Chương 40:Điều tôi muốn chính là cô vĩnh viễn biến mất khỏi thế gian này

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hạ Vũ Yến nhíu chặt mày lại , không ngừng xem lại những chữ đằng sau tâm hình đó .

Kho Phổ Đình . . . Vậy nghĩa là , Tiến Hải đã về nước rồi ư ? Tại sao anh ấy lại đột nhiên về nước ? Không phải sự rời đi của cô ấy là để anh ấy có thể sinh sống tốt bên nước ngoài tốt hơn và không bị làm phiền sao ? Trái tim của Hạ Vũ Yến chợt trở nên đau đớn . Tiến Hải . . .

Anh thật sự đã làm rất nhiều vì cô . Là do anh sợ cô gặp nguy hiểm ư ? Cho nên mới muốn tìm ra cô . Hạ Vũ yến đặt những tấm hình trước ngực . Những đứa con trong bụng của cô . . . Cô nhìn xuống đứa con trong bụng của cô .

Không được , cô không được chùn bước . Xin lỗi anh , Tiến Hải . Cô không thể cho anh tình yêu , nhưng cô có thể vì anh mà hy sinh tính mạng của mình . Bởi vì từ trước đó rất lâu rất lâu đến bây giờ , Tiến Hải luôn luôn hy sinh vì cô .

Khi gặp nguy hiểm , đều là do anh ra tay giúp cô vượt qua hiểm nghèo , thậm chí anh còn hy sinh rất nhiều vì cô . Nhưng cô lại chưa bao giờ đền đáp cho anh cả . Cô đã nợ anh quá nhiều quá nhiều rồi .

Hạ Vũ Yến hít thở sâu mấy lần , sau đó mới bỏ cuốn sách xuống . Con à , con sẽ hiểu cho việc làm của mẹ mà đúng không ? Còn Lục Nghệ Văn nữa . . . Xem ra cô chỉ có thể nuốt lời mà thôi . Chắc cô không thể đợi đến khi có thể ở bên hắn một cách hạnh phúc và dài lâu được rồi .

Dù cho trái tim của cô đã rung động , dù cô thật sự đã dũng cảm bước được bước chân đầu tiên . Cô cầm điện thoại lên , thiết lập một tin nhắn hẹn giờ , sau đó mới để kế bên cuốn sách , kiên định bước ra bên ngoài . “ Nghệ Văn , em không biết khi anh nhân được tin nhắn này thì liệu em có còn ở trên thế gian này nữa không , nhưng em hy vọng anh đừng giận , nếu có thể , thì mong anh hãy bảo vệ tốt đứa con của chúng ta , nếu không được , thì mong anh có thể tiếp tục sống cho tốt " .

“ Bây giờ có lẽ em là một người rất ích kỷ , vả lại luôn luôn có một người vô tội phải chịu khổ cùng em , đi chịu chết thay em , cho nên trong lúc anh ấy gặp nguy hiểm , em nhất định phải đi cứu anh ấy . "

“ Nghệ Văn , nếu tất cả có thể làm lại từ đầu , em hy vọng chúng ta không nên gặp lại nhau nữa . ” Hạ Vũ yến đứng trước cửa kho , tim đập thình thịch .

Tiến Hải đang ở trong đó . Cô hít thở thật sâu mấy lần bằng mở không khí trộn lẫn giữa cát và bụi ấy , sờ vào bụng của mình một cái , sau đó liền đi tới trước , đẩy cánh cửa lớn của nhà kho ra .

Két . . .

Ánh sáng vàng trong đó đang lắc lư không ngừng , một người đàn ông đang được treo lên ngay chính giữa phòng , nhìn y hệt như chúa Jesus gặp nạn bị đóng trên cây thập tự giá vậy . Khóe mắt Hạ Vũ yến ửng đỏ ngay tức khắc .

Tại sao mỗi lần đều là Tiến Hải chịu khổ thay cho cô chứ ? Thân thể của Tiến Hải sắp quỵ xuống vì cô mất rồi .

Hạ Vũ Yến ráng nén lại tiếng nấc nở của mình , lập tức đi về phía trước muốn thả Tống Tiến Hải ra . Tống Tiến Hải nghe thấy tiếng bước chân , mệt mỏi ngước đầu lên ,một giây sau anh liền mở to đôi mắt nhìn cô : “ Vũ Yến ?" .

" Suyt , đừng nói chuyện , em tới cứu anh ra ngoài . " Hạ Vũ Yến cố gắng kiềm chế tiếng khóc của mình , hạ giọng nói . " Em hãy rời khỏi đây ngay cho anh ! " Tống Tiến Hải lại đột nhiên giận dữ la to , giọng nói sắp khản đi vì kích động , kèm theo tiếng khàn đầy mùi máu .

" Anh không cần em cứu ! Em đến đây để làm gì thế ? " Cuối cùng đến bây giờ anh mới hiểu được , thì ra tất cả đều là âm mưu của Phạm Tiểu Vân ! Phạm Tiểu Vân . . . .

Tống Tiến Hải cắn chặt lấy răng . Nếu anh có thể ra ngoài , thì anh tuyệt đối sẽ không tha cho Phạm Tiểu Vân ! Trước kia anh cứ cảm thấy Phạm Tiểu Vân thật đáng thương , nhưng bây giờ cô ta lại biến đáng thương của cô ta thành đáng hận !

Vũ Yên hoàn toàn vô tội , tại sao cứ liên tục lôi kéo cô vào những tranh chấp tình cảm vô vị này chứ ? Tống Tiến Hải tức giận đến nỗi lồng ngực của anh phập phồng dữ dội : “ Hạ Vũ Yên cô hãy nghe đây , nếu cô còn xem tôi là bạn thì cô hãy đi đi ! Đừng tăng thêm phiền phức cho tôi nữa ! "

Hạ Vũ Yến nói : “ Em biết anh chỉ sợ liên lụy đến em , nhưng những việc này tất cả đều do em mà ra cả , huống hồ gì em còn nợ anh mấy mạng sống , sao em lại có thể ngồi yên không để ý đến được ? " .

Tống Tiến Hải bất lực và chua xót , nhưng tình trạng lúc này không cho phép hắn giải thích nhiều với cô : “ Nếu đã biết mục tiêu của họ là em thì tại sao em lại còn đến đây ? Cô ta sẽ không làm gì anh được đâu ! "

“ Phạm Tiểu Vân đúng không ? " Hạ Vũ Yến . gật đầu nói , “ Vậy được rồi , hay là làm một cái kết liễu dứt khoát đi , em cũng đã chịu đựng quá đủ rồi . " Tống Tiến Hải vẫn còn dự định nói thêm gì nữa , nhưng cửa lớn lúc này lại được mở ra , sau đó giọng nói của Phạm Tiều Vân truyền đến : “ Hạ Vũ Yến , đã lâu không gặp . ”

Hạ Vũ Yến xoay người ra , Phạm Tiểu Vân đang được một người đàn ông đẩy vào trong , sau lưng còn có thên mấy tên đàn ông cao to lực lưỡng nữa . “ Đã lâu không gặp "

Hạ Vũ Yến nói , “ Thả Tiến Hải ra trước đi , có chuyện gì thì chúng ta có thể thương lượng từ từ với nhau . "

“ Thương lượng từ từ ư ? " Phạm Tiểu Vân cười một cách nham hiểm và kỳ quái , sau đó ra hiệu cho những người đằng sau , “ Thả hắn xuống , áp giải qua một bên , đừng làm hỏng việc của ta . ”

Thuộc hạ tuân theo lệnh , nhanh chóng thả Tống Tiến Hải xuống và khống chế trong một góc phòng . Hạ Vũ Yến nhìn thấy Tống Tiến Hải đã an toàn , mới thở phào nhẹ nhõm , nhìn về phía Phạm Tiểu Vân : " Tôi biết cô muốn gì , muốn tôi rời xa Lục Nghệ Văn phải không ? Tôi sẽ mang theo Tiến Hải rời xa anh ấy , biến mất trước mặt hai người từ đây , vĩnh viễn không bao giờ xuất hiện nữa " .

" Không , cô sai rồi . ” Phạm Tiểu Vân cười lạnh lùng nói , “ Điều tôi muốn chính là cô vĩnh viễn biến mất khỏi thế gian này . "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net