Giới thiệu về Ma kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở 1 thế giới khác mà các cung hoàng đạo làm sát thủ.Họ được chia ra thành nhiều làng và được giao nhiệm vụ từ chủ của họ. Chủ của họ sẽ cho họ 1 nhiệm vụ đi giết ai đó và sẽ được thưởng 1 mức giá rất cao thôi không nói dài dòng sông amazon nữa hãy bắt dầu câu truyện nào

Buổi sáng
Hôm nay là 1 buổi sáng tốt lành. Bây giời đã là 6:30 và ma kết đã thức dậy tiếng chuông báo thức đã vang lên và... Cậu ấy tắt báo thức và... Ngủ tiếp 😂😂😂😴 cậu ấy thật là lầy mà đến7:00 thì cậu ấy dậy và làm vệ sinh cá nhân ăn sáng và đến trụ sở trung tâm làng hỏa nơi cậu làm( tên trụ sở là QUỶ MÁU) khi vừa mới tới thì cậu đã có 1 nhiệm vụ từ chủ tịch đó là: ám sát bọn jama ( bọn jama là bọn làm cho tên jaira mỏ nhọn tên đó là chủ tịch của 1 công ty lớn ở hướng nam làng hỏa tên ấy rấy chảnh chọe và rất dối trá) khi vừa nhận được nhiệm vụ thì cậu ấy liền chạy đi mà quên lấy đồ nghề lúc ấy cậu chỉ mang 1 con dao dài 58 cm để chiến đấu mà thôi khi tới nơi cậu gặp 1 tên jama đang hút cần sa cậu liền chạy đến trước mặt hắn và vừa nhớ ra là quên lấy đồ và bình tĩnh trở lại khi nhớ ra mình còn con dao cậu rút con dao ra chém hắn 1 phát vào tim của tên jama ý và sau đó cậu cằm điếu cần sa lên và nói:
- đi làm mà cũng hút cần cho được thật là cạn lời mà nhưng nếu vứt đi thù uổng quá thôi hút miếng rồi làm tiếp hihi.
Sau khi hút xong cậu liền chạy vào sâu bên trong và sau khi và đó thì cậu ấy thấy rất nhiều jama sau đó kết ca rút dao ra và dũng kỹ thuật đặt biệt của cậu cậu đi với tốc độ ánh sáng đi đến chỗ của từng tên jama và giết hết tất cả các jama và đi về trụ sở chính của kết ca và nhận tiền thưởng là 8.000.000 triệu long xu và cậu ấy về nhà. Còn xác của các tên jama thì từ từ bị tự thiêu vì tuyệt chiêu của ma kết và tự biến mất không còn 1 dấu vết nào cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net