317 - 343

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


 Ngày tháng: 2013-09-03 14:21:21

Càng văn

====================================================

Dạo chơi xong thứ hai ngày ta cùng Tư Khiết thu thập xong hành lý về nhà, dk quan tâm qua tới đón chúng ta đi trạm xe, nàng hôm nay vừa vặn nghỉ phép. Rất lâu chưa thử qua cái loại đó trở về nhà tựa như mủi tên cảm giác, đặc biệt nhớ đọc ba mẹ. Ở trên xe chúng ta ba người tán gẫu, vừa nói vừa nói nhắc tới dk cùng Diệp Tử tỷ giữa chuyện.

"Hai ngươi đích chuyện cùng cha mẹ nói không có?" Tư Khiết ngồi ở đàng sau, đem đầu đưa đến chúng ta trước mặt quan tâm hỏi.

"Ba mẹ ta rất đã sớm biết ta thích cô gái, trước kia đánh, mắng qua, uy hiếp qua, nhưng ta vẫn là rất quật, bọn họ đối với ta rất thất vọng, ta từng có ba năm chưa có về nhà ở, mình ở bên ngoài mướn nhà, ba năm trong ta cùng bọn họ đối thoại không biết có không vượt qua mười câu. Ba từ nhỏ đối với ta kỳ vọng cũng rất cao, hắn là âm nhạc người, biết làm sao đi đào tạo ta lạc giọng nhạc con đường này, mặc dù ta thành tích rất ưu tú, nhưng ta hình tượng và phong cách hoàn toàn không phải hắn mong muốn, ta luôn là rất con trai đầu, mặc quần áo lối ăn mặc đều là trung tính, hắn rất bất mãn, tổng tự cho là đúng cùng mẹ mua váy buộc ta xuyên, ta nhớ có một ngày bọn họ mua một cái màu hồng váy cứng rắn là muốn ta mặc vào lúc, ta không nhịn được liền cùng bọn họ ra quỹ liễu, lúc ấy ba một cái tát kia đánh ta choáng váng đầu hoa mắt, thân thể mất đi trọng tâm ngã ngồi ở trên ghế sa lon, hắn kia tức giận cùng ánh mắt thất vọng đến nay rành rành ở trước mắt, ta cảm giác muốn mất đi bọn họ, sau đó không chịu nổi nhà kiềm chế, dời ra, ngay tại dọn ra ngoài đích một ngày kia trở đi, ba liền không sẽ cùng ta nói một câu, ta cũng quật cường không chịu cúi đầu, mẹ khuyên như thế nào cũng không muốn về nhà. Cho đến có một ngày anh gọi điện thoại mà nói ba vào bệnh viện, ta mới cảm thấy lòng là đau, rất đau! Tựa như điên vậy chạy đi đại đường xe chạy đón xe taxi, khi bọn hắn lúc nhìn thấy ta, không nhịn được cũng khóc, ở một khắc kia, ta mới hiểu được người nhà là trọng yếu cở nào, ta là sợ mất đi bọn họ. Cũng là một lần kia, người nhà đối với ta chuyện không nữa cố chấp, bị buộc tiếp nhận ta là đồng tính luyến ái sự thật này. Bọn họ ra mắt Diệp Tử, cùng nàng chung sống mấy lần, đều cảm thấy nàng là vị cô gái tốt, nhưng Diệp Tử bây giờ không có đối với người nhà nói, ta có thể hiểu được nàng tâm tình, dẫu sao nhà chỉ có nàng một cá nữ nhi, nếu như không xử lý xong, ba mẹ nàng nhất định sẽ thương tâm tuyệt vọng, ta muốn cho nàng thời gian." dk đem xe lái rất chậm, ta cùng Tư Khiết có chút kinh ngạc nàng sẽ nói với chúng ta như vậy nhiều, biết nàng lâu như vậy, đây là lần đầu tiên nghe nàng cặn kẽ như vậy đích nói với chúng ta trứ nàng chuyện, trước kia nàng thiếu ngôn quả ngữ, luôn là cho người một bộ khốc khốc biểu tình, kể từ cùng Diệp Tử tỷ chung một chỗ sau, nàng tính cách thật biến hóa rất nhiều, người trở nên sáng sủa khôi hài, cũng biết tìm người nói hết, nguyên lai tình yêu thật có thể thay đổi một người.

"Các ngươi hai đối với cũng phải thật tốt, chúng ta có thể không có thói quen sau này các ngươi bên người cũng đổi người, nhất định phải chung một chỗ." Tư Khiết cảm tính trung mang đứa trẻ tức giận giọng nói với chúng ta trứ, ta cùng dk nhìn nhau cười một tiếng, không có trực tiếp trả lời, có thể chúng ta trong lòng đều biết, lẫn nhau cũng yêu một cá cả đời chỉ thích nàng người.

"Mạt mạt, có chưa từng nghĩ cho tiểu Bảo một cái nhà?" dk đột nhiên hỏi.

"Dĩ nhiên muốn! Đây là ta mục tiêu." Ta khẳng định trả lời.

"ừ! Vậy bắt đầu từ bây giờ ngươi phải có kế hoạch, gởi tiền đóng thủ kỳ mua nhà, càng sớm mua càng tốt, này hai năm nhà có phong tăng khuynh hướng, ngươi ước chừng phải làm chuẩn bị, còn có Tư Khiết mấy người các ngươi, nếu cũng định cắm rễ thành thị này, cũng hẳn suy xét." dk vô cùng nghiêm túc nói với chúng ta trứ.

"dk ngươi thật có thấy xa, ừ! Chúng ta là phải thật tốt kế hoạch, tối nay bầy trò chuyện đi ha!" Tư Khiết vô cùng đồng ý dk đích đề nghị, ta trong đầu nghĩ đều là nàng lời mới vừa nói, bị một cá kinh nghiệm xã hội lịch duyệt so với mình phong phú rất nhiều bạn nói điểm một cái, là món vô cùng may mắn chuyện.

Mấy giờ đường dài bôn ba rốt cuộc về đến nhà, ba mẹ mở cửa thấy ta một khắc kia trợn tròn mắt.

"Làm sao đem tóc kéo như vậy ngắn a? Một chút ta thật không nhìn ra ngươi tới." Mẹ hai tay vịn ta bả vai, nhíu mày vừa nói.

"Nhiệt a! Ta không nhịn được một chút cắt ngắn liễu, cha... ." Ta cười hì hì nói, nhìn thấy ba nũng nịu đưa hai cánh tay ra cầu ôm một cái.

"Yêu! Ta khuê nữ đại biến dạng, bất quá này kiểu tóc còn thật đẹp trai mà." Ba vui vẻ ôm ta, cũng biết hắn sẽ khen ta, ta cười đắc ý.

"Ngươi cưng chìu nàng, hay là tóc dài tốt, hiện ở nơi này dạng người khác cho là ngươi là thằng bé trai đâu, ngươi là làm thầy liễu, phải chú ý hình tượng, nghe ta, nghỉ hè lưu trở về dáng dấp." Mẹ bất mãn nói, ta cùng ba len lén trừng mắt nhìn nháy mắt.

Lúc ăn cơm tối, mẹ lão gắp thức ăn cho ta, đau lòng ta gầy thành hầu dạng, ta vùi đầu bái ăn, nhà thức ăn thật là hương, ta ăn hai gạo cơm.

"Nữ nhi, ở trường học có không biết tốt hơn đích thầy a?" Mẹ hỏi.

"Có a! Ở ta cách vách tương thầy cùng ta quan hệ khá tốt." Ta thao thao bất tuyệt nói đến tử hiên tỷ.

"Vậy... . Có không tốt hơn đích nam thầy a?" Mẹ thận trọng dò hỏi, cái đuôi hồ ly lộ ra rồi.

"Mẹ ngươi hỏi như vậy nhiều rốt cuộc hỏi trọng điểm." Ba ở bên tai ta lặng lẽ nói.

"Hai ngươi nói chuyện lớn tiếng!" Mẹ giả vờ tức giận vừa nói chúng ta, khóe miệng không nhịn cười được.

"Báo cáo lão phật gia, tạm thời không biết tốt nam thầy." Ta để đũa xuống giả vờ chính nhi bát kinh trả lời.

"Chuyện trước kia ngươi hay là mau sớm quên đi, bây giờ tiến vào xã hội đại học, chân chính cuộc sống mới bắt đầu đâu, tiếp xúc nhiều vài bằng hữu, chớ lão mình bực bội ở nhà trọ... ." Mẹ đệ nhất lời làm ta nghe rất không thoải mái, nàng trong lòng còn rất lưu tâm ta cùng yen giữa chuyện, nàng không thể tiếp nhận chúng ta loại quan hệ này, tâm tình đột nhiên down liễu xuống.

"Ăn cơm ăn cơm, thức ăn đều lạnh." Ba cắt đứt lời của mẹ, gắp thức ăn đến nàng trong chén.

"Mạt nhi, nghiên cứu sinh thi qua hai tháng liền muốn ghi danh liễu, ngươi định thi kia đang lúc trường a?" Ba nói sang chuyện khác hỏi.

"ừ! Ta hay là thi mẫu giáo, cho nên này nghỉ hè muốn chuẩn bị bài chuẩn bị." Ta đã sớm làm xong kế hoạch.

Cái này nóng bức thử kỳ đang bận rộn trung độ qua, như vậy rất tốt, ta có thể phân tán sự chú ý, nếu không ta sẽ muốn nàng nghĩ khó chịu.

========================== hôm nay càng hoàn

 Ngày tháng: 2013-09-05 12:59:29

Càng văn

======================================

Nghỉ hè rất nóng bức, sáng sớm ngoài phòng thiện tiếng kêu chính là ta chuông báo thức, ngày nghỉ này không có giấc thẳng. Nhìn trên tường dùng bút lông chữ viết trứ đích tiêu ngữ, tựa như trở lại thi vào trường cao đẳng phấn chiến thời kỳ, tiêu ngữ phía dưới dán thi kế hoạch đơn, mỗi ngày thức dậy trước tiên sẽ nhìn một chút nó, sau đó mở ra kế hoạch đơn đích phía sau, cất giấu yen đích một tấm hình, nàng là ta học tập động lực, thỉnh thoảng lật xem nàng một cái, máu gà đánh tràn đầy.

Mấy tháng chạy nước rút giai đoạn, đem sắp xếp thời gian rất mãn, nhỏ toàn cùng nhỏ quân bọn họ cũng ở đây bị thi, cho nên chúng ta không có thường ngày Thiên Thiên gặp mặt. yen đích nghỉ hè cũng đang bận rộn trung độ qua, nước ngoài cùng quốc nội trường học hoàn cảnh học tập không giống nhau, đi vào dễ dàng đi ra khó khăn, nói cách khác bên kia đi học lời học phân yêu cầu rất cao, tốt nghiệp không giống quốc nội đơn giản, mà chúng ta quốc nội ngược lại, thi đi vào rất khó, cho nên nàng không nhàn rỗi, học ta định ra kế hoạch đơn, học tập chuyên nghiệp lớp lý thuyết trình cùng với nàng cảm thấy tương đối kém khoa mục. Mỗi ngày buổi trưa là ta vui sướng nhất cùng nhất buông lỏng thời gian, bởi vì nàng sẽ ở thời gian này gọi điện thoại hoặc cùng ta lên nết nói chuyện phiếm, chúng ta thường xuyên sẽ cười hỏi đối phương tại sao mỗi ngày trò chuyện đều có trò chuyện không xong đề tài? Hơn nữa mỗi lần nói treo tuyến nói hồi lâu cũng không treo thành.

Hôm nay nàng thì đi nước Áo diễn xuất liễu, trong lòng rất là nàng hưng phấn cùng khẩn trương, mặc dù biết nàng xảy ra sắc hoàn thành diễn xuất. Mấy ngày nay sẽ không nghe được nàng thanh âm, nhưng nàng nói sẽ tìm cơ hội cùng ta lên nết đã rất thỏa mãn, yên lặng vì nàng cố gắng lên, cũng vì mình cổ động.

Khoảng thời gian này mạch khi lao thành ta cùng Tư Khiết đích "Căn cứ đất", hai người các mua một ly nước chanh liền ngồi lên một buổi chiều, cùng nhau làm hòa thanh đề, giúp đở lẫn nhau bối nhớ trung tây phương âm nhạc sử, như vậy học tập hiệu suất tăng lên không ít, cũng không khô khan.

"Hô!" Lúc này hai người cùng nhau đánh chiếm một đạo hòa thanh vấn đề khó khăn, hưng phấn vỗ tay hoan hô.

"Có chút đói, mua một bộ bữa ăn ăn đi?" Tư Khiết đề nghị.

"Ách... . Ta khá tốt!" Thật ra thì ta thật có chút đói, nhưng miệng lại nói không đói bụng.

"Thiết! Đó chính là đói. Ngươi thế nào? Gần đây cùng ngươi đi ra, tiêu xài rõ ràng so với trước kia ít đi, ngươi có phải hay không suy nghĩ bây giờ liền chi tiêu dè sẻn gởi tiền mua nhà chứ ?" Tư Khiết nửa hí mắt vừa nói ta trong lòng tiểu cửu cửu.

"Hì hì! Ừ!" Ta đỏ mặt cười hì hì gật đầu, lão đại đơn giản là hiểu rất rõ ta, ta hỉ nộ ai nhạc nàng tổng có thể biết.

"Quả nhiên là hành động phái ha! Duãn Hạ Mạt, ngươi nếu là nam ta sẽ yêu thích ngươi." Tư Khiết song chưởng không khách khí sụm ở ta trên mặt, cắn răng một bộ căng thẳng đích dáng vẻ nặn chuẩn bị ta mặt.

"Đáng tiếc ta không phải!" Ta bị nàng chen lấn nói chuyện thay đổi thanh.

"Ha ha! Thật đáng yêu đích tiểu Kim cá miệng a, thật muốn phách cho tiểu Bảo nhìn." Tư Khiết đem ta mặt đùa bỡn phải kinh khủng, hoàn toàn không quan tâm ta cảm thụ, bên cạnh trẻ nít nhìn thấy ta cười khanh khách.

"Lão đại, mau buông ra ta!" Ta cưỡng ép đẩy ra nàng tay, mặt lúc này phồng nhiệt có chút đau.

"Ngươi như vậy tỉnh cũng không dậy được đại tác dụng a, đói nên ăn cái gì, không giải quyết ấm no nào có khí lực kiếm tiền a! Ôi chao! Không bằng chúng ta nghỉ hè làm chút đi làm thêm đi, ở không ảnh hưởng học tập đích điều kiện tiên quyết, như thế nào?" Tư Khiết ánh mắt tỏa sáng, thân thể nghiêng về phía trước đến gần ta, mang nhỏ hưng phấn vừa nói.

" Ừ... . Cũng tốt! Khoảng thời gian này không ngừng làm đề cảm giác chúng ta hẳn có thể có nắm chắc thi tốt thử, liền rút ra chút thời gian đi ra hẳn không có vấn đề." Ta sau khi suy nghĩ một chút, cảm thấy Tư Khiết đích đề nghị có thể được, vui vẻ đáp lại nàng.

"Vậy bây giờ ta liền liên lạc trước ta đã làm trung tâm huấn luyện đi." Tư Khiết lập tức cầm điện thoại lục soát dãy số.

" Chờ một chút! Trước đừng đánh, ta có cái đề nghị. Không bằng tự chúng ta sát quảng cáo chiêu học sinh đi, như vậy thì không cần cùng trung tâm huấn luyện phân tiền huê hồng, thời gian cũng là mình an bài, ngươi cảm thấy như thế nào?" Thật ra thì rất đã sớm có ý nghĩ này, nhưng trước kia cũng chỉ là suy nghĩ một chút mà thôi.

"Ý kiến hay a! Ta làm sao liền không nghĩ tới? Bây giờ chúng ta có thể đánh chánh bài thầy danh hiệu đi thu nhận học sinh, hẳn sẽ có người liên lạc chúng ta, cầm giấy trắng tới!" Tư Khiết cái mông ngồi không yên, đưa tay tìm ta cầm giấy, ta vội vàng đưa cho nàng.

" Được ! Này viết quảng cáo trách nhiệm nặng nề liền giao cho ngươi ha!" Tư Khiết đem hộp giấy bút đặt ở ta trước mặt, một bộ lãnh đạo dáng điệu cùng ta vừa nói.

"A? ? ? Không phải ngươi viết a? ? ?" Ta kêu lên, người nầy thật gian trá.

"Ta đói bụng không nghĩ ra được, ngươi ngoan ngoãn viết, viết xong để cho ta kiểm tra, viết dễ mời ngươi ăn Cự Vô Phách!" Tư Khiết hai cánh tay đường chéo chống trên bàn, cười hì hì nhìn ta, ta làm sao cảm thấy nụ cười này đặc âm hiểm.

"Lại thêm một bọc thự điều hòa cà rem." Ta quyết miệng không khách khí thêm con ngựa, dù sao đều là buộc do ta viết liễu, dứt khoát lường gạt nàng ăn bão.

"Tốt ngươi cá quỷ linh tinh, âu liễu! Đồng ý! " Tư Khiết đứng lên, dùng sức bấm một cái ta mặt hàng sau đội mua đồ ăn đi.

Lần đầu tiên vì mình chuyện dán quảng cáo, có chút khẩn trương, buổi tối cầm sao chụp thật dầy tờ giấy, có tật giật mình núp ở nhà chúng ta tiểu khu còn có cách chúng ta hơi gần bên trong tiểu khu, thấy không an ninh nhìn thấy liền con chuột điều động. Nhỏ toàn bọn họ hỗ trợ chia nhau làm việc, mấy người giống như nhẫn giả vậy tốc chiến tốc thắng, cảm giác này thật tốt chơi!

Ngày mai, sẽ có tin tức tốt sao?

=======================================

Hôm nay càng hoàn

 Ngày tháng: 2013-09-06 14:13:49

Mini phiên ngoại

====================================================

Bây giờ chúng ta tỉnh ngủ thích đem thân thể áp ở trên người đối phương, chỉ như vậy lẳng lặng nằm, rất thoải mái. Người phía dưới bị áp mệt mỏi lại đột nhiên dùng sức đem phía trên người phản áp, tiếp bắt đầu lẫn nhau "Đớp chác", không ai nhường ai. Lý tiểu Bảo đích đầu gối rất lợi hại, nàng chỉ cần dùng chiêu này đè ở ta eo nhảy lên ta cũng sẽ bị té nằm ở trên giường, tiếp nàng sẽ rất đắc ý đi khoác lên trên người ta, chết đè ta hai tay, miệng bắt đầu làm chuyện xấu, không ngừng ở ngươi cổ, xương quai xanh, trên lỗ tai "Cù lét", ta vô lực chỉ có thể liều mạng hất đầu cầu xin tha thứ. Nàng nói này là rất tốt thể dục buổi sáng, hai người đích thân thể có thể nhanh chóng nóng lên xuất mồ hôi, uống! Xem ra ta quang chạy bộ là không được, ta phải mua một ách chuông trở lại luyện một chút lực cánh tay mới được, nếu không mỗi lần thua thiệt đều là ta, ta, ta! !

ps, tiểu Bảo đi đại Anh nước, ngày mai trở lại, chờ nàng tìm các ngươi trò chuyện ha!

Ngày tháng: 2013-09-07 15:26:00

Càng văn

===========================================================================

Sát ra quảng cáo thứ hai trời xế chiều thì có đáp lại, ở mạch khi lao cùng Tư Khiết chung một chỗ học tập, nhận được một vị nữ gia trưởng đích điện thoại, trong lòng cùng bề ngoài cũng biểu hiện vô cùng hưng phấn, bên cạnh Tư Khiết lập tức đè ta bả vai để cho ta ổn định điểm, phải có thầy tư thái hòa khí tràng, ta hít thở sâu, giả vờ không lạnh không nhạt giọng, lễ phép trả lời gia trưởng hỏi vấn đề, quyển kinh mấy phút nữa đích tường trò chuyện, vị này gia trưởng chắc chắn ngày mai mang nàng đích trẻ nít tới nhà ta giờ học, cúp điện thoại thời điểm ta cùng Tư Khiết kích động lẫn nhau vỗ tay.

Lần này hai ta thu nhận học sinh thu lệ phí so với đang đi học đi làm thêm lúc đắt rất nhiều, hơn nữa chỉ chiêu thi vào trường cao đẳng nghệ thuật học sinh, điều kiện định cao, giá cả định cao phải tự mình bản thân phải có tốt ngạnh kiện (hardware), ở tuyên truyền trong đã đem mình rao hàng đi ra ngoài, mặc dù không tình nguyện, nhưng vì kiếm tiền, cũng mất dĩ vãng hoảng, người tổng hội ở một cá giai đoạn vì một ít chuyện thay đổi mình.

Ta cùng Tư Khiết trong vòng mấy ngày lục tục nhận được mấy vị học sinh, cái này so với chúng ta dự đoán muốn tốt hơn rất nhiều. Sắp xếp thời gian buổi chiều nhà lúc không có người giờ học, ba mẹ cũng vô cùng ủng hộ ta xã hội thực hành, các nàng biết ta hội hợp lý an bài xong chuyện.

Nhận được cái thứ nhất học sinh lúc trước tiên liền cùng Yen nói, nhưng chưa nói là để kiếm tiền có thể nhanh lên một chút mua nhà, nàng ở nước Áo mới vừa diễn xuất hoàn, trở lại quán rượu gọi cho ta, nàng sau khi biết rất vui vẻ, khen ngợi ta cùng Tư Khiết có thể để gan đi làm việc, nàng cũng muốn phong phú mình, nhưng bây giờ đối với thêm nước hoàn cảnh vẫn là xa lạ, một người rất ít đi ra ngoài, người nhà nàng để cho nàng nắm chặc thời gian đi thi bằng lái, nàng một mực kéo, nói lần này diễn xuất hoàn trở về thì thi. Ta an ủi nàng hết thảy từ từ quen thuộc, chờ tựu trường sau biết mới bạn học thì sẽ tốt hơn rất nhiều đích, nàng cũng đang mong đợi.

Nghỉ hè ở phong phú trung qua một nửa, học sinh càng ngày càng nhiều, này phải cảm tạ các gia trưởng đối với ta khẳng định, người truyền người cho ta giới thiệu học sinh. Ta sợ sẽ ảnh hưởng người nhà nghỉ ngơi, cũng sợ quấy rầy đến hàng xóm, cùng Tư Khiết thương lượng ở phụ cận đàn được cho mướn một cá đàn phòng giờ học, tìm mấy đang lúc, cuối cùng quyết định một gian thu lệ phí giác hợp lý.

Làm của mình thích chuyện là món chuyện hạnh phúc, cao hứng hơn là học sinh đang học đích trong quá trình cũng đang không ngừng tiến bộ, gia trưởng hài lòng ánh mắt cùng mặt mày vui vẻ là ta thỏa mãn lớn nhất, mặc dù mỗi ngày bề bộn nhiều việc, nhưng bất giác mệt mỏi, khuya về nhà hừ tiểu khúc, nhất không kịp đợi chính là đi ngân hàng gởi tiền.

"Hi! Trứng muối, chớ đếm, nữa đếm ngươi tay khởi vết chai." Tối nay cùng Tư Khiết đi xong giờ học đi tới ngân hàng ATM quỹ viên cơ trước, người nầy cũng không thèm nhìn tới liền đem tiền tồn tiến vào, tồn hoàn đứng ở ta bên người cười cợt ta.

"Ta muốn sờ nữa sờ mà, còn không có sờ nhiệt liền cho ngân hàng liễu, có chút không bỏ được!" Ta cầm tiền yêu thích không buông tay, đây là cực khổ thù lao, như thế nào cũng sờ cá đủ a!

"A! Tồn vào ngươi tài khoản chính là tài của ngươi, còn sợ ném? Đứa ngốc!" Tư Khiết sờ đích ta đầu cười.

"Lão đại, ngươi nói sao cửa muốn toàn bao lâu mới có thể ở thành phố lớn mua một nhà cầu vị a?" Ta có chút lo lắng, bởi vì này hai ngày nhìn tin tức, giá phòng so với hơn nửa năm lại tăng lên một chút.

"Nếu như chúng ta cố gắng, tranh thủ một năm sau liền có thể đóng thủ thời kỳ, đến lúc đó trở về X thành chúng ta có thể tiếp tục làm việc riêng, như lầu giới căng quả thực mau, chúng ta liền đi một bước cuối cùng, trước cùng người nhà mượn, ta là nghĩ như vậy." Tư Khiết bên che chở ta gởi tiền bên phân tích.

"Chúng ta cùng nhau cố gắng lên, chỉ cần không xài tiền bậy bạ cũng có thể làm được."

Ta không muốn cùng người nhà mượn tiền, ta muốn dựa vào mình lấy được mong muốn, ta muốn chứng minh ta có năng lực để cho chúng ta quá tốt.

Về đến nhà, mua một cá sầu riêng biếu hai lão, Trần chủ nhiệm đau lòng ta trễ như vậy mới trở về, đã sớm chuẩn bị bổ thang cho ta uống, ba đem nó nóng đưa cho ta, ta ngoan ngoãn uống sau bồi bọn họ ăn chung sầu riêng.

"Mạt nhi a, nghe nói ngô a di con trai nhỏ trở về nước phát triển, đắt tiền nhân tài sao, ngươi còn nhớ khi còn bé chúng ta cùng cả nhà bọn họ đi du lịch không? Con trai nhỏ khi đó nhìn liền dáng dấp còn thật đẹp trai khí đâu." Mẹ cầm sầu riêng chưa ăn, ánh mắt lòe lòe nhìn ta nói.

"Nga! Tiểu Hải con rùa a! Khi đó hình như là tiểu học hai niên cấp đi, hắn lúc ấy nhỏ như vậy, mẹ ngài thì nhìn ra người ta đẹp trai rồi? Chỉ có thể nói khả ái có được hay không? !" Ta đối với mẹ nói người này cơ hồ không ấn tượng, chỉ mơ hồ nhớ hắn cắt nấm đầu, thật đáng yêu.

"Khi còn bé dáng dấp đẹp mắt lớn lên cũng không kém bao nhiêu." Mẹ ăn một miếng sầu riêng, thân thể đến gần liễu ta, mặt đầy nụ cười, ta nhìn lòng đặc chiến, nhìn về phía đối diện cha, hắn vứt cho ta một cá bỉu môi đích biểu tình, để cho ta tự cứu.

"Trần chủ nhiệm, ách... . Ngài có thể hay không nói thẳng nói ngươi muốn biểu đạt cái gì?" Thật ra thì trong lòng biết mẹ trong hồ lô bán thuốc gì, không chịu nổi nàng vòng vo.

"A a! Là như vầy, ta cùng ngô dì hẹn cuối tuần ra tới uống trà, nàng thiên đinh vạn chúc nhất định phải ta mang ngươi đi, có hai năm không gặp ngươi, vừa vặn nàng con trai nhỏ cũng trở lại liễu, cũng nhớ ngươi hai nặng mới nhận thức một chút, làm người bạn, ta thấy nàng nóng như vậy tình, cũng đáp ứng, ngươi chiều chủ nhật thượng nhất định phải trống đi thời gian a!" Mẹ nói đặc giống như chuyện bình thường vậy, một câu cuối cùng còn mang gia trưởng đích uy nghiêm.

"A? ? ? Cuối tuần ta bận rộn nhất, có trong lớp đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net