Đôi lời tâm sự với các bạn về Serena !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#Amourshipping
#Serena x Satoshi

Đây chỉ là suy nghĩ của mình, nếu có gì sai sót mọi người góp ý thêm mình nha.
-----#------#------#------

Xin chào các bạn, không như thường lệ. Đây không phải là 1 chap mới về câu chuyện của mình. Ở đây, mình muốn được chia sẽ và cũng như được nghe các bạn chia sẽ về cặp đôi của chúng ta.

- Thật sự mình không biết được rằng Serena sẽ quay trở lại vào các Series sau hay không, 8, 9 hay kể cả là 10 đi nữa. Thì chỉ cần có ai đó cho mình thông tin chính xác về sự comeback của Serena, nhất định mình sẽ chờ.

- Tuy rằng trong Anime, mọi người đều thấy rằng tình cảm của Serena dành cho Satoshi là nhiều hơn tất cả các cô gái khác rất nhiều, ai xem phim đều thấy trừ mỗi thánh nhà ta ra. Nhưng .... thật sự mình cũng không muốn nghĩ tới ... đây là 1 bộ phim của trẻ em. Tác giả không hướng nhiều tới fan như các Anime khác mình thấy (mình cũng ít coi phim khác trừ pokemon), rõ ràng như ở phần Alola, tác giả không hề nghĩ đến fan của mình mà chỉ tập trung vào trẻ em. Vì vậy, mình nghĩ vấn đề tình cảm nam nữ trong pokemon sẽ rất khó xảy ra.

- Mình không thích nhất ở pokemon chính là thánh Sa giống như uống canh mạnh bà vậy. Cứ qua mỗi vùng mới là lại bị reset về độ hiểu biết. Có 1 vài tập gặp pokemon mới ( ở vùng mới), mặc dù nó được chính thánh thu phục, giờ thì đang ở viện nghiêng cứu Okido, mà cũng tròn mắt ra như mới lần đầu thấy vậy. Không biết khi nào mới master, mặc dù mình biết như vậy chúng ta mới có pokemon để xem nhưng nó quá là mất đi logic.

- Điều mình mong muốn nhất với pokemon amime là đi theo một hướng hướng về fan của họ nhiều hơn. Vì họ mới chính là người làm pokemon anime được như bây giờ. Mình biết có rất rất nhiều fan đã bỏ xem phần Sun & Moon. Mình xem thì cũng vui đó, nhưng nó không còn như những phần trước, khi xem Gokazaru hay Jukain thi đấu, cũng như anh Gek nhà mình. Ước mơ mình là được nhìn thấy cả team như vậy của thánh thi đấu, nhưng nếu vậy chắc là lúc pokemon cũng end quá vì team đó bá quá mà. Hihi hơi ảo tưởng.



- Mình không biết là nhà phát hành cạn ý tưởng hay là cố tình đưa ra 1 cách mới vào để thay đổi pokemon. Nhưng nó quá phi lí, đi du hành tận 6 Gen, tới Gen 7 cho đi học, mà đi 6 Gen rồi kiến thức thì thua 1 đứa chỉ ngồi nhà không đi đâu.

- Dẫu sao đi nữa, mình chỉ hy vọng rằng, ở Kalos, tác giả đã gởi gấm tình cảm của Serena vào Satoshi khá nhiều, thì tác giả cũng đã có mục đích của mình. Có thể thôi, cũng là mong manh ở 1 tương lai của pokemon, cô gái ấy gặp lại thánh Sa của chúng ta sau những chuyến du hành của mình. Chỉ cần họ lại cùng đi du hành thôi đối với mình cũng quá đủ rồi. CẬU CHÍNH LÀ MỤC TIÊU CỦA TỚ nó cũng là động lực để mình hy vọng về họ đấy. Vì từ lúc được Satoshi giúp ở trại hè pokemon, Serena đã không quên hình ảnh của cậu, thì mình tin rằng, sau khi đi du hành cùng nhau, thì Serena làm sao lại có thể quên được, khi tình cảm của cô cũng giành cho Satoshi khá nhiều, và trong thế giới pokemon, họ cũng được xem như đã trưởng thành rồi. - HOPE -

-----#-----#-----#-----
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua, ngồi xem lại những đoạn AMV nên hơi buồn ngồi viết ra đây mấy dòng. Mình sẽ lại ra chap mới nhanh thôi. Yêu tất cả mọi người ! Mọi người hãy chia sẽ suy nghĩ của các bạn với mình và mọi người nha. <3 - không được bỏ cuộc tới phút cuối cùng(satoshi), cũng như không thôi hy vọng về sự comeback của Serena nào.

(Có bạn nào mong đây là 1 gia đình không nè ?)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net