chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

mấy nay hỏng thấy ai cmt hết chắc mị drop luôn quá .-.)

_____________________________________________________

etou.....trước khi ra khỏi nhà, bà chị bẩn bựa này đã lén bỏ vào đồ ăn của ichi thứ mà người ta gọi là 'xuân dược' (p/s: hiểu ý mị chứ :V) ô la la~ bây giờ chắc cũng đến lúc thuốc bắt đầu phát huy tác dụng toẹt dzời của nó a~ hihi..! có lẽ giờ ở trong đó đang có 1 chuyện dzui sắp xảy ra.

*trong W.C*

ah..! ..ahh~ nóng quá^ nóng chết đi đc^ mình bị làm sao thế này?! ukm...ahh~ ichi gục xuống, cậu thở hổn hển mặc cho vẻ lo lắng của kara. Á đù!!! NOOO...O!!! Sao Lại Thế Này?!! Thằng nhỏ phản chủ rồi!!? Dưới đũng quần của cậu-*ngoi lên*-1 cậu nhóc ngẩng đầu oai vệ mặc cho ichi cố gắng đè nó xuống nhưng vô hiệu. 0.o! kara hết sức ngạc nhiên cậu muốn giúp nhưng ichi đã hất tay cậu ra rồi đỏ mặt, cậu khẽ quay đầu...rồi 1 tràng nước mắt rơi rơi: "ah~ anh mau biến đi! tránh xa tôi ra. Anh đang nghĩ tôi là 1 thằng biến thái đúng ko?! Tôi biết mà. Híc! hức! *thút thít*.

cố gắng đứng dậy mặc dù cậu đã ko còn đủ sức để đứng nữa nhưng... cậu mặc kệ, cố gắng lê từng bước. Cậu chỉ muốn ra khỏi đây/ thật nhanh/ nhanh hơn/ nhanh hơn nữa/ /cho dù thằng nhỏ vẫn hiên ngang nhưng cậu mặc kệ, cậu chỉ muốn biến mất....=_=)/' 

Như có 1 lực đẩy, kara chạy về phía trước ôm lấy ichi, cậu cố gắng dãy dụa nhưng vô lực.

KUSOMATSU!!! TRÁNH RA! TÊN KHỐN! ANH KO CẦN THƯƠNG HẠI TÔI ĐÂU!!! TÔI KO CẦN THỨ THƯƠNG HẠI NÀYYYYY!!!!!!!!! ;;--;; Nói đoạn cậu đẩy karamatsu ra nhưng cậu con trai này lại ôm chặt cậu hơn: "ANH KHÔNG THƯƠNG HẠI EM, ANH CHỈ MUỐN GIÚP THôi...chúng ta là anh em phải ko?... ai gặp cảnh này cũng sẽ phản ứng như vậy thôi. Anh hiểu mà...^^) anh sẽ đi ra ngoài em ở trong này giải quyết nhé.

nói đoạn cậu bước ra cửa , nhưng...ểh ??? cửa bị kẹt rồi ko thể mở ra được. Tác giả của truyện này ko ai khác chính là nee-chan-sama yêu dấu của mấy đứa và tất nhiên là kara lẫn ichi đều ko biết chuyện này. Thế mới bảo là tụi bây ngây thơ~ fư.... fư.... fư....! bà chị thánh thiện này của mấy đứa nhất định sẽ.... :3 à mà kara với ichi đều bị kẹt ko biết làm sao họ cứ cố gắng la thật to để gọi người đến cứu nhưng.... chả có ma nào đến cả T^T tất nhiên mọi chuyện ko chỉ như vậy đâu bà chị trời đánh à nhầm thiên thần của chúng mày còn bí mật thả mê hương lẫn tình dược vào W.C hí hí chắc giờ này chúng nó hết chịu nổi rồi.

quay lại với kara và ichi, ...........................

------------------------------------hết--------------------------------------

cái hình... :)) *chảy máu mũi* :)) trong sáng lắm ỤvỤ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net