chap 1 : cuộc gặp gỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hôm nay e thi á, sao chị k nói sớm cho e bt để e chuẩn bị chứ" nhyy nói chuyện qua điện thoại với cô giáo tiếng anh của cô " thì chị đã báo trước với e là e sẽ thi trong tuần này mà " nhyy buồn rầu đáp lại " oke chị nhưng kì này e rớt rồi nhá, k hi vọng nổi"
Cô giáo nghĩ ' kì này cưng tiêu rồi, chưa học bài mà thi chung với lớp khác thì thi sao nổi chứ '
Trong trường học tiếng anh

Nhyy buồn rầu đi vào lớp thi
Tới lớp
Mở cửa ra nhyy thò đầu vào'....wtf.. đây là đâu, tao thi chung lớp nào thế này..' nhyy mở to mắt ngạc nhiên và nghĩ. Vội đóng cửa cái rằm, nhyy chạy xuống phòng giáo viên" chị ới chị ơi e thi lớp nào !?"." thì phòng 204 chứ đâu"- cô nói vọng ra, " 204 đâu mà 204, đó là 7000 mà còn e mới học 6000 thôi sao thi chung đc đậu bằng niềm tin à.!?!? ", " chứ h sao hết phòng rồi","thôi trễ rồi e lên phòng đây".
Nhyy lại chạy lên phòng 204 với tốc độ bàn thờ. Khẽ mở cửa ra, nhyy nở một nụ cười thân thiện rồi bước vào ngồi trong góc và nhận đề làm bài, do k quen ai cả nên cô ấy k nói chuyện với ai. Lúc làm đc nửa bài thi, nhyy ngồi chống tay lên cằm suy nghĩ, do đối diện cô có một chàng trai ngồi quay mặt phía cô nên nhìn xa có thể nghĩ nhyy đang ngắm dzai. Anh ta nở một nụ cười tới cô và hỏi cần tôi giúp j k, nhyy sau chốc lát suy nghĩ đã hỏi a gần nửa bài thi, ra về dù chưa biết được kết quả nhưng nhyy vẫn cảm ơn anh ta và mời a ta ly trà sữa.
Hôm sau đến trường, vừa buồn vì kết quả fail, nhưng nhyy lại đc a ta hỏi thăm này nọ và đc a ta động viên, an ủi. Về tới nhà, cô đóng chặt cửa, nằm trên giường nghĩ lại khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng đc ng khác quan tâm như thế, cô ấy cảm thấy vô cùng hạnh phúc và đây cũng là ng đầu tiên quan tâm đến nhyy nhiều như thế ngoài cô bff hyy của nhyy ra.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net