SCP-009 - HUYẾT BĂNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SCP-009 - RED ICE - HUYẾT BĂNG

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Đối tượng phải được chứa trong một bể chứa kín bằng hợp kim chịu nhiệt có kích thước lớn hơn 14 m3.  

Trong mọi trường hợp SCP-009 không được phép tiếp xúc với nhiệt độ cao hơn 0°C mà không phải để thử nghiệm, và không có chất lỏng thông thường nào ở trạng thái rắn (đặc biệt là nước đông lạnh) được cho phép đặt trong vòng 30 mét quanh khu vực kiểm soát đối tượng. Buồng chứa của đối tượng sẽ được trang bị cảm biến nhiệt độ và phải được giám sát ổn định nhiệt mọi lúc, đối tượng sẽ được giữ trong phòng lạnh bởi ít nhất (3) hệ thống làm lạnh công suất lớn. Bất kỳ sự cố bất thường nào đo được trên thiết bị cảm biến nhiệt, hoặc xảy ra với các hệ thống làm lạnh phải được báo cáo và sửa chữa ngay lập tức.  

Trong trường hợp nhiệt độ trong khu vực kiểm soát vượt ngưỡng trên -5°C, buồng sẽ tự khoá ngay lập tức, sau đó làm ngập khu vực bằng chất làm lạnh đến khi nhiệt độ trở về từ -30°C đến -25°C.Toàn bộ không khí phải được rút ra khỏi khu vực kiểm soát ngay cả khi có nhân sự bên trong, tất cả hơi nước được phát hiện trong khu vực sẽ bị lọc và giữ trong điều kiện tương tự ở một khoảng thời gian hơn 24 tiếng.Bất kỳ phần hơi nước nào có biểu hiện thuộc tính của SCP-009 sẽ được cách ly và đưa thêm vào khu vực kiểm soát càng sớm càng tốt .  

Tất cả các nhân viên tương tác hoặc quan sát đối tượng phải mặc bộ quần áo bảo vệ đầy đủ. Mọi nhân viên rời khỏi buồng chứa lạnh, mọi thứ phải được làm khô tránh lưu lại hơi nước trên tất cả các thiết bị, dụng cụ nghiên cứu, và các vật phẩm khác đã xuất hiện trong phòng chứa SCP-009. Nếu phát hiện bị ô nhiễm, bất kỳ vật dụng hay nhân viên nào cũng không được phép ra ngoài, và lệnh phong tỏa cấp 2 sẽ được thực hiện. Lực lượng tử hình đặc biệt được toàn quyền xử lý nếu cần thiết, tuy nhiên tất cả các lực lượng tử hình được đề nghị giữ khoảng cách với mục tiêu càng xa càng tốt để giảm thiểu nguy cơ tiếp xúc với chất lỏng bị nhiễm bởi SCP-009.  

-MÔ TẢ-

SCP-009 là khoảng 3.700 lít vật chất biểu hiện một số đặc tính đặc biệt. Trong khi một lượng nhỏ chất lỏng này, trong mọi trường hợp, không màu và giống như nước bình thường, phần lớn lượng chất lỏng còn lại có màu đỏ sậm dị thường.

Tuy nhiên, tính chất đáng chú ý nhất của nó chính là thực tế rằng SCP-009 phản ứng trong các điều kiện nhiệt độ hoàn toàn trái ngược so với nước thông thường. Đối tượng duy trì trạng thái lỏng ở nhiệt độ giữa -100°C và 0°C, và chuyển hóa sang trạng thái rắn ở nhiệt độ trên 0°C. Ở nhiệt độ dưới -100°C, SCP-009 bốc hơi tương tự như hơi nước và vẫn giữ được màu đỏ khi được đặt dưới áp suất cao.  

Kiểm tra về cấu trúc nguyên tử của SCP-009 không đem lại kết quả. Các xét nghiệm cho thấy phân tử của SCP-009 bao gồm sự kết hợp giữa các nguyên tử hydro và oxy như nước bình thường, các nhà nghiên cứu suy đoán rằng nguồn gốc của những bất thường của đối tượng có thể là từ sự dị biệt chính trong các nguyên tử.  

Tiến sĩ ______ cho rằng đối tượng có thể xuất xứ từ hoặc được chuyển đổi bởi một thế giới khác mà tại đó tất cả những quy luật vật lý đều bị đảo lộn.  

Giả thuyết này còn cho ta thấy được SCP-009 có thể "đồng hóa" được nước thường trở thành chính nó. Nếu chúng ta đặt nó trong điều kiện vật lý để liên hệ với các loại dung dịch nước thường (như băng, nước muối, hơi nước trong không khí), SCP-009 sẽ"lây lan" và gây ô nhiễm cho nguồn nước bằng cách tan ra trong đó, biểu lộ thuộc tính của đối tượng. Mặc dù khả năng này có mặt trong tất cả các trạng thái, các tiến trình của nó được quan sát dễ dàng nhất trong trạng thái lỏng.  

Nếu đối tượng được tiếp xúc với bất kì nguồn nhiệt sinh học nào, nó sẽ bắt đầu phản ứng tiêu cực khi các dịch trong cơ thể nguồn nhiệt chuyển hóa thành SCP-009 và nhanh chóng làm tụt thân nhiệt của cơ thể (vì nhiệt độ nội tại cao, động vật có vú đặc biệt nhạy cảm với đối tượng). Bởi vì SCP-009 tạo ra nhiệt khi đóng băng (tốc độ tương tự như băng thông thường tan chảy do tiêu thụ nhiệt) quá trình này tự duy trì đến khi toàn bộ chất ẩm biến thành băng, hoặc đến khi nào nó bị dừng lại bởi can thiệp từ bên ngoài.   

Các thí nghiệm trên các tù nhân D-Class đã minh họa quá trình biến đổi của đối tượng bằng các bước cơ bản như sau:  

1. Tiếp xúc ban đầu: Chủ thể được tiếp xúc với SCP-009, và nó bắt đầu chuyển đổi bất kỳ phần nước nào trên bề mặt tiếp xúc (thường là da) thành thuộc tính của nó. Sự hiện diện của hơi nước, sương mù, tuyết, hoặc tinh thể nước đá các dạng chất lỏng khác giúp tăng tốc quá trình này.  

2 . Chuyển đổi bề mặt: Một lớp mỏng như sương trên diện tích tiếp xúc xuất hiện cùng với nhiệt độ cơ thể và nhiệt được sản xuất bởi SCP-009 càng làm tăng ngưỡng đóng băng. Tiến triển đến bước này có thể mất từ năm (5) phút đến một (1) giờ, tùy thuộc vào nhiệt độ cơ thể của nạn nhân. Ở giai đoạn này, lớp băng đã bắt đầu hình thành trên các lớp ngoài của lớp biểu bì và xâm nhập dần tới các tế bào sống .  

3. Chuyển đổi mô sâu: tăng theo cấp số nhân tùy thuộc vào nhiệt độ của SCP-009 gây ra sự lan dần của các tinh thể nước đá khắp cơ thể nạn nhân, dẫn đến hư hại diện rộng lên các cấu trúc nội tế bào. Trong giai đoạn này, nạn nhân mất máu rất ít do các tinh thể băng lấp đầy những vết thương hở , cho phép các đối tượng vẫn sống và còn ý thức cho đến __ giờ.

4. [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

5. Chết: suy cơ quan do thiếu máu trầm trọng do đóng băng toàn cơ thể.

Thử nghiệm trên tù nhân D-Class đã được chấm dứt ngày 4/23/20__.  

-PHỤ LỤC-

Hoàn cảnh tìm thấy: Đối tượng được tìm thấy trong ____, Alaska, ngày 11/05/19__. Tổ chức đã tham gia nghiên cứu sau khi nhận được báo cáo của dân bản địa ____, người đã tìm thấy các các tử thi rải rác của một nhóm thợ săn hải cẩu mà dường như bị đắm tàu cách làng __km.  

Tất cả các nạn nhân được tìm thấy bị bao bọc trong một lớp băng đỏ. Nguyên nhân cái chết được ghi nhận là chảy máu trong. Cơ thể các nạn nhân nguyên vẹn, những biểu hiện của hoảng loạn và đau đớn được ghi nhận. Phỏng đoán rằng nhiệt độ môi trường thấp trong khu vực làm chậm quá trình đông lạnh. Qúa trình đóng băng xảy ra với những nạn nhân này khoảng __ giờ, và các nạn nhân vẫn còn tỉnh táo cho đến khi [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

-PHỤ LỤC-

Ngày 16/12/20__. Quá trình siêu làm lạnh SCP-009 với mục đích thí nghiệm bị cấm hoạt động và chờ cho đến khi có thông báo.

Nhân viên được khuyến cáo rằng Nitơ lỏng chỉ được dùng trên đối tượng với lượng xác định, và chỉ khi nhiệt độ của đối tượng đạt đến ngưỡng cho phép.

-CHÚ Ý-

Ứng dụng của SCP-009 trên lĩnh vực nhiệt hạch lạnh đang chờ được đánh giá chính thức.

-----------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Hết ảnh :3

--------------------------------------------------------------

SCP này có vẻ 'thú dzj' nha :))0

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net