Chương 9: Liên hoan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi quay phim tiếp cũng không có gì đáng quan tâm, Mộc Huyền Sa vì mấy lần xấu mặt trước nên cũng không xuất hiện nhiều, quay phần phim của mình xong liền quay vào phòng. Đến chiều Châu Nghi hài lòng hô lớn:
- Hôm nay đến đây là đủ rồi, như đã hứa chúng ta sẽ đi ăn liên hoan. Mọi người chọn địa điểm đi.
Tất cả liền nhao nhao thảo luận cuối cùng quyết định đi đến nhà hàng Paris. Đúng là rất vui, nhà hàng đó vừa sang trọng, đồ ăn cũng ngon nhưng....vì sao Lãnh Thần Phong cũng đi!? Phải giữ lễ trước mặt vị tiểu tổ tông này không phải bao nhiêu kế hoạch vui chơi của họ đều tan thành mây khói sao! Haizz thôi được vẫn còn đồ ăn an ủi phần nào.
Ăn xong dưới bầu không khí nặng nề bọn họ liền kéo nhau đi karaoke, tưởng chừng những nơi náo nhiệt như thế Lãnh Thần Phong sẽ không đi nhưng anh vẫn đến, bởi vì hôm nay nhím nhỏ cứ tránh anh, không trêu chọc được rất khó chịu a.
( Bà tác giả: Không ngờ ông mặt dày theo đuôi người ta thế😒😒
Lãnh Thần Phong:nếu không thì bà xã đại nhân đã không thuộc về tôi.
Bà tác giả : .....cạn lời))))
Hát chán xong một người liền đưa ra ý kiến:
- Giờ chúng ta chơi sự thật hay hành động đi.
-Ok, Ok
Anh ta liền lấy chai bia xoay mạnh, đầu chai bất ngờ lại chỉ vào Mộc Tử Nhã. Người đối diện liền hô to:
- Sự thật hay hành động.
- Sự thật
- Được, vậy cô đã và đang có bạn trai chưa?
Lãnh Thần Phong cũng nhướng nhẹ mắt nhìn cô.
- Chưa.

Mộc Tử Nhã nhạt giọng trả lời. Cả bọn ồ lên, mĩ nhân như vậy mà còn lẻ bỏng có nên kết luận là ế không .
Xoay thêm mấy lần nữa không khí cũng dần vui lên chỉ đến khi đầu chai xoay vào Lãnh Thần Phong. Mặc kệ lần này họ không ngại :
-Vậy Lãnh tổng chọn gì đây.
- Hành động.
- Ha, đã thế xin mời anh nắm tay một cô gái ở đây.
Tất cả nữ liền trở nên căng thẳng nhưng thực sự họ rất muốn được chọn.
- Sao đây, làm hay uống rượu.
Lãnh Thần Phong đứng lên đi lại phía Mộc Tử Nhã.Anh đứng trước mặt trực tiếp nắm tay cô đưa lên rồi trở về chỗ ngồi. Ai cũng nhìn cô chăm chú, cũng đúng, người ta là mĩ nhân mà. Lần tiếp, chai bia lại chỉ vào Lãnh Thần Phong, người lúc nãy cao hứng liền nói:
- Giờ là gì đây.
- Thử thách.
- Vậy mời Lãnh tổng nắm tay tiểu thư Mộc Huyền Sa đi.
Mộc Huyền Sa nghe liền nắm lấy tay mình cúi đầu đỏ mặt.Mộc Tử Nhã được thì chắc chắn cô cũng sẽ được.Thấy mấy cô gái ở bên trêu đùa cô cười nhẹ. Thực ra người đối diện ra câu hỏi cho Lãnh Thần Phong là người Mộc Huyền Sa đã trả tiền để tạo ra tin đồn giữa cô là Lãnh Thần Phong. Lần này lúc anh nắm tay cô cậu ta sẽ chụp lại và post lên mạng, khi đó cô sẽ nổi tiếng.
Nhưng Lãnh Thần Phong chỉ lãnh đạm cầm lấy chén rượu uống cạn. Mộc Huyền Sa thấy thế liền đen mặt. Vì sao, vì sao, Mộc Tử Nhã có gì hơn cô mà cả Vương Hạo Quân lẫn Lãnh Thần Phong đều chú ý đến cô ta hơn. Nhưng cô đang im lặng vì nếu giờ nói ra chưa biết kết cục sẽ ra sao.
Hai lần quay tiếp không còn trúng vào Lãnh Thần Phong nữa nhưng lần thứ 3 liền vào Mộc Tử Nhã. Người đối diện cười lớn:
- Hôm nay tôi thật có phúc quá đi, được hỏi người đẹp 2 lần , đã vậy lần này sẽ là thử thách cho trọn cặp đi.
-Được.
- Lúc nãy Lãnh tổng đã cầm tay Tử Nhã tiểu thư rồi đúng không ,vậy cô cũng phải nên có gì đáp lại chứ. Thử thách là tiểu thư Tử Nhã hãy hôn má Lãnh tổng, đây là thử thách dễ nên mức phạt sẽ gấp 10 lần nha!
Mộc Tử Nhã nghe vậy liền ngẩng đầu lên, không được đêm nay cô có nhiệm vụ, 10 chén rượu tuy không là gì với cô nhưng sẽ ảnh hưởng đến hành động của cô nhưng thà uống còn hơn hôn cái tên mặt dày đó. Nghĩ vậy cô liền nói:
- Tôi uống.
- Rót nào.
Cô uống hết tuy không ảnh hưởng lắm nhưng đầu vẫn hơi choáng. 10 giờ đêm cũng tan cuộc chơi, Lãnh Thần Phong liền tìm Mộc Tử Nhã trêu đùa nhưng khi anh thấy cô thì cô đang nghe điện thoại xong liền rời đi. Lãnh Thần Phong liền cảm nhận có điều không ổn liền đi theo.
Đến một bãi đất trống Mộc Tử Nhã liền hô to.
- Tên họ Lưu kia nhanh ra đây.
Lập rực một đoàn người đi ra, đứng đầu là một người đàn ông trung tuổi nhưng cô tuyệt đối có thể cảm nhận được khí chất từ ông. Ông ta cười nhẹ:
- Chẳng hay tôi nên gọi là gì đây Mộc Tử Nhã hay là Nightmare!?
Sao gần đây ai cũng tìm được tin tức về cô thuận lợi vậy, cô cảm thấy lòng tự tin của mình bị giảm sút không phanh a.
- Tùy
- Ha,kiệm lời quá đây, đã thế ta nên vào chủ đề chính đi.
Giọng hắn bỗng trở nên lạnh lùng:o
- Cho ta biết thông tin về viên Viariana.
- Vậy đúng là người lấy rồi, muốn thông tin ư, không dễ vậy đâu.
- Đã vậy ta đàng một lần thử sức sát thủ hàng đầu thế giới là như thế nào.
Tất cả đều tiến đến vào cô. Nếu bình thường thì cô sẽ nắm chắc được phần thắng nhưng hôm nay thì không.
Hắn ta đứng xa cười:
- Hóa ra cũng chỉ đến thế này thôi sao, quá kém.
Hắn liền đưa súng lên bắn, cô tránh được nhưng vẫn bị sượt qua vai, viên thuốc đó chứa thuốc mê nên nhanh chóng cô mất ý thức dần rồi ngất đi. Lãnh Thần Phong từ trong bóng tối tiến ra đỡ lấy cô, một tay hạ gục tất cả.
Người đàn ông kia nhíu mày khó chịu:
- Không biết tiên sinh là ai lại can dự vào chuyện của tôi.
- Người như ông không xứng biết tôi là ai.
- Nhãi ranh, tất cả tiến lên.
Lãnh Thần Phong cười lạnh một tay ôm lấy Mộc Tử Nhã vào lòng một tay xử lí những người đang vây quanh anh. Không quá lâu anh đã thắng những người kia, anh bế bổng Mộc Tử Nhã trên tay, quay lại nói:
- Cẩn thận khi đụng vào cô gái này.
Nói xong Lãnh Thần Phong quay người bỏ đi để mặc người đàn ông họ Lưu kia đứng nhìn ngạc nhiên. Một tay đánh được nhiều sát thủ hạng cao thế chắc chắn không phải người thường, liệu có phải là người đó...
Lãnh Thần Phong lái nhanh về biệt thự của anh, đám người hầu nhìn anh đầy ngạc nhiên, đây là lần đầu họ thấy Lãnh tổng đưa phụ nữ về nhà a! Nhưng họ tuyệt đối không dám hỏi, họ còn yêu đời lắm.
Lãnh Thần Phong đưa Mộc Tử Nhã lên phòng riêng, nhẹ nhàng đặt cô xuống giường rồi gọi điện thoại cho Cao Giang- trợ thủ thân cận của anh.
- Điều tra về quá khứ của người tên Mộc Tử Nhã và Nightmare nhân tiện tìm hiểu về viên đá tên Viariana.
- Vâng.
Lãnh Thần Phong quay sang nhìn cô gái đang ngủ say trên giường, anh không hiểu, tuyệt đối không hiểu, anh có ngày lại bị lôi cuốn bởi một người phụ nữ, anh rất muốn biết về người này về quá khứ lẫn hiện tại và tương lai, Mộc Tử Nhã à, tôi có nên thử in hình mình vào cuộc sống của cô!?
Aaaaaa, xin lỗi mọi người dạo này mình bận quá không ra chap nhiều được nhưng mình thật sự muốn biết mình nên viết tiếp không tại mình thấy không một ai follow mình cả a, cũng không comment gì ,không phải mình ham nhưng mình ý muốn thử viết 1 truyện cổ đại nữa nhưng thấy thế này lại rất đắn đo!!!!😓😓😓😓
lỗi mọi người cứ comment thẳng để mình sửa nha, thanks🙏🙏


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net