Chap2:Buổi tối định mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trời sập tối , Sasuke theo Naruto tìm Sakura . Bước vào phòng ăn, Sakura tròn mắt nhìn Sasuke cùng với ả tóc đỏ Karin . Sasuke nhìn sakura cười bằng nụ cười ma mị đó . Sakura quay đầu đi , trong lòng cảm thấy đau ... rất đau . Sasuke ngồi cạnh Sakura để trò chuyện với cô nhưng cô không nghe những gì Sasuke nói .
Cả bữa ăn cô không nở một nụ cười nào , trong lòng cô cảm thấy đau nhói tận sương tận tủy . Sasuke im lặng nhìn sakura , anh không biết nên nói gì để cô vui . Đang giữa bữa ăn , cô đứng dậy xin về trước , sasuke đứng lên đi theo . Thấy sasuke đuổi theo cô chạy , cô chạy đến 1 cánh đồng .
Sasuke nắm tay cô , cô buông ra , nói :

- Anh bỏ tay tôi ra , tôi ko thích loại người như anh . Anh là đồ phản bội
- Tại sao? Sasuke hỏi
- Tại sao hả ? Anh quấn quích bên Karin , cười nói vui vẻ bên cô ấy . Trước khi anh đâm cô ta chết , anh còn nói lời từ biệt , còn tôi , anh không thèm nói gì ? Thôi , tôi không nói chuyện với anh nữa. - Sakura nói.
Sasuke im lặng , nghĩ lại thì lúc đó sasuke cũng quá đáng thật . Sakura ngồi xuồng bật khóc , sasuke đuổi theo. Đuổi kịp với sakura , anh liền ôm chầm lấy cô , bật nói :
- Em là của anh , em luôn hoàn hảo trong mắt anh , thời gian qua lúc nào anh cũng nghĩ đến em, anh lặng im vì anh không muốn làm em tổn thương. Anh sợ mất em lắm , anh yêu em nhiều.
Cô lặng im , anh ôm cô chặt , thì ra cô đã thiếp đi , anh bế cô về nhà mình . Cho cô lên giường.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hicochi
Ẩn QC