CHAP 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đọc tờ báo được đưa đến sáng nay, Jessica nhếch miệng, thầm nghĩ: thì ra là Yuri làm như vậy, xem ra Seohyun đối với Yuri thật sự rất quan trọng. Vừa buông báo xuống, màn hình di động trên bàn liền lóe sáng, tiếng chuông theo đó vang lên. Jessica cầm di động lên, là Taeyeon gọi tới, dù chưa nghe điện cô đã biết taeyeon muốn nói gì.

"Alo, Taengoo ạ". Jessica nghe điện thoại, giọng nói vẫn như trước, không có lấy một chút biến hóa.

"Tin tức trên báo là như thế nào?". Giọng điệu Taeyeon lạnh thấu xương, so với hình tượng dịu dàng ngày thường tưởng chừng như là hai người khác nhau.

Biết đã không thể nói dối được nữa, Jessica trả lời thẳng thắn, "Như báo đã viết, em và Yuri thật ra không có quan hệ gì, hay đi cùng nhau chỉ là một loại mánh khóe thương mại nhằm tuyên truyền cho dự án hợp tác thôi".

"Em. . . .".

Jessica có thể cảm giác được ở đầu dây bên kia Taeyeon đang nỗ lực kiềm chế cơn tức giận, trầm mặc, không nói gì.

"Lúc trước Tae hỏi sao em không nói". Ở đầu dây bên kia, Taeyeon nắm chặt di động, áp chế cơn giận của mình.

"Chỉ là một mánh khóe thương mại thôi mà, hơn nữa em cũng đang gặp phiền phức với việc mẹ không ngừng giới thiệu đối tượng cho em". Trái ngược với Taeyeon đang đè nén cảm xúc, Jessica lại tỏ vẻ như không có chuyện gì.

Taeyeon không nói gì, ức chế ngắt điện thoại, kết thúc cuộc nói chuyện của hai người, bực bội ném di động lên bàn.

Ở bên kia, Jessica cầm điện thoại đã ngắt kết nối, có hơi thất thần, đây là lần đầu tiên hai người nảy sinh mâu thuẫn.

Seohyun sững sờ nhìn màn hình máy tính, hiện tại cô rất rối loạn, không chỉ vì tờ báo buổi sáng mà còn vì trong bụng bất thình lình xuất hiện một sinh mệnh nhỏ.

Buổi sáng nay cảm thấy buồn nôn, cô cho rằng có lẽ là giống như lần trước không cẩn thận ăn nhầm thức ăn hỏng, rồi thấy kinh nguyệt bị chậm, cô cũng nghĩ chắc chỉ vì gần đây xảy ra quá nhiều chuyện không vui, cảm xúc bất ổn nên mới bị ảnh hưởng. Nhưng không phải như vậy, lúc đến công ty cô vẫn liên tục phải chạy vào toilet, buổi trưa nhân lúc được nghỉ ăn cơm, cô thấy khó chịu nên đi ra hiệu thuốc, vốn chỉ định mua vài viên thuốc về tự uống, nhưng không ngờ rằng sau khi nghe cô kể bệnh trạng, dược sĩ đã đề nghị cô nên mua que thử thai. Mang theo nỗi bất an vào toilet, kết quả thử nghiệm là phản ứng dương tính.

Seohyun cảm thấy vô cùng rối loạn, qua báo chí cô biết được quan hệ thật sự giữa Yuri và Jessica, dường như những quyết tâm lúc trước đến bây giờ đã bắt đầu lung lay. Hiện tại lại thêm chuyện đứa bé này, càng khiến cô không biết phải làm sao, tay chân cứ luống cuống hết cả lên.

Đúng lúc này Yuri gọi điện thoại tới, nhìn cái tên nhấp nháy trên màn hình di động, Seohyun hơi chần chừ, cô không biết có nên nghe hay không, nếu nghe thì nên nói chuyện gì? Nói với Yuri chuyện cái thai ư? Cô không biết nữa.

Tiếng chuông du dương không có người nghe cuối cùng cũng từ từ nhỏ dần, ngay khi Seohyun chưa kịp thở phào, tiếng nhạc vừa dứt lại tiếp tục vang lên, Seohyun nhìn di động, sau cùng thỏa hiệp, cam chịu bắt máy.

"Sáng nay em đã đọc báo chưa?". Không nói lời dư thừa, không hỏi vì sao mãi mới nghe điện, Yuri ngay lập tức hỏi như vậy, giọng điệu dịu dàng.

Seohyun gật đầu theo bản năng, không nói gì.

"Hả?". Hai người đang nói chuyện điện thoại, Yuri không thể biết được cô gật đầu hay lắc đầu.

"Ừm, em đọc rồi". Seohyun đáp, giọng điệu nhàn nhạt, có phần mờ mịt.

"Không có gì muốn hỏi sao?". Ở bên kia Yuri lại hỏi.

Seohyun trầm mặc, cô như vậy khiến Yuri hoài nghi có phải cô không nghiêm túc lắng nghe, Yuri bất định hỏi, "Seohyun, em đang nghe chứ?".

Seohyun gật đầu, "Uhm, em đây. . .".

"Không có gì muốn hỏi Yul à?". Yuri nhẫn nại hỏi lại một lần nữa.

"Em. . . . Không biết". Hiện tại trong đầu cô là một đống ngôn từ hỗn loạn, vẫn không nghĩ được gì khác.

Hai người trầm mặc một lúc, Yuri nói, "Sau khi tan tầm Yul đến đón em".

"Không. . . . Không cần". Seohyun từ chối theo bản năng.

"Cứ như vậy đi, bây giờ Yul có một cuộc họp". Không để ý đến lời từ chối của cô, Yuri nói xong lập tức tắt máy.

Thời gian chờ đợi cứ thong thả trôi qua, càng căng thẳng hy vọng nó chạy chậm một chút thì ngược lại thoắt cái nó đã chạy hết một vòng. Trong văn phòng dần thưa thớt người, Tiffany đứng một bên đợi Seohyun tan làm cùng nhau về.

Seohyun đi cùng Tiffany ra cổng lớn, bất giác quay đầu như tìm kiếm gì, quả nhiên, ở bên đường đối diện trông thấy một chiếc xe hơi màu đen cao cấp đang đỗ, có một người dựa nửa người lên xe, thấy cô đi ra, cất bước đi về phía cô.

Tiffany đương nhiên cũng thấy Yuri, quay đầu nhìn Seohyun, phát hiện Seohyun thất thần nhìn Yuri, lắc đầu nói, "Cậu nói chuyện với Yuri đi, nếu vẫn muốn về nhớ gọi điện thoại cho tớ, tớ đến đón cậu".

"Tớ. . .". Seohyun nghẹn lời nhìn bạn, nhất thời không biết nên nói gì.

Tiffany gật đầu với cô, sau đó xoay người rời đi.

Seohyun nhìn Tiffany, lúc đi qua chỗ Yuri, không biết hai người trao đổi gì, chỉ thấy Yuri gật đầu với Tiffany, sau đó tiếp tục đi đến chỗ cô.

Đi đến trước mặt cô, Yuri mỉm cười, rất tự nhiên đưa tay nắm lấy tay cô, "Mình đi thôi, đi ăn cơm trước đã". Không cho Seohyun cơ hội phản bác, Yuri kéo cô đi thẳng đến chiếc xe đỗ bên đường.

Dường như đã sớm lên kế hoạch từ trước, Yuri lái xe đưa Seohyun đến một nhà hàng tuyệt đẹp, trang trí cách điệu xa hoa theo phong cách phương Tây, ở đây Yuri đã chọn trước một chỗ ngồi ưng ý, trong lúc dùng cơm hai người không nói chuyện mấy, Seohyun vẫn đang ổn định suy nghĩ, nghĩ xem kế tiếp cô nên làm thế nào, còn Yuri đang đợi, đợi Seohyun nói.

Thấy cô không ăn, Yuri chau mày hỏi, "Em sao thế, những món này không hợp khẩu vị à?".

Seohyun lấy lại tinh thần, mờ mịt cầm dao nĩa, vừa mới cho thức ăn vào miệng, lại bắt đầu có cảm giác buồn nôn, khiến Seohyun lập tức bụm miệng chạy vào toilet.

Yuri lo lắng đuổi theo, đứng chờ ngoài cửa. Hồi lâu, Seohyun mới từ bên trong đi ra, bởi vì nôn nghén nên sắc mặt có phần tái nhợt.

Yuri tiến lên ôm lấy cô, đưa tay sờ trán cô, quan tâm hỏi, "Sao vậy, không phải là em lại ăn nhầm đồ ăn hỏng đấy chứ?". Yuri vẫn nhớ rõ lúc trước bị viêm dạ dày, cô cũng có những biểu hiện như thế này.

Nhìn Yuri, Seohyun chột dạ gật đầu.

"Đi, Yul đưa em đến bệnh viện". Yuri cau mày trách cứ, "Lớn như vậy rồi mà cũng không biết chăm sóc bản thân cho tốt".

"Không cần đi bệnh viện đâu, sau khi nôn xong em đỡ hơn nhiều rồi". Seohyun nhỏ giọng nói, nghĩ: chỉ vì nôn nghén mà đến bệnh viện, chuyện này không bị bác sĩ, ý tá cười đến chết mới lạ.

Đối với kháng nghị của cô Yuri cũng chẳng để ý, chỉ đơn thuần ôm lấy cô đi về phía cửa. Vừa mới ra khỏi cửa, ánh đèn flash không ngừng lóe sáng, Seohyun chói mắt vùi đầu vào ngực Yuri, cô nghe thấy xung quanh là tiếng bấm liên tục của máy ảnh, còn nghe thấy vài phóng viên tiến lên hỏi Yuri, "Kwon tổng, trên báo đưa tin nói rằng cô và Jessica của Kim Thị chỉ là quan hệ hợp tác, xin hỏi có đúng vậy không?".

Ôm lấy Seohyun tiếp tục đi về phía trước, Yuri cười nhẹ trả lời nhóm phóng viên lá cải, "Không sai, chúng tôi vốn dĩ chỉ là quan hệ bạn bè hợp tác, là người ngoài hiểu lầm chúng tôi".

"Vậy xin hỏi vị tiểu thư này là?". Phóng viên nhắm ngay Seohyun để nêu vấn đề.

Nghe vậy, Yuri dừng bước chân, ôn nhu nhìn Seohyun trong lòng, nói, "Cô ấy là vợ tôi".


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net