Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jungkook: Con trai duy nhất của tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới Big Hit. Bị bắt cóc từ nhỏ nên không biết gia thế của mình. Được bang Fire (bang hùng mạnh nhất ở thế giới ngầm) nuôi dưỡng và trở thành sát thủ nguy hiểm nhất trong bang. Hiểu lầm rằng ba mẹ mình bỏ rơi mình nên thề rằng sẻ trả thù.Có đặc điểm của Jeon gia là mắt sẽ đổi thành màu tím khi tức giận

Kim Seokjin :Con trai trưởng của Kim gia (tập đoàn lớn thứ hai thế giới).Nấu ăn cực ngon không thua kém gì đầu bếp của nhà hàng năm sao. Có võ

Kim Namjoon:Con trai thứ hai của Kim gia.IQ:200.Đụng vào cái gì là hư cái đó.Có võ

Kim Taehyung:Con trai út của Kim gia.Bị đao cực nặng.Có võ

Min Yoongi:Con trai một của Min gia.Lạnh lùng nhưng tưng tưng khi ở gần đám bạn thân.Có võ

Park Jimin:Con trai một của Park gia.Lùn nhưng dễ thương.Có võ

Jung Hoseok:Con trai một của Jung gia.Tưng tửng nhưng đôi lúc thì rất nghiêm túc.Có võ

Jeon Hamin:Con gái riêng của Jeon gia với bà vợ lẽ(thật ra ko phải là con gái ruột của Jeon gia,mà là con của bà vợ lẽ với một thằng khác)

Sang Hara:vợ lẽ của Jeon gia,ko được Jeon lão gia yêu thương nhưng vẫn cứ mặt dày bám theo.Gỉa nói Hamin là con ruột và cũng là người bắt cóc Jungkook đem chôn lúc Jungkook mới sinh(ko bik là cậu còn sống)

Jeon Jungmin:Tên thật là Kang Jungmin.Vợ của Jeon lão gia.Người sinh ra Jungkook.Lúc mất con, xém tự tử nhưng may mà Jeon lão gia ngăn kịp.Ngày nào cũng nhớ thương con .Là một người rất đẹp,đẹp nghiêng nước nghiêng thành và rất dễ thương (nên mới sinh ra được kookie chứ híhí)

Và một số nhân vật phụ khác .....�

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net