Lý do TIẾP TỤC viết truyện của FANG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ 6 ngày 13 tháng 3, Fang đã ngồi, dành cả chiều để đọc lại từng chap, từng ý kiến, góp ý và lời khen của độc giả trong chuyện  " Satoshi x Serena: Những tháng ngày hạnh phúc "! Thật sự là cảm giác lúc đó nó rất khó để miêu tả lại. Đại để rằng mình đã được thôi thúc viết truyện, ý tưởng mới, nhân vật mới và được nhìn từ chữ " Hay ", " Hóng " của mọi người ^ ^. 

 Nội dung của câu truyện sắp tới, FANG muốn khai thác những chi tiết mà câu chuyện trước ko khai thác được. Có thể sẽ viết thật dài, tránh làm cụt hứng những bạn đọc với tốc độ the Flash! 

 ND: Satoshi x Serena: THE NEXT WALLS sẽ kể về chuyến hành trình mới của nhóm bạn Satoshi, Serena, Citron, Eureka và em trai Daito của Satoshi. Trong cuộc hành trình, FANG sẽ không chỉ ship cặp đôi SS mà còn nhân tiện ship luôn cặp hai em Eureka và Daito nhé ( tại hôm đọc lại thấy cặp này khá đáng yêu ^ ^ ) . SẼ SẼ SẼ có sự quay lại của một số nhân vật như: Mẹ Satoshi, Sougo, Mẹ Serena và thánh dai như đỉa Kasumi.

     MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ CHO FANG TẠI BỘ TRUYỆN NÀY!!!

                                LƯU Ý: LỊCH RA CHAP SẼ KO ĐỒNG ĐỀU VÌ CŨNG NHƯ BỘ TRUYỆN TRƯỚC, FANG CÓ NHIỀU VẤN ĐỀ ( ÔN THI, HỎNG WATTAD, NGỦ ĐÔNG LÀM MỌI NGƯỜI TƯỞNG DROP TRUYỆN )                                             MN HÓNG CHAP 1 NHE~

                                                                    ADIEU

                                                                                            FANG 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net