Chapter 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

luqinghuan199.lofter.com/post/1ebaa7cf_12dcd327f


1

Trở thành chính thức hạ nhẫn sinh hoạt chính là hỉ đại phổ chạy vội sao —— hoàn toàn không có.

Bắt mèo cái gì, hai mươi tuổi Uchiha tiên sinh chỉ muốn hỏi: Hắn có thể bóp chết con kia con mèo sao?

"Không được! Loại nhiệm vụ này không cần tìm chúng ta!" Đối mặt Hokage đệ tam nói tới những nhiệm vụ kia, Naruto rốt cục không nhịn được hô to lên. Sasuke thoáng thở phào nhẹ nhõm, rốt cục. . . Muốn tới sao?

"Ngu ngốc! Các ngươi đều là không có kinh nghiệm gì người mới, mỗi người đều là từ đơn giản nhất nhiệm vụ bắt đầu tích lũy kinh nghiệm." Iruka không nhịn được hai tay chống bàn quay về Naruto hô lớn.

Tích lũy kinh nghiệm? Hai mươi tuổi Uchiha tiên sinh quay đầu đi chỗ khác, hắn có thể chứng minh, hiện tại những này cái gọi là "Nhiệm vụ" là tuyệt đối không có để hắn tích lũy đến cái gì kinh nghiệm, tuyệt đối!

"Nhưng là, nhưng là, chúng ta gần nhất vẫn luôn đang thi hành rất tẻ nhạt nhiệm vụ a!" Naruto bất mãn mà đỉnh trở lại.

So với Naruto ý kiến chi lớn, Sakura đúng là không có ý kiến gì. Sasuke có thể thấy, Sakura cũng không phải quá quan tâm chấp hành đến cùng là nhiệm vụ gì ——— lên chọn mua, trợ giúp người khác xem hài tử cái gì, kỳ thực, cũng không phải rất kém cỏi? Sasuke không khỏi hồi tưởng lại Sakura tại hống trẻ con thì hình ảnh.

Thiếu nữ ôn nhu dụ dỗ hài tử ngủ —— chờ chút, vì, tại sao đã biến thành hai mươi tuổi Haruno Sakura dáng vẻ —— vẫn là Haruno, Sakura a!

"Sasuke-kun?" Sakura nhỏ giọng hỏi, nhìn vẻ mặt có chút không được tự nhiên Sasuke, nàng thoáng có chút lo lắng.

"Không có chuyện gì." Sasuke lắc lắc đầu, "Chỉ là đang suy nghĩ dưới một cái nhiệm vụ sẽ là cái gì thôi." Hắn dời ánh mắt của chính mình, lạnh nhạt nói.

May là, vào lúc này đệ tam cũng rốt cục quyết định, phải cho đội 7 tuyên bố thứ nhất cấp C nhiệm vụ!

"Nếu như ngươi như vậy kiên trì thoại, vậy thì phái các ngươi chấp hành cấp C nhiệm vụ được rồi. Đi bảo vệ người kia." Ba đời trên mặt mang theo ý cười nói.

Sasuke vừa nhấc mắt vừa vặn đối đầu đệ tam ánh mắt. Quả nhiên a, đã không hận —— niisan. Từ từ thu hồi ánh mắt của chính mình, Sasuke nhìn một chút vừa vặn hứng phấn Naruto, cùng rất là bất đắc dĩ Kakashi, cuối cùng đem ánh mắt của chính mình một lần nữa rơi vào Sakura trên người.

Cầm bình rượu tiến vào Tazuna, không thể nghi ngờ trong nháy mắt hấp dẫn ánh mắt của mọi người. Thật sự đúng, có ai sẽ nghĩ tới cái này xem ra là lão sâu rượu người, sẽ trở thành bọn họ trong đời quan trọng bước ngoặt nhân chứng đâu? Sasuke thật giống lại nghĩ tới toà kia kiều, "Naruto đại kiều" cũng thiệt thòi cho bọn họ thật sự dám như vậy gọi là a.

"Cái gì? Đều là tiểu quỷ mà!"

Thật đáng tiếc a, Tazuna tiên sinh sau khi đi vào câu nói đầu tiên, để hai mươi tuổi Uchiha tiên sinh nhận định —— hắn xác thực không thích cái này kiến tạo ra lấy Naruto làm tên đại kiều người.

"Đặc biệt tối thấp cái kia ngu xuẩn gia hỏa, ngươi thực sự là nhẫn giả sao?"

Sasuke cùng Sakura rất có hiểu ngầm nhìn nhau, sau đó phân biệt đứng ở Naruto hai bên, kết quả tự nhiên không cần nói cũng biết. Nhìn trong miệng hô muốn giết Tazuna Naruto. Sasuke bỗng nhiên có đỡ trán kích động, mười hai tuổi Uzumaki Naruto chính là cái siêu cấp tên ngớ ngẩn. Hai mươi tuổi Uzumaki Naruto? Chỉ là ít đi hai chữ tên ngớ ngẩn thôi.

Nói chung, bất kể nói thế nào, nhiệm vụ của lần này là xác xác thực thực định ra đến rồi. Hộ tống Tazuna hồi Sóng quốc, cũng đem toà kia kiều kiến tạo hoàn thành.

"Sakura, sau khi trở về tốt dễ thu dọn một chút đi, ngươi là lần thứ nhất rời đi làng xa như vậy, lâu như vậy đi." Sasuke cùng Sakura đi ở phía sau, phía trước Kakashi vừa vặn bất đắc dĩ khuyên bảo Naruto.

Sakura gật gù, "Được rồi! Ta sẽ chú ý, cảm ơn, Sasuke-kun."

"Chỉ là là cấp C nhiệm vụ mà thôi, chúng ta sẽ thuận lợi hoàn thành." Sasuke sửng sốt một chút nói, "Chúng ta là đồng bạn không phải sao, không cần hướng về ta nói cám ơn." Nên nói cám ơn chính là ta, Sasuke ở trong lòng yên lặng nói bổ sung.

"Ừm, ngày mai gặp, Sasuke-kun!" Sakura cười nói. Từ lĩnh nhiệm vụ địa phương đến về nhà cửa ngã ba, con đường như vậy tựa hồ càng ngày càng đoản.

"Ngày mai gặp." Sasuke gật gù.

Đi ở phía trước Kakashi cùng Naruto cũng hướng về hai người phất phất tay. Bốn người, ba phương hướng, hai cái lựa chọn, một đoàn đội.

Ngày mai sẽ lên đường đi.


2

Ánh nắng tươi sáng, thực sự là cái ra ngoài du lịch ngày thật tốt a. . .

Không, tính sai, là muốn đi làm nhiệm vụ mới đúng. Sasuke cùng Sakura song song đi ở bên cạnh, dọc theo con đường này Naruto cùng Tazuna có thể nói là không ngừng xung đột, Kakashi đi theo Naruto mặt sau lúc nào cũng đảm nhiệm người hiền lành kia, đúng là đem lần đầu làm nhiệm vụ căng thẳng cảm cho triệt để hướng về không còn.

Sasuke nhìn bên cạnh hoàn toàn không có đặc biệt gì ý thức Sakura, đầy đầu đều là làm sao mới có thể làm cho Sakura cảnh giác lên. Không có cảm giác sao? Có người đang giám sát chúng ta đi.

"Làm sao, Sasuke-kun?" Cảm nhận được Sasuke ánh mắt, Sakura nghiêng đầu hỏi.

"Sakura là lần thứ nhất ra làng đi, muốn ngắm nghía cẩn thận chu vi cảnh sắc." Sasuke mịt mờ nói rằng. Hắn phát hiện đối phương, Kakashi cũng tương tự phát hiện, chỉ là, hắn không có muốn nói ra dự định là được rồi.

Nháy mắt mấy cái, Sakura ngọc lục bảo trong mắt đầu tiên là một trận mờ mịt, tiếp theo tựa hồ bỗng nhiên tỉnh ngộ như thế, "A, chung quanh đây cảnh sắc quả thật rất đẹp đây!" Làm việc tuy rằng vẫn còn có chút hoảng loạn, thế nhưng phối hợp ngữ khí của nàng ngược lại cũng không có vẻ vô cùng đột ngột.

"Ừm." Sasuke nhẹ nhàng gật gù, cũng không biết nàng đến cùng tại khẳng định gì đó.

Sakura bỗng nhiên chậm lại bước chân, "Nơi này thụ đều tốt tươi tốt a!" Ấu trĩ ngôn ngữ, Sasuke cảm thụ được, Sakura có chút sốt sắng.

Thân thể so với ý thức trước tiên muốn hành động, Sasuke tại tỉnh táo lại thời điểm, tay trái của hắn đã dắt Sakura tay phải, "Chớ sốt sắng. . ." Sasuke nhanh chóng mà nhỏ giọng nói.

Sasuke lời nói cùng hành động không thể nghi ngờ để Sakura thoáng an tâm, nhưng là, nàng vẫn cứ có chút không biết làm sao. Làm học sinh xuất sắc có lý luận tri thức trên, Sakura chắc chắn sẽ không có bất cứ vấn đề gì. Nếu như là đối mặt đột nhiên tập kích, nàng có lẽ cũng sẽ dựa theo tại nhẫn giả trong trường học lão sư dạy đạo làm như vậy.

Nhưng mà, chân chính đáng sợ chính là —— tại kiến thức nửa vời tình huống.

Kakashi kéo lại Naruto đồng thời cũng quan tâm đã đến Sakura cùng Sasuke trong lúc đó mờ ám, không ai không làm dấu vết, Kakashi đối với hai người, đặc biệt là Sasuke lại có một tân đánh giá.

"A! Khốn nạn Sasuke ngươi tại đối với Sakura làm cái gì!" Naruto vừa nghiêng đầu liền nhìn thấy tay nắm cùng một chỗ hai người, lời nói cũng là theo sát bật thốt lên.

"Naruto, yên lặng điểm đi! Ngươi không phải lần đầu tiên rời đi làng sao, liền không thể chân thật, ngắm nghía cẩn thận ngoài thôn cảnh tượng sao!" Khiến Kakashi cùng Sasuke đều hơi kinh ngạc chính là, lên tiếng trước nhất dĩ nhiên là Sakura. Đồng dạng là tràn ngập ám chỉ tính lời nói.

Vững vàng ngữ điệu, bình thường tư thái. Nếu như không phải Sasuke nắm Sakura tay có thể cảm giác được nàng trong lòng bàn tay mồ hôi, đại khái hắn cũng sẽ bị đã lừa gạt đi rồi đi.

Xinh đẹp! Sasuke thầm nghĩ trong lòng, đối với bên cạnh anh phát thiếu nữ lại là một trận thoả mãn, thậm chí là một loại xuất phát từ nội tâm tự hào cảm. Hai mươi tuổi Uchiha tiên sinh nguyên nhân chính là bên cạnh mười hai tuổi Haruno Sakura mà cảm thấy kiêu ngạo.

"Thế nhưng, thế nhưng, Sakura. . . Nhất định là Sasuke hắn lại nói cái gì có đúng hay không!" Đối mặt mười hai tuổi Uzumaki Naruto, hai mươi tuổi Uchiha tiên sinh rất muốn nói: Sakura, chúng ta đi thôi. . .

"Naruto, dính chặt lấy cũng sẽ không để nữ hài tử đối với ngươi có hảo cảm a!" Kakashi bán trêu chọc bán khuyên can nói rằng, mang tính tiêu chí biểu trưng trăng lưỡi liềm mắt lộ ra.

Naruto hai tay ôm ở trước ngực, "Ngươi đang nói cái gì a, Kakashi lão sư!"

Sasuke liếc nhìn hơi có chút mặt đỏ Sakura, hướng về phía nàng khe khẽ lắc đầu, trong ánh mắt bao hàm phức tạp tâm tình. Trong nháy mắt mà qua, để Sakura không thể hoàn toàn lĩnh hội trong đó hết thảy các loại tâm tình.

"Sasuke-kun?"

"Không có gì." Sasuke nói.

Mặt sau, Tazuna lại không nhịn được bắt đầu trào phúng Naruto, Naruto lần thứ hai bị kích thích sau rêu rao lên muốn đánh Tazuna dừng lại, Kakashi làm lại bắt đầu một vòng mới ba phải. Tất cả, thật giống như cái gì đều không có phát sinh như thế, mặt sau ba người vẫn là tại một trận ồn ào trung tiến lên.

Chân chính nguy hiểm, còn chưa giáng lâm.


3

Nước xanh thì lại không cá.

"Quên đi các ngươi yên tâm đi, cấp C nhiệm vụ là sẽ không có nhẫn giả quyết đấu." Từ phổ cập tri thức, đến nói đến Hokage đệ tam. Hai mươi tuổi Uchiha tiên sinh muốn đem lão sư của hắn Hatake Kakashi tay trái đánh mở —— không cần lấy tay đặt ở Sakura trên đầu được chứ! Hơn nữa, nhiệm vụ lần này, căn bản là không phải cấp C nhiệm vụ đi!

"Chuyện như vậy không có gì đáng lo lắng, đi nhanh đi, sớm một chút hoàn thành nhiệm vụ là tốt rồi." Sasuke tại Sakura góc chết xử mịt mờ trừng Kakashi một chút, cắn răng nói.

Kakashi sửng sốt một chút, sau đó đăm chiêu gật gù, tay trái nhẹ nhàng có xoa xoa Sakura tóc mới lấy tay để xuống, tại Sasuke động tác kế tiếp trước nói, "Sasuke nói không sai, chúng ta đi thôi."

"Như vậy liền không giống lo lắng gặp phải những khác quốc nhẫn giả a!" Sakura gật đầu một cái nói, tuy rằng mặt mỉm cười, nhưng là trong mắt nghi hoặc vẫn không có mở ra.

Tại Kakashi trong tiếng cười, đoàn người thông qua một toà cầu gỗ nhỏ.

Quá đột ngột, quá kém cỏi ngụy trang. Rõ ràng là mặt trời chói chang, khô ráo trên mặt đất nhưng có mở ra nước —— là bởi vì quá xem thường bọn họ, vẫn là năng lực của bọn họ liền thẳng tới đây?

Sakura rõ ràng cũng chú ý tới chi tiết này, tuy rằng trước có Kakashi thoại, nàng nhưng không có một tia thả lỏng. Sakura tay khẽ giật giật, muốn giơ lên đến. Sasuke nhanh chóng dắt tay nàng. Hai người hơi đối diện sau, tiếp tục đưa mắt di hồi phía trước.

"Thứ nhất!" Từ dưới nền đất bốc lên hai nhẫn giả, đem mục tiêu đầu tiên định ở Kakashi trên người. Nhìn Kakashi dễ dàng bị "Giết chết" Sasuke hơi có khó chịu nhớ tới Kakashi sau khi hành vi.

"Ngươi là thứ hai!" Hai nhẫn giả đệ nhị mục tiêu như cũ là Naruto.

Sasuke phi thân quá khứ thế Naruto giải vây đồng thời đem dư quang chăm chú vào Sakura. Sakura lập tức sẽ ý, lấy ra ‎shuriken che ở Tazuna trước người, "Đại thúc, lui về phía sau cẩn thận!"

Nhìn thấy một người trong đó nhẫn giả đem mục tiêu chuyển đến Sakura vị trí, Sasuke vẫn cứ lựa chọn xoay người lại chặn đến Sakura trước người, chỉ là đồng thời chính là, trong tay hắn ‎shuriken cũng bay ra ngoài.

Lại bị Kakashi ghìm lại đồng thời, Sasuke ‎shuriken cũng rất chuẩn cho đến mục tiêu —— trái tim của hắn.

Tình yêu chân thành làm náo động a. Nhìn vẻ mặt thích ý hướng về mọi người chào hỏi Kakashi, hai mươi tuổi Uchiha tiên sinh tuyệt đối sẽ không thừa nhận, hắn có bao nhiêu rõ ràng phía sau mình Sakura hiện tại có bao nhiêu hài lòng, bởi vì Kakashi xuất hiện mà hài lòng. . .

"Sasuke làm không tệ, Sakura cũng vậy." Âm thầm trào phúng xong Naruto, Kakashi có xoay người đối với Sasuke cùng Sakura nói rằng. Sasuke không có đáp lời, chỉ là theo bản năng đến nhìn một chút Sakura, xác định nàng không có được đến bất kỳ thương tổn. Bỗng nhiên có chút lo lắng sợ hãi cảm giác, dù sao, hai người kia chỉ là trước món ăn mà thôi. . .

Quan tâm xong Sakura, cũng muốn thích hợp quan tâm một hồi Naruto. Kakashi đều làm ra ra hiệu, hắn cũng có thể có chút biểu thị không phải sao? Ta nhưng là đang giúp ngươi a, Naruto.

Hai mươi tuổi Uchiha tiên sinh lại cho mình tìm tới hợp lý mượn cớ sau, hai tay cắm vào túi, đứng ở phía trước nghiêng người nói, "Yêu, không có bị thương chứ?" Hắn tựa hồ vừa vặn nhìn xuống Naruto, "Quỷ nhát gan."

Đối xử Naruto cùng đối xử Sakura hoàn toàn là hai loại tuyệt nhiên không giống phương thức. Đối với Sakura, phải ôn nhu, muốn dụ dỗ từng bước, chỉ cần nói rõ ràng, Sakura cũng có thể rất nhanh trưởng thành. Thế nhưng, đối với Naruto, ngoại trừ muốn nói tốt hơn thoại ở ngoài, càng quan trọng chính là kích phát hắn đấu chí. Naruto tại số tuổi này, đầu óc thực sự là đơn giản đòi mạng, nói đạo lý đối với hắn bây giờ tới nói, có chút khó khăn, hành động ngược lại sẽ để hắn trưởng thành càng nhanh hơn.

Nói xong, Sasuke đưa mắt dời, không lại nhìn Naruto vẻ mặt.

"Sasuke!" Naruto hét lớn, rất nhiều một bộ muốn thoa tiến lên đánh no đòn Sasuke ý nghĩ.

"Naruto!" Kakashi đưa mắt từ Sasuke trên người dời, vui mừng biểu hiện trong nháy mắt xẹt qua, "Bọn họ trên móng vuốt có độc, ngươi đến nhanh lên một chút đem độc hút đi ra. Nhanh cắt thương tích, đem độc hút đi ra." Kakashi lập lại, liền Sasuke đều xem như vậy rõ ràng, như vậy hắn xem càng thêm rõ ràng.

"Không nên lộn xộn, không phải vậy độc sẽ lan tràn toàn thân." Kakashi trợn tròn mắt nói mò bản lĩnh, để Sasuke lần thứ hai khâm phục một hồi.

Hài lòng nhìn không động đậy nữa Naruto, Kakashi cũng rốt cục nghiêm túc lên."Chỉ là, Tazuna tiên sinh, có chuyện ta muốn thỉnh giáo một hồi."

"Này hai nhẫn giả là làng Sương Mù trung nhẫn."

Lần này nhiệm vụ, tuyệt không là đơn giản như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net