[ SAY ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi cố gắng tập trung vào cuốn độc dược trên tay nhưng không thành Draco quyết định buông nó ra mệt nhoài lắc lắc phần đầu hơi đau nhức một phần vì mem rượu một phần vì đã nằm một chỗ quá lâu.

Hắn tiến đến chiếc giường kỷ gần đó toan ngả mình ngủ một chút có thể sẽ trốn cả tiết môn tiên tri ngày mai dù gì đối với hắn nó cũng không quan trọng không có sức hấp dẫn.

Draco cởi bỏ carvat xanh lá thuận tay quăng luôn về chiếc ghế sofa cách đó không xa. Cánh tay rắn rỏi tiếp tục cởi bỏ khuy áo khiến lộ rõ một phần xương quai xanh tô điểm cho sự khoáng đãng hoang vu của mình.

Ngả người lên giường hàng mi thanh tú dần khép lại, mái tóc bạch kim cũng vì thế mà rối lên không ít, ho khan một tiếng rồi dần chìm vào giấc ngủ.

____________________/__________________
_______________________________________

Tiếng động mạnh bất giác phát ra từ bên ngoài khiến Draco Malfoy tỉnh giấc hắn lao đao thở hắt một cái rồi tự suy nghĩ về ảo giác liền nằm lại vị trí cũ những tiếng động vẫn phát ra. Mò xuống giường Draco không thèm chỉnh lại trang phục đôi chân dài bước ra ngưỡng cửa Phòng Yêu Cầu nhau mày kiểm tra thứ đánh thức hắn.

Cánh cửa được mở ra đầu tiên liền xuất hiện cánh tay thon dài bị ẩn đi bởi bộ áo chùng Gryffindor. Cô gái xuất hiện sau cánh cửa khiến Draco kinh ngạc đó là Hermione Granger.

Hôm nay không biết do men say hay cố tình cô trông gợi cảm hơn rất nhiều mái tóc nâu xù thường ngày do nhiều tác động bên ngoài trở lên hoang dã. Đôi tay nhỏ vẫn cầm khư khư chai rượu mạnh, khuôn mặt đỏ ửng, hàng mi còn ươn ướt càng lộ thêm vẻ kiều diễm.

Hermione tránh ánh nhìn khó hiểu của cậu trai đang đứng cửa kia, cô lảo đảo trên đôi chân không vững của mình tiến vào trong, giày tất bị cô vứt sang một bên không thương sót.

- Ganger? Cô thế quái nào lại ở đây

Sau một hồi ngẩn người Draco lên tiếng nhìn cô gái say mèm trước mặt rồi hoảng hốt chạy lại khi con ma men đang dần ngã xuống đất.

Mùi rượu sộc vào bên mũi khiến hắn không khỏi nhăn mày hình dạng này của cô hắn chưa từng nghĩ đến không ngờ cô lại có dáng vẻ này khi say.

Cởi bỏ lớp áo chùng Draco mới có thể nhìn kỹ mà phán xét hôm nay Hermione mặc áo sơ mi mỏng làm lộ rõ bộ ngực tràn đầy, chiếc carvat màu đỏ bị tháo lỏng ra, váy giờ ngắn hơn so với thường ngày thật khiến hắn muốn nuốt khan một cái.

Cô vẫn cứ không chịu nằm yên trong lòng hắn khua tay múa chân rồi hẵng giọng nói miên man :

- Ron...Ron Weasley...

Draco thoáng chốc nhăn mày kiếm say vậy rồi vẫn nghĩ đến tên đầu đỏ đó. Lồng ngực thắt lại hăn buông cô ra khiến cô hơi khụy xuống sàn mà không biết tên kia mặt nổi tia tức giận liền lạnh băng. Hermione liền ôm đất tiếp tục nói :

- Ron Weasley bồ thập phần không bằng Draco Malfoy

Như nghe thấy gì đó hăn quay lại nhìn bóng người kia :

- Em...vừa nói gì cơ?

- Không nghe rõ sao mình nói bồ còn không bằng một phần của Draco vẫn là cậu ta có sức hút hơn...Grrr...

Hermione say khướt không tự chủ được lời nói liền mang cảm xúc ra chửi bới. Bỗng được cánh tay ôm trọn vào lòng thoang thoảng mùi hương bạc hà nam tính mới chú ý mở mắt.

Cô nhìn người đối diện một lúc lâu mỉm cười liền vươn mình hôn nhẹ cậu trai một phát Draco hơi giật mình lại vô cùng tận hưởng.

Tất cả cùng một lúc, những giác quan của hắn bị tấn công dồn dập. Mùi hương của cô trở nên say đắm: mùi hoa oải hương. Cô thở dài, để cho trọng lượng cơ thể ổn định trong vòng tay hắn ta.

- Hưm...

Cô âu yếm:

- Thật ấm áp

Ôi lạy Merlin, làm ơn giúp hắn với, cô ấy đang cảm thấy tuyệt vời, trong vòng tay của hắn. Ngay cả qua những ống tay áo của mình, hắn vẫn có thể cảm nhận được kết cấu mềm mại của làn da cô. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng cọ vào cằm của hắn, và nhẹ nhàng vuốt những lọn tóc của cô sang một bên. Hắn nhìn xuống hai hàm răng trắng tinh ẩn sau đôi môi đỏ căng mọng. Bầu ngực phập phồng qua từng hơi thở, cổ áo sơ mi đủ thấp để lộ ra khe ngực hào phóng. Hắn hơi ngập ngừng khi những ngón tay của hắn chạm nhẹ vào da cô.

Hắn có thể cảm thấy cô nổi hết da gà mỗi khi những ngón tay của hắn mân mê đường cong nơi cổ cô. Một làn da hoàn hảo như vậy. Bờ môi căng mọng hoàn hảo như vậy. Nếu cô chịu để hắn…

Hắn nâng cằm cô lên chỉ với một ngón trỏ, ngả người về phía trước, không bao giờ cho phép ánh mắt của mình rời khỏi cô. Hắn tưởng như đã quên cả việc hít thở, dừng lại, và chờ đợi. Hắn cần cô cho phép,  hắn cần phải biết rằng cô muốn điều này nhiều như những gì hắn đã làm. Hắn có thể cảm nhận được những luồng không khí khổng lồ chặn đứng miệng hằn. Cô có mùi như bánh sô cô la trộn với rượu nho.

Sau đó, họ hôn nhau. Lúc đầu, chậm rãi và ngập ngừng, hắn mút mát môi dưới của cô và cô gợi lên vài tiếng rên nhỏ nhỏ. Cô trượt tay mình quanh cổ hắn, ngón tay của cô lướt qua mái tóc bạch kim của hắn. Hắn siết chặt tay mình vào eo cô, kéo cô lại gần hơn.

Cô đáp lại nụ hôn của hắn bằng tất cả sự nhiệt tình tương tự, cô bấu ngón tay mình vào da thịt hắn. Cố dựa lưng vào bức tường gạch đằng sau, kéo hắn lại với cô. Sức nóng của miệng cô, lưỡi cô trượt qua vòm miệng hắn, đó thật sự là một cơn nghiện, một cơn nghiện kích động nhất mà hắn từng trải qua. Nhẹ nhàng hơn cô tưởng, hắn hôn lại cô, hắn muốn khoảng khắc này kéo dài mãi mãi, cho đến khi lượng không khí trong phổi hắn cạn dần và hắn buộc phải buông cô ra.

Đột nhiên, Hermione đẩy mạnh hắn ra:

- Draco,...

Cô nói trong tiếng thở gấp rồi bỗng cất tiếng cười :

- Vẫn là anh tốt hơn nhiều, đến mơ cũng thấy ảo giác

- Vẫn còn nghĩ là ảo giác mọt sách liền thành sâu rượu?

Hermione như không quan tâm đến câu nói vừa nãy tai cô ù ù nhìn vào khuôn mặt sắc cạnh âu yếm liền vùi đầu vào hõm cổ mặc cho tên kia thích làm gì thì làm được một lúc lại thiếp đi bất tỉnh nhân sự.

Draco bế thốc cô lên giường kỷ tư thế này của họ giờ đây thật khiến người ta không thể không nghĩ tới những điều xấu xa.

Nhìn chăm chăm vào khuôn mặt đang thiếp đi của cô liền mạnh dạn hôn lên cánh mũi cười thầm theo những điều hắn thấy ban nãy cô với tên Weasley không còn quan hệ thậm chí còn biết cô với hắn cơ hồ có tình cảm nhưng cô gái cứng đầu này lại không chịu nhận ra khiến hắn tức chết nhưng bây giờ hắn nhất quyết muốn bắt cô chịu thừa nhận.

Nghĩ đến đây Draco nhìn khuôn ngực phập phồng kia nổi ham muốn ánh mắt di chuyển khắp thân hình dừng lại ở chiếc cổ trắng ngần mạnh bạo để lại dấu hôn đánh dấu chủ quyền lên đó.

Trong cơn miên man Hermione rên rỉ một tiếng ám muội làm con thú dữ như bùng nổ hắn buông cô ra gắt gao khống chế bản thân bởi nếu tối nay hắn làm bậy xác định bị cô khinh miệt và hoàn toàn không chính trực. Việc lợi dụng khi người khác không tỉnh táo hoàn toàn không phải tính cách Malfoy.

Draco nghĩ đến đây liền đâm ra bực dọc đắp chăn cho cô gái bước xuống giường kỷ mà ngâm mình trong nước lạnh hạ hỏa trước đó còn không quên chỉnh tề lại y phục của Hermione.

Ở lại một lúc hắn quyết định rời khỏi phòng Yêu Cầu khuôn mặt lại tràn đầy vui vẻ bước về phòng sinh hoạt chung của Slytherin với bao kế hoạch trong đầu.

Bonus thêm fanart cực soái nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net