Chap4 : Kết hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai người sặc và chị Đào đi xem ngày kết hôn . Ngày kia sẽ là ngày bọn họ kết hôn . Naruto đã kết hôn với Hinata từ lâu rồi , thấy sặc và đào kết hôn bọn họ cũng rất vui . Naruto đang suy nghĩ về món quà để tặng hôn nhân của họ . Thánh lầy gặp Đào , hỏi:
  - Cậu kết hôn với Sasuke thật à ?
  - Ưm... Sakura cười khẽ .
  ~~
  ..

  VÀI NGÀY SAU ....
     Ngày đó cũng đã đến , Sakura mặc váy cô dâu . Váy màu trắng , xếp thành từng tầng , có các hình hoa anh đào màu hồng làm rực lên bộ váy . Mặc với chiếc váy là đôi giày cao gót màu hồng . Chú rể Sặc -kun trông rất giống chàng hoàng tử vậy . Anh mặc 1 bộ vest đen , trắng . Tóc hớt lên trông rất điển trai . Gương mặt thanh tú  , sống mũi cao , đôi mắt đen tuyền như cả một vũ trụ bao la.
    Đám cưới của bọn họ đơn giản , không quá sang trọng cũng không quá cổ điển . Đám cưới diễn ra dưới chính sân vườn nhà Uchiha . Cuối cùng cũng đã đến phần trao nhẫn , hai người trao nhẫn cho nhau . Sasuke nhấc bổng Sakura lên , hai người kiss (hôn) nhau thắm thiết . Đám bạn nhìn họ cười to như mùa xuân đang đến .
      Đêm tân hôn đã đến, hai bọn họ làm "chuyện ấy "với nhau .
     Sau 2 tuần , thì Sakura cũng đã có thai . Hạ sinh đứa con đầu lòng cho Sasuke . Sasuke đặt cho đứa con gái của mình là Sarada .
   THE END .......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hicochi
Ẩn QC