Chap 2 : Trò chơi với Thiên Sứ và Ác Ma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sai khi họp xong Violet ( Koharu ) đã tiễn Shadow ( Subaru ) và Zero ( Asahi ) tới cổng để về. Trước khi về Angel ( Yume ) đã nói với Shadow ( Subaru ) là : "Nếu cần gì thì cứ tới gặp tôi đây là số điện thoại". Shadow ( Subaru ) cảm ơn rồi đi về. Hai người đó về tới cổng của bang Dank Shadow nằm bên rừng trên núi phía bắc gần trường Four Stars Academy và cũng gần bang Angel Lignt nữa. Bang Dank Shadow cũng là biệt thự như Angel Light nhưng nó hoàn toàn là đen và đỏ nhìn rất nguy hiểm. Hai người bước vào bang để lấy đồ khác thay để tí nữa vào trường không bị phát hiện. Bây giờ hai người họ đã về tới trường ( au : Đi nhanh thế ) đứng trước một cửa phòng KTX họ bước vào phòng thì thấy Kanata và Nozomu đang xem phim thấy hai người họ về thì liền hỏi :
- Nè, hôm nay đi gặp bang Angel Light sao rồi ? - Vâng không ai khác đó chính là anh Kanata của chúng ta chuyên nói những câu không chủ ngữ -.-
- Bình thường họ cũng rất thân thiện nên cũng dễ nói chuyện ! - Asahi lên tiếng
- Ukm thế bao giờ chiến ? - Lần này là anh Nozomu lên tiếng thưa quý vị
- Ngày mai ! - Nói kiệm lời như thế này chỉ có thể là Subaru
( au : Cut ! Nhạt nhẽo quá quay quảnh của S4 đi )
-..........................................vạch kẻ cute hột me của au đã xuất hiện..............................-
Tại chỗ của Yume và Koharu hai người họ đã có mặt tại KTX của S4. Vừa về tới đã thấy Ako ngồi ở trên ghế sopha xem phim rồi. Yume thấy Ako không để ý tới mình liền lên tiếng :

- Chào cậu Ako ! - Yume nói xong Ako liền quay đầu lại xem ai hoá ra là Yume
- Oh ! Chào cậu Yume họp thế nào rồi - Ako hỏi
- Bình thường thôi. Tối nay chúng ta sẽ chuẩn bị đồ để đi nhé ! - Yume lại nói
- Ukm để tí tớ nói với Mahiru cho ! - Ako nói
Thế là đã đến ngày mai buổi sáng S4 đã dậy để chuẩn bị cho game buổi chiều. Yume thì lau lại 2 khẩu súng lục và 1 khẩu súng trường của mình rồi cho đạn vào cô cũng chuẩn bị một cái áo hoodie màu vàng mặc bên ngoài là một chiếc váy lưới liền phía dưới chiếc váy là một chiếc váy chữ A may liền vào cô phối với một chiếc thắt lưng màu vàng có rất nhiều chữ màu đen ở trên. Ako thì đang lau lại thanh kiếm kanata rồi nhúng lưỡi kiếm vào chậu nước có độc sau khi để 10' trong đó cô bỏ thanh kiếm ra lưỡi kiếm màu đen tuyền sáng láng với chất độc cực nguy hiểm có thể gây chết ngay lập tức. Mahiru thì đang ở trong phòng đánh vào bao cát treo lơ lửng ở trên trần nhà. Laura ngay khi nhận được tin từ Koharu thì đã chuẩn bị 2 khẩu súng lục và 1 khấu súng trường cho đạn vào từng khẩu rồi tập nhắm bắn bằng cung tên. Bên Koharu cô đã chuẩn bị từ tối hôm qua rồi bây giờ cô đang chuẩn bị đồ cho nhóm vì Yume đã có đồ rồi nên cô chỉ chuẩn bị cho những người khác thôi Ako cô chuẩn bị một chiếc váy màu đen dái tới đầu gối với một chiếc áo dài tay màu đỏ. Mahiru thì cô sẽ lấy làm một bộ váy liền bó vào người tôn lên chiếc eo thon của Mahiru chiếc váy được cúp ngực trễ vai màu đen huyền bí chỗ giữa ngực thì cô đính một hạt cườm màu vàng làm điểm nhấn cho váy. Laura thì cô làm cho cô một bộ cái áo màu đen trên áo ghi chữ Rose màu đỏ, chân váy rất đặc biệt đó là 1 chiếc quần short đên nhưng lại được may thêm nữa chiếc váy xếp li vào nhìn rất cá tính. Sau khi chuẩn bị xong họ đến banh để thay đồ rồi chuẩn bị đội hình. Ra cổng đã thấy bang Dank Shadow đã chờ sẵn. Khi họ bước ra thì các chằng trai của chúng ta đứng hình. Mọi người nói chuyện một chút rồi lấy xe moto đi mỗi người một xe còn những đứa khác thì lái xe ô tô đi. Đến nới đã thấy 5 bang đứng chờ sẵn rồi.
- Oh ! Xem ai đây ! - Một ông bang trưởng lên nói thấy ngứa mắt Angel liền cho một cái bạt tai vào mặt của hắn. Hắn bị tát liền tức giận vẫy tay một cái rồi nói "xử nó hết cho tao" tất cả nghe thấy thế kiến xông lên nhìn lấy tất cả lên chỉ bằng tay không Angel liền suy tính thì nói :
- Zero phiền anh dùng bom khói đánh vào bọn chúng giúp tôi Violet cậu đeo kính vào dùng roi nghiền nát chúng cho tôi ! - Angel liền lên tiếng Zero nghe thấy thế liền nhảy lên ném từng quả bom nhỏ liti xuống chỗ bọn chúng quả bom này chỉ cần chạm nhẹ vào là sẽ phun khói lên không cần thận thì sẽ bị mù mắt. Ngay sau khi Zero ( Asahi ) rắc bom xuống thì tụi nó đã chạm vào và "bùm" làn khói xám phun lên một số trong chúng đã bị khói phun vào mắt và mù. Thấy thời cơ tới Violet ( Koharu ) chạy vòng quanh chúng rồi dùng roi quật mạnh. Vì Violet chạy úa nhanh khiến tên bang trưởng vừa rồi không biết làm gì mà nếu có cử thêm người xử lí Violet thì cũng chẳng có làm gì được cả vì Violet chạy thoạt ẩn thoát hiện làm bọn chúng rối mắt. Chỉ sau 30 giây làn khói đã hết và mọi người đã thấy tụi ở trong đám khói đã ngất hết trên người còn hiện vài vết dài mài đỏ như bị ai quật vậy. Sau đó mấy ông bang trưởng còn lại không chịu được liền bảo người vây quanh 2 bang này lại. Thấy thế họ đứng sát vào nhau thành vòng tròn. Yume cười nửa miệng rồi nói :
- Các người trước khi xử bọn ta nên nhìn lại sau lưng các ngươi đang có ai đi chứ. - Câu nói của Angel làm tụi nó quay hết ra đằng sau thấy có một đám người mặc áo đen cầm vũ khí đang nhìn bọn nó cười nham hiểm. Trong lúc tụi nó không chú ý Angel bảo tam ác ma và tứ thiên sứ lên giải quết còn Angel và Shadow sẽ xử lí tụi banh trưởng. Nghe thế 2 nhóm nhảy lên đánh. Nhóm Daisy và Kevin thì Daisy đã di chuyển rất nhanh mà không hề có tiếng động sau khi cô dừng lại thì những người mà cô lướt qua chém nhẹ đã bị thấm thuốc độc mà chết gần nửa số đó phần còn lại thì Kevin lướt qua chém một lượt. Các nhóm khác làm thì chết hết rồi còn còn nhóm Angel và Shadow cô lợi dụng thời cơ lúc tụi bang trưởng không để ý mà dùng súng trường không phát ra âm thanh bắn từng người một vì không có tiếng động nên tụi nó không để ý sau đó một phát cả 3 chết hết ngoại trừ 2 người đã kịp quay lại và né định bắn cô nhưng Shadow ở bên cạnh bắn nốt 2 tên còn lại.
-.......................................lại là vạch kẻ cute hột me của con au đây...............................-
- Cảm ơn mn đã đọc hết chap. Mn nhớ đánh sao cho mình nha cảm ơn rất nhiều !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net