Sẽ Luôn Bên Em [NC 17] EunYeon/JiJung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sẽ luôn bên em [NC17]

Au : MSC

R : 17+

Couple : EunYeon

Referral :

Park Ji Yeon : Một cô bé bướng bỉnh, tâm tình khác người. Thích cuộc sống tự do, có một tấm lòng thương người ,nhưng cô luôn gặp những chuyện bất hạnh. Đến một ngày cô vô tình cứu giúp một mỹ nhân, nhưng đối với cô lại là đại họa. Từ lúc gặp mỹ nhân đó, cái ác trong cô trỗi dậy không ngừng.

Hamh Eun Jung : một người có sắc đẹp nghiên thùng đổ nước, nhưng luôn gặp những tai nạn khôn lường. Trong cô là một trái tim bị tổn thương, trên đời này cô không tin bất cứ ai, kể cả bản thân mình, chính cái đa nghi đó đã lần lượt bị một con người xa lạ đẩy vào vực thẳm không lối ra.

Văn Án :

Cô nghi ngờ tôi?

Trên đời này bản thân tôi còn chưa tin, tại sao tôi phải tin cô?

Không tin tôi cô sẽ sai lầm, sai lầm của cô sẽ đem về tiền tài cho tôi.

Contents of of the story :

Eun Jung một người làm trong nghệ thuật đứng trên sân khấu đã 3 năm, cô hiểu được những con người bên cạnh mình và cái giá trị bản thân cô… chính cô tự mình bước trên con đường này đầy chông gai khi không đi cửa sau, hay đánh đổi nhân phẩm bản thân. Cô sống với nhìu bộ mặt trong suốt ba năm, tính tình cô rất hay nóng giận và dễ bị người khác kích tướng, cô không có bất cứ lòng tin với ai, bản thân mình lại tự tưởng tượng ra mình đa nhân cách. Đến khi cô được một chàng trai cứu, rồi lại tổn thương cô, dần dần cô trở nên yếu đuối, như con chim nhỏ sợ cành cong.

Ji Yeon con gái của một ông chủ lớn, vì nhìu nguyên nhân nên tài chính bị phong tỏa, trong cô là một tâm hồn thiên sứ, rồi đến một lúc cô nhận ra mình là một ác quỷ đội lốt thiên sứ… thay vì trốn tránh cô lại hưởng ứng và tích cực phát huy cái tố chất ác trong mình. Cô dần dần khống chế được lá chủ bài trong nghệ thuật, đầy mưu tính. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net