Học sinh mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng cứ đi r lại đến dọi vào 1 căn phòng sang trọng, đầy đủ, tiện nghi vs tông màu chủ đạo là màu hồng vs màu trắng thơ mộng. Trên chiếc giường xinh xắn nằm sát cạnh cửa sổ có 1 cô gái vs mái tóc hồng cùng làn da trắng mịn đag say sưa giấc ngủ ngon lành.

- SAKURA, em có dậy ko đó?- Một tiếng hét vọng dưới nhà lên làm đôi mắt ngọc lục bảo khẽ nhíu mày nhưng k chịu tỉnh.

- Con gọi như thế nó k chịu dậy đâu. Con lên phòng thức nó dậy đi.- Một giọng ns đầy yêu thương khi nhắc đến 2 đứa con của mk.

- Vâng thưa cha.- Ns r cậu con trai mang mái tóc đỏ lãng tử đi lên tầng rồi nhẹ nhàng bước vào phòng Sakura.

Lấy hơi 1 lúc rồi bắt đầu tung chưởng:

-SAKURA MAU DẬY NGAYYYYY......

Tiếng hét la oang khắp cả nhà đến nỗi ông Kizashi dưới nhà phải bịt cả lỗ tai lại k thì thủng cả màng nhĩ. Chim chóc trong vườn nhà* ns là nhà chứ đây gọi là biệt thự thì đúng hơn * Haruno bay tán loạn.

- Saso-nii ah làm gì mà sáng sớm đã hét thất thanh như vậy rồi?- Đôi mắt lục bảo đã tỉnh hết mức khi bị dính" La thần chưởng " của ah trai cô.

- Haizz hôm nay e phải đến trường mới mà, đừng ns quên r nhá.

- OÁI.... SAO AH K GỌI EM SỚM HƠN?- K đợi Sasori kịp hoàn hồn sau tiếng hét đó, cô xông 1 mạch vào phòng tắm vscn.

Sasori giờ ms kịp hồn trở lại, xoa xoa cái lỗ tai tội nghiệp bị em gái bé bỏng của mk làm cho suýt nw bị vô hiệu hóa. Ah vừa đi xuống nhà vừa khóc thầm * Tại sao lúc đó mk k chạy ra sau cửa r ns vs nó chứ! Nếu vậy thì đã k mất hồn r *

Sakura sau khi vscn xong, bắt đầu chọn quần áo * gian phong quần áo riêng *, cô khoác lên mk một bộ đồng phục áo trắng ôm sát người tôn lên đường cong tuyệt mỹ của cô với váy kẻ caro, trước ngực là một cái nơ màu xanh. Và cái băng rôn trên đầu cô luôn đeo khi hk ở Mỹ. Đó là món quà Ino đã tặng cô hồi bé. Tiếp sau cô cầm cặp đi xuống dưới nhà và ngồi vào bàn ăn. Cha cô thấy rồi lên tiếng:

- Hôm nay là ngày đầu của con ở trường Konoha đó. Cố gắng lên nhé con yêu, nếu có ai dám động chạm đến con thì cứ báo cho cha bt.

Phải ông Haruno Kizashi ko những là chủ tịch của tập đoàn Haruno mà còn là thủ lĩnh của Yakuza, 1 tổ chức xã hội đen khét tiếng trong thế giới ngầm, ai dám động đến.

- Thôi mà cha. Con cx lớn r, con có thể tự lo mọi thứ mà.- Sakura vẻ mặt phụng phịu khi cha cô luôn xem cô như 1 đứa con nít vậy

- K sao đâu Sakura, cha cx chỉ vì lo lắng cho em thôi.- Sasori chen ngang phá tan sự k hài lòng của Sakura- Vả lại nếu thằng nào động vào e thì có con ở trường r cha.

- Cả ah cx vậy sao Saso-nii.- Sakura nũng nịu thật dễ thương làm sao khiến ah trai và cha cô đều hạnh phúc.

Cả 3 người đã có 1 bữa sáng với đầy ắp tiếng cười hạnh phúc và những lời căn dặn của Người cha. Xong xuôi cô cùng ah trai đi hk trên chiếc xe Lamborghini Veneno đắt giá khoảng 4,5 triệu USD* Google *phút chốc dừng lại trước cổng trường Konoha. Sakura cùng Sasori bước xuống với cặp mặt của bao người chú ý đến. Đầu tiên là một đám fangirls phiền phức:

- Kyaaaa Sasori-kun đến kìa....Sasori-kun nhìn em nè, ko nhìn em đi......&%#$%@!&#%$

Những lời nói ngọt xớt đến sến lỗ tai làm Sakura và Sasori nhức hết cả đầu, khó lắm 2 ah em ms chen qua đc đám phiền phức đó rồi vào tới phòng hiệu trưởng. Đẩy cửa bước vào, 2 ah em nhà Haruno bắt gặp 1 người phụ nữ trẻ tuổi, xinh đẹp với vòng 1 rất rất chi là khủng.* đoán xem ai nào *

- Xin chào cô hiệu trưởng, em là Haruno Sakura, học sinh mới đc chuyển về đây ạ.- Đào-chan lễ phép chào hỏi

- À em đây rồi, ta là Senju Tsunade. Em có cầm theo giấy thông báo đó ko?

- Dạ có ạ!- Đưa tờ giấy gì gì đó cho hiệu trưởng-

- Bây giờ lớp học của em là 11a3 nhé.- Tsunade nhìn qua 1 lượt thành tích của cô rồi quyết định

- Dạ!- nói xong cô lễ phép chào rồi bước ra khỏi phòng.

- Bây giờ em chính thức là học sinh của Konoha rồi đó. Nếu cần gì thì cứ tìm ah ở 12a5 nghe chưa!- Sasori ân cần nhắc nhớ em gái rồi đi về lớp của mk

Còn Sakura, sau một hồi đi mới sực nhớ ra là cô quên hỏi lớp học nằm ở đâu. Cái trường học này chỉ dạy những tiểu thư, thiếu gia con nhà danh giá nên nói đây là trường học thì ko đúng mà phải gọi đây là cái dinh thự. Đi mãi cũng ko tìm đc lớp học, cô bắt đầu thấy hơi mệt thì

* Phập *

Cô bị va phải một người rồi ngã khụy xuống nền. Vội xuýt xoa cái mông của mk cô đứng dậy, mặt cúi cúi tỏ vẻ xin lỗi:

- Tôi thành thật xin lỗi ah. Tôi ko cố ý đâu.

- Cô đi đứng kiểu gì vậy? Mắt mũi để đâu..- Cậu con trai bị đụng phải tuy ko một chút hề hấn quát thẳng vào cô.

Bây giờ cô ms ngước mắt lên nhìn ah ta. Một ah chàng đẹp trai, cao ráo nhưng ấn tượng của cô về ah ta là ghét vì ah ta đang nhìn cô với 1 vẻ mặt lạnh lùng, ngạo mạn và khó chịu trong khi ah ta chẳng hề hấn gì sau cú lỡ đụng của cô. Cô nhìn thẳng vào mặt ah ta rồi ns:

- Nè ah kia tôi chỉ lỡ chạm nhẹ vào ah thôi và dù sao tôi cx xl r sao ah lại lớn tiếng như thế?- Mặt Sakura tỏ vẻ khó chịu

- Lại thêm 1 con fangirl lợi dụng cơ hội để chạm vào phượng hoàng nữa.- Ah nhếch mép cười khinh bỉ

* BỐP *

Cô tát ah ta, cái tát của sự tức giận. Còn ah ta thì k kịp nghĩ đến trường hợp này nên k đề phòng

- Ah nghe đây, tôi k bt ah đag ns về cái quái gì nhưng tôi cảnh cáo ah ko bao giờ đc ns về tôi như thế.- Hoa ah đào chưa bao giờ tức giận như vậy xong r cô bỏ đi để lại ah ta đứng như trời trồng

Cái ah chàng đứng đó, chưa ai từng hay ns đúng hơn là chưa ai dám làm vậy với ah. Rồi ah nhìn theo bóng dáng cô cho đến khi cô đi khuất rồi nhếch mép' thú vị đó 'rồi cx bỏ đi về lớp. Chưa ng con gái nào lại lưu dấu ấn trong lòng ah như vậy.

Còn Sakura tìm cả mỏi mắt cx k thấy lớp mk đâu. Rồi cô gặp một dáng ng cao cao, tóc màu bạc

- Xin lỗi!- Sakura chạy đến bên người đag xách cặp với 1 đống bài là 1 thầy giáo

- Thưa thầy cho em hỏi lớp 11a3 ở đâu ạ?

- Ồ vậy ra em là hs mới sao! Đi theo thầy.- Ông thầy tóc màu bạc ns r bước đi

* RENG RENG *

Tiếng chuông huyền thoại quen thuộc lại vang lên, rồi ông thầy tóc bạc bước vào 1 lớp học ns Sakura chờ bên ngoài:

- Cả lớp im lặng.- Tiếng ns của ông thầy làm lớp trật tự và sau khi đã ổn định- Hôm nay chúng ta có học sinh mới- Quay sang Sakura- Em vào lớp rồi giới thiệu đi

Cả lớp giờ thì im bặt, đám con trai thì mong đo là hs nữ còn đám fangirls thầm mong hotboy. Rồi một bóng dáng bước vào mang đến hạnh phúc cho tụi con trai và sự ganh ghét của của con gái.

- Xin chào mk là Haruno Sakura. Mk là hs mới rất mong đc giúp đỡ.

Cái lớp bây giờ rầm rộ cả lên với tiếng xì xào của các cô cậu hs trong lớp.

- TRẬT TỰ.........Sakura em ngồi cạnh Sasuke nhé.- Vừa ns vừa chỉ tay về Sasuke

Cô nhẹ nhàng gật đầu r đi về phía Sasuke

- Chào cậu Sasuke, mk là Sakura.

Sasuke nghe xong câu chào hỏi rồi chán nản quay lại rồi sau đó sakura đứng hình trong shock, đôi mắt ngọc lục bảo mở to hết cỡ:

- Ah...a-h....ah.....

- End of chap 1 -

Mina đọc xong cmt cho au nha, gạch đá gì au cx nhận hết. Nếu thấy hay thì vote nhé đó sẽ là động lực giúp mk có thể vt thêm chap hay hơn nữavì là lần đầu tiên mong mina góp ý. Au biến đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net