Chương 13 : Lừa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên đường đang đầy sương lạnh lẽo bao ngập hết bầu không khí xung quanh , chỉ có Myoui Mina trong lòng đầy ấm áp sưởi ấm đôi tay bé nhỏ kia .

" Nayeonie " Nayeon chợt giật mình vì người đang nắm lấy bàn tay cô khẽ gọi tên :" Nghe ? "

" Nayeonie biết vì sao em lại yêu chị không ? "

" Sao ? "

" Bởi vì từ lúc nhỏ em đã được chị che chở khi còn là một đứa nhóc chưa trưởng thành , lúc đó em đã nghĩ đến từng tuổi lớn em sẽ bao bọc chị trong vòng tay của em " Mina xoay người lại để đối diện với người phía sau , kề môi gần tai Nayeon thì thầm :" Vậy thì ...? "

" Em có thể che chở cho trái tim của chị , được không ? " Nayeon mở to mắt ra khi nghe câu nói của Mina , đành gật đầu mà không dám trả lời bất cứ gì.

" Bây giờ mình đi thăm Sana và Tzuyu nhé ? " Mina gợi ý , Nayeon gật đầu liên tục nhưng lại có chủ ý .

***

Hiện tại Sana cùng Tzuyu đang say giấc nồng trên giường bệnh nhân , Tzuyu vẫn đang được bác sĩ theo dõi đôi mắt nhưng tình trạng của mắt vẫn đang bị nhiễm trùng chờ đến ngày bác sĩ mổ thì mắt của Tzuyu có thể sáng trở lại .

" Sana unnie ... " Tzuyu khàn giọng gọi tên Sana đang ở trong lồng ngực của nó mà ngủ :" Sana unnie... Nghẹt thở "

Sana mơ màng tỉnh dậy , nghe tiếng đứa nhóc của cô đang gọi tên thì thân thể không tự chủ quơ tay múa chân loạn xạ :" Em bị sao thế ? Em đau ở đâu hả ? Để chị gọi bác sĩ nha ? ... " Sana xổ một tràn từ không liên quan gì đến lời của Tzuyu đã gọi

" Không , chị ôm em chặt quá nên em cảm thấy khó thở "

Sana lườm Tzuyu một phát , làm cô lo sợ muốn chết mà còn ở đó cười nữa chứ .

" Đồ ngốc , em tưởng trêu chị như vậy vui lắm hả ? " Sana phồng má sóc lên mà giận dỗi

" Xin lỗi "

Tzuyu ríu rít phóng ra những từ xin lỗi liên thanh , Sana bật cười không vì thế mà hết giận dỗi cho được .

" Tzuyu này "

" Em nghe ? "

Sắc mặt tươi vui ban nãy đã trầm xuống trên gương mặt của Sana

" Lỡ sau này không thành công chữa trị thì chị sẽ nuôi em "

Tzuyu bật cười , cái độ trẻ con của Sana càng tăng khiến nó không khỏi phấn khích :" Chị muốn nuôi em đến thế sao ? "

Thấy Tzuyu đang dần đưa đầu gần kề bên mình thì phát hoảng , trái tim cứ đánh trống mở hội , Tzuyu vẫn để nụ cười lộ đồng tiền duyên của em ấy rồi đặt chiếc cằm nhọn lên vai gầy của cô thì thầm :" Thế thành công thì chị lại tính sau ? "

" Thì... " Sana cứng họng , cái nhóc này cứ thích moi móc họng của cô hoài vậy nhỉ ? Thật đáng ghét.

" A ...thật xin lỗi hai người vì quấy rối tình cảnh sến súa của cả hai ... "

Sana giật mình , nhanh tay đẩy đầu của Tzuyu ra mà vội nhìn về cánh cửa , thì ra là Mina và....Im Nayeon

" Chào cậu , tớ không biết cậu sẽ đến đây " Sana cười gượng , đưa tay về sau gáy để gãi , Mina cười lớn :" Thì ra là cả hai..."

" Không có đâu " Hiểu ý nghĩ của Mina , Sana vội xua tay giải thích .

" Rồi , tớ tin mà " Mina lao đến Sana mà ôm ôm vỗ cái lưng , Sana cũng vì thế mà đáp trả lại cái ôm tình nồng thắm thiết.

" Mina unnie ? " Tzuyu im lặng được một lúc thì lên tiếng với chiếc giọng khàn trầm , Mina giật mình nhưng cũng đáp trả :" Chị đây "

" Còn có chị nữa này Tzuyu " Im Nayeon hớn hở chạy đến ôm Tzuyu mà dụi dụi , Tzuyu cũng nở một nụ cười rồi gọi :" Nayeon unnie "

Sana nhìn thấy tình cảnh hiện giờ thấy chướng mắt , tại sao cô lại không buông tha cho Tzuyu của tôi thế Im Nayeon?

" Im Nayeon " Sana gằng giọng nhắc nhở , Nayeon quay mặt lại nhìn vẻ mặt của Sana rồi mỉm cười :" Chào xã giao như cô đã chào Mina thôi "

Mina cảm thấy mùi khét sắp bóc hơi trong căn phòng , liền xua tay giảng hòa :" Nayeonie nhớ ra tớ rồi nên cậu yên tâm "

Sana nghe câu giải thích của Mina thì quay lại lườm , cái mặt như tỏa ra " nhìn mặt tớ có yên tâm nổi không " phóng qua cho ánh mắt của Mina .

Mina khẽ nuốt nước miếng cái ực rồi lặng lẽ gỡ Im Nayeon đang dính chặt lấy Chou Tzuyu đang hôn hít trước mặt cả hai , cô cũng đâu khác gì Minatozaki Sana đâu chứ !

" Nayeonie " Mina nói nhỏ đến nhắc nhở , Nayeon quay sang lườm Mina một phát rồi rời khỏi Chou Tzuyu.

" Ơ mọi người sao thế ? " Tzuyu nghệch mặt khó hiểu , cái cảm giác có lửa và băng đang va chạm vào nhau rồi nổ luôn cái bệnh viện , không lẽ xem phim Drama nhiều quá nên bây giờ Tzuyu mới hoảng như vậy ư ?

" Không có gì đâu Tzuyu " Giọng lạnh lùng cỡ nào nhưng không qua nổi Chou Tzuyu , Tzuyu không tin nhưng vẫn gật đầu để tin , hiện tại thật đáng sợ mà .

" Tôi vẫn thắc mắc..." Nayeon lạnh nhạt đưa ánh mắt để nhìn Chou Tzuyu :" Chou Tzuyu, em ấy bị gì mà phải băng mắt như thế ? "

" Liên quan gì đến cô ? " Sana lạnh lùng , phóng tia băng vào Im Nayeon rồi nhạt giọng trả lời.

" Không...có gì đâu , mắt của Tzuyu bị nhiễm trùng nên..." Mina đành giải thích cho Nayeon hiểu nhưng chẳng hiểu sao , con người này lại bị kích động .

" Mắt em ấy bị nhiễm trùng ? MINATOZAKI SANA, CÔ KHÔNG BIẾT CHĂM SÓC EM ẤY HẢ ? " Nayeon quát lớn vào mặt của Sana nhưng Sana vẫn giữ nét lạnh lùng mà đáp :" Là tại tôi nhưng tại sao cô lại phải quan tâm bọn tôi như thế? "

Mina cứng họng nhìn Nayeon đang muốn đốt cháy cả nơi đây , Nayeon không quên phóng lửa về hướng của Sana nhưng cũng tỏ vẻ như đã sai :" Thế thì tôi xin lỗi "

Sana khinh bỉ nhìn Nayeon mở miệng nói từ xin lỗi trước mặt cô , Tzuyu đợi cho xong chuyện rồi mới chen vào nói :" Là tại em chứ không phải tại Sana unnie "

Nayeon nhíu chặt mày khó chịu nhìn Tzuyu :" Tại sao ? "

Chou Tzuyu gục mặt xuống đáp :" Thật ra trước lúc đó em thấy ngứa hai bên mắt , đôi khi cũng chảy nước màu vàng ra bờ mắt nhưng không phải là nước mắt , em cũng mặc kệ cho qua "

Sana lo sợ nhìn Tzuyu đang giải thích , cớ sao em ấy lại phải hối tội với Im Nayeon như thế chứ ? Đáng chết.

" Không phải tại Sana không chăm sóc tốt cho em hay sao ? Lỗi này không phải của em " Nayeon phản ứng gay gắt, Mina chỉ nhìn Nayeon bằng đôi mắt thảm hại.

" Không , tại em ! Đừng lôi Sana unnie vào vì đó không phải lỗi của chị ấy "

" Tzuyu à tại sao em lại bênh cô ta chứ ? "

Thấy Nayeon đang muốn nổi nóng , chiến tranh lạnh sắp xảy ra nên Mina đành lôi kéo Nayeon ra khỏi bệnh viện để tránh gây sát thương từ đôi bên.

" Vì chị ấy không có tội nên em..." Tzuyu chưa kịp nói hết câu thì giọng của Sana đã vào ngăn cản :" Cô ta đi rồi "

" Sana unnie "

Nghe đứa nhóc gọi tên mình thì môi tự động lại nhếch lên một nụ cười , đành cúi xuống hôn phờ lên môi của Tzuyu rồi nói nhỏ :" Ngày mai bác sĩ sẽ phẫu thuật cho em nhé ? "

Thân thể Tzuyu cứng đờ vì không kịp phản ứng với tốc độ hiện tại , nghe Sana nhắc đến từ phẫu thuật thì run sợ , trên trán đổ mồ hôi như nóc nhà bị mưa dột rơi trên mặt.

" Không đâu " Tzuyu lắc đầu liên tục , Sana đưa hai bàn tay của mình áp chặt vào bờ má của Tzuyu rồi trấn tĩnh :" Em không muốn nhìn thấy chị sớm sao ? "

Tzuyu dừng động tác lại , cúi mặt suy nghĩ về câu của Sana . Cuối cùng thì cũng gật đầu đồng ý :" Được "

Sana nở nụ cười , lời nói của mình thật có hiệu nghiệm khiến Chou Tzuyu nghĩ thông suốt , thật tốt khi Chou Tzuyu không nghe lời của Im Nayeon kia.

" Trời tối rồi , em đi ngủ đi ! Chị đi về lấy đồ cho em nhé "

" Nae "

***

Mina đang nắm tay lôi Nayeon xộc xệch trên đường về , Nayeon đẩy bàn tay đang xiết chặt trên cánh tay cô ra nhưng lại không có tác dụng. Một lúc sau thì ngừng lại trên đường khiến Nayeon đập mặt vào bóng lưng gầy của Mina , tức giận nói :" Cô làm gì mà lôi tôi như ma đuổi vậy hả ? Đau lắm biết không ? "

Mina cất giọng nhừa nhựa trả lời :" Thế chị có biết tôi đau hơn bây giờ không ? Chị có biết từ lúc ra khỏi chỗ Sana và Tzuyu ra tôi đã suy nghĩ những gì không ? "

Nayeon cười lạnh , hỏi :" Nghĩ thứ gì ? "

Mina kề miệng gần Nayeon lạnh giọng trả lời câu hỏi :" Nghĩ xem chị có phải là nhớ lại tôi thật hay không "

" Tại sao lại phải nghĩ vậy ? "

" Vì cái biểu hiện khi nãy của chị đối với Chou Tzuyu "

Mina cười lạnh , Nayeon xụ mặt xuống tỏ vẻ ăn năn hối lỗi .

" Đừng ra dáng như thế nữa , xem như hôm nay chưa có chuyện gì đi "

Mina lạnh nhạt , buông tay của Nayeon ra rồi quay lưng bước đi , chiếc lưng gầy gò chứa đầy đau khổ được phản chiếu từ Im Nayeon , người con gái mà cô thương.

" Khoan đã , nghe tôi giải thích " Nayeon chạy tiến về phía trước chặn đường , Mina đang đi cũng dừng lại để xem chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra.

" Thật ra là tôi... Vẫn chưa nhớ ra cô là ai... " Nayeon nói giọng hối lỗi rồi kể tiếp :" Nhưng...tôi còn thích Tzuyu "

" Vậy sao..." Mina cười lạnh , trái tim đang đau nhối nhưng cũng đừng mong Nayeon đang nghe tiếng nó , vết thương dán bằng băng keo cá nhân nhưng cũng không có nghĩa là nó không được bung ra vì hết hiệu lực đâu nhỉ ?

" Nhưng tôi nhờ cô giúp một chuyện được không ? " Nayeon nói với chất giọng lí nhí không dám nói to , Mina nhíu mày :" Chuyện gì ? "

" Giúp tôi giành Tzuyu lại nhé ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net