Chap 8 : Cảm xúc mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

.

Sáng sớm tại biệt thự nhà Uchiha, có hai người nam và nữ đang nắm tay đi trong khu vườn chan hoà ánh nắng. Chàng trai với khuôn mặt lạnh lùng, diện mạo anh tuấn đi bên cô gái xinh đẹp, nét duyên dáng đáng yêu. Cả hai sánh bước bên nhau người ngoài nhìn vào cũng nghĩ đó là hoàng tử đang dắt tay nhau đi với nàng công chúa của ngài ấy. Trông dáng vẻ vô cùng hạnh phúc.

Cô gái có mái tóc xanh đen bỗng đỏ mặt. Tay đưa lên ngực thẹn thùng. Đầu hơi cúi xuống nhìn theo bước đi của chân...và của người ấy. Người con trai bên cạnh nhìn sang cô vợ nhỏ của mình bất giác mỉm cười. Bàn tay đang nắm đan xen vào từng ngón tay thon thả của cô rồi nắm chặt lấy.

- Đi với tôi em sợ đến vậy sao? - Hắn nói. Trong giọng nói có ý trêu chọc.

Hinata ngẩng đầu lên, bất ngờ chạm phải ánh mắt dịu dàng của hắn. Cả nụ cười ấm áp kia của hắn. Mặt đã đỏ nay lại càng đỏ hơn.

- Kh-không đâu, em không sợ chồng của mình. Chỉ là...- Cô ngập ngừng.

- Chỉ là? - Lòng hắn phút chốc rạo rực khi nghe cô nói ''chồng của mình''.

- Là...là...- Hinata bỗng trở nên lúng túng.

Hắn đưa bàn tay của mình chạm lên má cô. Lúc này mặt đối mặt. Hắn nhếch môi tạo thành một đường cong hình bán nguyệt tuyệt mỹ. Mỗi lần nhìn thấy ''tiểu cà chua'' của hắn đỏ mặt thì hắn rất thích thú. Bản thân không kiềm chế được mà mỉm cười. Ai có thể tin trông hắn bây giờ có thể là một con người mặt lạnh cơ chứ?!

Hinata suýt chút ngất xỉu. Vì độ yêu nghiệt của hắn đang tăng lên đáng kể. Hơn nữa tay của hắn đang giữ má cô, truyền cảm giác ấm áp kỳ lạ đến cho cô. Tim cô không còn chịu sự khống chế của bản thân mà nhảy múa điên cuồng. Máu nóng cứ dồn lên trên mặt cô.

- Là gì hả, vợ của tôi...- Ba từ sau hắn cố tình kéo dài.

Hinata ngượng chín cả mặt, đầu như muốn bốc khói. Không thể tin được, hắn có thể nói mấy từ sến súa đến như thế. Cô hoàn toàn bị hắn tiêu khiển. Không biết nên làm gì để thoát khỏi tình cảnh này!

- Sa-Sasuke-kun...

- Hửm? Em vừa nói gì? - Hắn đột ngột hớn hở.

- Ơ...em đã nói gì ạ? - Cô ngây thơ hỏi lại.

- Em vừa gọi tôi là gì?

- Em...vừa gọi anh là...Sasuke-kun - Hinata giật mình che miệng lại. Lần đầu tiên cô gọi hắn gần gũi như thế, cả cô cũng không phát hiện ra là mình đã vô ý nói ra.

- Hahaha...- Hắn đột nhiên cười.

- Sao anh cười em, đáng ghét thật - Hinata phồng má dỗi. Cô cảm thấy như mình bị đùa cợt.

Hắn ngưng cười rồi kéo cô lại gần mình. Trán hắn chạm đến trán cô tinh nghịch nhìn cô như khiêu khích. Hai ánh mắt chạm nhau không ngừng. Hơi thở cũng muốn hoà chung một nhịp.

Thình thịch!

Tiếng tim đập vang lên trong đầu của Hinata. Quá gần! Hắn quá gần! Cô không thể khống chế chính mình nữa. Tay hắn xiết lấy eo cô. Ép cả cơ thể cô với hắn.

- Tôi thích em gọi mình như vậy. Từ nay gọi tôi như vậy, được không?

- Ư...ưm...- Cô gật đầu, mắt nhắm tịt.

- Nói lại lần nữa nào.

- Ưm...Sa...Sasuke...kun - Hinata nói lí nhí.

- Tôi không nghe được - Hắn giả vờ.

- Sa-Sasuke-kun - Lần này Hinata cố to hơn.

- Chưa nghe rõ, nói lại xem nào!

- Sasuke-kun!

- Nói lại nữa nào!

- SASUKE-KUN - Lần này Hinata nói như muốn hét lên.

Hắn thích thú cười khẩy. Hai tay buông lỏng cơ thể cô ra một chút. Rồi bỗng cô cảm thấy mình giống như bị nhấc bổng lên. Chỉ một giây sau đã được đưa lên trên một hòn đá lớn trong vườn.

- Sasuke-kun, sao anh lại đưa em lên đây? - Cô hoảng hốt.

Hắn chống hai tay xuống hòn đá ở vị trí có thể khoá chặt mọi đường thoát của cô. Mặt hắn tiến sát đến mặt cô.

- Ngoan nào, cô vợ của tôi. Bây giờ em là của tôi, chỉ mình tôi thôi.

Hắn thổi từng chữ trong câu nói vào vành tai của cô. Cô đỏ cả mặt, áp mặt mình vào hai lòng bàn tay. Nhưng nó đã được gỡ ra bởi hắn. Hắn lại cười. Hinata không thể thở được, trái tim cô cứ đập liên hồi.

- Sasuke.....ưm....

Hinata chưa kịp nói xong đã có một đôi môi chặn lại. Tâm trí cô rối loạn, đôi tay bị hắn nắm lấy dần mất hết sức lực. Hơi thở đang bị rút cạn.

Hắn dịu dàng mút lấy môi cô như một cái kẹo. Môi cô thật ngọt và mỏng manh như cánh hoa. Càng nếm lại càng say không thể thoát ra được. Lần này hắn không cuồng bạo chiếm lấy nó, hắn cũng muốn cô cảm nhận nó.

- Um...ư... - Hinata bỗng rên khẽ.

Lợi dụng cơ hội hắn cho lưỡi mình vào trong miệng cô. Hắn mút lấy tất cả mật ngọt trong đó. Đến khi chán hắn lại đùa giỡn với lưỡi của cô.

Hinata thấy nhiệt độ cơ thể nóng lên. Môi của hắn thật mềm mại. Cô có thể thấy sự dịu dàng của hắn từ đôi môi khêu gợi. Cô bắt đầu đáp lại hắn. Cho bản thân thoải mái hơn, mặc cho hắn cứ làm gì cũng được. Đôi mi đen nhánh khép lại, tay bám vào cổ hắn đẩy cho nụ hôn sâu hơn.

Sasuke hoàn toàn hài lòng với sự hoà hợp của Hinata. Hắn nhếch môi đưa lưỡi xuống dưới cằm của cô. Hắn hôn lên đó. Sau lại rời xuống vùng dưới cằm của cô.

- Ư...ưm....- Hinata rên lên.

Hắn thích thú mút lấy da thịt của cô. Chán rồi hắn lại đùa cợt với chiếc cổ trắng nõn của cô. Hắn đưa lưỡi liếm vào nó, hôn sâu rồi cắn mạnh.

- Á! - Hinata hét lên.

Hắn chợt tỉnh. Mắt nhìn lại nơi vừa cắn. Một vết cắn sâu làm cho nó đỏ tấy như một búp hoa. Vội vàng hắn dịch chuyển ra xa cô. Tâm trí hắn trong một lúc đã bị lung lạc. Bởi vì cô, hắn đã không kìm nén được cơn dục vọng đang khao khát trong người mình. Hắn không biết bản thân hắn bị gì nữa!

- Tôi...xin lỗi. Em có sao không? - Hắn hỏi đầy quan tâm.

- Em...em không sao - Cô nhỏ giọng, tay cố che đi vết cắn trên cổ.

- Lúc nãy, tôi...tôi - Hắn không biết mình nên nói gì để giải thích cho cô hiểu.

Bất ngờ từ trong nhà người quản gia chạy ra. Trên tay ông là chiếc điện thoại đang chờ.

- Thưa cậu chủ, có điện thoại từ công ty gọi đến ạ - Quản gia nói.

- Được - Hắn đón lấy điện thoại rồi nghe. Bỗng chốc hắn nở một nụ cười sau đó thì ngắt máy.

- Có việc gì sao ạ? - Hinata hỏi.

- Đối tác của công ty Uchiha, tối nay họ muốn mời chúng ta đi ăn. Và họ đặc biệt muốn gặp phu nhân của tổng giám đốc của công ty là như thế nào - Hắn vừa nói vừa vuốt ve mái tóc của cô. Hành động này làm cho cô ngượng ngùng vì đang có bác quản gia ở đây mà hắn còn hành động bạo như vậy.

- Tôi xin phép - Bác quản gia biết mình đang cản trở họ. Nên không muốn làm kỳ đà liền lui vào trong.

Sau khi quản gia vào trong, hắn bế cô xuống rồi ôm cô. Hắn tựa cằm lên hỏm vai của cô hít lấy mùi hương trên người cô.

- Anh làm sao vậy?

- Thật sự không muốn cho người khác biết em đâu. Vợ tôi đẹp đến vậy mà.

Câu nói của hắn khiến Hinata bật cười khúc khích. Không ngờ người chồng nổi tiếng lạnh lùng của cô cũng biết đùa cơ đấy. Bỗng cô nhớ ra gì đó liền hỏi hắn :

- Um...Sasuke-kun, em muốn hỏi một chuyện. Anh có biết biệt thự Uchiha có phòng bí mật nào không?

- Hửm! Phòng bí mật? Chưa từng nghe qua bao giờ - Hắn nói.

- Hôm trước khi em bị bắt nhốt trong tầng hầm, em đã thấy...

Ring! Ring!

Bỗng tiếng chuông điện thoại của hắn vang lên. Cắt đứt câu nói của Hinata. Hắn bắt máy và nghe. Một lúc sau hắn quay lại cô và nói :

- Tôi có việc bận ở công ty rồi. Chuyện khác để sau nhé!

Nói rồi hắn mỉm cười đặt lên trán cô một nụ hôn. Sau đó chạy vào gara lấy xe rồi đến công ty. Trong khi đó Hinata còn chưa hết ngây người bởi nụ hôn của hắn. Trong lòng cô rạo rực những cảm xúc khó tả. Ở gần hắn, cô cảm thấy an tâm hơn. Bằng cách nào đó, không biết tự khi nào...hình bóng hắn đã khắc sâu vào trong tim của cô.

- Có khi nào...mình đã yêu Sasuke rồi không?!

..............

Cho au xin ý kiến đi ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net