CHAP 58

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Yuri, có một cậu bé nói là đến tìm cô, tôi không dám để nó đi lên, cô xem xem có quen nó không". Đứng bên cạnh xe, nhân viên an ninh nói.

Trong xe, Yuri chau mày, không nhớ rõ từ trước tới giờ mình có quen biết đứa trẻ nào, người thân trong nhà cũng không có trẻ con. Seohyun cũng cảm thấy bất ngờ và khó hiểu.

"Tôi không quen, anh bảo nó đi đi". Yuri không nhìn qua, lập tức cự tuyệt.

"Nhưng . . .". Gương mặt bảo vệ lộ vẻ khó xử, ậm ừ nói, "Nhưng. . . Đứa bé này...".

"Còn có vấn đề gì?". Yuri bắt đầu mất kiên nhẫn.

Bảo vệ quay đầu nhìn đứa trẻ một cái, nghĩ nghĩ rồi nói, "Đứa bé này nói nó là con cô".

Nghe vậy, Seohyun kinh ngạc nhìn Yuri, đây là tình huống gì vậy?

Yuri không vui trừng mắt, "Ăn nói bậy bạ, tôi và vợ tôi đều ở đây, con cái từ đâu ra".

"Hả. . . Nhưng thằng bé và cô đúng là có hơi giống nhau". Tuy rằng lo lắng sẽ đắc tội với Yuri, nhưng bảo vệ vẫn nói ra suy nghĩ trong lòng.

Yuri nhìn về phía đứa trẻ đứng sau lưng bảo vệ, nó cũng đang nhìn Yuri.

Seohyun cũng nhìn, tim bỗng đập chậm mất một nhịp, đứa bé này giống như bảo vệ đã nói, có vài phần giống Yuri, trong lòng cô mơ hồ cảm thấy bất an.

"Tôi không quen nó". Thu hồi ánh mắt, Yuri quyết đoán nói với bảo vệ.

"Nhưng. . . Nhưng mà. .". Bảo vệ luống cuống, hết nhìn Yuri lại quay đầu nhìn đứa trẻ.

Yuri khởi động xe chuẩn bị rời đi, Seohyun ngồi bên cạnh đột nhiên mở miệng, "Yul, cho thằng bé lên đi".

Yuri sững sờ nhìn Seohyun, Seohyun cười trấn an Yuri, "Hình như nó không có ai đi cùng, một đứa trẻ đáng thương, cứ để nó đi lên rồi hỏi cho rõ ràng, xem có phải nó đã nhớ nhầm hay không". Nhìn đứa bé một mình đứng đó, Seohyun có chút không đành lòng.

Nghe Seohyun nói vậy, bảo vệ vui mừng dẫn đứa bé lên xe. Yuri không nói gì xoay người nhìn nó, vừa vặn đối diện với đôi mắt đen láy.

"Đứa trẻ này từ đâu đến?". bà Kwon nhìn đứa bé đi theo Yuri và Seohyun về, kinh ngạc hỏi.

Seohyun xoay người nhìn Yuri, vấn đề này cô thật sự không biết nên trả lời thế nào, bộ dạng của đứa bé này khiến cô cảm thấy bất an và sợ hãi.

Không để ý tới câu hỏi của mẹ, Yuri nghiêm túc kéo đứa trẻ tới, hỏi, "Cháu tên gì, vì sao muốn tìm tôi?".

Thằng bé nhìn Yuri, không trả lời.

Thấy nó không đáp, Yuri mất kiên nhẫn lớn tiếng hỏi lại, "Trả lời mau, tôi đang hỏi cháu". Vô duyên vô cớ có một đứa bé đến nói là con mình đã đủ khiến Yuri buồn bực, bây giờ hỏi nó lại còn không trả lời.

"Yul đừng như vậy, Yul sẽ dọa nó sợ đấy". Seohyun tiến lên kéo Yuri

"Seohyun, đây là đứa trẻ nhà ai, sao umma cảm thấy nhìn rất quen mắt?". bà Kwon ở bên cạnh nghi hoặc, khuôn mặt nhỏ nhắn này bà nhất định đã gặp qua ở đâu đó, nhưng hiện tại không thể nhớ nổi.

Seohyun cười gượng, muốn cô trả lời thế nào đây, nói là con của Yuri ư? Sao cô có thể nói ra được chứ.

Seohyun tiến lên, kéo đứa bé qua, định nhẹ nhàng hỏi nó, lại không nghĩ rằng bị nó hất ra, nhìn Seohyun hét lên, "Tránh ra, cô là đồ xấu xa".

"Hả. . . .". Seohyun kinh ngạc thối lui, có thể thấy rõ đứa bé này mang địch ý với cô.

Đỡ Seohyun, Yuri bắt đầu tức giận, nghiêm khắc nói, "Thằng nhóc này, sao lại làm vậy".

Thằng bé chăm chú nhìn Yuri, không chút sợ sệt cơn tức của Yuri, vẫn lạnh nhạt chỉ vào Yuri, "Cháu tới tìm apap, cô chính là appa cháu".

Bốn phía đột nhiên yên tĩnh không có bất cứ âm thanh gì, Seohyun kinh ngạc nghi vấn nhìn Yuri, nắm chặt tay Yuri. Yuri hung hăng nhìn chằm chằm đứa trẻ trước mắt, trong ánh mắt Yuri dường như có thể thấy lửa nóng phẫn nộ.

Bà Kwon cảm thấy bất ngờ, dì Han cũng vậy, hai người trao đổi ánh mắt, sau đó quay đầu cẩn thận đánh giá đứa trẻ, lại nhìn Yuri. Giống, thật sự giống.

Bà Kwon tiến lên nhìn nó, dè dặt hỏi, "bạn nhỏ, cháu tên gì, vì sao lại nói cô ấy là ba cháu?". Nói xong chỉ chỉ Yuri đứng phía sau.

"Cháu tên Kwon Jimin, mẹ nói cô ấy chính là appa cháu". Cậu bé trả lời nghiêm túc.

"Nói bậy, tôi làm sao có thể có con lớn như cháu". Yuri không thừa nhận, đúng là trò đùa vớ vẩn, bỗng nhiên rơi xuống đầu mình một đứa con bảy, tám tuổi là thế quái nào hả.

"Cháu không nói bậy, cháu có ảnh cô chụp chung với mẹ". Nhóc kia sẵng giọng, một chút khí thế cũng không thua kém Yuri. Nói xong cởi cặp sách xuống, lấy ra một tấm ảnh đã hơi ố vàng từ bên trong, đưa lên nói, "Cô xem đi, đây là mẹ cháu".

Trong ảnh là một đôi tình nhân đang ôm nhau, hai người cười rất ngọt ngào, qua ảnh chụp, Seohyun có thể cảm nhận được bọn họ vô cùng hạnh phúc và vui vẻ. Người trong ảnh đúng là Yuri.

Yuri mông lung nhìn bức ảnh, không ngừng lắc lắc đầu, không thể tin được, cô gái trong ảnh vẫn rõ ràng như cũ, bỗng tiến lên bắt lấy tay Jimin, biểu cảm trên gương mặt cũng bắt đầu vặn vẹo vì đau khổ, hỏi, "Cô ấy thật sự là mẹ cháu?".

Trẻ con vẫn là trẻ con, bị Yuri dọa sợ, sững sờ gật gật đầu, nói không nên lời.

"Yul. . . .". Seohyun ở phía sau có chút lo lắng gọi.

Yuri như không nghe thấy, cầm lấy tay Jimin, có hơi kích động hỏi, "Cô ấy. . . Bây giờ cô ấy ở đâu?".

"Yuri. . .". Bà Kwon cũng lo lắng kêu lên.

Bởi vì sợ hãi, hai mắt Jimin đã bắt đầu rưng rưng muốn khóc.

"Nói mau". Đợi lâu không nghe được đáp án như mong muốn, Yuri quát ầm lên.

"Yul, Yul làm nó sợ". Yuri như vậy làm cho người ta có phần sợ hãi, nhìn trong mắt đứa bé có nước mắt, Seohyun thấy không đành lòng.

"Umma. . . Một tháng trước. . . Umma qua đời rồi". Bởi vì sợ hãi, Jimin run rẩy, lắp bắp trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net