vi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. mỗi khi buồn, sihoon thường leo lên mái nhà gẩy guitar, xong sợ độ cao không xuống được, ngồi khóc thét trên mái nhà, hại eunsang đang buồn ngủ cũng phải bắc thang lên bế xuống.

2. mọi người thường bảo, group chat nào có cả eunsang lẫn sihoon thì sẽ được chia làm ba phần : "người yêu của sihoon", "sóc nhỏ của eunsang" và "lũ quần chúng"

3. eunsang rất thích người mập mập nên mỗi khi sihoon than béo là lại lên thực đơn riêng cho sihoon. ba tháng sau, anh tăng 5 kg. cậu cười sung sướng trong khi bị anh người yêu cầm dép rượt từ ngoài cổng nhà ra đường lớn.

4. hồi theo đuổi sihoon, mỗi ngày eunsang đều nói "em yêu anh" một ngàn lần. nghe quen tai rồi nên sihoon cũng thích được eunsang ôm vào lòng và thủ thỉ như thế. một hôm eunsang nói em yêu anh chín trăm chín mươi chín lần, sihoon liền giận eunsang cả đêm, giận dỗi nói "em không còn thích anh như trước nữa đúng không"

5. eunsang từng đem về nhà một con mèo. một tuần sau con mèo liền được chuyển nhượng sang nhà junghwan với lí do "con yêu quái đó đã chiếm hết tình yêu của anh sihoon và gạt em sang một bên"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net