Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sáu giờ chiều, tại văn phòng Tổng giám đốc, tập đoàn Uchiha.


Sasuke vẫn chưa kết thúc công việc. Do buổi sáng bận đi ra ngoài ăn cơm cùng với hai chị em Sakura, nên chuyển mấy cuộc họp vào buổi chiều, thành ra trong khi nhân viên trong công ty đã về gần hết, hắn vẫn còn cặm cụi ngồi đọc nốt mấy văn kiện cần phải kí ở trên bàn. Bóp trán, mệt mỏi dựa người ra sau ghế, ngước mắt nhìn lên trần nhà, tâm trạng Sasuke giờ rối loạn như tơ vò. Từ trước đến nay, hắn không mấy khi quan tâm đến vấn đề nữ nhi tình trường, nhưng kể từ khi gặp Sakura, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Sakura chẳng những khiến hắn phải động tâm, phải thấp thỏm lo lắng đến sự an toàn của bản thân Sakura, mà còn không ngừng nghĩ về hình bóng Sakura, ngay cả khi hắn đang trong giờ làm việc. Hắn không biết mình có yêu Sakura không, nhưng sự rung động dành cho Sakura là thật. Nhớ lại khuôn mặt nhem nhuốc, tràn đầy sức sống của Sakura vào sáng nay, Sasuke lại ngây người nghĩ đến xuất thần. Đã xác định được, mình đang dần hướng về Sakura, hắn làm sao có thể để cho Sakura gặp bất chắc, hay bị tổn thương vì mình. Cầm bút, ấn ngòi, Sasuke kí tên mình dưới góc trái của tờ văn kiện do cô thư kí nộp cho lúc nãy. Công việc chiều nay coi như đã hoàn thành xong được già nửa. Hắn định làm nốt rồi mới về, nhưng thân đang bị thương, sức khỏe vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, lúc này hắn cần về nhà nghỉ ngơi và thay băng.
Sờ vào vết thương vùng bụng được quấn băng cẩn thận, cảm giác ngọt ngào và ấm áp lại lan tỏa toàn thân. Là người chúa ghét không khí bệnh viện, không muốn uống thuốc, đặc biệt sợ tiêm, Sasuke làm sao có thể để bác sĩ động chạm vào vết thương trên thân thể mình, nhưng nếu người đó là Sakura thì lại khác hoàn toàn.

Nghĩ đến Sakura, Sasuke vội đút tất cả tài liệu vào trong ngăn bàn, khóa lại, xoay người cầm áo vét vắt trên thành ghế.

Đi ra giữa phòng, xỏ tay vào áo vét, Sasuke bước ra hướng cửa.

Trợ lý kiêm tài xế Sugetsu đứng chờ Sasuke trước cửa phòng Tổng giám đốc.
Thấy Hoàng Sasuke đã ra khỏi phòng, Stugetsu kính cẩn, "Cậu chủ, giờ cậu chủ muốn đi đâu ?"

"Từ chiều đến giờ, người vệ sĩ được cử đi bảo vệ Sakura có gọi điện cho cậu không ?"Sasuke không trả lời câu hỏi của Sugetsu, mà lại quan tâm đến vấn đề khác.

"Thưa cậu chủ, từ chiều đến giờ không thấy cậu ta gọi một cú điện nào cho tôi cả. Có lẽ tiểu thư Sakura vẫn bình an, nên cậu ấy mới không gọi điện."  

"Hy vọng là thế." hắn lẩm bẩm.

  Quay sang nhìn Sugetsu, Sasuke nói, "Đi thôi, cậu lái xe chở tôi về nhà."

"Vâng." Sugetsu nối gót đi theo Sasuke. Hình bóng cả hai người đổ nghiêng dài trên nền gạch men sáng bóng.

Gần bảy giờ tối, thành phố đã lên đèn, bảng điện tử treo trên phố đầy đủ sắc màu, nhấp nháy trông vui mắt. Xe cộ đông đúc lưu thông trên đường, cuộc sống chưa có lúc nào lại ồn ào và náo nhiệt như thế.

Bước vào thang máy, Sugetsu bấm nút xuống tầng trệt nơi để xe của tập đoàn Uchiha. Sasuke rơi vào trầm tư. Thật lòng hắn rất mong nhận được một cuộc gọi của người vệ sĩ được cử đi bảo vệ Sakura, nhưng mặt khác hắn lại không muốn người vệ sĩ đó gọi điện cho hắn. Hắn sợ nhận được tin tức xấu, thông báo Sakura đang bị thương, hay bị phe bên kia bắt đi. Là người từng vào sinh ra tử, đối diện với nguy hiểm không biết bao nhiêu lần, nhưng chưa có lúc nào hắn lại lo sợ nhiều như thế này. Đối với bản thân mình, hắn chẳng quan tâm đến chuyện sống chết của cá nhân, nhưng Sakura thì lại khác.

"Ring !" Cánh cửa thang máy mở ra, Sasuke giật mình thoát khỏi trạng thái thất thần vì tập trung vào suy nghĩ, chân tự động bước ra cửa thang máy.

 Sugetsu đi ngang bằng với Sasuke, giữ thái độ cung kính và trầm mặc không lên tiếng.

Đến bãi đỗ xe, anh vệ sĩ cúi đầu chào Sasuke và Sugetsu.

Sugetsu mở cửa xe cho Sasuke.

Khi chiếc xe ô tô màu đen bóng loáng và sang trọng đi xa dần ra đến cổng công ty Uchiha, từ trong chỗ nấp sau cây cột bê tông dưới tầng hầm, một người đàn ông hơn 30 tuổi, mặc áo choàng đen, đeo kính mát màu đen bước ra. Đôi mắt chim ưng, đen kịt tựa bóng đêm nhìn theo hình bóng chiếc xe chở Sasuke và hai người đàn ông cho đến khi khuất khỏi tầm mắt.
....................

Bảy giờ tối, tại nhà riêng của Naruto.

Sakura và Hinata bị Naruto dùng bạo lực và thủ đoạn bắt nhốt tại nhà riêng. Giờ hai chị em biến thành hai vị khách bất đắc dĩ trong nhà hắn.

Ngồi trong phòng khách, trên ghế sô pha, Naruto thú nhìn ngắm hai chị em họ.

"Chỉ cần cô chịu kí vào tờ giấy ghi nợ và các điều khoản mà tôi yêu cầu trên bàn, tôi sẽ thả cho hai chị em cô đi." Naruto cười tà ác, đôi mắt sắc bén của hắn mãnh liệt chiều rọi vào Sakura.
Hinata sắc mặt trắng bệch, thút thít khóc như một chú chó con đang bị chủ chuẩn bị đem đi bán, mười đầu ngón tay siết chặt vào nhau.

Sakura lại có tâm trạng hoàn toàn ung dung thoải mái, không có một chút sợ sệt nào, thậm chí còn cao hứng thách thức Naruto, "Có giỏi thì anh cứ bắt nhốt chúng tôi đến lúc nào cũng được, tôi không ngại ở đây đập phá đồ đạc trong nhà anh, không ngại được nuôi không, mà không phải trả tiền."

"Cô..." Naruto xa xầm mặt, tức giận đến nghẹn họng, mắt trân trối nhìn Sakura trừng trừng. Hắn không ngờ được là trên đời này còn tồn tại một cô gái không biết sống chết như Sakura.

"Cô nhất định không chịu kí ?" Naruto nguy hiểm hỏi Sakura, sức chịu đựng đã vượt quá giới hạn.

"Không, bao, giờ." Sakura nói như đinh đóng cột, lời nói mạnh mẽ và sắc bén.

"Cô muốn tôi kiện cô ra tòa ?" Naruto ngả người ra sau ghế, chân gác lên mặt bàn, dáng vẻ phong nhã đã biến thành một kẻ vô lại.

"Cứ tự nhiên. Anh đừng tưởng tôi sợ anh, nếu anh kiện, tôi sẽ đấu với anh đến cùng." Sakura cười khẩy, mắt giễu cợt nhìn Naruto, "Đồng thời tôi cũng thông báo cho toàn bộ người trên thế giới này biết, Tổng giám đốc của tập đoàn Uzumaki là một tên tiểu nhân, xấu xa bỉ ổi, chuyên môn dùng kế để hại người, dùng quyền lực và tiền bạc để ép người khác phải làm việc xấu."

"Cô..." Naruto tức hộc máu. Người con gái chết tiệt này, chẳng những không biết mình đang trong hoàn cảnh nguy hiểm, đang ở trên địa bàn của hắn, lại còn dám mắng như tát nước vào mặt hắn.

Thế này thì quá lắm rồi ! Nếu hắn không dạy cho Sakura học cách tôn trọng, và hiểu rằng hắn không phải là người nên giây vào, thì cục tức này hắn không nuốt trôi được.

"Hinata! Lại đây !" Vũ Gia Minh vẫy tay, dịu giọng gọi Hinata đến bên cạnh hắn, như thể Hinata là một con cún của hắn.

Hinata sợ hãi nắm chặt lấy tay chị gái, nước mắt làm ướt gò má nhợt nhạt, mắt đề phòng nhìn Vũ Gia Minh một khắc cũng không rời.

"Đê tiện !" Sakura căm phẫn chửi Naruto, "Anh ngoài cách xấu xa và bỉ ổi này ra, thì còn nghĩ được cách gì không ?"

"Cô..." Thêm một lần nữa, Naruto lại tức đến nghẹn họng, không thể thốt nổi nên lời. Từ trước đến nay, hắn vẫn vốn được mệnh danh là một kẻ có lời lẽ sắc bén, có thể khiến người khác hộc máu mà chết chỉ bằng dăm ba câu nói, nhưng xem ra so với Sakura, thì hắn vẫn còn kém xa.

"Hinata! Lại đây !" Naruto cố nuốt giận, tiếp tục chuyển mục tiêu sang Hinata nhỏ bé, đáng thương đang ngồi co rúm trên ghế sô pha.

Sakura cầm lấy ly nước lọc trên tay, mắt rực lửa hận nhìn Narutp, rít giọng cảnh cáo, "Nếu anh mà dám làm chuyện gì đó với em gái tôi, thì đừng trách tôi ra tay độc ác với anh. Mỗi người chỉ có một cái mạng thôi đúng không, anh muốn chết ngay lập tức chứ gì ?"

Naruto trợn mắt nhìn Sakura. Hắn thật không dám tin, là Sakura có thể nói ra những câu nghe rùng mình ớn lạnh, côn đồ chẳng khác gì bọn đầu đường xó chợ sống bằng nghề dao búa, chuyên đi đâm thuê chém mướn.

Hinata bị Naruto thô bạo lôi đứng dậy, đầu hắn ngay lập tức cúi xuống, đôi môi run run của Hinata bị đôi môi đỏ như son của Naruto chiếm lấy.

Tay đấm chân đá, Hinata đáng thương đã bị Naruto biến thành con rối để đùa giỡn, và trả thù chị gái vì tội dám trêu tức hắn.

Đứng bật dậy, Sakura tức đến nghiến răng nghiến lợi, mặt đỏ bừng vì giận, lỗ tai và hai lỗ mũi xì ra khói trắng.

"Uzumaki Naruto!" Sakura căm phẫn hét to, giọng hét lảnh lót gần như chọc thủng mái nhà, "Đồ xấu xa ! Đồ đê tiện kia ! Tôi sẽ giết chết anh !"Sakura hùng hổ xông lên, tay cầm lấy cái ly đựng đầy nước.

Đầu tiên Sakura hất nước lọc vào người hắn, tiếp theo bất chấp mình có phải vào tù vì tội hành hung người khác không, Sakura dơ cái ly lên cao nhắm thẳng vào đầu hắn mà đánh.

Hai vệ sĩ đứng chắn ở cửa vội vàng xông vào giữ chặt lấy hai cánh tay Sakura, không để Sakura được phép đánh bị thương Naruto.

Người làm trong nhà nghe tiếng hét của Sakura, tất cả đều ngừng công việc đang làm dang dở, tai chăm chú lắng nghe xem tiếng hét kia xuất phát từ đâu.

Trong nhà cũng có vài người biết Hinata và Sakura được giữ làm khách của Naruto tối nay, và đang ngồi trong phòng khách, nhưng vì sợ tính cách thâm hiểm của Naruto, không một ai dám bén mảng lại gần để rình coi diễn biến của câu chuyện.

Naruto hôn Hinata mục đích chính là muốn Sakura hiểu giây vào hắn thì sẽ không có kết quả tốt. Biết Sakura thương em gái mình như thế, nên hắn mới lợi dụng điểm yếu này, để khiêu khích Sakura.

Hắn rất khoái trá khi chứng kiến cảnh Sakura bị hai vệ sĩ giữ chặt, chân không ngừng đá lung tung trong không khí, cả cơ thể đều bị nhấc bổng lên, miệng la hét như điên.

Hinata cứng đờ người, nước mắt tủi nhục tuôn ra như mưa. Cứ ngỡ tưởng rằng Naruto là một người con trai biết điều, biết lẽ phải, không bao giờ dùng những cách đê tiện để ép người khác xa vào bẫy, và biến người đó trở thành nô lệ của mình. Nhưng thật không ngờ, Naruto còn xấu xa và đê tiện hơn tưởng tượng của Hinata nhiều.

Gồng mình vì tức, nghiến chặt răng vì hận, Hinata căm phẫn nhìn Naruto trừng trừng, đôi mắt to tròn đen láy ngập đầy nước vào giờ phút này đã biến thành trống rỗng, vô hồn. Hinata khinh bỉ, căm ghét Naruto đến tận xương tủy.

Vốn là một cô gái tốt bụng, khờ khạo dễ tin người Hinata không bao giờ có ý nghĩ là sẽ căm hận ai đó, nhưng kể từ giờ phút này trở đi, Naruto là người đầu tiên liệt vào danh sách Hinata căm hận nhất, không muốn gặp nhất.

Siết chặt nắm đấm, ngẩng cao đầu, Hinata cười, nụ cười thê lương, cười ra nước mắt, nụ cười khiến người đối diện phải ngây ngẩn, phải thẫn thờ mà ngắm nhìn đến quên cả hiện tại xung quanh.

Naruto kinh ngạc nhìn Hinata, tự dưng hắn cảm thấy mất mát, cảm thấy lo sợ vu vơ, hình như hắn đã đánh mất đi một viên ngọc quý, mà hắn vừa mới tìm được.

"Naruto...", Hinata gọi nhỏ, thanh âm run rẩy hơi khàn.

".........." Naruto chăm chú nhìn Hinata, im lặng không đáp.

"Hóa ra tất cả đều là do anh tính kế để đưa tôi vào bẫy." Hinata vẫn giữ nụ cười thê lương trên môi, nước mắt lăn dài trên má, lòng đau như cắt, "Thế mà tôi lại tưởng anh là một người tốt. Tôi đã quá ngu ngốc khi tin tưởng vào lời nói của anh, dễ dàng chấp nhận yêu cầu vô lý của anh. Còn bây giờ...."

Hinata nhếch mép, mắt quật cường nhìn Naruto, "Còn bây giờ giao dịch giữa hai chúng ta coi như bị hủy bỏ. Nếu có giỏi anh cứ kiện tôi ra tòa, tôi thà rằng đi tù còn hơn trở thành tình nhân của anh." Hinata túm lấy cổ áo của Naruto, miệng giận dữ mắng to, "Anh tưởng tôi là gì, là một cô gái lẳng lơ hay sao, mà anh dám coi tôi là một cô gái làm ấm giường cho anh trong ba tháng. Hừ ! Dù tôi có là một cô gái không coi trọng trinh tiết đi chăng nữa, thì người mà tôi ngủ cùng cũng tuyệt đối không phải là anh."

Sakura nghe em gái nói, đến quên cả phản kháng và giãy giụa, sửng sốt nhìn em gái không chớp mắt. Sakura luôn cho rằng Hinata là một cô gái ngây thơ, không hiểu chuyện, lại hơi nhát gan sẽ không bao giờ dám nói ra những lời lẽ sắc bén và thẳng thắn như thế.

Bỗng dưng Sakura cảm thấy vui vẻ, thỏa mãn khi nhìn thấy khuôn mặt xám xịt của Naruto.

"Ha ha ha ! Nói rất hay !" Sakura hoa chân múa tay, sung sướng cười toe toét.

Naruto trừng mắt nhìn Sakura, lúc này hắn rất muốn xông lên dùng băng dính bịt kín miệng Naruto lại, để không phát biểu ra những câu khiến hắn tức đến hộc máu nữa.

Hai anh vệ sĩ tuy rằng trong bụng đang cười thầm, nhưng bên ngoài vẫn nghiêm chỉnh đứng hai bên, giữ chặt lấy Sakura, không cho manh động.

"Hinata!" Naruto nhìn vào mắt Hinata, hai tay giữ chặt lấy vai, "Em vừa nói gì thế, chẳng phải chúng ta đã có thỏa thuận rồi sao ?"

Hinata lạnh lùng gạt tay Naruto ra khỏi vai, "Tôi và anh giờ chẳng còn gì để nói với nhau cả."

"Em đừng tưởng rằng em muốn cự tuyệt là được, tờ giấy ghi nợ kia, em đã kí tên rồi. Em nghĩ kĩ lại xem, trở thành tình nhân của anh, thì đâu có thiệt thòi gì cho em."

Hinata khinh thường nhìn Naruto, mặt lạnh như tiền, cánh tay nhỏ nhắn, trắng muốt dơ lên.

"Bốp !" Một cái tay bay thẳng vào mặt Naruto, sắc mặt không đổi, Hinata nói tiếp, "Giờ thì anh có lý do để tống tôi vào tù, và buông tha cho tôi được rồi chứ ?"

Đứng ở phía đối diện, Sakura ngửa mặt lên trời, cao hứng cười thật to, "Ha ha ha ! Naruto ơi là Naruto! Cái tát kia không đau một chút nào chứ ?"

Hai anh vệ sĩ dù có cố nín cười, cũng không nhịn được mà quay mặt nhìn nhau, kín đáo trao đổi ánh mắt.

"Cô...." Naruto hết chịu nổi nữa rồi. Bây giờ chẳng những không thể đối phó được Sakura, ngược lại thú cưng của hắn tự dưng làm phản, không còn ngoan ngoãn nghe lời của hắn, thậm chí còn ra tay đánh người, tuyệt tình nói câu muốn đi tù còn hơn làm tình nhân của hắn.
Rút cuộc, hắn đã làm sai ở đâu ? Tại sao mọi chuyện lại biến chuyển theo chiều hướng bất lợi cho hắn thế này ?

..................

Người vệ sĩ được Sasuke cử đi ngầm bảo vệ Sakura, đã bám theo hai chị em Sakura suốt từ chiều đến giờ.

Từ lúc hai chị em đứng nói chuyện trong bãi đỗ xe trước cửa quán Konoha, đến khu rừng cây vắng người trong công viên, anh vệ sĩ đã loáng thoáng nghe được nội dung câu chuyện.
Khi hai chị em Sakura chở nhau đến tập đoàn Uzumaki, anh vệ sĩ cũng lập tức đi theo sát gót.
Lẽ ra anh vệ sĩ định gọi điện thông báo tin tức này cho Sasuke biết, nhưng sợ khiến hắn phân tâm không thể làm việc, nên đành phải nhịn xuống, cố chờ thu thập được thêm tin tức, rồi mới dám báo cáo một lần.

Uzumaki Naruto là một kẻ xảo quyệt, biết Sakura là người mà Sasuke coi trọng, nên khi bắt cóc Sakura và Hinata, hắn đã khôn khéo phân tán sự chú ý của anh vệ sĩ bằng cách dùng thang máy riêng, và đi bằng một con đường khác xuống gara để xe, dưới tầng hầm của tập đoàn Uzumaki.
Tuy nhiên anh vệ sĩ không phải là một kẻ khờ khạo, chờ mãi đến hơn sáu giờ tối, mà không thấy hai chị em Sakura ra cổng, xe đạp điện được hai anh vệ sĩ gác cổng dựng ở bên cạnh, cũng không có ai ra lấy, anh vệ sĩ biết nhất định có biến, nên chú ý đến từng chiếc xe ô tô ra vào trước cổng công ty.

Đến hơn sáu giờ tối, chiếc xe màu xám bạc sang trọng và đắt tiền đi ra cổng, anh nhìn thấy Sakura đang đập mạnh vào cửa kính xe ô tô, miệng không ngừng la hét. Tuy rằng không nghe được tiếng hét của Sakura do cửa kính xe ô tô cách âm tốt, nhưng mà anh vệ sĩ cũng phần nào đoán được tâm trạng khi bị bắt nhốt của Sakura lúc đó.

Do muốn biết Naruto muốn đưa hai chị em Sakura đi đâu, anh vệ sĩ vội lái xe máy đuổi theo sau. Vượt qua mấy cái ngã tư, và vô số đèn giao thông, cuối cùng sau hơn 20 phút chạy gần như là đua xe trên đường phố, anh vệ sĩ đã kịp nhìn thấy chiếc xe ô tô màu xám bạc chầm chậm tiến vào một cánh cổng sắt, có tường bao xung quanh một trang viên rộng hơn một héc ta, bên hông tường bao loan màu trắng đề tên một dòng chữ màu đồng vàng nhạt: "Biệt Thự Uzumaki" Đã xác minh được Sakura đang ở trong nhà Naruto, anh vệ sĩ vội vã gọi điện thoại cho Sasuke.

.................

Sasuke đang trên đường về nhà, người ngả ra sau ghế, mắt nhìn vào khoảng không trước mặt, âm thanh ồn ào và náo nhiệt của thành phố về đêm không ảnh hưởng đến hắn do kính xe được làm bằng kính cách âm.

Tâm trí lúc này tràn ngập hình bóng của Sakura, từ giọng nói, cử chỉ, hành động, lời nói, sắc thái biểu cảm trên khuôn mặt đều ảnh hưởng đến suy nghĩ của Sasuke. Dù là một kẻ khờ khạo đi chăng nữa, cũng nhận ra mình đã bắt đầu thích Sakura.

Đột nhiên tiếng chuông điện thoại reo vang, cắt ngang suy nghĩ của hắn.

Nhận ra số của người vệ sĩ được cử đi bảo vệ Sakura, Sasuke nhận cuộc gọi ngay lập tức.

"Cậu chủ !" Anh vệ sĩ đứng cách xa cánh cổng nhà Naruto một đoạn khá xa về bên phải, thân người đứng nấp sau một gốc cây to, run giọng nói, "Cô Sakura đã bị Naruto bắt nhốt tại nhà riêng."

"Cái gì !" Đang ngồi dựa ra sau ghế, Sasuke ngồi bật dậy, miệng quát to, "Tin tức có chính xác không ?"

"Hoàn toàn chính xác !" Anh vệ sĩ nghiêm giọng, khẳng định thông tin của mình vừa mới cung cấp là chính xác một trăm phần trăm, "Tôi hiện giờ đang đứng trước cổng nhà Naruto."

"Được rồi !" Sasuke nghiến chặt răng, tức giận đến toàn thân phát run, "Cậu đứng ở đấy chờ tôi, nhớ đừng để bị phát hiện. Tiếp tục theo dõi động tĩnh ở bên trong."

"Vâng, thưa cậu chủ." Anh vệ sĩ chờ Sasuke cúp máy, mới dám đút điện thoại vào túi quần, mắt cảnh giác ngó nghiêng xung quanh.

"Nhanh lái xe đến nhà riêng của Uzumaki."Sasuke quát anh vệ sĩ, dáng vẻ nóng giận, cáu kỉnh hệt một tên bạo chúa muốn thiêu rụi hết tất cả mọi thứ.

Ngồi bên cạnh, Sugetsu đã loáng thoáng nghe được nội dung câu chuyện, "Cậu chủ ! Cô Haruno đã xảy ra chuyện gì rồi đúng không ?"

"Bị Naruto bắt nhốt cô ấy tại nhà riêng." Sasuke căm hận Naruto đê tiện và xấu xa, đến nỗi ngay lúc này hắn muốn giết chết Naruto, muốn băm thây hắn ra hàng trăm hàng nghìn mảnh.

"Tại sao Naruto lại muốn bắt nhốt Haruto tiểu thư? Chẳng lẽ..." Sugetsu bỏ dở câu nói, mắt len lén nhìn Sasuke đang bạo phát tức giận ở bên cạnh.

"Hãy cầu nguyện là hắn không làm gì Sakura, nếu không..." Sasuke rít giọng, mắt bốc hỏa, nghiến răng trèo trẹo, tay siết thành nắm đấm, khớp ngón tay kêu răng rắc.

.............................

Chưa đầy mười phút sau, Sasuke cùng Sugetsu và một anh vệ sĩ đã đến trước cổng nhà Naruto.

Naruto không phải là một kẻ đơn giản, trong nhà hắn lại có hơn mười người vệ sĩ võ trang đầy mình, muốn trực tiếp đòi người từ tay hắn, không phải dùng đôi ba câu nói là được, mà đôi khi phải dùng võ lực, thậm chí phải đổ cả máu.

Trên đường đến nhà Naruto, Sasuke đã gọi một cú điện thoại, lúc Sasuke bước xuống xe đã có hơn 10 vệ sĩ đứng chờ sẵn hắn ở trước cổng nhà Naruto. Nhìn họ mặc toàn vét đen, tóc đen, vóc dáng cao lớn, trông chẳng khác gì bọn xã hội đen ở Tokyo.

Người đi đường, lỡ đi ngang qua khu vực nhà riêng của Naruto, đã bị hình ảnh trước mắt dọa cho nhảy dựng, đứng tim, vừa đi vừa lo sợ ngoái đầu lại nhìn, chạy xe như bị ma đuổi. Có vài người hài hước lại cho rằng đang được xem diễn viên Việt nam đóng phim.

Mặc dù nôn nóng muốn nhanh chóng vào cứu người, nhưng Sasuke không phải là một kẻ lỗ mãng, làm việc không biết trước sau.

Người vệ sĩ được cử bảo vệ Sakura, vội vàng rời khỏi chỗ nấp, đi đến bên cạnh Sasuke.

"Họ vẫn ở bên trong ?" Sasuke sắc mặt trầm trọng, khàn giọng hỏi anh vệ sĩ.

"Từ lúc tôi đứng ở đây, không thấy có bất cứ một chiếc xe ô tô nào đi ra ngoài. Tiểu thư Sakura và Hinata vẫn còn ở trong đó."

"Hinata?" Sasuke cau mày, "Hinata cũng bị bắt cùng Sakura?"

"Vâng." Anh vệ sĩ kính cẩn trả lời.

"Họ bị bắt khi nào, ở đâu ?"

"Tiểu thư Sakura và Hinata đã tìm đến tận công ty của tập đoàn Uzumaki."

"Cái gì ?" Sasuke sửng sốt, "Tại sao cô ấy lại đến đó ?"

Anh vệ sĩ nói tóm tắt ngắn gọn cho Sasuke nghe.

Dù không được rõ ràng, nhưng Sasuke cũng hiểu được phần nào. Xem ra Naruto đúng là con cáo già, chuyên môn tính kế hại người.

"Bấm chuông cổng đi !" Sasuke lạnh lùng phân phó cho một người vệ sĩ đứng gần cổng sắt, khuôn mặt hắn băng lãnh tựa như sương đêm, phẳng lặng như gương, tất cả mọi phẫn nộ đều bị hắn dấu kín vào trong.

Anh vệ sĩ kia vội làm theo mệnh lệnh của

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net