2. Otsutsuki Momoshiki [ 1 ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Cả Satori và Ohtori đều đang trong trạng thái 1 câu ngọc Sharingan nhé ].

• Kì thi Chunnin

- Đừng cố gắng làm gì nữa, cậu không thể thắng tôi.

Shinki không biểu cảm nói.

- Không có gì là không thể.

Ohtori lúc này đã te tua, trên người cũng có nhiều vết bầm tím, vài chỗ còn chảy máu.

- Tôi đã tưởng Konoha nhiều nhân tài thế nào, ai ngờ không có Hokage thì cũng chỉ như rắn mất đầu.

Trên phòng kính khán đài, Naruto cùng 4 vị Kage khác đang quan sát trận đấu, cảm nhận được sát khí từ Anbu đứng đằng sau, Naruto vội vã đưa tay nắm lấy tay người kia, lắc đầu nói.

- Sasuke, Shinki còn nhỏ chưa suy nghĩ thấu đáo.

Qua lớp mặt nạ Naruto không thể biết Sasuke biểu cảm thế nào. Sasuke khẽ gật đầu ra hiệu đã hiểu, Naruto mới an tâm buông tay Sasuke, chuyển tầm mắt về trận đấu vẫn đang tiếp tục.

Ohtori cúi đầu im lặng, trên tay tạo ra một khối Rasengan.

- Rasengan là nhẫn thuật mạnh đấy, nhưng nó không thể xuyên thủng cát của tôi.

Shinki kiêu ngạo nói. Vừa dứt lời thì có một dòng điện xanh trắng chạy dọc cổ tay Ohtori, lan xuống bao quanh Rasengan, tiếng động nó tạo ra ngày càng lớn, hệt như hàng nghìn con chim đang vỗ cánh. Không chỉ Shinki mà cả khán đài đều thất kinh, Sasuke vội vã bám tay vào ghế của Naruto, hơi nhướn người để nhìn cho rõ. Qua lớp mặt nạ Naruto cũng có thể cảm thấy được rằng Sasuke hiện tại đang rất sốc, cậu cũng hoàn toàn không tin vào những thứ trên tay Ohtori. Ở một góc khuất nào đó, Satori cùng Kakashi cũng bất ngờ vì khả năng mới này của Ohtori, trong lòng thầm cảm thán anh trai mình thực sự quá giỏi đi.

Các tia sét như nuốt gọn khối cầu xanh nhạt, hoà cùng tiếng chim đập cánh là tiếng gió rít gào, Ohtori ngẩng đầu, bằng tốc độ nhanh nhất lao đến đem khối trên tay mình tấn công Shinki.

- RasenChidoriiiiii!

Shinki vội vã dùng cát che chắn nhưng thậm chí RasenChidori còn phá nát cả cát của cậu, ngay khi thứ năng lượng chết người kia gần chạm vào da thịt cậu thì nó dừng lại. Một Anbu từ trên phòng kính khán đài đã nhảy xuống và giữ tay Ohtori, ngay cả khi không bị nó đả thương, Shinki vẫn có thể cảm thấy sát khí và sự tức giận bao quanh khối cầu, cậu chạm rãi nuốt nước bọt. Khối năng lượng trên tay Ohtori nhỏ dần rồi tắt hẳn, vị Anbu kia lúc này mới buông tay Ohtori ra.

- Đòn đấy của con sẽ giết cậu ta.

Sasuke vừa nói vừa gỡ mặt nạ, quỳ xuống xem xét vết thương cho Ohtori. Kadorin cũng từ khu vực hỗ trợ chạy tới dùng Charka chữa trị cho Ohtori.

- Nhưng nếu không làm vậy, con sẽ thua.

Ohtori đưa tay cho Kadorin kiểm tra, bất lực trả lời.
























- Không, cậu thắng, cậu thật sự mạnh hơn tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net