Bong bóng nhỏ của anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi bị cô chị gái của mình cho ăn hành Bubbles và buttercup lại cùng đi trên con đường đáng ghét ( cure cũng ghét lắm ) Bubbles cứ mải chăm chú vào bản đồ khu vườn của trường thì Butter đã biến mất từ lúc nào ko biết . Tới trường :
- Chào bác bảo vệ . Bác nuôi mèo phải hông ? - Bubbles
- Ơ sao cháu biết . - Bác bảo vệ
- Thì nó ở ngay bên cạnh bác mà .- Bubbles
- Ờ ...cháu thích thì ra mà chơi với nó .- Bác bảo vệ
-Vậy cháu ko khách sáo đâu nhé .-Bubbles
Nói xong , Bubbles ra với con mèo nhưng đúng hơn là doạ con mèo . Và thế là chuỵ Bubbles bị mèo cào cho một phát . Bubbles kêu la lên rồi đuổi theo con mèo . Hai đứa nó đuổi nhau quanh khu trường rộng cure không biết . Vừa đi Bubbles vừa ngẫm nghĩ "Sao bây giờ mình mới để ý là cái trường này to như cái sân vận động bóng chày vậy nhờ " Tới sân sau trường , con mèo dừng lại ở một cái hồ và leo lên cây . Bubbles cũng lao tới dẫm lên cái ghế đá dưới đó ( bubbles trèo cây hơi bị giỏi đó ) thấy con mèo bỗng cô nghe thấy tiếng của ai đó :

- Cô cũng chẳng thú vị gì cả đi đi .
Đó là một anh chàng, cao to , dễ thương theo kiểu lạnh lùng nhưng có vẻ hơi khép mình lại với thế giới và một cô gái ăn mặc sexy đang hôn nhau . Lần đầu tiên thấy cảnh tượng như vậy mặt Bubbles đỏ ran hết cả lên . Rồi cô gái đó cũng chạy đi trong với một hàng nước mắt dài . Vì mải mê nhìn cô  ấy nên Bubb đã trượt tay và khỏi cây cùng con mèo :
- Ui da ! - Bubb
Đập vào mắt cô là một chàng thanh niên tóc vàng như cô , đôi mắt xanh biển đậm và khuôn mặt cực kì điển trai . Điều đáng chú ý ở đây là anh ấy mặc áo hở ra bộ ngực mấy múi của mình - Bubbles chưa thấy người con trai nào như vậy nên cô mất khá là nhiều máu . Người kia thì vội vàng bế cô vào phòng y tế .
Tại đó ,
- Làm gì mà phải như thế hả !
- Hì hì xin lỗi !-Bubbles
Một nụ cười khiến anh chàng tóc vàng đỏ mặt . Ko hiểu tại sao nên người đó đi gặp chuyên gia tình yêu và để Bubbles ở lại 1 mình trong sự khó hiểu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ppgzxrrb