Chap 5: Snake's Coffee, quyết định của Naruto.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khoảng giữa trưa Naruto tỉnh dậy, lấy tay dụi dụi mắt sau đó liên tục ngáp vài cái xong lại nhìn lên đồng hồ treo tường "Không phải chứ, đã 12h hơn rồi à? Mình mới ngủ có tí thôi mà, ngẫm lại thì dạo này mình hay ngủ thật!" cậu lại vào phòng vệ sinh VSCN tập 2.

Tiếng bụng cậu sôi lên *ùng ục*, lấy tay khẽ xoa xoa cái bụng đang kêu gào thảm thiết vì đói của mình, Naruto lại lủi thủi vào bếp nấu ramen ăn thay cho cơm trưa. Khoảng 5' sau, trên bàn xuất hiện một ly mì ramen thơm phức trên bàn cùng với ly sữa tươi 100% bên cạnh.

- Itadakimasu!_nói xong cậu mới bắt đầu bữa ăn của mình.

15' sau cậu xoa xoa cái bụng no tròn của mình, dọn dẹp sạch sẽ sau đó ôm chiếc laptop yêu dấu của mình lên giường nằm. Khởi động máy lên việc đầu tiên cậu làm là đeo tai phone lên bật một bản nhạc không lời nhẹ nhàng nghe, tiếp đó chính là kiểm tra hộp thư email của mình.

Tin nhắn đầu tiên đập vào mắt cậu chính là một tin nhắn được gửi từ email của mẹ cậu "không biết mẹ gửi gì cho mình nhỉ?" cậu nhanh chóng mở ra kiểm tra tin nhắn. Nội dung của tin nhắn đó là:

'Nar-chan thân mến của ta! Ta còn có chuyện quên chưa nói với con đó là đồng phục của con thì cỡ 2 ngày sau nhà trường sẽ chuyển phát nhanh đến địa chỉ căn hộ của con, còn đồ dùng học tập thì con tự đến nhà sách mua đi nhé!
                                                                                                      _Mẹ yêu của con_'

Cậu mỉm cười vui vẻ "Mình quên mất việc này nhỉ? May mà okaa-san nhắc chớ không đến lúc đi học mình cũng chẳng biết làm sao nữa!" vừa nghĩ ngón tay cậu vừa lướt nhanh trên bàn phím, tiếng bàn phím vang lên cạch cạch một lúc rồi dừng lại, lúc này cậu đã viết xong tin nhắn gửi lại cho mẹ của mình với nội dung:

'Con biết rồi, cảm ơn người okaa-san! Người nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé! Yêu người <3'

Cậu kiểm tra một số tin nhắn khác thì hầu hết đều là các tin nhắn hỏi han sức khoẻ hay mới đến ở đó đã quen chưa? đã đi học gì chưa? Có nhớ bọn này không?,.v.v các kiểu từ bạn bè của cậu ở bên Mĩ, cậu trả lời rồi nằm hát karaoke trên Youtube đến khoảng 15h15' thì cậu đi tắm.

Tắm xong cậu chọn một chiếc áo sơ mi ngắn tay màu xanh nước biển nhẹ nhàng và một chiếc quần dài màu đen mặc để chuẩn bị đến cuộc hẹn. Cậu bước ra khỏi nhà đến trạm xe gần đó bắt xe buýt đến địa chỉ XXX, lúc cậu bước lên xe có rất nhiều ánh mắt nhìn cậu đầy ngưỡng mộ từ già đến trẻ, từ gái đến trai, tiếng bàn tán xôn xao nào là cậu ấy dễ thương thế,..vân vân và mây mây, cậu nghe thấy thì chỉ mỉm cười với họ sau đó chọn một chiếc ghế gần cửa sổ để ngồi.

Lúc đến nơi thì cũng đã 15h55' rồi, "May mà đến kịp, vẫn còn 5' nữa" cậu lại thở phù một hơi. Đứng trước quán Snake's Coffee cậu hơi ngạc nhiên một chút vì quán cà phê này có hơi khác thường, vì bình thường thì quán cà phê người ta sẽ trang trí thật bắt mắt, dễ thương hay là kiểu sang trọng, sáng sủa nhưng còn quán cà phê này thì lại ngược lại.

Bên ngoài quán thì có hai tảng đá hai bên được trang trí bằng các hình dạng và kiểu dáng khác nhau của rắn và bảng hiệu màu đen viết tên quán thật to. Bước vào bên trong cậu còn giật mình hơn nữa, quán được trang trí bằng các màu tối nhất có thể, đến cả đá cuội rải trên đường đi cũng màu đen xanh, xung quanh trên các bức tường quán cũng được trang trí bằng hình vẽ của những con rắn hổ mang, bàn ghế cũng trang trí tương tự, trang trí như thế cũng đúng thôi Snake's Coffee mà chẳng trách được.

Nhưng không điều đặc biệt của quán này đó chính là không có lấy một bóng dáng của khách (=.=), nhưng cũng may là quán rất sạch sẽ và thoáng mát, có một người thanh niên bước ra. Người này dáng người cao ráo, mặc bộ đồ phục vụ, mái tóc bạch kim, đôi mắt màu đen sâu thẳm cùng với cặp kính cận tròn, trông cũng khá đẹp trai, anh ta bước tới gần cậu sau đó đưa cho cậu một cuốn Menu rồi nói:

- Xin chào quý khách! Quý khách muốn dùng món gì ạ?

- Anou..em là Uzumaki Naruto em đến đây để gặp chủ quản lí của quán ạ!_Naruto nói xong lại mỉm cười thật tươi.

- À được rồi cậu chờ một chút để tôi đi gọi ngài ấy! Tôi tên là Kabuto, nếu cậu cần gì thì cứ kêu tên của tôi lên tôi sẽ ra ngay!_anh ta nói xong cũng mỉm cười với cậu sau đó bước vào bên trong.

Lúc này đây không ai biết rằng lại có thêm một người tim bị lỗi nhịp vì nụ cười của Naruto.

*Cộc..Cộc..Cộc*

Tiếng gõ cửa vang lên kèm theo giọng nói của Kabuto:

- Orochimaru-sama, là tôi đây!

- Vào đi! Có chuyện gì sao Kabuto?_giọng nói trầm có phần lạnh lùng vang lên.

- Có cậu Uzumaki-san muốn gặp ngài! Hiện giờ cậu ấy đang chờ ngài ở ngoài kia ạ!

- Ta biết rồi, ngươi lui ra đi!

- Vâng tôi biết rồi orochimaru-sama!

Kabuto xoay người đang chuẩn bị bước đi thì bị Orochimaru gọi lại:

- Này khoan đã Kabuto!

- Có chuyện gì nữa sao Orochimaru-sama?

- Ngươi gặp chuyện gì sao? Sao tai ngươi lại đỏ lên thế kia, không những thế thái độ ngươi vừa nãy hơi khác thường?

Biết không dấu diếm được con mắt tinh tường của Orochimaru, mặt Kabuto đột nhiên ửng hồng, nhưng vẫn làm ra vẻ bình thường rồi trả lời:

- Dạ tôi không có chuyện gì đâu Orochimaru-sama, ngài không cần phải bận tâm đâu ạ!

- Ừ! Vậy thôi ngươi lui ra đi!

Chỉ chờ câu nói này của Orochimaru, Kabuto nhanh chóng lui ra ngoài. Bên ngoài kia vì chờ hơi lâu nên Naruto hơi sốt ruột "Không biết chị ấy trông như thế nào nhỉ?" đang suy nghĩ thì từ bên trong bước ra một người phụ nữ, dáng người cũng cao ráo, mặc một bộ kimono màu đen đơn giản, mái tóc đen dài xõa trên vai còn có vài sợi vương trên mặt, làn da trắng bệch cùng với đôi mắt sắc lạnh màu mắt rất giống với rắn.

Naruto thầm nghĩ "Waaa..aaa trông chị ấy thật đặc biệt nha~! Nhất là đôi mắt của chị ấy, không biết chị ấy có đeo lens không nhỉ?". Đi từ xa, Orochimaru thấy một cậu thanh niên tóc vàng, mắt xanh, dáng người nhỏ nhắn đang đứng chờ mình, chị ta nở một nụ cười nửa miệng "Kabuto bị như hồi nãy chắc là do thằng bé dễ thương này rồi!".

- Em chắc là Uzumaki-san nhỉ? Xin lỗi đã để em chờ lâu! Mời em ngồi!_giọng Orochimaru vang lên.

- Dạ không có gì đâu ạ!

Naruto trả lời một cách nhẹ nhàng sau đó ngồi xuống cái ghế gần đó, Orochimaru cũng ngồi vào cái ghế đối diện cậu sau đó mở lời trước:

- Chị tên là Orochimaru, là quản lí của quán cà phê này! À Uzumaki-san, chị gọi em là Naruto-chan luôn được chứ?

- Vâng! Chị cứ tự nhiên ạ!

- Chị không ngờ em lại là con trai đó Naruto-chan ạ?

- Vâng! Ủa cơ mà..sao chị lại nói vậy ạ?_Naruto trả lời sau đó chợt nhận ra câu hỏi có chút khác thường cậu hỏi lại.

- À vấn đề ở chỗ là người mà chị muốn tuyển là nữ chứ không phải nam! Xin lỗi em, lúc chị nghe giọng em qua điện thoại dễ thương quá nên chị tưởng em là con gái!

- Nà ní??? Có thật không ạ?

- Như em thấy đấy, quán chị không có khách luôn ấy chứ nên phải thuê nữ hát live để thu hút khách, nhưng mà những bạn nữ muốn xin việc khi đến đây thì không muốn xin nữa, có khi đến quán cũng chẳng dám bước vô, chắc là tại cách trang trí của quán nhưng đây là quán do cha mẹ chị để lại nên chị không muốn thay đổi nó!

- Vâng ạ! Vậy là...

- Nhưng mà nếu như em muốn làm việc ở đây thì chỉ còn một cách!

- Cách gì ạ? Mà chị đừng nói là.....

- Đúng như em nghĩ đấy Naruto-chan ạ! Chỉ còn có cách em phải đóng giả làm con gái thôi, ngoại hình của em rất được đấy, nhưng quan trọng là em có muốn làm không hay thôi, Naruto-chan?

Naruto bây giờ cậu đang cảm thấy rất hoang mang "Mình không muốn đóng giả làm con gái nhưng mà....công việc này thì lương cao còn phù hợp với năng khiếu của mình nữa, mà tìm công việc khác lại rất khó chắc gì đã được như thế này.....haizz thôi kệ vậy, mình giả làm con gái chắc cũng không sao đâu, đâu có ai biết chứ..." do dự một hồi Naruto liền nói:

- Orochimaru-san em muốn làm công việc này ạ!

----------------------------------------------------------------------------------------  

P/s: Trong đây thì Orochimaru sẽ là phụ nữ nhá!Tại vì mình muốn viết chi tiết hơn nên đến tận chap 5 mà Naruto còn chưa đi học thì mọi người thông cảm nha! Chuyện gì đến rồi nó sẽ đến thôi, cảm ơn các bạn đã đọc! \(^o^)/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net