NHỚ - Sarada

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Konoha đang ngã chiều, yên bình đến lạ thường, hoàng hôn dần lặng sau đỉnh tháp Hokage, sắp đến bữa tối rồi nhỉ? Vậy là nhóm Sarada đã đến đây được một ngày (chậm hơn cô dâu 8 tuổi :v), trong một ngày mà có quá nhiều chuyện sảy ra khiến họ quá mệt mỏi rồi.
.
.
.
Nằm trên chiếc giường của Sakura trong quá khứ mà cô nhớ Mama mình, nụ cười của mama qua bao nhiêu năm cũng không thay đổi, cô kết luận như vậy mỗi khi nhìn Sakura(x) cười, trong nụ cười tươi có chút nhớ nhung, mệt mỏi, và bây giờ cô môi biết mama mình trong quá khứ vẫn rất ĐÀO HOA.... Hừ nhớ lúc còn nhỏ khi papa còn đi làm cái nhiệm vụ (pp) 12 năm chưa về, cứ mỗi lần ra đường cùng mama, cô lại bắt gặp những ánh mắt của nam lẫn nữ, nhìn theo hướng mắt thì cô biết bọn họ nhìn mama mình, lúc đó còn nhỏ cô có biết gì đâu, lớn lên mới nhận ra là tại vì mama cô đẹp, mặc dù đã 32 tuổi nhưng mẹ cô còn đẹp hơn gái 18, có lần bà chủ bán hàng còn lầm cô là em gái của mẹ, và cô chắc chắn một điều là không ai dám tỏ tình với mama, đơn giản vì gia huy đằng sao áo, nhìn hôi cũng biết là phu nhân Uchiha rồi, ai dám đụng vào đâu. Còn bây giờ thì mama vẫn còn FA, một vấn đề đáng lo ngại đây, từ cổng làng đến văn phòng Hokage mà đã có hơn 3 người gửi thư (tình) cho mama rồi, nhưng không sao, cô biết được mẹ mình đã chờ papa hơn 12 năm mà, làm sao có thể nhận lời người khác trong tim chỉ có một mình papa cô? Người ta nói trên đời chẳng ai giữ được mối tình đầu, nhưng họ đã sai rồi, mama dù có yêu đơn phương hay yêu xa đi nữa thì chỉ có mình papa trong tim, tình yêu không phai mờ, tình yêu bắt chắp tuổi thanh xuân.

Nụ cười đầy ngưỡng mộ nở trên môi...và cô chìm vào giấc ngủ. Mơ một giấc mơ đẹp nào, Sarada.

---------------

Ne xin lỗi vì đã viết lạc đề và hơi ngôn tình như thế này, và đừng hỏi tại sao Sarada lại sến như vậy, hãy viết bình luận trả lời nha~~~~và hãy xem như chap này là một chap ngoại truyện rảnh rổi sanh nông mỏi của con Ne đi~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net