Ngu ngốc chăng ... ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

3 chiếc siêu xe phi với vận tốc ánh sáng . Ngồi trong xe cô ( Hàn Băng ) khẽ cười mị , cô ta nghĩ rằng gần đấy nguwoif có thể giết chết cô sao, một người nằm dưới bao nhiêu thân đàn ông như cô ta đã thế ngực to hơn não nữa chứ ... haizzz cô nên ngu ngốc một kiếp thôi , chứ hai kiếp mà vẫn ngu vậy rốt cuộc chỉ số IQ của cô là bao nhiêu ta ... nhưng tôi không quan tâm , trước đây tôi nghĩ nên tránh xa mấy tên nam chủ đó ra nhưng giờ ... tôi sẽ khiến mấy tên đó tự rơi vào luwosi tình của tôi . 

Đến nới cô thấy có hai đội , một bên đen , một bên trắng . Nếu tính tổng cả hai thì chắc tầm 1000 người j đó , ít thật . Trong khi cô đang suy nghĩ thì có 6 thân ảnh gần đó .Nhíu mày nhìn đám nguwoif kia các anh bất chợt lo cho cô , rốt cuộc ai to gan dám sai người đi hại mèo cưng của bọn hắn . Đột nhiên hai đội quân tách làm hai bên nhường chỗ cho ... 

-   cô đây là rảnh rỗi sinh nông nổi chắng ??? - Cô cười khinh nhìn người trước mặt . Hôm nay không còn phong cách loli nữa mà thay vào đó là một con người ghê tởm .Cô ta mặc chiếc váy màu đỏ ngắn đến chỗ đó , ngực thì gần như là thấy hết . Cô cùng 2 người kia nhịn lắm mới không nôn hết ra . Các anh cũng không ngoại lệ , ánh mắt hiện rõ sự chán ghét và khinh thường . 

- Không ... chỉ cần cô chết đi thì tôi ... Hàn Liên Hoa tôi sẽ trở thành phu nhân của các tập đoàn lớp nhất thế giới hahaha lên hết đi xem các cô ra sao - ả đắc ý búng tay , vậy l;à cả hai đội quân đều tiến về tập chung là cô ( hàn băng ) . Cô nhàn nhạt hướng mắt về hai con bạn , gật nhẹ đầu . Hai cô lùi về phía sau nhảy lên trên nóc căn nhà gần đó , rút khẩu k-50 ra ,nhắm bắn . Còn cô , đứng đó nhìn mấy tên chạy về phái cô . Mái tóc màu đen giờ đã chuyển thành màu bạch ngân , đôi mắt tím cũng chuyển thành màu đỏ máu . Răng nanh đột nhiên dài ra . Các anh cuwoif nhìn cô , thfi ra cô không phải nguwofi bình thường mà là 1 Vampire , vậy là không sợ j ngăn cản đến bên cô rồi . Từng top người xông lên đều ngã xuống và chết tại chỗ , nếu nhìn kĩ sẽ thấy ở cổ có 2 chấm đỏ . Cô ả ngã xuống đất run swoj nhìn cô , nhìn cô hiện giwof rất giống một thiên thần sa đọa - hell ager . Mỉm cười nhẹ nhưng vậy là chắc sắp có án mạng xảy ra 

- Hàn Liên Hoa à ... nếu bây giờ tôi chửi cô chỉ sợ cô không hiểu tiếng nguwoif , đánh cô thfi nguwoif ta bảo ngượãi động vật và tôi cx chẳng muốn bẩn tay nên biến đi - Cô phất tay đuổi cô ả , ả cũng biết điều chạy nhưu điên biến mất . 

- Đi ra đi , đừng có nhìn lén kiểu đó ... khó chịu - cô quay về phái cái cây cổ thụ to kia nói . Thế là các anh từng người đi ra nở nụ cười ôn nhu khiến cô nổi cả da gà , chửi thầm trong lòng cô vẫn giữ nguyên nụ cười đó . 

- Biết tôi là gì rồi đúng không ??? - cô cuwoif mị nhìn về phía các anh . Một tia sáng màu vàng sẹt qua , m

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net