CHAP 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taeyeon phiền chán, cầm ly rượu lên, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch. Taeyeon thấy chán nản, tâm tình rất tệ, cho rằng mình buồn rầu là vì không biết nên nói thế nào để không làm Jessica tổn thương, nhưng không ngờ rằng cả ngày hôm nay Taeyeon lại nghĩ đến Seohyun nhiều nhất, thì ra Taeyeon tức giận không phải chỉ do Yuri đùa bỡn tình cảm của em gái mình, mà còn vì Seohyun biết rõ chân tướng sự tình, lại vẫn một mực khăng khăng tình nguyện tin lời nói dối của Yuri.

Thêm một ly nữa, cảm giác nóng bừng của rượu cũng không thể che đi tức giận trong lòng, Taeyeon không rõ vì sao lại cảm thấy giận dữ. Đột nhiên bả vai bị ai đó vỗ nhẹ, mang theo hơi rượu, phiền chán buồn bực quay đầu lại, bất ngờ thấy Jessica.

"Tae? Sao Tae lại ở đây?". Jessica kinh ngạc nhìn Taeyeon, ngoài sự kinh ngạc, trong mắt còn bí mật ánh lên chút vui sướng.

"Sica?". Mặt Taeyeon phiếm hồng, lúc nói chuyện phả ra mùi rượu nồng nặc, nhưng vẫn chưa say, "Em cũng đến nơi này?".

"Vừa mới xong việc, em cùng mọi người đến đây uống một chút". Jessica mỉm cười, nhìn về phía sau.

Taeyeon nhìn theo ánh mắt cô, Yuri và một người khác đang đứng ở cách đó không xa nhìn về phía bọn họ. Taeyeon cả người đầy men rượu đứng lên, đẩy Jessica đứng ở phía trước ra, đi thẳng đến chỗ Yuri, không chào hỏi, không gì khác, lập tức ra tay đấm vào mặt Yuri.

Một đấm này của Taeyeon xem ra dùng hết khí lực, lực rất mạnh khiến Yuri không phòng bị chao đảo, không đứng vững lùi về sau vài bước, cuối cùng ngã ngồi trên đất.

Mọi người xung quanh đều bị hành động đột ngột của Taeyeon dọa phát hoảng, tất cả đều không rõ đã xảy ra chuyện gì, người có phản ứng đầu tiên là Jessica, chạy tới phía trước kéo Taeyeon, "Taengoo à, Tae làm gì vậy?".

Jihyo đứng bên cạnh cũng đi lên đỡ Yuri dậy, hôm nay cô và Yuri cùng nhau đến Kim Thị bàn về vấn đề khoản tiền đầu tư cho dự án hợp tác kì ba, đàm phán tương đối thuận lợi, sau khi kết thúc, mọi người đề nghị đến quán bar gần đây uống vài ly, cho nên cô cũng đi cùng.

Yuri lấy tay xoa xoa chỗ mặt bị đánh, đôi mắt ưng mang theo lửa giận, chau mày nhìn Taeyeon ở đằng trước. Quản lí quán bar đứng xem một bên, lo lắng không biết có nên vào gọi ông chủ ra hay không.

Taeyeon tránh khỏi vòng kìm kẹp của Jessica, tiến lên tóm lấy cổ áo Yuri, sực mùi rượu, ghé vào lỗ tai Yuri nói cảnh cáo từng từ một, "Cô đã có người phụ nữ của mình, nên đối xử tốt với cô ấy, cách xa em gái tôi một chút".

Yuri đại khái biết Taeyeon vì sao lại như thế, hẳn là bị hình ảnh buổi sáng kích động, hất tay Taeyeon ra, sửa sang lại quần áo của mình, "Tôi không biết cô đang nói gì".

"Tae, Tae say rồi". Mặc dù lúc nóng giận Taeyeon sẽ có chút táo bạo, nhưng chưa bao giờ làm vậy, trực giác của Jessica cho thấy thật sự Taeyeon đã uống quá nhiều. "Thật xin lỗi Yuri, Taeyeon say rồi, Yuri đừng để ý".

Taeyeon hung hăng trừng mắt nhìn Yuri hồi lâu, cuối cùng xoay người kéo Jessica ra khỏi quán bar.

Jihyo nhìn Yuri, khóe miệng mơ hồ gợi lên một độ cong, đó là nụ cười mỉa vui sướng khi người khác gặp nạn. Nhưng rất nhanh đã biến mất, tiến lên có chút quan tâm hỏi, "Kwon tổng. . . không sao chứ?".

Yuri sờ sờ gò má bị đánh, đau đớn khiến Yuri không khỏi nói thầm, "Cái tên nhóc này xuống tay thật tàn nhẫn".

"Dạ?". Yuri nói quá nhỏ, Jihyo không thể nghe rõ là gì.

Nhìn cô ta, Yuri cũng không giải thích, "Đi thôi".

Jessica bị kéo đi trên đường, Taeyeon đi rất nhanh, Jessica theo không kịp, bị Taeyeon nắm tay lôi đi, cô dường như là phải chạy chậm theo.

Cứ như thế đi được hơn sáu phút, Jessica kéo Taeyeon, buộc Taeyeon dừng chân, sốt ruột quan tâm hỏi, "Taengoo, sao lại như vậy? Có chuyện gì thế?". Đối với sự bất thường của Taeyeon, Jessica biết nhất định là đã có chuyện xảy ra.

"Rời xa Yuri đi". Taeyeon nhìn cô, bình tĩnh nói. Giọng điệu không còn là khuyên nhủ cô giống như trước, mà như kiên quyết ra lệnh.

"Tae. . . .". Jessica hoảng hốt khó hiểu, Taeyeon như vậy, trước đây cô chưa từng thấy.

Có lẽ là do tác dụng của cồn, có lẽ là vì tâm tình phiền chán, Taeyeon lớn tiếng quát lên, "Yuri đang trêu đùa tình cảm của em, Tae bảo em rời xa Yuri mau". Taeyeon không biết nên nói rõ với cô thế nào, Taeyeon không muốn cô chịu thương tổn.

"Em. . .". Jessica thật sự bị dọa đến sững sờ, một câu cũng nói không nên lời, ngây ngốc nhìn Taeyeon.

Nhìn ánh mắt và biểu cảm vô tội của Jessica, Taeyeon biết mình như vậy đã làm cô sợ, âm thầm hạ giọng, gắng sức điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân, đưa tay ôm vai cô, nhìn cô nói nghiêm túc, "Nghe Tae, rời xa Yuri, Yuri không đáng để em yêu, Yuri ở bên ngoài đã có người khác, Yuri đang đùa cợt tình cảm của em".

Jessica hồi lâu mới phản ứng lại, cố gắng mỉm cười, muốn mượn không khí hòa dịu này nói, "Chắc Tae đang nói đến Hara, thật ra giữa bọn họ đã chấm dứt. . . .".

"Tae nói đến Seohyun". Không đợi cô nói xong, Taeyeon lập tức ngắt lời.

"Seohyun?". Jessica có chút bất ngờ, nhìn Taeyeon, đột nhiên nghĩ đến việc gì, vội hỏi, "Làm sao Tae biết được?".

"Tae. . . . Tae tận mắt nhìn thấy". Taeyeon không nói ra mối quan hệ thật sự giữa Seohyun và Yuri, dù thế nào Taeyeon vẫn sợ em gái chịu đau khổ.

"Vậy. . . Tae hôm nay đi uống rượu giải sầu là vì Seohyun?". Jessica hỏi dò, trực giác nói cho cô biết, tình huống có lẽ chính là như vậy.

"Tae. . . .". Taeyeon bỗng nghẹn lời, muốn nói, sao lại vì Seohyun, Tae là vì em. Nhưng Taeyeon lại có chút chột dạ, bởi vì hôm nay Taeyeon thật sự nghĩ đến Seohyun nhiều nhất, nghĩ tại sao cô lại ngu ngốc cố chấp đến thế. Taeyeon nhìn Jessica, không nói thành lời.

Thời gian trầm mặc một hồi, Jessica nhìn Taeyeon hỏi, "Tae, Tae thích cô ấy phải không?".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net