CHAP 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc mấy người Taeyeon đi vào, ông bà Kim đang ngồi trên sô pha, Jessica cười nhiệt tình với bọn họ, "Taengoo, mọi người đã về, appa chờ Tae lâu lắm rồi đấy". Vô cùng thân thiết kéo Taeyeon đến trước mặt ba mẹ.

"Appa, umma.". Taeyeon ngồi xuống sô pha đối diện.

"Vừa ở công ty?". Ông Kim lên tiếng hỏi, biểu cảm nghiêm túc trước sau như một.

"Vâng, buổi chiều Krystal và Yoona đến đón con". Taeyeon đáp.

Biểu cảm nghiêm túc của ông Kim có chút dịu xuống, là một thương nhân, cho dù trong lòng có bao nhiêu vui sướng ông cũng sẽ không thể hiện ra ngoài mặt, sắc mặt vẫn không đổi, gật đầu nói, "Nhớ kỹ những gì con nói với ta".

Ánh mắt Taeyeon trầm xuống, không nói gì thêm.

"Được rồi, được rồi, Taeyeon khó khăn lắm mới có dịp về nhà, chúng ta ăn cơm trước đi". Bà Kim mỉm cười xoa dịu không khí ngột ngạt trong phòng khách.

"Đúng vậy, vì chờ Taengoo về, bụng con đã réo inh ỏi rồi đây". Jessica phụ họa, nháy mắt với Krystal, hai người tiến lên dìu cha đi vào nhà ăn.

Không khí trong bữa ăn có chút nghiêm trọng, ông Kim vẫn một mặt nghiêm túc, cứ thế gắp thức ăn, không nói câu gì. Ông không phải không muốn nói, chỉ là vài năm nay không cùng Taeyeon ngồi xuống mặt đối mặt ăn một bữa cơm tử tế, ông sợ nhất thời mở miệng hai cha con lại to tiếng với nhau.

Bà Kim vui vẻ gắp thức ăn cho con, cảm giác không khí vẫn không thay đổi, cười nói, "Mấy ngày hôm trước umma đọc báo, không ngờ lại đọc được một tin tức vô cùng thú vị".

"Tin gì vậy umma?". Jessica tò mò hỏi.

"Cái đó chẳng phải nên hỏi con?". Bà Kim nhìn con gái, mỉm cười ẩn ý.

"Hỏi con?". Jessica có chút khó hiểu.

Mọi người tò mò nhìn cô, Krystal đột nhiên nghĩ ra, cười nói, "À, em cũng biết, chuyện đó, đích xác phải hỏi chị".

"Cuối cùng là chuyện gì vậy?". Cuộc đối thoại giữa ba người phụ nữ khiến ông Kim rất tò mò.

"Đúng là.... umma, Krys, hai người đừng úp úp mở mở nữa". Jessica thật ra đã biết họ đang nhắc đến chuyện gì, nhưng cô lại muốn để họ tự nói.

"Krys, con nói đi". Bà Kim nhìn cô, cười cười, giục con gái út nói.

Krystal gật đầu, quay sang cười với chị mình, hỏi, "Chuyện của unnie và Yuri bên 'Kiến trúc KYR' không hỏi chị thì còn hỏi ai đây?".

Yuri bên 'Kiến trúc KYR', cái tên này khiến Taeyeon chú ý, ngẩng đầu nhìn em gái, Jessica và Yuri?

Ánh mắt Jessica dạo qua một vòng, từ tốn nói, "Hỏi chị gì cơ? Hai người không phải đã đọc báo rồi sao, ảnh chụp chụp không đủ rõ ư, umma và em đều không nhìn rõ à".

"Là thật?". Bà Kim và Krystal gần như cùng kinh hô lên tiếng, ánh mắt sáng trưng của bà Kim trông càng khoa trương.

"Các con thật sự cùng nhau!". Bà Kim lẩm bẩm, "Nhìn trên báo trông các con cũng rất xứng đôi". Như vậy thật tốt, bà không cần phải vì chuyện hôn sự của cô mà lo lắng suốt ngày.

Jessica cũng không nói lời nào, chỉ mỉm cười đầy ý tứ.

"Yuri bên 'Kiến trúc KYR? Đó là một nhân tài, tài kinh doanh so với ba của Yuri cao minh hơn rất nhiều". ông Kim nói.

"Ông cũng biết Yuri à?". Bà Kim hưng phấn hỏi.

Ông Kim gật đầu, đột nhiên lại nghĩ đến cái gì, liền hỏi, "Có phải mấy ngày hôm trước chúng ta vừa kí hợp đồng với KYR?".

"Đúng ạ, là quyết định việc đầu tư vào 'Kiến trúc KYR" Jessica đáp, chớp mắt hỏi đùa, "Appa à, appa không tin mắt nhìn người của con sao?".

Ông Kim nghiêm túc nhìn con gái, "Ta chưa từng nghi ngờ năng lực của con, bằng không ta sẽ không đem vị trí tổng giám đốc Kim Thị trao cho con". Đối với năng lực của con gái ông không hề nghi ngờ, bởi vì lúc trước Taeyeon chỉ một lòng nghĩ tới sự nghiệp của bản thân, không có ý định kế thừa công ty Kim Thị, ông đành coi con gái thứ hai như con trưởng để bồi dưỡng, mà Jessica cũng không làm ông thất vọng, chỉ là hai sự kiện lần này quá mức trùng hợp.

"Appa, con phân chia tình cảm và sự nghiệp rất rõ ràng". Jessica cam đoan nói với ba.

Ông Kim gật đầu, không nói thêm gì.

Taeyeon đứng trên ban công, nhìn xa xăm. Ngày đó ba đột nhiên ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện, lúc đứng ở trước giường bệnh Taeyeon mới ý thức được ba đã già đi nhiều, hỏi mẹ mới biết ba làm việc quá sức nên đổ bệnh, chuyện công ty khiến ông hao tâm tổn sức, từ việc nhỏ đến việc lớn ông đều muốn tự làm, đó là tâm huyết cả đời của ông. Cũng khi đó Taeyeon mới nhận ra mình bất hiếu cỡ nào, Taeyeon chưa bao giờ chia sẻ cùng ba bất cứ một việc gì, ngược lại toàn chọc giận ông, vậy nên lúc đó Taeyeon đã quyết định, nếu có thể giúp ba, Taeyeon tình nguyện trở về. Nhưng điều này không có nghĩa là Taeyeon muốn chấm dứt sự nghiệp của mình, Taeyeon vẫn sẽ duy trì WHY, chỉ là dành thêm chút thời gian đến công tác ở Kim Thị.

"Thì ra Tae trốn ở đây?".

"Sica?". Jessica không biết từ khi nào đã đi đến phía sau Taeyeon.

"Em gõ cửa mỏi cả tay mà chả thấy động tĩnh gì, cho nên đành tự ý vào". Nói xong đi đến lan can trước ban công, hít một hơi thật sâu, như muốn cảm thụ được hơi thở của thiên nhiên.

"Em tới chỉ là vì không khí trong phòng Tae tươi mát sạch sẽ sao?". Taeyeon cưng chiều gõ lên trán cô một cái, cười nói.

Nhăn trán, Jessica nói nghiêm túc, "Em biết chuyện Kim Thị là Tae không tình nguyện, nhưng dù sao cũng đã đồng ý quay về, đừng suy nghĩ nhiều quá, hơn nữa hiện tại ba cũng không phản đối Tae tiếp tục duy trì 'WHY, nên Tae cứ yên tâm, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp, huống hồ, còn có em giúp Tae".

Ban đêm gió lớn, Taeyeon ôm lấy vai cô đi vào bên trong phòng, cười dịu dàng, "Không, Tae không lo lắng, Tae đương nhiên biết em sẽ giúp Tae, việc này Tae chưa từng lo nghĩ".

"Vậy sao cả ngày không thấy Tae cười". Jessica cau mày hỏi.

"Chỉ là Tae cần một khoảng thời gian để thích ứng". Ôm cô cùng nằm xuống, tình cảm của hai người từ nhỏ đã rất tốt, Krystal cũng không có cách nào xen vào giữa bọn họ. So với những người khác, Taeyeon luôn thương yêu Jessica nhiều hơn một chút.

"Được rồi, tạm thời tin Tae". Tựa lên cánh tay Taeyeon, Jessica nhắm mắt lại, tựa như quay về hồi còn nhỏ.

Ngay lúc Jessica sắp ngủ, Taeyeon đột nhiên hỏi, "Chuyện của em và Yuri là thật?".

Jessicca mở to mắt, ngồi dậy cười nói, "Báo chí đều đăng, còn có thể là giả ư".

Taeyeon cũng ngồi dậy, nhìn cô chăm chú, như muốn đoán xem cô nói thật hay nói đùa.

"Thôi, muộn rồi, em muốn về phòng ngủ, ngủ ngon, Taengoo". Nói xong đứng dậy rời khỏi phòng Taeyeon.

Taeyeon nhìn bóng lưng Jessica rời đi, trong đầu nhớ tới cảnh Yuri ôm lấy Seohyun hôm Taeyeon đưa cô về.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net