Cô ấy là ai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sinh ra trong hoàn cảnh đau thương . Mẹ chết, bố mất tích ,cô phải sống cùng ông nội, hiện tại cô đã có hai người anh trai kết nghĩa là Ace và Sabo.
"Ây da chả biết đây là lần thứ mấy cô chuyển trường nữa, haiz "luffy vừa ngáp ,vừa nghĩ .Grap đưa cô đến trường và cốc đầu cô vì cứ loi choi. Ngôi trường tên là One piece, Ace và Sabo cũng học ở đây. Trong lúc ông nội đang nói chuyện với Roger, luffy đi tới cantten ,cô mua 10 cái bánh mì sandwich.Cô đi tới ghế đá bên cạnh đó ăn. Quên nói, cô có một cơ thể cao su kì lạ, cô biến hình mọi người được nhưng khác giới tính,cũng như sao chép sức mạnh và vũ khí . Và cô thuộc hệ omega.

Đang ăn bỗng dưng trời mưa làm cô ướt nhẹp hết quần áo. Cô bây giờ giống hình trên.Mấy thằng con trai nhìn cô, có thằng đỏ mặt, có thằng xịt cả máu mũi. Cô nhìn họ mà ko hiểu chuyện gì xảy ra. Cô cởi quần áo ướt thay bằng bộ trong cặp ra và tất nhiên mấy thằng con trai thấy hết. Thằng A:xịt hết máu.Thằng B:cấp cứu. Thằng C:sốc. Và 3 thanh niên may mắn ấy là :A là Ace, B là Sanji, C là Sabo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vào #đây