SCP-109

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


SCP-109

Mã số: SCP-109

Lớp đối tượng: Euclid (Xem Phụ lục 109-1)

Thủ tục Chứa Đặc biệt: SCP-109 hiện đang nằm trong Đơn vị Lưu trữ Không quan trọng 7 và không yêu cầu giám sát hoạt động. Nó không nên được loại bỏ khỏi các đơn vị ngoại trừ để được vận chuyển đến một cơ sở nghiên cứu, và sau đó chỉ bởi nhân viên với cấp độ bảo mật cấp 3 hoặc cao hơn. Khi thay thế SCP-109, nhân viên phải đảm bảo rằng nó được đóng chặt và nó được đặt trên bệ đúc ở vị trí thẳng đứng.

Mô tả: SCP-109 là một căng tin quân đội Hoa Kỳ tiêu chuẩn (khoảng năm 1899) được làm bằng một hợp kim thiếc và được trang bị với một vỏ bông nặng và một dây đeo bằng da màu đen. Khi mở ra, vật phẩm này gần như đầy nước.Một lượng nước dường như không giới hạn có thể được lấy ra khỏi thùng chứa mà không làm thay đổi mực nước hoặc khối lượng của vật phẩm, mà vẫn giữ được một lượng không đổi 3,16 kg. Đầu dò bên trong thùng chứa báo cáo thể tích ước tính 2,8 L và hình dạng phù hợp với bên ngoài.

Nước trong SCP-109 có màu xám xanh nhẹ, với nồng độ 20 ppm thiếc và 170 ppm các chất điện giải khác. Nước vẫn ở nhiệt độ không đổi 19 ° C nhưng có thể được đun nóng hoặc làm lạnh khi chuyển sang thùng chứa khác.

Phụ lục 109-1: Khi giao hàng đến Trang 19, nó được cấp cho lớp đối tượng An toàn. Khi các thử nghiệm được tiến hành trên vật phẩm, các kết quả kiểm tra xung quanh không chắc chắn đã khiến Gen. ████████ ████ nâng cấp lớp đối tượng lên Euclid.

Phụ lục 109-2: Gần đây, một yêu cầu đã được đệ trình và cấp bởi Tiến sĩ ████████ cho phép tưới một cây đậu bắp mọc trong văn phòng của ông với SCP-109. Nhân viên cần được thông báo rằng Tiến sĩ ████████ sử dụng SCP-109 cho mục đích này trong một thời gian ngắn vào mỗi thứ Sáu.

Phụ lục 109-3: "Tôi nhận thấy rằng các nhân viên lớp D thường dám làm trống chai. Các lính canh được nhắc nhở rằng họ không khuyến khích hoạt động đó và thông báo cho họ rằng SCP-109 không đáy. Chanting 'Chug! ' nhiều lần được coi là không chuyên nghiệp. " - Bác sĩ Klein

Thông tin bổ sung: Do phạm vi của các thử nghiệm được tiến hành trên SCP-109, phần này đã được cung cấp để trình bày kết quả kiểm tra theo thứ tự thời gian. Ngày đã được giữ lại để bảo mật.

KIỂM TRA 1: Đối tượng hấp thụ nước từ SCP-109, báo cáo rằng nó rất mới mẻ và, mặc dù hàm lượng kim loại, rất ngon. Mẫu nước tiểu từ các đối tượng là bình thường.

KIỂM TRA 2: Thử nghiệm tiếp theo đối với TEST 1 có các đối tượng mất nước trong 1 ngày trước khi hấp thụ nước từ SCP-109. Thử nghiệm vẫn chưa hoàn thành vì các đối tượng không thể cung cấp mẫu nước tiểu.

KIỂM TRA 3: Chủ đề được tắm trong nước từ SCP-109. Đối tượng báo cáo tăng năng lượng và một làn da được cải thiện nhiều hơn sau khi tắm.

KIỂM TRA 4: Vi khuẩn Streptococcus nuôi cấy trong nước từ SCP-109 phát triển mạnh và nhân lên nhanh chóng. Nước từ SCP-109 được sử dụng cho các đối tượng bị nhiễm liên cầu đã giết chết gần như tất cả vi khuẩn và tạo ra sự phục hồi hoàn toàn trong vòng 24 giờ.

KIỂM TRA 5: Chất thay thế máu được tạo ra bằng cách sử dụng nước từ SCP-109, được đưa vào truyền máu cho người đi bộ bị trúng một tài xế say rượu. Đối tượng cho thấy không có triệu chứng ác tính nào từ truyền máu và hồi phục hoàn toàn. Liệu pháp vật lý của chủ thể kết thúc sớm sáu tuần.

KIỂM TRA 6: Nước từ SCP-109 được dùng cho các sinh vật thực vật khác nhau, tất cả chúng vẫn rất khỏe mạnh và không có triệu chứng ác tính.

Một đề xuất cho một thử nghiệm đã được thảo luận trong một thời gian là một trong những liên quan đến sự kết hợp của SCP-109 và . Do nguy cơ mất một hoặc cả hai mục hoặc tạo ra một tình huống nguy hiểm, thử nghiệm này chưa bao giờ được thực hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#scp