Văn phòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bốp ...
Jong Huyn đang phân vân nên đánh hay nên chạy thì Seung Chul từ đâu chạy đến đấm thẳng vào mặt tên bên phải của cậu làm cho hắn cho choáng váng đứng dậy mà hét lớn lên :
-Tên oắt con mày dám đánh ông à .-nói rồi hắn cầm gậy định đánh Seung Chul thì Jong Huyn đã tiến tới dùng chân đạp thẳng vào bụng của hắn , thấy đồng bọn của mình bị đánh 4 thằng còn lại xông lên . Bốp ...bốp ... Seung Chul và Jong Huyn không thể đánh nổi nữa rồi , đàn em của chúng ngày một đông kéo tới . Trong tình thế bất lưỡng nan này một vị cứu tinh đã xuống hiện .
-Các em làm gì vậy hả ? Sao lại đánh nhau trong trường của tôi . Lên văn phòng gặp tôi ngay.
Cả bọn được phen sợ hãi lặng lẽ đi sau . Người quyền lực này không ai khác chính là cô Shim hiệu phó của trường này .
-Thôi lần này mình xong rồi . -Jong Huyn
-Này cậu nghĩ gì vậy ? -Seung Chul
-Cậu không nghe lời đồn gì sao ? -J.Huyn
-Lời đồn ...-Seung Chul
-Đúng vậy .-Jong Huyn
-Nhưng là lời đồn gì ?-Seung Chul
-Tớ nghe bảo cô Shim này là hiệu phó mới nhận chức .-J.Huyn
-Thì sao - Seung Chul
-Hiệu phó Shim nổi tiếng là người ưa sạch sẽ , ghét học sinh đánh nhau và cực kì khó tính . -J.Huyn
-Tớ coi bà ta làm được gì .

Tại văn phòng riêng của hiệu phó .
-Các em có biết mình vừa làm gì không ?
-Thưa cô là cậu Jong Huyn này đánh bạn của em nên em chỉ muốn đến đòi lại công lí ai ngờ cái cậu Seung Chul này từ đâu xuất hiện cũng lại đánh bọn em , tình thế bất lợi nên bọn em mới phải đánh trả thôi . - Huyng Sik giả làm nai vàng lên tiếng minh oan .
-Không đúng rõ ràng là các anh sai trước - J.Huyn
-Chẳng phải cậu đánh trước sao ? -Huyng Sik
-Đúng là tôi đánh trước nhưng chẳng qua tôi thấy bạn của anh trêu ghẹo con gái nhà người ta nên tôi chỉ muốn giúp cô gái đó thôi . -J.Huyn
Cô hiệu phó ngồi nghe hai người nói nãy giờ nhưng không lọt vào tai được chữ nào . Cô nhướng mày lên nhìn từ nãy đến giờ hai em học sinh này cãi qua cãi lại riêng chỉ có cậu bạn này là đứng nguyên tại chỗ không nói gì .
-Này cậu học sinh từ nãy đến giờ em không nói gì cả . Bây giờ tôi cho em nói lý do vì sao em đánh nhau.- Cô hiệu phó nói làm Seung Chul có hơi giật mình nhưng cậu lấy lại bình tĩnh rất nhanh .
-Em không biết chuyện gì cả chỉ là đang xem lớp để nhập học thì thấy anh Huyng Sik đến tìm Jong Huyn . Còn cho 5 đàn em vây để đánh Jong Huyn .
5 đánh 1 hơi bất công nên em đến giúp cậu ấy thôi .
-Theo như em nói thì cậu Huyng Sik đây kéo bầy lũ đến đánh câu Jong Huyn sao.
-Đúng vậy .
-Cậu Huyng Sik như vậy là sao ?-ánh mắt hiệt phó Shim như đang có lửa vậy , cô nhìn Huyng Sik làm toàn thân cậu bỏng rát .
-Em sai rồi . Cô tha cho em lần này đi cô.-Huyng Sik biết dù nói thế nào thì cô cũng không tin bởi vì các thầy cô trường này đã quá quen mặt với Huyng Sik rồi nên bây giờ nhận lỗi là biện pháp tốt nhất.
-Huyng Sik à . Đã bao lần cô tha thứ cho em rồi hả - cô Shim đứng lên tiến lại gần Huyng Sik -em hãy kêu người giám hộ của em đến đây gặp tôi.
-Nhưng cô à .. .
- Không có nhưng nhị gì hết . Tôi cho em 1.00h để người giám hộ của em đến . Em ra ngoài đi tôi muốn nói chuyện với hai em học sinh mới này .
-Vâng .
Cô Shim nhìn Huyng Sik đi ra rồi ngồi xuống chiếc ghế . Cô giở hồ sơ ra cau mày nhìn xuống tập hồ sơ mà thở dài .
-Hai em đây đều là con nhà có tiếng ở đây nên tôi không muốn làm lớn chuyện sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc của gia đình các em .-Cô nói bằng giọng chế giễu , ánh mắt của cô không thèm nhìn đến Jong Huyn và Seung Chul
-Trong chuyện này có vẻ như cô chưa tìm hiểu kĩ thì phải -Seung Chul
-Ý cậu là sao , cậu Seung Chul-Cô Shim
-Thứ nhất cô chưa hỏi rõ vì sao Jong Huyn lại đánh bạn của cậu Huyng Sik kia , thứ hai chẳng phải trong chuyện này chúng em không làm gì sai , thứ ba với tư cách là một giáo viên tại sao cô lại nói với chúng em giọng giễu cợt như vậy chứ .-Seung Chul
-Seung Chul à .......-Jong Huyn
-CẬU SEUNG CHUL , Ý CẬU LÀ SAO ? -cô Shim nghe xong còn không kịp để Jong Huyn nói thì đã lớn tiếng cắt lời của cậu , nhưng có một điều đặc biệt hơn là tiếng hét của cô Shim đã hoàn toàn làm Jong Huyn đóng băng tại chỗ không thốt ra được lời nào riêng Seung Chul thì vẫn đắc chí nắm chắc phần thắng trong tay .
-Ý em là gì chắc cô phải là người hiểu rõ nhất chứ .-Seung Chul
-Em đừng tưởng gia đình em giàu co mà muốn làm gì thì làm .- cô Shim
-Làm sao cô biết được gia đình em giàu có chứ . -Seung Chul
-Học phí trường này đắt như vậy đương nhiên gia đình em phải giàu có rồi . - cô Shim
-Lỡ như em được nhận vì thành tích học tập thì sao chứ . Chẳng qua cô hiệu phó đây cũng chỉ đoán mò chứ thực chất không biết thân thế của bọn em -Seung Chul cười đắc ý .
-Làm sao em biết ? -cô Shim biết có vẻ mình bị bắt điểm yếu rồi nên đành phải hạ giọng với Seung Chul
-Bởi vì .........


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net