Phần Không Tên 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SCP-1499

SCP-1499 trong quá trình khôi phục ban đầu.

Mã số: SCP-1499

Lớp đối tượng: An toàn

Thủ tục Chứa Đặc biệt: SCP-1499 phải được cất giữ trong một hộp bị khóa do hai nhân viên bảo vệ mọi lúc. Thử nghiệm liên quan đến SCP-1499 yêu cầu sự cho phép của nhân viên Cấp 4 sẽ bị ngưng vĩnh viễn. Các đối tượng thử nghiệm phải đeo một radio hai chiều nhỏ song song bên dưới SCP-1499 để duy trì liên lạc với các nhà nghiên cứu. Thử nghiệm không còn được thực hiện bởi nhân viên D-Class do nguy cơ mất SCP-1499. Nên kiểm tra các đối tượng nhập bất kỳ loại nguy hiểm nào, họ phải tháo SCP-1499 ngay lập tức.

Mô tả: SCP-1499 là mặt nạ khí GP-5 của Liên Xô. Một kiểm tra con dấu được thực hiện trên đối tượng cho thấy rằng đối tượng vẫn giữ chức năng ban đầu của nó. Các hiệu ứng bất thường của SCP-1499 kích hoạt khi một con người đặt SCP-1499 lên đầu. Khoảng một giây sau khi SCP-1499 được bảo vệ hoàn toàn trên đầu của chủ thể, đối tượng biến mất khỏi tầm nhìn và không còn phát hiện được nữa. Các chủ đề báo cáo không có cảm giác chuyển động tại thời điểm này. Thử nghiệm đã tiết lộ rằng radio hai chiều vẫn có khả năng nhận và truyền mặc dù chủ thể không thể phát hiện được. Khi đeo SCP-1499, các đối tượng thử nghiệm báo cáo hoàn toàn môi trường xung quanh khác so với trước khi đeo SCP-1499. Đối tượng đã báo cáo rằng nó xuất hiện cằn cỗi và khắc nghiệt, với tháp đen cao lấp đầy khu vực. Đối tượng cũng đã nhìn thấy các thực thể trong cảnh quan này. Những thực thể này, được chỉ định SCP-1499-1, được mô tả là hình người cao, khỏa thân với làn da tối màu có lớp lông dày của một chất nhớt không rõ. Các trường hợp của SCP-1499-1 cũng có một lượng lớn mắt và miệng bao phủ cơ thể của chúng. Khi loại bỏ SCP-1499 khỏi đầu, các đối tượng xuất hiện lại ở cùng một vị trí mà chúng đã ở khi chúng đặt lên. Để biết thêm thông tin, hãy xem Nhật ký kiểm tra 1499.

Nhật ký kiểm tra 1499Môn thiSự kiện đã báo cáoGhi chúD-67393Chủ thể tìm thấy mình trong việc xây dựng một chất đen không rõ. Sau khi khảo sát căn phòng trong khoảng 15 giây, chủ thể được nghe đã nghe thấy âm thanh chuyển động và loại bỏ SCP-1499 trong trạng thái hoảng sợ, xuất hiện lại trong phòng thử nghiệm.Thử nghiệm đầu tiên liên quan đến SCP-1499 để xác định hiệu ứng của nó. Do nguy cơ mất SCP-1499, các đại lý được đào tạo sẽ được sử dụng thay cho các môn học D-Class.Đại lý C███████Đại lý tìm thấy chính mình trong cùng một phòng được mô tả bởi D-67393. Khoảng hai phút đã được dành để khám phá căn phòng, mà các báo cáo của Đại lý C███████ chứa nhiều hình khối đen rỗng. Đại lý có khả năng hạ xuống tòa nhà mà không gặp bất kỳ sự can thiệp nào. Khi đến tầng hai, nhân viên nghe thấy âm thanh từ tầng dưới. Đại lý trốn đằng sau một trong những hình khối đen và quan sát hai trường hợp của SCP-1499-1. Đại lý sau đó đã loại bỏ SCP-1499.Cái nhìn đầu tiên về SCP-1499-1.Đại lý C███████ báo cáo rằng ông vẫn không bị phát hiện bởi hai trường hợp của SCP-1499-1.Đặc vụ U█████Đại lý đã được lựa chọn do đào tạo tàng hình của cô. Đại lý tìm thấy chính mình trong cùng một căn phòng như Agent C███████ đã ở trong khi anh ta tháo SCP-1499. Âm thanh của chuyển động được nghe thấy trên các tầng cao hơn, khiến người đại diện phải đi xuống cầu thang và ra khỏi tòa nhà. Đại lý báo cáo đã nhìn thấy nhiều trường hợp của SCP-1499-1 lang thang bên ngoài của tòa nhà. Mỗi cá nhân dường như có những đột biến độc đáo, và đôi khi thốt ra những âm thanh thấp, ghê gớm. Đại lý đã thực hiện thành công theo cách của mình qua nhiều cấu trúc trong khi tránh bị phát hiện. Đại lý theo dõi bốn trường hợp của SCP-1499-1 để quan sát. Nhóm đã gặp một phiên bản thứ năm của SCP-1499-1, và một trong những nhóm đã tiến lên phía trước. Đại lý quan sát hai thực thể tấn công dữ dội nhau, phủ mặt đất gần đó và quan sát các thực thể với chất nhớt không rõ và dày. Đại lý đã loại bỏ SCP-1499.Cấu trúc mà D-67393 xuất hiện dường như chỉ là một trong nhiều.Do tính chất bạo lực của SCP-1499-1, việc thăm dò thêm sẽ yêu cầu các điệp viên phải trang bị để tự bảo vệ mình.Đại lý K█████Xem Nhật ký thăm dò 1499-D.[REDACTED]

Các thông tin sau đã được phân loại cho đến khi có thông báo mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#scp
Ẩn QC