Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Roronoa Zoro thích Sanji là điều tất cả thành viên nào cũng biết, nhưng chỉ có người được người ta thích lại không biết.

Sanji thích Nami là điều tất cả thành viên nào cũng biết, kể cả Nami và đồ ngốc Zoro cũng biết.

Nami thích Zoro là điều tất cả thành viên nào cũng biết, nhưng người được thích nào mấy quan tâm, người được người ta thích chỉ một lòng hướng về phía ấy, phía người con trai đẹp tuyệt trần ấy, nhưng lại có cảm giác xa vời đến lạ thường.

Nami thích Zoro, Zoro lại thích Sanji còn Sanji vẫn một lòng hướng về phía người con gái mà anh yêu.... Nami !

Cứ như một vòng lặp, lặp đi lặp lại,  mà chả ai trong số đó được đáp lại tình cảm của người mình thương cả, cảm giác đó như ai đó đang bóp chật lấy trái tim của chúng tôi vậy.

Nó thật sự rất đau !

Người trong cuộc thì tổn thương, đau lòng đến không siết.....

Còn......

Người ngoài cuộc, cũng chẳng khá khẩm hơn là bao !

Khi nhìn thấy những đồng đội của mình, từng kề vai xác cánh vượt qua biết bao nhiêu chông gai, khó khăn không để đánh mất người nào cả, đang tự mình làm tổn thương mình đây !!

Nhưng biết làm sao được, khi tất thảy cả ba đều là đồng đội, đều là một mảnh ghép không thể thiếu trên tàu đang từng ngày, từng ngày xâu xé chính những đồng đội của mình, mà chúng tôi lại chẳng làm được gì cả.

Cả ba đều là đồng đội chúng tôi, chúng tôi không thể làm tổn thương một ai hết..... không thể !

Nhưng nếu không làm thế..... có lẽ chặng đường này không thể đi tiếp được nữa, trong khi ước mơ vẫn con giang dở !

Quyết định làm tổn thương ai trong cả ba, là đều làm chúng tôi đau đầu nhất.

Ai cũng có một quá khứ đau thương, một quá khứ nhưng chuỗi bi kịch trần gian đã từng ngày, từng ngày lành lại nhờ sự đoàn kết của chúng tôi, nhờ sự quan tâm của chúng tôi, nhờ sự an ủi của chúng tôi .......

Thế mà giờ đây, lại chính chúng tôi là người làm tổn thương một trong ba con người tội nghiệp đấy, để hai người còn lại có thể hạnh phúc và chúng tôi cũng không phải lo lắng chặn đường này sẽ phải dừng lại...

Thật là độc ác quá ..... đúng không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC