CHAP 51

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lúc Yuri đến công ty đã hơn mười giờ, buổi sáng Yuri đưa Seohyun đi bệnh viện, xác nhận Seohyun đã có thai hơn một tháng, nói cách khác không bao lâu nữa Yuri cũng sắp được làm appa, nghĩ tới đó khóe miệng Yuri lại gợi lên ý cười không thể che giấu.

Thư kí có chút kinh ngạc nhìn Yuri, bình thường Yuri luôn mang nét mặt lạnh lùng, không nói cười tùy tiện, hỉ nộ ái ố đều được che giấu rất tốt, nhưng hôm nay lại tươi cười đi vào công ty, Yuri cũng rất ít khi đến muộn. Thoáng nhìn thấy tập báo cáo khi nãy Jihyo để trên bàn, lúc Yuri mở cửa phòng thư kí liền vội vàng lên tiếng, "À. . Kwon tổng, đây là báo cáo trưởng phòng Song vừa đưa tới".

Yuri tiện tay nhận lấy, xoay người vào văn phòng.

Sau khi Yuri vừa vào, thư kí nhớ Hara trước khi đi có dặn khi nào Yuri đến công ty thì gọi điện cho cô ta, lập tức xoay người gọi điện nội bộ cho Hara, sau đó mang lịch trình đã được sắp xếp trong ngày hôm nay vào cho Yuri xem.

Yuri lười nhác ngồi sau bàn làm việc, áo sơ mi trắng để phanh hai khuy cổ, tay áo xắn lên một chút, chăm chú xem lịch trình hôm nay thư kí vừa đưa vào.

Hara gõ cửa, đi vào, cúi chào, "Kwon tổng".

Yuri ngẩng đầu, nhìn cô ta hỏi, "Có chuyện gì?".

Đem một phần bản kế hoạch đã chuẩn bị tốt trước đó trình lên cho Yuri, "Đây là bản kế hoạch mà cô muốn".

Yuri gật đầu nhận lấy, thấy cô ta chưa định đi ra ngoài thì nhíu mày, "Còn có chuyện gì sao?".

"Buổi sáng. . . Trên báo nói. . . Kwon tổng đã kết hôn?". Hara ấp úng hỏi.

Yuri nhìn cô ta, chờ cô ta nói tiếp.

"Haha, em. . Em muốn nói là, bây giờ báo chí lá cải chỉ lo kiếm lợi nhuận, những chuyện vô căn cứ cũng có thể viết ra, cho nên em nghĩ chúng ta phải chăng nên chèn ép một chút, bằng không lời đồn nhanh chóng lan rộng, đến lúc đó sẽ không hay lắm". Hara cười gượng.

Thu hồi ánh mắt đang nhìn cô ta, khóe miệng Yuri xẹt qua ý cười khó phát hiện, lạnh nhạt mở miệng, "Không cần, đó là sự thật, mặc kệ bọn họ đi".

Sự thật? Hara kinh ngạc há hốc miệng, hồi lâu mới tìm lại được giọng nói, "Yuri. . . Yuri thật sự đã kết hôn?".

Yuri thờ ơ nhìn cô ta, gật đầu khẳng định.

"Sao. . . Làm sao có thể, rõ ràng hai người mới quen nhau chưa được bao lâu, hơn nữa ngày nào Yuri cũng đi làm, đâu có thời gian". Hara có phần kích động, cô không thể tin chuyện này là thật, chuyện này đối với cô quá bất ngờ, không có cách nào chấp nhận.

Yuri lạnh lùng lườm cô ta, đối với biểu hiện thái quá của cô ta chỉ thờ ơ, nhìn cô ta lạnh nhạt mở miệng hỏi ngược lại "Cô nghĩ mọi chuyện tôi làm đều phải xin phép cô?".

"Nhưng, nhưng vì sao lại là cô ta?". Không phủ nhận Seohyun khá cao, nhưng cô cũng cao không kém, thậm chí so với cô ta cô còn xinh đẹp hơn, hơn nữa về năng lực làm việc cô tuyệt đối giúp được cho Yuri rất nhiều, còn Seohyun chẳng qua chỉ là một thư kí, sao có thể so với cô. Nếu người đó là Jessica thì cô còn có thể chấp nhận, dù sao hai người cũng môn đăng hộ đối, quan hệ thông gia kiểu thương mại cũng không có gì chê trách, nhưng vì sao cứ phải là Seohyun, cô không cam tâm.

"Hara". Yuri không vui nhìn cô ta, biểu cảm nghiêm túc.

Hara bĩu môi, "Hai người, hai người kết hôn khi nào, dựa theo lượng công việc mấy tháng gần đây, Yuri căn bản là không thể dành thời gian cho chuyện đó mới phải".

Yuri nhìn cô ta đáp, "Chúng tôi đã kết hôn hơn ba năm".

"Ba, hơn ba năm?". Hara trừng lớn mắt, không thể chấp nhận, "Lúc trước Yuri chia tay em là vì cô ta?".

Yuri nhìn cô ta không nói gì, xem như thừa nhận.

"Em kém cô ta ở điểm nào, vì sao là cô ta mà không phải em, lúc trước rõ ràng chúng ta còn ở cùng nhau". Hara nhìn Yuri, đau khổ hỏi lại.

"Tôi nghĩ, chuyện giữa chúng ta hẳn là không phù hợp với từ 'chia tay', hơn nữa tôi cũng cảm thấy tôi đã nói rất rõ về mối quan hệ lúc bấy giờ giữa tôi và cô". Yuri dựa vào ghế, giống như muốn nhắc nhở cô ta.

Hara đương nhiên là nhớ, ngay từ đầu Yuri đã nói với cô Yuri chỉ cần một bạn giường, không có tình cảm, nhưng cô không cam lòng.

"Nhưng em. . .". Hara còn muốn nói thêm, Yuri đã vô tình cùng cô ta nói lại chuyện này, vội ngắt lời, "Thôi đi, hiện tại đang trong giờ làm việc, đừng bàn luận đề tài nhàm chán này ở đây nữa".

"Em. . . .". Hara vẫn không cam lòng nhưng cũng biết điều ngậm miệng.

Yuri nhìn cô ta một lát, sau đó lại nói chuyện công việc, "Về sau không cần sắp xếp tiệc xã giao, trong khoảng thời gian này tôi không tăng ca buổi tối".

"Em đã biết". Hara không nhìn Yuri, buồn bã đáp.

"Được rồi, nếu không có việc gì nữa thì cô ra ngoài trước đi". Yuri không nhìn cô ta, trực tiếp hạ lệnh tiễn khách.

Hara nắm chặt hai tay, vẻ mặt uất ức xoay người đi ra ngoài.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net