Chap 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tha thứ ư? Tại sao lại là chị tha thứ cho em?" Tôi nhìn vào ánh mắt tràn đầy yêu thương của Tử Du.

"Bởi vì nếu em tin chị, em thực sự tin chị, tin vào tình yêu chúng ta đã có... em sẽ không ra đi, em sẽ không bỏ mặc chị quá lâu như thế... để tất cả chuyện này xảy ra..."

"Ừ... nếu em không đi... thì..."

"Thì mọi chuyện đã khác... Em thật là ác... khi bỏ rơi chị... Tất cả là lỗi của em..."

"Không... nếu em không đi... để rồi trở về sau bao nhiêu chuyện... làm sao... chị biết... chị đã bị điên... nếu không có em bên cạnh... Em đã dùng tình yêu của chị chơi đùa với cuộc đời chị, dùng cuộc đời chị trả giá cho số phận của em, dùng số phận của em tạo ra trò chơi của chúng ta. Trong trò chơi của chúng ta, cả hai người cùng trả giá! Chị mong là... nó đã quá đủ rồi."

Nếu chúng tôi – Tử Du và Sana, quay lại với nhau, thì điều gì sẽ xảy ra? Liệu một lần nữa, chúng tôi có thể vượt qua những rào cản mà chúng tôi đã từng "cùng nhau thất bại"? Mina... giờ em ấy... thế nào? Em ấy đã luôn yêu tôi biết bao... Tôi phải làm thế nào với tình yêu của một người vì tôi mà chôn vùi cuộc đời người ta đến thế? Tôi có thể ích kỷ chỉ nghĩ cho riêng mình sao?

...Sẽ lại một vòng xoáy luẩn quẩn mới được tạo ra, hay mỗi người đều có một cơ may: nắm giữ cuộc đời mình thêm lần nữa.

"Này chị," Tử Du gọi.

"Dạ," tôi giật mình.

" Chị đừng nghĩ tới người phụ nữ khác nữa..."

"Sao em biết chị nghĩ tới người khác?"

"Em chỉ dặn trước thế thôi."

Tôi cười nhẹ, nhìn Tử Du. Tôi đang nằm trong vòng tay người phụ nữ  mà tôi yêu thương nhất trên đời. Chỉ cần thế thôi, mọi thứ lúc này đều mảy may không nghĩa lý. Tình yêu khiến cho người ta không bận tâm đến lý trí, bỏ rơi quá khứ, mặc kệ tương lai... Chỉ cần hiện tại, được ở bên nhau là đủ.

"Em sẽ tìm lại em trai cho chị. Em hứa!"

Nước mắt tôi lăn trên cánh tay Tử Du đang ôm tôi rất chặt.

"Và em thề... sẽ không bao giờ để mất chị lần nữa đâu."

Em à, giá như em đừng hứa đừng thề, hiện tại, chỉ thế này thôi đã là hạnh phúc rồi. Lời hứa giống như nhát cứa, càng thề, càng hứa, chị sợ... sẽ càng đau.

Nhưng không sao đâu... sau mọi chuyện... tất cả, rồi sẽ ổn.

Ừm... Mina à, ở nơi nào đó, chúng ta sẽ gặp lại nhau... Chị chỉ muốn em biết rằng, có Tử Du ở đây nên chị đang rất ổn. Chị sẽ sống tốt. Chị sẽ chờ em... chờ ngày gặp lại em.

-----------------------------------------------the end--------------------------------------------------------------

có nên làm thêm một quả ngoại truyện hông ta?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net