Chương 7: Tiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Châu Nghi nhanh chóng quay lại nở nụ cười " hoa hậu thân thiện" :
- Ok vậy giờ tôi và các nhà điều hành sẽ công bố kết quả .
Lưu Nghị giở một tờ giấy ra. Giờ đối với họ như thánh chỉ của nhà vua.
- Mộc Huyền Sa đóng vai nữ phụ số 1 Trâm Mĩ An vào công ty Hoàng Kỳ.
Ngay lập tức nụ cười đắc thắng trên môi cô ta tắt ngúm, không phải cha bảo vai nữ chính chắc chắn sẽ thuộc về mình sao, Mộc Huyền Sa nở nụ cười gượng gạo:
-Vâng, tôi sẽ thật cố gắng, mong mọi người giúp đỡ
Lưu Nghị lần lượt phân vai cho 3 người khác rồi đến Mộc Tử Nhã :
-Tiểu thư Mộc Tử Nhã sẽ vào vai nữ chính Kiều Tuyết Sương và công Khuynh Thế . Giờ mọi người về nhà chuấn bị mai đến phim trường lúc 7: 30 nhé!
Tất cả lần lượt chào đạo diễn rồi ra về nhưng Mộc Huyền Sa đi nhanh chắn ngang trước mặt Mộc Tử Nhã:
- Cô đã làm gì đạo diễn Châu rồi đúng không,thôi được tôi sẽ giấu giúp cô nhưng với điều kiện hãy từ bỏ vai nữ chính đi, vài trong kia bảo họ cô có vấn đề về sức khỏe không thể đóng được còn nữa rời luôn công ty Khuynh Thế đi.
What??? Mộc Huyền Sa cô ta có vấn đề sao, dạo này thịnh hành trào lưu ngồi suy diễn nhỉ ,làm gì đạo diễn Châu, cô mới gặp ông ta lần đầu đấy ,còn ra lệnh, nghĩ cô là cẩu à!? Mộc Tử Nhã cười khỉnh bỉ nói:
- Tiểu thư Mộc đây có gì hiểu nhầm chăng, tôi đây chưa từng làm gì đạo diễn Châu và nói luôn tôi cũng sẽ không từ bỏ vai diễn này.
Đệt, lúc này cô thực sự muốn chửi thề rồi đấy, cô ta mà còn lôi thêm mấy câu nói gây nhức nhối nữa có lẽ cô bộc phát mất.
Mộc Huyền Sa tức tối nhìn rồi gằn giọng:
- Tôi cho cô cơ hội cuối, cô nghĩ cô xưng đáng sao trình độ diễn của cô có lẽ cùng lắm làm ả đào được thôi. Vào nói nhanh lên tôi không có thời gian đâu!
- Tôi xứng đáng hay không sau này tiểu thư đây sẽ rõ, đừng suy từ mình người, lãng phí chất xám mà cô thì cũng có mấy đâu phải tiết kiệm chứ.

Riêng người "chị đáng yêu" này cô thực muốn chơi đùa.
Mộc Huyền Sa giận dữ đi nhanh trở về. Haizzz thật không kiên nhẫn.
Mộc Tử Nhã bước được mấy bước nữa thì lại bị thêm 2 người chắn ngang. Gì thế này, hôm nay cô đâu có giết ai đâu, đi cũng không được liên mạch.
Lãnh Thần Phong đột nhiên chắn trước mặt cô:
- Sao?_Mộc Tử Nhã lười biếng hỏi, lúc này co thực sự muốn về nhà với chiếc giường thân yêu rồi a.
-Đi ăn trưa với tôi.
- Không
- Sau này tôi sẽ nâng đỡ cô.
- Mặc xác anh.
Trong hội trường chỉ còn lại hai người Mộc Tử Nhã, Lãnh Thần Phong . Mộc Tử Nhã đột nhiên xuất hiện ý nghĩ. Cô có nên đánh cái người phiền toái này vài đòn để nhan trở về không nhỉ, dù sao cũng chẳng có ai. Mộc Tử Nhã liền vui vẻ nói :
- Tôi nghĩ rồi đằng nào cũng chưa ăn đi thôi.
Lãnh Thần Phong vừa cầm lấy tay cô thì bất ngờ bị cô vật xuống. May mà anh cũng là sát thủ cũng giỏi võ nếu không đã dành 1 nụ hôn cuồng nhiệt với mẹ đất thân yêu rồi. Anh cười nhẹ rồi phản lại cô, hai người liên tục giao chiêu cho đến khi người trợ lý gõ cửa. Mộc Tử Nhã ánh mắt đầy hứng thú nhìn. Thì ra cũng không phải là phế vật, đủ cho cô luyện tập. Nhân lúc người trợ lý đang hỏi Lãnh Thần Phong cô nhẹ nhàng bỏ đi..bằng cửa sổ. Anh dù biết vẫn chỉ nhẹ liếc rồi nói lạnh:
- Điều tra về cô gái này cho tôi.
Nhím nhỏ à, em càng ngày càng thú vị. Lần sau gặp không biết trong tình huống nào nữa đây, thật mong chờ.
Mộc Tử Nhã nhanh chóng trở về kết nối với máy tính, gần đây bỗng dưng cô cảm thấy được sự biến động gì đó từ viên Viarina, cô phải nhanh lên. Một giọng nói từ máy vang lên, đó là chương trình Lalina cô tự chế, đám người kia được cô báo tin cũng tất bật điều tra, cô không muốn làm phiền họ.
- Lalina nhanh tìm cho tôi thông tin về Lưu gia.
- Vẫn không tìm được nhưng em tìm được một số rất ít thông tin về Âu Dương gia và em nghĩ chúng có liên quan đến viên đá chị đang tìm.
- Âu dương gia?
- Là một gia tộc cổ ở Pháp.
- Sao chị chưa bao giờ nghe qua.
- Vì đó là 1 trong những gia tộc bí ẩn nhất của thế giới, nhưng có thế lực rất mạnh.
- không điều tra được gì thêm ư?
- Không nhưng vừa có một file gửi đến.
- Bật lên.
Lập tức 1 giọng nam trầm vang lên, giọng ông ta có vẻ như đang rất vội vã :
- Mộc Tử Nhã, trong trường hợp này gọi này Nightmare đúng hơn. Cô hay nghe rõ , đoạn ghi âm này sẽ tự hủy sau khi kết thúc. Tôi biết cô hiện đang tìm hiểu về Lưu gia và chính gia tộc đó đang cướp viên Viarina, nhưng đừng hành động hiện tại chúng chỉ đang nghiên cứu về nó sẽ không phá hủy được nhưng tôi dám chắc thiếu cô kết quả sẽ là không và thế lực của cô hiện tại cũng không là gì đối với Lưu gia nên hiện đừng làm gì cả.
Xong đoạn file nhiễu rồi tự biến mất. Mộc Tử Nhã thoáng ngạc nhiên. Thông tin về cô ngoại trừ 4 người kia không ai biết, hoặc phải xâm nhập vào hệ thống cô tự thiết kế, chứng tỏ người này cũng không tầm thường. Mộc Tử Nhã quay sang nói với Lalina:
-Điều tra nhanh cho chị về nguồn của đoạn file.
- Đã bị xóa không thể tìm được .
- Quay về hệ thống tường lửa .
Cô cần nhanh khắc phục nó, sự cố hôm nay chứng tỏ nó chưa đủ mạnh còn lời người đàn ông đó cô tạm tin, hiện giờ cô cũng không muốn hoạt động nhiều, cô cần tập trung cho bộ phim sắp tới.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net