Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên Truyện: Sau Này Đừng Xa Tôi Nữa Được Không?
Tác Giả: Trúc Ly
Thể Loại: Ngôn tình, ngọt, sủng, ngược, H,...

Cô - Đỗ Nhược Thiên Ly là người kế nghiệp duy nhất của tập đoàn lớn nhất châu Á về đá quý. Với vẻ ngoài xinh đẹp toát lên mình khí chất vương giả, lạnh lùng nhưng không kém phần thông minh và dễ gần.

Anh - Nhất Bạch Từ Khánh là người kế thừa tập đoàn lớn mạnh nhất châu Âu và còn được biết đến bằng một thân phận khác là ông trùm của giới hắc đạo. Là một người lạnh lùng và tàn nhẫn hắn sẽ không bao giờ tha cho những người cản đường mình.

Một người lạnh lùng, một nguồn không hiểu biết gì về cuộc sống khóc liệt của giới hắc đạo. Liệu họ có thể cùng nhau vượt qua những thử thách khó khăn phía trước hay buông tay và tặng cho nhau những đau khổ tột cùng?

"Anh có thể đừng đi được không? Em thực sự không thể nào nhìn thấy cảnh anh như lần đó nữa". Thiên Ly vừa khóc vừa van xin nói

"Đợi anh có được không? Anh sẽ về sớm thôi đợi anh đợi anh nha!". Anh cố gắng tỏ ra thật bình tĩnh để nói với cô sau đó anh rời đi, anh không muốn nhìn cô khóc như vậy anh sẽ không thể đi được khi nhìn thấy cảnh cô đang khóc.

"Em có thể không yêu anh, nhưng nhất định không thể xa anh".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngọt