Sát thủ học đường-Yulsic

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

NGUỒN: AAVN

Người post: KJ

Author: Kay.L (mem mới mọi người J)
Rating: chẳng biết nữa, không có cảnh nóng (chẳng qua là au không biết viết nó ntn thôi), chỉ nói về tình yêu của những cặp đôi
Pairing: Yulsic, Taeny, Soohyo, Yoonghyun, SunMin, Kryber và những cặp khác
Category: Drama, School, Action (không nhiều) và hơi mang hơi hướng Fantasy chút xíu ^^
Note: au vừa tập viết fic, fic của au thuộc thể loại đa dạng nên mong mọi người tận tình chỉ bảo, đừng ném đá tội nghiệp au >”<. Au sẽ set tính cách nhân vật theo cách mà au thích cho nên sẽ không giống với tính cách thật, nếu rds nào không thích thì xin vui lòng click back, tks ^^ (au set cho các nv dù là có ny hay chưa có ny thì cũng nghiêm nghị chứ không nhõng nhẽo như các fic # ^^)
 
Sau cái profile nv kiếp này sẽ là profile nv kiếp trước (đã nói là sẽ có một chút Fantasy mừ ^^, nhưng không dính dáng gì tới power hết, chỉ là về cái lời nguyền thôi, tất cả đều nhận cái lời nguyền ấy nhé)
 
Bây giờ giới thiệu các seobang trước nhé

5D (5 Death or Dragon) hay còn gọi là Tử Thần hoặc Ngũ Long: bộ 5 đào hoa của học viện thánh SM (đây là ngôi trường dành cho các tiểu thư, công tử nhà giàu thôi). Ngoài ra còn có một căn phòng đặc biệt dành riêng cho 5D để nghỉ ngơi (đừng ngạc nhiên khi bọn nó có phòng riêng vì ngôi trường này thuộc quyền sỡ hữu của nhà Kwon Yul đen mà ^^) và chỉ có 5D là được bước vào căn phòng này, nhưng sau này lại có vài người có thể tự do ra vào …... (mọi người đoán ra ai rồi chớ ^^). Bộ 5 này vừa đào hoa nhưng cũng vừa player, mà player ở đây không như mọi người vẫn hay nghĩ và bàn tán đâu nhá, là thế này này: ăn nhậu – có, chơi bời – có, đánh nhau – có, nhưng…... tuyệt đối không gái gú ^^ (vì thế cho nên các chị nhà khỏi phải sợ mất chồng ^.^).
 
Kwon Yuri: đại tiểu thư của Tổng Thống HQ kiêm Chủ tịch tập đoàn K-won [tập đoàn kinh doanh đa thể loại lớn nhất HQ và đứng thứ 3 trên thế giới], và cậu là trùm băng đảng xã hội đen ngầm khét tiếng nhất ở HQ - Black Cross (cái này hầu như không ai biết ngoại trừ 5D). Yuri là thủ lĩnh của 5D, một con người luôn trưng cái bản mặt lạnh lùng cho dù ở bất cứ đâu, khuôn mặt này được cậu mang từ lúc còn nhỏ cùng với đôi mắt sắt lạnh. Cậu chưa bao giờ cười kể từ cái ngày mà mẹ cậu mất năm cậu lên 8, thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên cậu rất hận cha mình vì đã đối xử không tốt với mẹ. Sở hữu làn da ngâm đen và một body sexy quyến rũ, cậu là người mà tất cả các cô gái và chàng trai đều mong muốn có được. Một con người ít nói, mà cho dù có nói thì cũng không quá 5 từ >”<. Hằng ngày lên lớp, học xong thì lại tới phòng nghỉ đọc sách (vì thế mà chỉ số IQ đạt tới 185 >”< thông gì mà minh thế), chưa bao giờ rời mắt khỏi quyển sách quá 10s (chăm gì mà chăm thế), và chưa bao giờ thấy anh Yul nhà ta bước xuống tới căn tin trường cả. Xung quanh cậu luôn là một màu xám suốt mười mấy năm trời… nhưng cho tới một ngày kia…..
Tuổi: 18
Ngày sinh: 05/12/1989
Biệt danh: Yul Đen, than củi
Biệt hiệu: BD (Black Dragon) [anh đã đen, biệt hiệu của anh cũng đen nốt >”<]
Năng khiếu: đai đen lục đẳng Taekwondo, đai đen Karate, đai đen Jujitsu (nhu quyền), Kendo (kiếm đạo), đai đen Judo, Boxing, đai đen Aikido, Wushu


Kwon Yuri, đại tiểu thư của Địa Ngục Vương ở Địa Ngục Giới. Tính tình thì lạnh lùng, thích làm hơn thích nói. Trước đây cậu là một con người lạnh băng, không cảm giác cho tới khi gặp được Jessica (lạnh cũng có kém gì anh đâu mà đổ người ta thế không biết >”<). Tình yêu giữa cậu và Jessica là một tình yêu cấm kỵ giữa loài quỷ khát máu và những thiên thần trong sáng không một chút vấy bẩn, nhưng rồi mọi chuyện cũng tới và 2 người đã tự tử để nhận lấy cái lời nguyền được gọi là Định Mệnh. Để rồi kiếp sau 2 người lại được ở bên nhau một lần nữa và tiếp tục cuộc tình dở dang của mình.


Kim Taeyeon: tiểu thư độc nhất của Thủ Tướng HQ kiêm Chủ tịch tập đoàn K-M [tập đoàn kinh doanh về địa ốc và nhà hàng lớn thứ nhì HQ và thứ 4 thế giới]. Tên này là bạn nối khố của tên đen thui kia, đi đâu cũng có nhau. Cánh tay phải đắc lực của Yuri trong bang hội (bởi thế hỏi sao mà mấy anh trong 5D không biết Yuri là trùm XHĐ ^^). Cũng như Yuri, Taeyeon không hề cảm nhận được tình thương từ gia đình mình, vì thế mà hằng ngày cậu về nhà rất trễ để không phải đối mặt với những người trong gia đình. Taeyeon có thân hình hơi nhỏ con và khuôn mặt baby búng ra sữa, mặc dù là thế nhưng khuôn mặt tên này cũng lạnh không kém gì tên Yul đen cả (bởi thế mới nói, là bạn thân thì cả 2 tên đều lạnh như nhau >”<). Lên lớp không học thì cũng ngủ, đến giờ giải lao tới phòng nghỉ cũng ngủ (sao tên này thích ngủ thế nhỉ >”<), thế mà chỉ số IQ của anh đậu nhà ta là 195 đấy (ô hơn cả Yul đen kìa o.0). Cậu sống như thế từ năm 8 tuổi cho đến bây giờ thì vẫn cứ như vậy, nhưng cho tới một ngày…..
Tuổi: 18
Ngày sinh: 09/03/1989
Biệt danh: cục bông, ByunTae, lùn, đậu
Biệt hiệu: WD (White Dragon) [người đã trắng, biệt hiệu cũng trắng lun ^^]
Năng khiếu: đai đen Aikido, đai đen Hapkido, đai đen ngũ đẳng Taekwondo, kendo, Boxing, đai đen Judo, đai đen Karate

Kim Taeyeon, chúa tể Ma Cà Rồng. Một con người có quá khứ đau buồn về tình cảm, một thứ tình cảm cấm kỵ giữa ma cà rồng và thiên thần. Nhưng rồi thì cậu cũng gạt bỏ cái luật lệ đó để đến với người mình yêu, nhưng cuộc tình giữa cậu và Tiffany cũng không kéo dài được lâu khi vị thần tối cao của Thiên Giới biết được và bắt Tiffany về chịu tội. Sau việc người yêu mình phải chịu tử hình vì mình, Taeyeon cũng chẳng muốn sống nữa và quyết định từ bỏ tất cả để đi theo Tiffany, rồi cũng để nhận lấy cái lời nguyền ấy.
 


Choi Sooyoung: tiểu thư độc nhất của Giám đốc Cảnh sát Toà Án tối cao HQ kiêm Chủ tịch tập đoàn CORK [tập đoàn kinh doanh về nhà hàng và khách sạn lớn thứ 3 HQ và thứ 5 thế giới]. Tên bạn thân nối khố thứ 3 của anh Kwon Yul đen nhà ta, cánh tay phải đắc lực thứ 2 của Yul đen trong bang hội. Sooyoung nhà ta có thân hình cao và hơi gầy (hình như là còm luôn rồi thì phải >”<). Và cũng giống như 2 tên bạn nối khố kia, anh Young nhà ta cũng là một thần băng, khuôn mặt phải nói là lạnh còn hơn cả lạnh >”<. Lúc nào cũng chỉ chú tâm vào thức ăn, ngoài ra không còn thứ gì khác có thể làm thực thần nhà ta chú ý, cho dù ở trên lớp hay ngoài lớp, trong phòng nghỉ hay ngoài phòng nghỉ, lúc nào cũng đeo một cái earphone trên tai và 2 cái hamburger trên 2 tay vừa đi vừa ăn (đúng chất thực thần >”<). Cậu cũng thiếu thốn tình cảm của gia đình từ bé nên rất ít nói và luôn có cái dáng vẻ bất cần đời. Cho tới khi cậu gặp được người con gái của đời cậu.

Tuổi: 18
Ngày sinh: 10/02/1990
Biệt danh: Shikshin (thực thần)
Biệt hiệu: FD (Fire Dragon)
Năng khiếu: đai đen Aikido, đai đen Judo, đai đen ngũ đẳng Taekwondo, đai đen Karate

Choi Sooyoung, bạn thân chí cốt của Kwon Yuri, cận thần của công chúa điện hạ Địa Ngục Giới. Cậu cũng giống như cô bạn thân của mình, mang khuôn mặt hàn lãnh trên mặt và rất ít khi cười. Chỉ khi 2 người ở riêng với nhau mới có thể nói chuyện và cười thoải mái. Không lâu sau đó, cậu gặp được Hyoyeon - người con gái có thể làm cho trái tim băng hàn của cậu tan chảy, sống trong hạnh phúc với những gì mình đang có. Nhưng rồi mọi chuyện cũng đến, những chuyện hiểu lầm không hay xảy ra. Một thời gian sau đó, mọi hiểu lầm đều được hoá giải nhưng lại bắt 2 người phải xa nhau mãi mãi, để rồi 2 người cùng nhận lấy lời nguyền và một lần nữa lại đến bên nhau.
 


Kwon Yoona: nhị tiểu thư của Tổng Thống HQ, em ruột của Kwon Yuri. Cũng giống như chị mình, ra đường hay ở nhà gì cũng trưng cái bản mặt lạnh còn băng ra ngoài >”<, cánh tay trái đắc lực của Yul đen trong bang hội. Yoona cũng rất là hận cha mình nên lúc nào cũng đi theo kè kè bên cạnh Yuri (2 chị em mà, không đi chung mới lạ >”<). Một cô gái có vẻ ngoài thánh thiện nhưng lại phảng phất một nỗi buồn vô tận ẩn chứa trong đôi mắt nai ngây thơ. Ở trên lớp thì ngồi nhìn ra ngoài, đến phòng nghỉ thì cũng tiếp tục ngồi và nhìn ra ngoài (không biết có cái gì ở ngoải mà ảnh nhìn hoài không biết chán nhỉ o.o). Ngồi trên lớp thì không chú ý gì đến bài giảng, mắt thì luôn nhìn ra ngoài nhưng khi giáo viên hỏi tới thì trả lời ngon ơ 0.0 (thế đấy), nên chỉ số IQ của ảnh cũng ngang ngửa Yul đen nhà ta. Và đúng như là định mệnh, người con gái đó đã đến và kéo cậu ra khỏi bóng tối.
Tuổi: 17
Ngày sinh: 30/05/1990
Biệt danh: Yoong, cá sấu, nai, Him Yoona
Biệt hiệu: MD (Metal Dragon) [đã khoẻ hơn người, cái biệt hiệu còn cứng hơn nữa o.0]
Năng khiếu: đai đen Hapkido, đai đen tứ đẳng Taekwondo, đai đen Karate, đai đen Judo, đai đen Jujitsu, Kendo

Kwon Yoona, em gái công chúa điện hạ Kwon Yuri, nhị tiểu thư của Địa Ngục Vương. Một con người lạnh lùng không chỗ chê, suốt ngày chỉ ru rú trong phòng và không bao giờ chịu ra ngoài. Cho đến một ngày Yuri lôi cô ra ngoài lên Nhân Giới chơi, và cô đã gặp được Seohyun - thiên thần của lòng mình. Bên nhau cũng không được bao lâu thì cái ngày định mệnh đó cũng đến và 2 người đã hẹn nhau ở kiếp sau để tiếp tục cuộc tình dang dở này.
 


Lee Sunny: đại tiểu thư của Thẩm phán Lee kiêm Chủ tịch tập đoàn Lee [tập đoàn kinh doanh về xe hơi (đủ thứ hãng – giàu chưa ^^), địa ốc và nhà hàng lớn thứ 4 HQ và thứ 6 thế giới]. Người cuối cùng của 5D, chiến lược gia và cũng là cánh tay trái thứ 2 của Yuri trong bang Black Cross. Khuôn mặt thì lạnh cũng không kém gì 4 tên kia nhưng có một điều là Sunny nhà ta lâu lâu cũng hay cười một cái (cái kểu lừa tềnh ấy, còn mấy tên kia thì khỏi có vụ cười lun >”<), và cậu cũng là người sở hữu những cái aegyo chết người kia (tuy nó chỉ bộc phát tuỳ lúc thôi ^^). Sunny có một thân hình nhỏ bé với mái tóc ngắn tomboy chính hiệu màu vàng choé (nhìn vào là biết ai liền àk). Ngồi trong lớp hay ở ngoài lớp thì trên tay vẫn luôn là cái máy Nintendo, hai tay lúc nào cũng bấm liên tục không ngừng nghỉ và chưa bao giờ rời mắt khỏi cái máy PSP quá 5s. Là một con người lúc nào cũng dán mắt vào cái màn hình điện tử mà chỉ số IQ đạt mốc 200 (thế nên anh nhà ta mới có cái biệt hiệu chiến lược gia ấy ^^). Cậu cứ sống như vậy cho tới khi gặp được cô gái định mệnh của cuộc đời mình.
Tuổi: 18
Ngày sinh: 15/05/1989
Biệt danh: Bunny, lùn
Biệt hiệu: ED (Earth Dragon)
Năng khiếu:  tổng hợp tất cả các môn võ trên (thấy anh lùn nhà ta giỏi chưa, thế mới có câu “nhỏ mà có võ” í ^^)

Lee Sunny, con gái độc nhất của Lucifer ở Ma Giới. Một con người chưa bao giờ nở nụ cười, khuôn mặt lạnh như tiền cho tới khi cậu gặp Hyomin – cô con gái của một vị Bá Tước trong Hoàng Tộc. Gặp nhau rồi yêu nhau, đó là định mệnh và chuyện gì đến thì cũng đến thôi. Gia đình của Hyomin bị một thành viên trong Hoàng Tộc sát hại, trong đó có cả cô. Sunny đau khổ vì sự mất mát quá lớn mà cũng quyết định đi theo Hyomin, để rồi cả 2 lại được tiếp tục ở bên nhau một lần nữa.
 


Amber Liu: em họ Yuri, con gái Tổng Giám Đốc tập đoàn K-won. Một cô nàng tomboy chính hiệu với mái tóc ngắn cá tính và mạnh mẽ. Giống như chị họ Yuri, Amber cũng được rất nhiều cô gái theo đuổi nhưng lại chỉ yêu có mỗi mình Krystal thôi và cô cũng là hàng xóm của Krystal ở bên Mĩ.
Tuổi: 15
Ngày sinh: 18/09/1992
Biệt danh: nhóc Bơ
Năng khiếu: Boxing, đai đen Judo, đai đen tam đẳng Taekwondo, đai đen Aikido
 


Bây giờ thì tới các nàng nèk, làm luôn để mọi người khỏi trông chờ ^^
Mà tớ nói trước luôn, profile của các nàng ở kiếp trước thì tớ chỉ nói sơ thôi, chứ như ở trên đã biết rồi.
 
Jessica Jung: tên tiếng Hàn của cô là Jung Sooyeon, đại tiểu thư Chủ tịch tập đoàn Daimier của hãng xe Mercedes-Benz. Một cô công chúa chính hiệu, khả năng đặc biệt của cô là phóng băng (véo véo ~~~ >”<), đã từng có rất nhiều người đã được hưởng nguyên thùng kem nhiệt đới do cô ban tặng (thế nào mà tên đen thui kia lại yêu được cô công chúa này cơ chứ o.0). Năm 8 tuổi, cô theo gia đình qua định cư ở Mỹ và quen được Tiffany, 2 người trở thành bạn thân. Năm 18 tuổi, cô trở về HQ để tiếp tục việc học vì chuyến công tác vô thời hạn của appa mình. Chỉ số IQ cũng thuộc hàng cao chứ không đến nỗi thấp nhưng cô lại rất ít khi vận dụng đầu óc, suốt ngày chỉ có công việc ngủ là chính (haizz >”<). Ngày đầu tiên vào lớp, cô đã không thể rời mắt khỏi cái khuôn mặt lạnh còn hơn băng luôn cầm cuốn sách trên tay với làn da ngâm đen kia - người duy nhất có thể sưởi ấm trái tim cô.
Tuổi: 18
Ngày sinh: 18/04/1989
Biệt danh: Ice Princess, Hung thần nhà bếp (để chị ấy tránh xa cái bếp nhé anh đen ^^), mều vàng
Năng khiếu: đai đen Judo, đai đen Taekwondo

Jessica Jung, con gái của vị thần tuyết. Jessica cũng mang trên người năng lực có thể điều khiển được băng và tuyết (đã hiểu lí do vì sao mặt con mều nó lạnh ^^). Trong một lần xuống Nhân Giới chơi, Jessica gặp được Yuri và yêu cậu. (giới thiệu sơ thôi, còn chi tiết thì đã biết rồi)
 


Tiffany Hwang: tên tiếng Hàn là Hwang Miyoung, đại tiểu thư Chủ tịch tập đoàn VG của hãng xe Audi. Bạn thân của Jessica, Tiffany cũng là một cô công chúa chính hiệu với cái sở thích là nghiện màu hường (màu hồng ấy ^^), từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài gì thì cũng chỉ có mỗi một màu hường thôi, cả cái căn phòng của cô cũng toàn màu hường nốt. Cô cũng qua Mĩ định cư từ lúc nhỏ vì công việc làm ăn của gia đình, khi Jessica về lại HQ vì công việc của appa thì Tiffany cũng đòi theo về, vì sống đã lâu bên Mĩ nên cô rất nhớ quê hương của mình. Cô có biệt danh là nấm ngơ vì khi nghe hay là nói chuyện gì thì mặt cô cũng ngơ ra nhìn mà phát tội. Chỉ số IQ cũng ngang ngửa Jessica đấy. Cũng ngày đầu tiên vào lớp, cô đã để ý cái tên hay ngủ có khuôn mặt baby búng ra sữa kia rồi.
Tuổi: 18
Ngày sinh: 01/08/1989
Biệt Danh: nấm hường, nấm ngơ
Năng khiếu: boxing, đai đen Judo

Tiffany Hwang, bạn thân của Jessica, con gái cưng của Chiến Thần nên trong người cô cũng có dòng máu của một Chiến Thần. Trong một lần xuống Nhân Giới chơi (theo đuôi cái con mều kia kìa ^^), cô gặp được Taeyeon….
 


Kim Hyoyeon: con gái cưng Chủ tịch tập đoàn BMW của hãng xe BMW. Hyoyeon là bạn thân của Jessica và Tiffany. Cô cũng qua định cư bên Mĩ từ nhỏ, là một dancer chuyên nghiệp trong một nhóm nhảy ở bên Mĩ, cô có một tình yêu mãnh liệt với dance. Ngày đầu tiên đi học đã hớn ha hớn hở đi đăng kí gia nhập CLB Dancing rồi (ghiền gì mà lắm thế). Được hội trưởng CLB Dancing – Eunhyuk theo đuổi, nhưng cô lại chỉ để ý tới cái tên lúc nào cũng đeo tai phone và cái hamburger trên tay kia thôi.
Tuổi: 18
Ngày sinh: 22/09/1989
Biệt danh: Dancing Queen
Năng khiếu: nhảy, đai đen karate

Kim Hyoyeon, con gái cưng của vị thần âm nhạc tài ba trên Thiên Giới (nên thế nó mới thích nhảy đấy J). Cũng trong một lần xuống Nhân Giới theo Jessica và Tiffany, Hyoyeon gặp được Sooyoung……
 


Hwang SeoHyun: em gái của Tiffany, nhị tiểu thư của Chủ tịch Hwang. Seohyun là một con mọt sách chính hiệu, lúc nào cũng chỉ có việc đọc sách là nhất, một người luôn tuân thủ quy tắc đến mức làm người khác phải khó chịu (nói đâu xa có con mều và nấm hường trong đây rồi này ^^). Chỉ số IQ cũng ngang ngửa con nai nhà ta đấy, bởi mới nói “trời sinh một cặp mà”. Seohyun cũng là một thành viên của CLB Kendo, được Jung Younghwa - hội trưởng CLB Kendo theo đuổi nhưng cô chỉ để ý tới cái con nai lai cá sấu ngồi cuối lớp cứ hay nhìn ra ngoài cửa sổ kia thôi.
Tuổi: 16
Ngày sinh: 28/06/1991
Biệt danh: mọt sách, Hyunie
Năng khiếu: kiếm đạo

Seo Joo Hyun, em họ Tiffany, con gái của nữ thần trí tuệ. Vì thế mà cô sở hữu một lượng lớn kiến thức trong đầu, một con người khá nguyên tắc trong việc chấp hành kỷ luật. Trong một lần xuống Nhân Giới chơi (nói đâu xa chứ cả 4 đứa cùng nhau kéo xuống Nhân Giới một lúc mừ ^^), Joohyun gặp được Yoona…… (kiếp trước làm em họ, kiếp này ta cho làm em ruột cho tiện ^^)
 


Park Hyomin: con gái cưng Chủ tịch tập đoàn Fiat của hãng xe Ferrari. Hyomin cũng là bạn thân của Jessica, Tiffany và Hyoyeon. Hyomin chỉ mới qua định cư ở Mỹ được 5 năm, sau đó lại theo mấy cô nàng kia về HQ mà học (ham hố @@ hơ hơ) và cũng vì công việc của apma cô. Chỉ số IQ của cô không thấp cũng không cao (nói chung là lưng lửng giữa chừng ấy ^.^). Một cô gái ngốc nghếch và rất dễ bị lừa, cô để ý tới cái tên lùn hay ngồi bấm điện tử từ lúc mới bước vào lớp học cơ. Được Fu Xinbo – hội trưởng CLB Bắn Cung theo đuổi.
Tuổi: 18
Ngày sinh: 30/05/1989
Biệt danh: Min ngố
Năng khiếu: đai đen nhất đẳng taekwondo, đai đen karate

Park Hyomin, con gái của một Bá Tước Hoàng Tộc ở Ma Giới. Hyomin thầm thương trộm nhớ Sunny, nhưng vì 2 người ở 2 giai cấp hoàn toàn khác nhau mà cô đã cố gắng che dấu đi tình cảm của mình, cho đến khi Sunny chủ động nói ra.
 


Krystal Jung: em gái Jessica, nhị tiểu thư của Chủ tịch Jung. Bạn gái của Amber, em họ Yuri. Nhưng quan hệ giữa 2 người thì không một ai biết được, ngoại trừ cô nhũ mẫu của Krystal.
Tuổi: 13
Ngày sinh: 24/10/1994
Biệt danh: Kry
Năng khiếu: trượt băng, đai đen nhất đẳng Taekwondo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net