CHAP 45

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Yuri khó tin nhìn Seohyun, cô nói Jessica đã đến tìm cô, còn muốn cô rời đi? Jessica, cô ta dựa vào đâu mà làm thế? Yuri không rõ. Seohyun cười lạnh nhìn Yuri, lướt qua Yuri đi về phía phòng ngủ. Đối với những lời nói của Yuri, cô đã không còn cách nào tin tưởng.

Yuri sững người đứng đó, không biết nên làm thế nào để giữ Seohyun lại, hiện tại Yuri rất rối loạn, đã xảy ra quá nhiều chuyện, Yuri nhất định phải tỉnh táo lại thì mới có thể ổn định những suy nghĩ của mình.

Bà Kwon cũng bị tình huống đột ngột này dọa đến, hôm qua vẫn còn vui vẻ, hôm nay thế nào bỗng nhiên đứa trẻ lại không tồn tại, hai người còn ầm ĩ đến nông nỗi muốn ly hôn.

Seohyun xách theo túi hành lý đơn giản từ trong phòng đi ra, ba người Yuri, bà Kwon và dì Han vẫn đứng nguyên chỗ cũ, như là không hề động đậy. Dì Han định mở miệng, cuối cùng vẫn không nói nên lời, bà Kwon không nói gì, ánh mắt bà có chút phức tạp, Yuri nhắm chặt mắt, biểu cảm vặn vẹo thống khổ.

Thu lại ánh mắt của mình, Seohyun cố nén nước mắt, ngẩng cao đầu, mỉm cười yếu ớt kiên quyết bước đi, lúc đi qua Yuri, Yuri đột nhiên đưa tay giữ chặt lấy cô, Seohyun không quay đầu, cũng không dám quay đầu, cô sợ phải nhìn mặt Yuri, cô sợ bản thân kìm nén không được mà rơi nước mắt, cô sợ mình sẽ mềm lòng rồi ở lại. Hất tay Yuri ra, Seohyun bước ra khỏi cửa.

Vừa đóng cửa lại, nước mắt lập tức thi nhau rới, Seohyun vội vàng che miệng, bằng không sẽ khóc thành tiếng. Trốn ở chỗ cầu thang một lúc, Seohyun mới kìm nước mắt lại, có chút khó khăn đi về phía thang máy, rời xa nơi cô sống đã hơn ba năm. Ra khỏi khu chung cư Seohyun mới gọi điện cho Tiffany, cô không có chỗ để đi, người hiện tại có thể nhờ cậy cũng chỉ có Tiffany.

Trong phòng khách nhà Tiffany, Seohyun bưng tách trà nóng, uống từng ngụm từng ngụm, vẻ mặt đờ ra như khúc gỗ, đôi mắt vì khóc nhiều mà sưng đỏ.

"Đúng là đồ khốn kiếp". Tiffany lấy chiếc gối ôm trên sô pha hung hăng đánh, dường như trút hết tức giận lên nó.

"Ngay từ đầu tớ đã biết cậu ta chẳng phải loại người tốt đẹp gì, rõ ràng là đã có vợ vậy mà vẫn quan hệ dây dưa lằng nhằng với nữ trợ lý, bây giờ lại cùng thiên kim nhà giàu đóng giả kim đồng ngọc nữ, cậu ta coi cậu là gì chứ, cứ bắt nạt cậu như vậy. Loại người như thế đừng để cho tớ gặp phải, lần sau nếu đụng phải thật, tớ... Tớ sẽ đánh chết cậu ta. Còn con người kia, cướp chồng người khác mà còn làm như vẻ vang lắm, cái thứ gì vậy". Nghe xong những lời của Seohyun, Tiffany tức giận tuôn một tràng, cô thấy không đáng thay Seohyun, cô thấy tủi thân thay Seohyun.

Seohyun không phản ứng, vẫn uống từng ngụm từng ngụm như trước, cô chỉ cảm thấy rất lạnh, là cái lạnh như băng từ trong tận xương tủy.

Tiffany lại đùng đùng tiếp tục đem Yuri và Jessica ra mắng hết lần này đến lần khác, cuối cùng người có liên quan từ trước là Yoona cũng không thể tránh khỏi việc bị mắng oan. Sau khi đã phát tiết xong, Tiffany ngồi lại xuống sô pha, nhìn Seohyun nói nghiêm túc, "Seohyun, cậu cứ yên tâm mà ở nhà tớ, về sau không cần dựa vào bọn họ, bọn họ yêu ai hay tốt với ai cũng mặc kệ, chúng ta sống cuộc sống của chính mình, vui vẻ thoải mái, trở nên xinh đẹp hơn để cho bọn họ ganh tị".

Seohyun nhìn cô, ánh mắt có chút mờ mịt, hồi lâu mới trả lời, "Fany, tớ rất mệt". Cô thật sự rất mệt, không chỉ thân thể có cảm giác này, mà cả trong lòng cũng vậy.

"Vậy cậu ngủ đi một lát". Nhìn khuôn mặt tiều tụy của Seohyun, Tiffany biết cô thật sự mệt mỏi, "Đi, tớ dẫn cậu vào trong phòng ngủ một lát".

"Ừ". Seohyun hiểu ý mỉm cười gật đầu, đứng dậy đi theo Tiffany vào phòng nghỉ.

Suy nghĩ một đêm, ngày hôm sau Yuri không đến công ty mà trực tiếp tới tập đoàn Kim Thị, nghĩ cả đêm, Yuri đương nhiên có thể liên tưởng đến một vài chuyện, nhưng Yuri vẫn muốn tự mình đến xác nhận vì sao Jessica lại làm thế.

"Sáng sớm đã đến chỗ tôi lấy văn kiện?". Jessica xem như chuyện lạ cười nói với Yuri, ngồi xuống phía đối diện Yuri, cố tình giả bộ kinh ngạc hỏi, "Đúng rồi, hôm qua đã xảy ra chuyện gì với Yuri vậy, tự nhiên lại chạy đi?".

Yuri nhìn cô ta, ánh mắt sắc bén, hỏi ngược lại, "Cô thật sự không biết?".

Jessica thoáng sửng sốt, nhưng vẫn mỉm cười đáp, "Tôi không hiểu ý Yuri, tôi nên biết chuyện gì sao?".

"Vì sao cô lại tìm Seohyun, vì sao tìm cô ấy nói những lời đó, cô dựa vào đâu mà làm vậy?". Yuri cố hết sức để khắc chế cảm xúc của bản thân, cắn răng hỏi.

"Tôi tìm cô ấy làm gì, tôi và cô ấy đâu có quen biết". Jessica phủ nhận, sau đó bình thản bưng cà phê lên uống.

"Ngày hôm qua là cô cố ý, mục đích chính là khiến Seohyun hiểu lầm tôi, tất cả đều là do cô sắp đặt, kéo tôi vào tròng". Yuri nhìn cô ta, trong mắt đầy lửa giận.

"Không phải, hôm qua tôi đã nói với Yuri, tôi chỉ diễn trò cho Taeyeon tôi xem". Jessica lên tiếng bác bỏ.

Nhìn cô ta, hồi lâu Yuri mới hỏi, "Là Kim Taeyeon muốn cô làm thế?".

Jessica ngẩn ra, kinh ngạc vì sao Yuri lại nghĩ như vậy, mở to hai mắt phủ nhận, "Taeyeon không phải loại người như thế". Tuy rằng cô làm vậy là vì Taeyeon, nhưng nếu để Taeyeon biết thì Taeyeon tuyệt đối không cho phép cô làm như vậy.

Yuri đã hiểu đại khái, như vậy mục đích Yuri đến đây cũng coi như đã hoàn thành, không có ý định nói thêm gì với cô ta. Lấy tập văn kiện hôm qua xuống, Yuri đứng lên đi ra cửa, vừa đưa tay chuẩn bị mở cửa, Yuri vừa quay đầu nói với Jessica, "Chuyển lời tới Taeyeon, cô ta đừng nghĩ sẽ đoạt được Seohyun, cô ấy là của tôi, mặt khác ước định giữa chúng chấm dứt ở đây, tôi sẽ tuyên bố tin tức nói rõ ràng quan hệ của chúng ta".

"Cô. . . .". Lời nói của Yuri khiến Jessica có phần hoảng loạn, nhưng rất nhanh đã bị cô ta che giấu, thản nhiên nói, "Yuri không sợ tôi dừng khoản đầu tư của Kim Thị vào 'KYR?".

Nhìn cô ta, Yuri đột nhiên bật cười, "À, cô là một thương nhân, là một thương nhân khôn khéo, tôi tin là cô sẽ không làm chuyện ngu xuẩn như vậy". Nói xong lập tức xoay người mở cửa rời đi.

Jessica nhìn bóng lưng kia rời đi, Yuri nói không sai, cô sẽ không dừng việc đầu tư vì hợp đồng đã sớm ký kết, liều lĩnh đổi ý sẽ vi phạm hợp đồng, hơn nữa chính cô cũng coi trọng hạng mục đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net