SCP 034 - Dao Tế Địa ngục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mã số#: SCP-034

Lớp đối tượng: SAFE

Thủ tục Chứa Đặc biệt: SCP-034 phải được giữ trong một phòng an toàn với quyền nhập cảnh chỉ cấp cho nhân viên Cấp 4. Bản thân SCP-034 sẽ được giữ trong một trường hợp bị khóa dưới sự giám sát liên tục. Khi không ở trong điều kiện thí nghiệm, vỏ bảo vệ của SCP-034 không thể được tháo ra trong bất kỳ trường hợp nào. Bất kỳ nhân viên nào tiếp xúc với SCP-034 phải được quan sát trong hai mươi bốn (24) giờ cho đến khi danh tính của họ có thể được xác nhận.

Mô tả: SCP-034 là một con dao nguyên thủy được làm ra từ Hắc diện thạch tinh khiết. Các thử nghiệm cho thấy SCP-034 có khoảng 1000 năm tuổi. Mặc dù phương pháp làm ra thô và độ tuổi của nó, SCP-034 vẫn cực kỳ sắc bén và không cần phải bảo trì. Phân tích chuyên gia đưa ra giả thuyết rằng SCP-034 có thể có nguồn gốc ở Nam Mỹ, và nó được sử dụng trong các nghi lễ người Mỹ bản địa. Một số báo cáo từ những người Tây Ban Nha chinh phục Nam Mỹ khám phá khu vực ███████ ủng hộ giả thuyết này, với những bài viết chi tiết về cách các linh mục sẽ giết nạn nhân còn sống với những con dao tương tự và mặc da của họ lên người như một sự cống nạp cho các vị thần của họ.

SCP-034 có khả năng cho phép người cầm nó hóa thành hình dáng của một người khác. Nếu SCP-034 được sử dụng để cắt một miếng thịt từ một người sống, và miếng thịt đó được đặt vào da của một người khác, người thứ hai sẽ không chỉ giống, mà còn có tất cả các đặc tính vật lý của người đầu tiên. Thử nghiệm đã chỉ ra rằng lượng da tối thiểu cần thiết có thể chỉ bằng một (1) centimet vuông. Tuy nhiên, thử nghiệm cũng đã tiết lộ rằng lượng thời gian hóa thân tỷ lệ thuận với lượng thịt được sử dụng. Tỷ lệ thời gian hóa thân là khoảng một (1) giờ cho mỗi cm vuông thịt được sử dụng. Khi giới hạn thời gian đã trôi qua, người bị hóa thân sẽ được hoàn nguyên về hình dáng ban đầu của mình.

Phân tích khả năng của SCP-034 cho thấy phương pháp bắt chước một cá nhân khác gần như hoàn hảo. SCP-034 không chỉ thay đổi diện mạo vật lý, mà còn là các thuộc tính vật lý thực tế, bao gồm chiều cao, cân nặng, khối lượng cơ, mật độ xương, tăng trưởng tóc, thị lực, sức khỏe, điều kiện y tế vật lý và thậm chí cả DNA. Các đối tượng vẫn giữ được tính cách và ký ức ban đầu của họ. Mặc dù quá trình này gần như tức thời, chỉ mất vài giây, các đối tượng thử nghiệm đã mô tả quá trình chuyển đổi là cực kỳ đau đớn. Đối tượng cũng có thể bị chấn thương tâm lý tùy thuộc vào mức độ chuyển đổi vật lý của họ. Các tác dụng phụ đặc biệt nghiêm trọng nếu đối tượng hóa thân thành một người có giới tính khác hoặc với các thuộc tính vật lý cực kỳ khác nhau.

Tuy nhiên, để hoạt động đúng cách, các cá thể bị cắt thịt bởi SCP-034 vẫn phải sống để duy trì sự hóa thân. Nếu cá nhân chết, hiệu ứng hóa thân sẽ bị mất ngay lập tức. Các chi tiết khác có thể được tìm thấy trong Báo cáo Phòng thí nghiệm 034A. Ngoài ra, SCP-034 chỉ có hiệu quả với con người. Thí nghiệm giữa các loài khác nhau, SCP-034 đã dẫn đến [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

SCP-034 được đưa vào Tổ chức khi một kẻ mạo danh cải trang thành Tiến sĩ ███████ và cố gắng thâm nhập vào Khu vực-██. Kẻ mạo danh đã bị bắt giữ khi các nhà chức trách phát hiện ra Tiến sĩ ███████ thật đang bị trói trong nhà của ông ta với một phần lớn cánh tay phải của ông ta bị lột da. Các chi tiết khác có thể được tìm thấy trong Báo cáo thẩm vấn 2211.

Báo cáo Phòng thí nghiệm-034A: Chúng tôi đã quyết định thử nghiệm một số tình huống đối phó các giới hạn khả năng của SCP-034.

* Thử nghiệm 1: Mẫu lấy từ xác chết của con người và áp dụng cho đối tượng D-452. Không có hiệu lực.

* Thử nghiệm 2: Mẫu lấy từ D-532 và áp dụng cho D-452. D-452 hóa thân thành công thành D-532. Khi xử tử D-532, D-452 ngay lập tức trở lại hình dạng ban đầu.

* Thử nghiệm 3: Mẫu lấy từ bệnh nhân y khoa chết não và được áp dụng cho đối tượng D-452. D-452 hóa thân thành công thành bệnh nhân và duy trì được hóa thân.

* Bài kiểm tra 4: Mẫu lấy từ bệnh nhân y khoa bị bệnh nan y và được áp dụng cho D-452. Bệnh nan y của bệnh nhân là do một khiếm khuyết di truyền. D-452 hóa thân thành công thành bệnh nhân cũng như bệnh nan y của bệnh nhân. Bệnh nhân bị bệnh nan y và D-452 đều chết cùng một lúc, sau đó D-452 trở lại hình dạng ban đầu.

* Bài kiểm tra 5: [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

Báo cáo thẩm vấn 2211:

Theo quy trình thẩm vấn tiêu chuẩn, trước tiên chúng tôi đã cố gắng thẩm vấn tù nhân xâm nhập với SCP-034 bằng các phương thức không bạo lực và không chèn ép. Tuy nhiên, khi các phương pháp như vậy tỏ ra không hiệu quả, chúng tôi bắt đầu thực hiện các kỹ thuật thẩm vấn thông thường. Khi một phần thành công, chúng tôi cho rằng cần thiết phải sử dụng SCP-███, SCP-███, SCP-███ và SCP-███. Chúng tôi đã tìm hiểu được các thông tin sau:

* Tù nhân có kiến ​​thức sâu rộng về sự tồn tại của Tổ chức và các hoạt động bên trong của nó.
* Tù nhân có kiến ​​thức sâu rộng về các cơ quan và nhóm liên quan đến SCP khác.
* Tù nhân đã không hành động dưới bất kỳ năng lực chính thức từ cơ quan chính phủ nào.
* Tù nhân có được SCP-034 và được hướng dẫn về hoạt động của nó từ một ân nhân không rõ.
* Tù nhân đã được hướng dẫn rất cụ thể để xâm nhập Khu vực-██ và duy trì vị trí mình hóa thân cho đến khi có thông báo mới.
* Tù nhân có đủ mẫu thịt của Tiến sĩ ███████ để ở trong Khu vực-██ trong ██ ngày.

"Đáng tiếc, tù nhân không sống sót trong sự thẩm vấn." - Đặc vụ ██████.

MingoDreyar

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net