Chap 11: Ác ma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời kể của Nam :
Dạo rày, kể từ khi chúng tôi vạch mặt Ngọc thất bại, Sara có vẻ tránh mặt Tùng. Lạ thặc, nếu là vì chúng tôi ko giúp Sara khi bị Ngọc bóc mẽ thì đáng lẽ ra phải giận cả nhóm chứ , vì cả nhóm cũng chả nói gì mà ? Chúng tôi đã có lần nói chuyện với Tùng rồi
Phúc: Tùng , em  làm gì để con bé Sara nó lạnh nhạt thế ?

Tùng : Em có làm gì đâu ?

Sơn : Hay lại đi chơi với con bé Ngọc riêng rồi để Sara nhìn thấy zậy ?

Tùng: Hả ?

Huy: Cả nhóm ai chả biết con Ngọc nó crush mày , ơ nhưng nếu Sara giận thì chả lẽ Sara cũng ... thích mày à ?

Tùng : Cái quái gì đang xảy ra zậy ?!

Tôi: Vui ghê , tận 2 đứa thích cơ đấy 😏😏

Linh Đan: Nhưng tôi thấy ,  sau hôm đầu tiên chúng ta thăm Sara , Sara ko còn tránh mặt Tùng theo kiểu lạnh nhạt nữa , mà tránh theo kiểu...bối rối ý. Chả lẽ sau hôm đó Tùng nói gì với Sara khiến cổ cảm thấy bối rối khi gặp Tùng à ?

Đúng lúc đó , Sara lao đến vồ vai Thành :
- Mọi người đang nói chuyện gì thế ?😊😊
Bỗng ai đó đập vào đầu Sara rõ đau. Khi mọi người quay lại thì hắn đang bỏ trốn vào khu nhà vệ sinh , còn Sara thì nằm ra đất ôm đầu . Thành bảo tôi :
- Nam ! Chạy theo nó !
Tôi chạy theo, vì tôi chạy cũng nhanh nên Thành nhờ tôi . Nhưng hắn đã biến mất, tôi mất dấu hắn . Khi trở lại thì tôi thấy mọi người đang đỡ Sara , hỏi han con bé. Chỉ riêng Tùng mặt đầy căm thù , trông như nó đang suy nghĩ gì đó . Lát sau , đúng như tôi nghĩ, Tùng bảo mọi người :
- Hình như em biết ai là hung thủ rồi . Nhưng chỉ là nghi ngờ thôi...
- Ai ?- Sơn hỏi
- Chắc là ... Ngọc .
- Hả ?- Cả nhóm đồng thanh
Tùng bắt đầu giải thích cực logic:
- Cơn cớ gì mà Ngọc lại sai người đánh Sara trong lời kể của cổ ? Đương nhiên là vì trong lĩnh vực nào đó , Ngọc có thù với Sara. Mà mọi người cũng vừa nói Ngọc thích em , khi biết Ngọc thích em, Sara cũng hay tránh mặt em kể từ đó. Vậy tỉ lệ Ngọc coi Sara như tình địch là lên 70 % rồi. Tốt nhất cứ đi thử vạch mặt Ngọc đi. Ko thể để Sara cứ bị hành hạ như thế được !
Ừm, tôi công nhận , lắm lúc thằng Tùng cũng nghiêm túc và thông minh phết ! Trong câu nói của nó, tôi cảm thấy một sự quan tâm ko hề nhẹ, kiểu sự quan tâm đến Sara của nó hơi bị "nặng" hơn chúng tôi. Nó quan tâm có vẻ còn nhiều hơn anh trai Sara, anh Thành nữa . Vậy là Tùng đã phân công cho cả nhóm :
Sơn, Thành và Kim Anh : Rủ Ngọc đi ăn kem, rồi dẫn đi chơi loanh quanh và đến chỗ hẹn để Tùng nói chuyện với cô ấy

Tùng: Khi Ngọc đến, sẽ nói chuyện phiếm và giả vờ nói thích cổ, dụ cổ sao cho cổ nói hết ra.

Tôi và những người còn lại sẽ đứng gần đó và quay, ghi âm lại. Ngày hôm sau sẽ đưa cho mọi người coi . Xong .

Chiều nay, Thành , Sơn và Kim Anh làm đúng theo kế hoạch. Đến chỗ hẹn , Tùng đứng sẵn đó , giả vờ tỏ tình Ngọc. Dù biết là giả nhưng ko hiểu sao, nghe lời tỏ tình sến súa của nó mà tôi thấy ớn! Mong là khi tỏ tình Sara , nó sẽ ko sến vậy . Phải, chúng tôi thu âm được hết. Ngày hôm sau, chúng tôi đưa cho Sara xem đầu tiên , cô cười, trong rất vui. Chúng tôi gọi Ngọc , cho cô xem , Tùng nhếch mép cười:
- Ha! Còn gì để biện minh nữa ko ?
- Nhưng tôi cũng thỏa mãn rồi , Tùng đã tỏ tình với tôi, cậu ấy là của tôi rồi !
- Haha! Cô nghĩ là thật ư ? Thật ngu ngốc !- Huy cười phá lên.
Trong lúc Ngọc nhận ra sự thật thì chúng tôi nhanh chóng chạy lên phòng hiệu trưởng và nói về việc này . Chiều , trường tập trung phạt Ngọc và tất cả những người đã từng bênh Ngọc đều ko tin vào mắt mình , họ liên tục chê:
- Hừ, ko thể tin được !
- Thật là !
- ...
Tùng nhìn Ngọc bị phạt, vui vẻ cười:
- Ác ma rồi sẽ đến lúc bị trừng trị mà ...
Rồi cười một hồi ...
~~~~~~~
Chap này Tùng ko còn nhây và lầy nữa haha
~~~~~~~
😅😅😅

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net