Sát Vương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sát Vương

Tác Giả: Khuyết Danh

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 101: Nhật Mộ Cùng Đồ kiếm

Đường Tiêu mấy ngày nay đánh với ngự lâm quân đã chán ngấy lúc này có Nghi Lan quận chúa thay đổi khẩu vị cho nên hắn cũng không dùng biện pháp tốc chiến tốc thắng, mà là ngưng khí bay lên không trung sau đó lại rơi xuống mặt đất cùng với Nghi Lan quận chúa thay nhau thay đổi vị trí.

- Cẩu tặc, ngươi trốn rất nhanh, tuy nhiên ngươi vẫn phải chết mà thôi.

Nghi Lan quận chúa kinh ngạc mà nhìn Đường Tiêu.

Đường Tiêu rất lãnh đạm nhìn Nghi Lan quận chúa hắn đố với một hồi né tránh vừa rồi rất hài lòng, ban đầu ở ngoài thành kiếm khí của Nghi Lan quận chúa rất nhanh hắn tránh né không kịp chỉ có thể dùng Cẩm Y Long quyền lấy cứng chọi cứng.

- Quận chúa quần của quận chúa bị rách rồi.

Chu Kiền đột nhiên chỉ vào thân thể của Nghi Lan quận chúa mà hô lớn.

- Tên mập chết bầm ngươi mà quấy rối nữa ta giết ngươi.

Nghi Lan quận chúa hung dữ mắng Chu Kiền một câu, đôi mắt vẫn một mực không rời khỏi thân thể của Đường Tiêu.

- Thật mà, quận chúa mông của quận chúa đều lộ ra rồi, thật là trắng còn có mấy cọng lông...

Chu Kiền không cam lòng mà hô lớn thêm một tiếng.

Nghi Lan quận chúa tức giận tới mức muốn động thủ giết Chu Kiền ngay lập tức nhưng lòng nàng vô cùng rõ ràng, Chu Kiền muốn phân tán lực chú ý của nàng, làm cho Đường Tiêu thừa cơ ra tay với nàng hco nên nàng bất kể thế nào cũng không thể bị lừa.

Phương Kích dùng khí tràng đè nén Chu Kiền lại không cho hắn mở miệng nói bậy nữa, không biết nếu tiếp tục hắn sẽ phát ra những thanh âm hạ lưu nào nữa, hơn nữa hiện tại Đường Tiêu căn bản không cần Chu Kiền hỗ trợ cũng thắng được.

- Cẩu tặc ngươi dám chính diện đánh nhau với ta không? Có bản lĩnh thì đừng chạy trốn.

Nghi Lan quận chúa không để ý tới Chu Kiền nữa, tiếp tục khiêu khích Đường Tiêu.

- Được ta không né tránh nữa.

Đường Tiêu khoanh hai tay làm ra một vẻ thần sắc tự đắc, vốn hắn còn muốn cùng với nàng so chiêu không ngờ nàng ta lại tự tìm cái chết hắn cũng không có biện pháp.

- Hừ đi chết đi.

Nghi Lan quận chúa quát to một tiếng, trường kiếm trong tay rung lên, lúc này phát ra từng thanh âm giòn tay loong coong, càng tăng thêm sự cường hãn.

- Băng Hồ Thu Nguyệt.

Trên người của Nghi Lan quận chúa toát ra kiếm ý mãnh liệt như một cục đá ném vào trong hồ, kích động không khí mấy chục thước cũng trở nên lắc lư, cùng lúc đó Nghi Lan quận chúa giẫm chân tại chỗ mà lên, cả người cùng kiếm hợp thành một chỗ, hóa thành một đạo cầu vồng thanh sắc, hướng về phía Đường Tiêu mà phóng ra.

Đây chính là kiếm chiêu mà Nghi Lan quận chúa mới luyện thành, một kiếm này so với Trường Hà Lạc Nhật kiếm mà nàng sử dụng lúc trước thì khác nhau, mang theo một vẻ âm nhu, bắn tới thân thể của Đường Tiêu, đột nhiên hóa thành vô số kiếm hoa.

Kiếm Hồng thế không thể đỡ, trên mặt của Nghi Lan quận chúa hiện ra vẻ đắc ý, lúc này mặc kệ Đường Tiêu có chạy về phía nào cũng không còn kịp, nàng phảng phất như nhìn thấy tình cảnh Đường Tiêu đã bị đâm thành một cái tổ ong.

- Mãnh Hổ Xuất Lung.

Đường Tiêu rõ ràng không trốn tránh cứ thế mà tiếp đón mưa kiếm của Nghi Lan quận chúa, hắn vững vàng trung bình tấn, một quyền phóng ra, chỉ nghe ầm một tiếng lớn vang lên, trước quyền của Đường Tiêu đã ngưng tụ một cái hình đầu hổ, giương miệng rộng ra, cứ thế mà nuốt chửng mưa kiếm sau đó hung hăng đánh về phía Nghi Lan quận chúa.

Nghi Lan quận chúa thảm thiết kêu lên một tiếng, mưa kiếm của nàng toàn bộ đã tan biến vô hình, cả người và kiếm đều bay ngược về phía sau, rầm một tiếng nàng đã ngã xuống mặt đất.

Thân thể của nàng ngã xuống đất, cả người đều chật vật không chịu nổi.

- Mãnh Hổ Xuất Lung mang theo khí thế vô cùng dũng mãnh, trong tay của Nhân Nguyên tứ cấp võ giả, chỉ sợ một mình hắn làm được.

Phương Kích không khỏi thầm kinh hãi kêu lên.

Lúc trước, những ngự lâm quân kia đều không có tuyệt kỹ gì đánh không thắng Đường Tiêu cũng là chuyện bình thường, nhưng Nghi Lan quận chúa có gia truyền tuyệt học, lại bị Đường Tiêu đơn giản đánh một quyền lui về phía sau, hiện tại tu vi của Đường Tiêu đã vượt qua trình độ nhận thức của Phương Kích.

- Chuyện này, làm sao có thể?

Nghi Lan quận chúa đứng lên, mặt mũi tràn đầy vẻ kinh ngạc.

Đây là Đường Tiêu nửa tháng trước tu vi thấp hơn mình một cấp sao, vốn Nghi Lan quận chúa cho rằng, chỉ cần mình không mắc mưu của hắn thì bằng thực lực có thể giết hắn, không ngờ rằng mình khổ luyện nửa tháng chỉ bằng một chiêu mãnh hổ xuất lung của hắn đã phía kiếm chiêu của nàng, đánh nàng trọng thương.

- Đi chết đi, Nhật Mộ Cùng Đồ kiếm.

Nghi Lan quận chúa phun ra một ngụm máu tươi lên thanh kiếm phát ra chiêu thức vô cùng cường hãn, trường kiếm sau khi được tưới máu ánh lên từng ánh đỏ, phảng phất như nhân tính, đi vào bước đường cùng, cá chết lưới rách, tìm đường sống trong cõi chết, huyết tế trường kiếm trong tay, cùng địch nhân toàn lực đánh cược một lần.

Một chiêu kiếm này cho dù đả thương đối thủ mười phần thì mình cũng phải tổn hại tám phần.

Quần áo của Nghi Lan quận chúa bắt đầu chuyển động, trường kiếm xoáy tạo thành từng lớp bụi mù, hóa thành kiếm khí bàng bạc, bao phủ toàn bộ võ trường, khiến cho cảnh tường cũng trở nên mờ mờ, làm người ta cảm nhận thấy một khí tức thê lương. Trường kiếm cũng mang theo kiếm khí dữ tợn mà bắn về phía Đường Tiêu.

Một chiêu này của Nghi Lan quận chúa vừa xuất ra nếu như không dánh bại Đường Tiêu thì nàng cũng không có khả năng xuất chiêu số tiếp theo rồi.

- Aizzz, ngươi vẫn chưa từ bỏ ý định sao?

- Ầm.

Quyền cương và kiếm cương hung mãnh chạm vào nhau, đất đai đều rung chuyển, thân thể của Chu Kiền cách đó hơn mười thước bị hất tung ra ngoài, bay tới hơn mười bước mới ngồi vững trên mặt đất.

Khói bụi tan hết, trong tay của Đường Tiêu là thanh trường kiếm của Nghi Lan quận chúa, sắc mặt của hắn lạnh lùng nhìn nàng, một cước nặng nề dẫm vào mông của nàng.

Nghi Lan quận chúa thảm thiết kêu lên một tiếng sắc mặt nàng trở nên trắng bệch lại phun ra một ngụm máu tươi.

- Chu Kiền là huynh đệ của ta, ngươi dám đạp vào mông của hắn, không phải muốn tìm cái chết sao?

Đường Tiêu nói một tiếng xong một lần nữa dấm vào trên mông của Nghi Lan quận chúa, Nghi Lan quận chúa lại kêu thảm thêm một tiếng nữa, mông của nàng như muốn bị Đường Tiêu đạp nát rồi.

- Cẩu tặc tên khốn kiếp ta nhất định phải giết ngươi.

Nghi Lan quận chúa mặt tràn đầy nước mắt, giống như bị bệnh tâm thần mà la to.

- Ta không có trêu vào ngươi, ngươi muốn đưa ta vào chỗ chết mà thôi! Hiện tại ngươi đã gả vào Đường gia mà vẫn hung hãn, ngươi muốn chết thì ta sẽ thành toàn cho ngươi.

Đường Tiêu giơ cao trường kiếm trong tay.

- Đường công tử, không thể.

 Chương 102: Hạ thủ lưu tình

Phương Kích cũng vội vàng chạy tới ngăn cản Đường Tiêu.

- Đường huynh đừng...

Chu Kiền cũng lục tục đứng lên từ trên mặt đất mà chạy tới.

Nghi Lan quận chúa bị dọa cho sắc mặt trở nên trắng bệch giờ phút này một câu nàng cũng không nói nên lời nữa rồi trong lòng thầm mắng Phương Kích tại sao hiện tại mới can thiệp.

- Đường công tử hạ thủ lưu tình.

Lại có mấy người nữa chạy tới, Thất hoàng tử và Dực Thai công chúa nghe nói chạy tới kêu Đường Tiêu hạ thủ lưu tình chính là lời nói của Thất hoàng tử Chu Vũ.

- Không phải ta không chịu nể mặt các ngươi nhưng mà nàng ta mấy lần muốn giết ta. Phương Thống Lĩnh vừa rồi cũng thấy, nàng ta một kiếm muốn đưa ta vào chỗ chết nếu như ta không đột phá tới tứ cấp thì hiện tại đã là một cỗ thi thể trên mặt đất rồi.

Đường Tiêu đem giấy ký kết sinh tử ném cho Thất hoàng tử.

- Ngươi đã không thích nàng sao lại còn tới phủ quận vương cầu thân?

Dực Thai công chúa thay Nghi Lan quận chúa giải thích cho Đường Tiêu.

- Ta nhổ vào là bị ta bức sao? Lúc ở bên ngoài Nghi Lan thành là ai chọc vào ta, nàng ta không biết chuyện gì đã muốn giết ta nếu như lúc đó ta không phản ứng nhanh thì đã bị chết, ta nên tìm ai mà nói lý đây?

Đường Tiêu hừ lạnh một tiếng lúc này hắn tuyệt đối không thể buông tha.

- Đó là hiểu lầm, nàng ta cũng vì vậy mà tìm tới ngươi, nếu ngươi tức giận thì buông nàng ta ra muốn đánh muốn giết tìm ta là được.

Dực Thai công chúa ngồi xuống, bảo vệ Nghi Lan quận chúa, cũng cho nàng uống một viên thánh dược, tạm thời không để Nghi Lan quận chúa đau đớn nữa.

- Đường công tử, biểu muội Cầm Nhi của ta tính cách hơi thô bạo nhưng những thứ khác đều rất tốt, hơn nữa nàng ta cũng không đánh thắng ngươi, về sau cũng không có khả năng giết ngươi nữa rồi, ngươi nể chút tình với ta, lần này tha cho nàng ta một con đường.

- Thất hoàng tử, ngươi thiếu nợ ta hai phần nhân tình rồi.

Mặt mũi của Đường Tiêu xem như đầy đủ, đúng như Thất hoàng tử nói, với thực lực bây giờ của Nghi Lan quận chúa căn bản không phải là đối thủ của hắn nữa rồi, đã như vậy giết nàng hay không cũng không sao cẬ cho thất hoàng tử một mặt mũi cũng tốt.

- Ha ha hai phần nhân tình này bổn cung sẽ nhớ rõ, nhớ kỹ từ đáy lòng không dám quên.

Thất hoàng tử Chu Vũ lộ ra vẻ xấu hổ, không ngớt lời cam đoan với Đường Tiêu.

- Báo.

Một binh sĩ ngự lâm quân vội chạy tới, hình như là có quân tình cấp báo.

- Đã xảy ra chuyện gì?

Phương Kích vội hỏi người lính kia một câu.

- Bẩm Phương đại thống lĩnh, có một đội hải tộc binh sĩ đang đánh lén ngư cảng số năm, quân coi giữ ngư cảng xin chỉ thị của thống lĩnh, lần này có cần đem cơ hội thực chiến nhường cho học sinh không?

Binh sĩ ngự lâm quân hướng về phía Phương Kích xin chỉ thị.

- Đó là điều đương nhiên mau tập hợp đội ngũ.

Phương Kích đã chờ cơ hội này từ lâu, huấn luyện quân sự nghiêm chỉnh nửa tháng rồi mà vẫn chưa tìm được cơ hội thực chiếm cho đám học sinh, bây giờ thì có rồi.

Đường Tiêu nghe nói có thể thực chiến với hải tộc thì tràn đầy hứng thú, mượn chuyện này thả Nghi Lan quận chúa ra, cùng với Phương Kích đi tới địa điểm tập hợp huấn luyện.

Mấy trăm học sinh dưới sự huấn luyện của Phương Kích trải qua hơn nửa tháng thân thể và tố chất đều có biến hóa cực lớn, nghe nói có hải tộc tới bọn họ cũng không kìm được hưng phấn muốn kiểm tra quá trình huấn luyện của mình trong một tháng vừa qua.

Phương Kích sau khi sửa lại đội hình lập tức cho vài tên binh sĩ dẫn đường, tới bến thuyền số năm, ở đây hiện tại dĩ nhiên là loạn một bầy, mấy trăm ngư nhân chiến sĩ đang điên cuồng nện bốn phía.

Những ngư nhân chiến sĩ nơi này vẫn chưa tiến hóa hoàn toàn, thực lực ước chừng chỉ bằng Nhân Nguyên nhị cấp cường giả, đối với chuyện này, xem ra là để thực chiến với đám học sinh.

Đường Tiêu hơi buồn bực vì thực lực của hắn đã đạt tới Nhân Nguyên tứ cấp rồi, đối với những binh sĩ ngư nhân này hắn một quyền đã là đánh bay, căn bản không cần tiêu hao cương khí phòng hộ.

Khả năng ý thức được Đường Tiêu mạnh mẽ đám ngư nhân chiến sĩ này về sau tránh hắn ra, mà Đường Tiêu cũng không muốn đánh nhau với chúng nữa, hắn muốn tìm một vài tên thủ lĩnh ngư nhân chiến sĩ để luyện tập tuy nhiên Đường Tiêu lại thất vọng, hắn chỉ ngẫu nhiên tìm được hai ngư nhân chiến sĩ tiến hóa bậc trung cũng có chiến lực nhưng cũng chỉ là một quyền đánh chết mà thôi.

Ở phía xa xa trên mặt biển bầu trời trở nên u ám, sóng lớn cuồn cuộn, mây đen tràn ngập, một tổ binh sĩ xếp đôi hình chỉnh tề, dưới sự dẫn dắt của hai mươi mấy tên cường giả hải tộc đang đi về phía Ngạnh Phương ngư cảng mà chém giết.

Những ngư nhân chiến sĩ này là tiên quân của hải tộc phái tới đây bố trí mê trận.

Ngạnh Phương Ngư cảng dựa vào một quan khẩu hiểm yếu, ở đây cách biển ước chừng năm nghìn mét, trong đó có xây dựng hơn mười tòa Thần Minh pháo đài mỗi tòa pháo đài đặt Thần Minh pháo, Thần Minh pháo có thể bắn ra Thần Minh đạn.

Phạm vi công kích của Thần MInh Pháo tới ba nghìn thạch, phóng ra Thần Minhh đạn với uy lực sấm sét, cho dù Nhân Nguyên lục cấp iỉnh phong mà bị Thần Minh đạn bắn trúng cũng tan thành từng mảnh, võ giả Địa Nguyên cấp bị nó đánh trúng ít nhất cũng bị trọng thương, khả năng chết là vô cùng lớn.

Thần Minh Đạn có tế luyện phù chú đặc biệt, khi nổ tung sẽ tạo thành tổn thương to lớn với cường giả hải tộc cho nên Thần Minh Pháo hiện tại là vũ khí hữu hiệu nhất để đối phó với cường giả này, Thần Minh Pháo lúc phóng ra, sẽ có chỉ dẫn đặc chế, lập tức tìm tới địa điểm mục tiêu, độ chính xác vô cùng cao, mục tiêu công kích bị khóa rất khó có khả năng đào thoát.

Nhưng chu kỳ chế tạo Thần Minh Pháo và Thần Minh đạn khá khó khăn, thành phẩm chế tác rất cao, ở Đại Minh triều tài nguyên thiếu thốn, Áo Bỉ Đảo trải qua hơn ba trăm năm nhưng chỉ tích lũy được hơn năm trăm khẩu Thần Minh Pháo chủ yếu được xây dựng ở trong Thai kinh thành và bờ tây hải của Cửu Châu đại lục, Ngạnh Phương Ngư Cảng cũng chỉ có mười khẩu mà thôi.

Thần Minh pháo được bảo vệ sâm nghiêm, trên pháo đài còn có đại lượng thần minh nỏ để đề phòng quân địch tới pháo đài, từng pháo đài phân phối đầy đủ nhân viên, đạn dược, mũi tên tạo thành một thành lũy không gì phá nổi.

Ở bãi biển do Phương Kích thống lĩnh, hai nghìn ngự lâm quân binh sĩ áp sát ngư chiến sĩ mà thực chiến, lúc này binh sĩ phân biệt đi tới từng tòa Thần Minh pháo đài, khi bọn họ ngăn ở bên ngoài pháo đài, binh sĩ pháo đài theo thông lệ cũ đưa lệnh bài đặc chế ra nói bọn họ là người phụ trách kiểm tra và sửa chữa Thần Minh Pháo, cứ mỗi tháng họ sẽ tới một lần.

 Chương 103: Sóng thần

Bởi vì có Đường Tiêu, thất hoàng tử những cao thủ như vậy cho nên mấy trăm học sinh nhanh chóng thanh lý xong sơ cấp ngư nhân chiến sĩ, kết quả này khiến cho Phương Kích thỏa mãn, tuy nhiên đúng lúc này ở trên mặt biển bão đột nhiên xuất hiện, Ngạnh Phương Ngư cảng trở nên u ám, tiếng sấm cuồn cuộn.

- Không tốt, biển gầm rồi.

Đứng ở trên trạm gác cao, binh sĩ đem tin tức này truyền xuống.

- Toàn thể quay về.

Phương Kích ở trên không trung gào thét một tiếng, để cho đám binh sĩ quay về.

Ngự Lâm quân binh sĩ được huấn luyện nghiêm chỉnh cho nên động tác cũng mau lẹ nhanh chóng sau đó, hơn bốn trăm tiểu tổ từng người tập hợp lại, song song lập nên chiến trận, để lại hơn một trăm tên ngự lâm quân cản lại ở phía sau, đem một số ngư nhân chiến sĩ còn lại giết sạch sẽ.

- Lui lại.

Phương Kích một lần nữa rống lớn, hai nghìn đại quân được hắn huấn luyện lập tức mọc lên từ trên mặt đất hướng về phía ngư cảng mà chạy như điên, Phương Kích đối với đội ngũ này hàng ngày huấn luyện vô cùng nghiêm ngặt, có hắn ở đây mọi người căn bản sẽ không loạn.

Tam Quân khó cầu tướng tốt, lúc nguy cấp chính là lúc khảo nghiệm năng lực chỉ huy của danh tướng, nếu như bình thường huấn luyện không tốt thì tổ chức đội hình đều không ổn, tình huống nhất định là rối loạn.

Ở bờ biển các tiểu đầu mục thị sát sau khi biết là phát sinh sóng thần thì vội vàng bò lên trạm gác cao quan sát, nhanh chóng sau đó bọn họ đã nhìn ra trong sóng thần cuồn cuộn có thân ảnh của cường giả hải tộc.

- Mau phát tín hiệu, báo cho Thái đô thống có cường giả đột kích, để cho Thần Minh Pháo Lâu chuẩn bị sẵn sàng.

Lại một hỏa thư được mang về, ở trên bờ biển tiếng kèn cảnh báo nổi lên bốn phía, khói đặc đen sẫm phóng lên trên trời, nhưng cũng nhanh chóng bị gió biển thổi tan.

Tin tức truyền ra hơi mười tòa Thần Minh Pháo đã bị hơn mười chi tiểu đội thần bí khống chế, ở bên trong Thần Minh Pháo lâu đã bị khóa chặt cửa lại, người phía ngoài căn bản không tiến vào được.

Hiện tại khống chế Thần Minh Pháo Lâu chính là thủ hạ của Lý Ngạn, còn có một số cường giả chạy tới từ Từ Vân Tông, là người của Sa Nam tông, do Kim Sa phái tới trợ giúp. Bọn họ sau khi lén đánh Nghi Lan thành đã phái người sửa đổi lại nhân viên nơi này, thay đổi trang phục, cầm lệnh bài và công văn khống chế vài chục tòa Thần Minh Pháo Lâu.

Phương Kích suất lĩnh hai nghìn ngự lâm binh sĩ, bảo hộ mấy trăm học sinh Thai kinh thành chạy gấp tới ba dặm cuối cùng cũng ở lại chỗ cao của ngư cảng, đúng vào lúc này, hơn mười tòa pháo lâu phát ra thanh âm ầm ầm.

Họng pháo sâu kín đang đối diện với hai nghìn ngự lâm quân.

- Ầm ầm ầm.

Từng tiếng đinh tai nhức óc vang lên, mang theo khí tức mãnh liệt đánh tới Phương Kích.

- Thần Minh Pháo khai hỏa.

Đám học sinh ở Thai kinh thành nhìn Thần MInh Pháo khai hỏa mà hoan hô lên, tuy nhiên sau một lúc nụ cười trên mặt của bọn họ bị khựng lại vì hơn mười tòa Thần Minh Pháo kia đúng là bắn về phía bọn họ.

Phương Kích thấy tình thế cấp bách liền đánh một cái đem thất hoảng tử Dực Thai công chúa, Nghi Lan quận chúa và hơn mười tên sĩ tử bên cạnh hắn ném ra ngoài, tuy rằng làm như vậy có thể khiến cho bọn họ bị thương nhưng dù sao vẫn tốt hơn nhiều so với bị Thần Minh đạn bắn trúng.

- Ầm ầm ầm.

Hơn mười viên Thần Minh đạn bắn về phía bọn họ, mấy trăm ngự lâm quân bị bắn chết, tứ chi nát tan, thất hoàng tử cùng với Dực Thai công chúa cũng bị lʹ vào hố sâu tới mười thước.

Những đám học sinh không bị giết chết đều bị dọa cho choáng váng, đám binh sĩ ngự lâm quân vội ôm bọn họ mau chóng chạy về phía bãi biển.

Phương Kích vừa rồi cố gắng nghĩ cách cứu viện Thất hoàng tử và Dực Thai công chúa, không kịp chạy trốn cuối cùng bị viên đạn cách đó không xa làm vỡ tan hộ thể cương khí, đem hắn ném lên trên không trung ngã xuống mặt đất.

Khi Phương Kích rơi xuống mặt đất, da thịt của hắn tê liệt, toàn thân huyết nhục mơ hồ, đau muốn ngất đi, phải là người khác, dĩ nhiên là chắc chắn chết.

- Các ngươi có nhìn thấy cữu cữu Phương thống lĩnh đâu không?

Được Phương Kích cứu, Dực Thai công chúa nhìn xung quanh trong lòng nàng tràn ngập dự cảm không yên.

Lúc nãy nếu như không có cữu cữu của nàng là Phương Kích thì nàng nhất định sẽ chết rồi.

Dực Thai công chúa không dám nghĩ nhiều nữa nàng đi kiếm Thất hoàng tử lấy một viên thánh dược chữa thương, sau đó phát động chân khí trong cơ thể, lập tức ngưng khí thành hình hóa thành một tiểu kim long bay về phía chiến trường, Thất hoàng tử không ngăn được chỉ đành phải trơ mắt nhìn Dực Thai công chúa một lần nữa bay vào rong phạm vi công kích của Thần Minh Pháo Lâu

Một hồi đánh lén đã làm cho hai nghìn quân ngự lâm bị tổn thương thảm trọng không chỉ có đại thống lĩnh Phương Kích sinh tử chưa biết mà hơn mười thân binh phó tướng dưới tay của hắn và các tiểu thống lĩnh cũng không tránh khỏi, hiển nhiên lúc Thần Minh pháo công kích đã nhắm vào bọn họ.

Giờ phút này hơn năm nghìn quân bị ngăn cách bởi Thần Minh pháo đài ở phía tây đã lao ra, Thái Hằng đô úy phát lệnh công kích Thần MInh pháo đài, đại bộ phận họng pháo liền thay đổi phương hướng, oanh tạc cản bước chân của quân Thái Hằng lại còn lại ba tòa pháo vẫn bắn về phía ngự lâm quân của Phương Kích đang bỏ chạy về phía bãi biển.

Sau khi dò xét chiến trường oanh tạc một hồi, Dực Thai công chúa nhanh chóng tìm được Phương Kích đã ngất đi, chân khí của nàng cũng tiêu hao hết, tiểu kim long cũng biến mất, nàng từ trên không trung ngã xuống đất, sau khi rơi xuống nàng vội vàng chạy tới, ngồi xổm xuống bên cạnh Phương Kích.

- Cữu cữu.

Nhìn Phương Kích toàn thân huyết dịch mơ hồ, nước mắt của Dực Thai công chúa như mưa, từ nhỏ đến lớn, cữu cữu này tìm mọi cách che chở với nàng, vô cùng yêu thương lần này vì bảo hộ nàng mà mới bị tổn thương như vậy.

Dực Thai công chúa cho Phương Kích ăn viên thánh dược mà thất hoàng tử đưa cho nàng, nàng biết rằng không thể trì hoãn quá lâu, Thần Minh Pháo sau khi phát hiện ra tiểu kim long bay tới sẽ một lần nữa oanh kích.

Nhưng Dực Thai công chúa phát hiện ra chân khí trong cơ thể của mình đã tiêu hao hết, cộng thêm tu vi võ học của nàng có hạn cho nên không cách nào mang Phương Kích rời khỏi được nàng chỉ có cách

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sát #vuong