CHAP 61

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Yuri!".

Seohyun hoảng sợ vội vàng chạy vào phòng tắm, chỉ thấy Yuri đứng trước gương, khuôn mặt đầy đau khổ, bàn tay nắm chặt vương vài giọt máu, giữa tấm gương lớn có vết nứt vỡ, trên đó còn lưu lại vết máu trên tay Yuri.

Chứng kiến việc này khiến lòng Seohyun gắt gao đau đớn, lo lắng và sợ hãi bỗng chốc hóa thành nước mắt, không ngừng dâng lên trong hốc mắt cô, không quan tâm đến những chuyện khác, cũng bất chấp tất cả, Seohyun vội tiến lên, nắm chặt tay Yuri, hiện tại Seohyun có thể cảm giác được toàn thân Yuri vô cùng căng thẳng, nhìn miệng vết thương vẫn đang chảy máu, tim Seohyun như bị cào xé đến đau đớn, cầm tay Yuri, nước đầy trong mắt, giọng điệu khẩn cầu, "Yul à, xin Yul, đừng như vậy, thả lỏng một chút được không". Cơ thể căng cứng khiến máu tươi trên tay Yuri không ngừng chảy ra, thế nào cũng không ngừng được.

Yuri phục hồi lại tinh thần, sững người nhìn Seohyun, trong mắt là vẻ cô đơn và đau khổ chưa từng có, Seohyun vẫn không thôi nhìn Yuri, nhẹ giọng thử gọi "Yuri. . . .".

Không có tiếng đáp lại, Yuri đột nhiên cúi mạnh đầu, môi theo đó áp xuống, tay nhanh chóng ôm lấy eo cô, hai người dán vào nhau chặt chẽ. Lực đạo mạnh mẽ khiến Seohyun không có cách nào đẩy ra và ngăn cản.

Không có dịu dàng và thương tiếc như ngày thường, lúc này Yuri giống như con mãnh thú bị trêu vào, dữ dội hôn Seohyun, cắn cắn, hôn đến điên cuồng, hôn đến khắc sâu. Seohyun bị bị nụ hôn bất ngờ của Yuri dọa sợ, hiện tại trong mắt cô Yuri dường như không phải là người chồng ngày thường mà cô biết, Yuri cắn môi cô đến phát đau, hai tay Seohyun để trước ngực Yuri muốn đẩy Yuri ra, miệng nức nở phát ra âm thanh, "Yul. . . Đừng, đừng như vậy. . A. . .".

Toàn bộ lời kháng nghị và cự tuyệt của Seohyun đều bị Yuri nuốt vào trong bụng, lúc này Yuri sớm đã không còn lý trí hay có thể tự kiềm chế như bình thường, hiện tại Yuri cần phát tiết, một loại phát tiết theo bản năng.

Hôm nay Yuri đã phải cực kì đè nén đau đớn, tuy rằng Yuri sớm đã khẳng định Jimin không có khả năng là con mình, nhưng có thế nào Yuri cũng không thể ngờ rằng Jimin lại là em trai mình, chuyện này thật nực cười, thật vớ vẩn, nhưng đáng buồn nó lại là sự thật. Bạn gái cũ của mình có con với ba mình, bây giờ đứa trẻ kia lại tìm đến gọi mình là ba, đây là loại quan hệ dị dạng và biến thái đến mức nào chứ, tất cả những chuyện này Yuri thật sự không có cách nào chấp nhận.

Kìm nén và phẫn nộ khiến con người Yuri trở nên thô lỗ, đầu óc không thể khống chế được hành động, những động tác hoàn toàn vô thức, thô lỗ và dã man, dùng sức hung hăng xé rách áo cô, "A. . .". Bởi vì đau đớn, Seohyun không khỏi than nhẹ ra tiếng.

Yuri không để ý đến điều đó, đôi mắt bị dục vọng che kín hằn đầy tơ máu, xoay người đè cô lên vách tường của phòng tắm, sức lực của Yuri và Seohyun vốn đã có sự chênh lệch, cho dù Seohyun cố gắng kháng cự thế nào đi nữa, cũng không thể nào ngăn cản được Yuri, sau lưng truyền đến cảm giác lạnh như băng khiến Seohyun không khỏi run sợ, cô biết hôm nay Yuri đã chịu đả kích lớn, chuyện như vậy xảy ra với bất cứ ai cũng thật khó chấp nhận, cô có thể hiểu được nỗi đau trong lòng Yuri, nếu làm thế này có thể giảm bớt nỗi đau ấy, cô nguyện ý.

Bàn tay để trước ngực Yuri chuyển lên ôm lấy cổ Yuri, đón lấy nụ hôn điên cuồng của Yuri, chủ động đưa lưỡi đáp lại Yuri, để Yuri cảm nhận được sự nhiệt tình và tình yêu tràn đầy của cô. Để Yuri biết Yuri không phải đối mặt một mình, bên cạnh Yuri còn có cô, cô sẽ cùng Yuri đối mặt với mọi chuyện.

Seohyun nhiệt tình đáp lại khiến Yuir càng trở nên điên cuồng, bàn tay không ngừng thăm dò trên người cô, từ trên lướt dần xuống, chỉ hôn thôi không thể thỏa mãn dục vọng bành trướng của Yuri, dọc theo cằm cô, rồi đến cổ, xương quai xanh, từng chút từng chút lưu luyến đi dần xuống, một trận mưa hôn cứ thế rơi trên người cô.

Dục hỏa đã dần bao trùm lấy hai người, thiêu đốt họ, nhiệt độ không khí trong phòng tắm đã tăng thêm vài độ, nóng bỏng đến mức dường như có thể đốt cháy người.

Yuri giống như mãnh thú phát cuồng, động tác không có lấy một chút ôn nhu, cả người cảm giác như bị dục vọng và khoái cảm chi phối.

"Yul. . ." Một chút lý trí cuối cùng khiến Soehyun lên tiếng ngăn cản sự điên cuồng của Yuri, "Yul, ưm. . . Yul, nhẹ. . . Nhẹ chút, đứa bé. . . . Đừng, đừng để ảnh hưởng đến con".

Câu nói đứt quãng này của Seohyun rốt cục cũng truyền vào tai Yuri, đứa bé. . . Đúng vậy, Seohyun đang mang thai, đó là con của hai người. Sự lạnh lẽo trong mắt Yuri từ từ rút đi, sự dịu dàng quen thuộc dần trở lại, những động tác vốn kịch liệt bắt đầu có ý thức trở nên chậm rãi hơn, không còn gió táp mưa rào như vừa rồi, Yuri thong thả ra vào cơ thể Seohyun, bắt đầu nhịp nhàng, thương tiếc hôn lên nước mắt trên gò má cô, kế tiếp vô cùng dịu dàng đưa Soehyun lên đỉnh dục vọng và khoái cảm.

Sau đó, Yuri ôm lấy Seohyun cùng tắm nước nóng, rồi bế Seohyun đã mềm oặt như không xương lên giường, nhìn toàn thân cô bị che kín bởi những dấu đỏ, đó là minh chứng rõ nhất cho sự điên cuồng vừa rồi của Yuri, ôm Seohyun, Yuri có hơi xấu hổ nhẹ giọng nói bên tai cô, "Xin lỗi em. . .". Là Yuri bị tức giận che lấp lý trí, thiếu chút nữa đã làm tổn thương đến cô và đứa bé, nghĩ vậy Yuri càng thêm tự trách.

Seohyun mệt mỏi, dựa vào Yuri, nhắm mắt lại, lắc đầu không nói. Cô không cần Yuri xin lỗi, cô cũng không để ý đến việc Yuri mất tự chủ, nếu phát tiết ra như vậy có thể khiến Yuri thoải mái, cho dù lại một lần nữa, cô cũng nguyện ý.

Sau khi đọc kết quả giám định ADN kia, cô có thể hiểu được nỗi đau khổ trong lòng Yuri bây giờ, chuyện hoang đường như vậy, cho dù là ai cũng đều không có cách nào chấp nhận, Yuri không thể khống chế được như thế cũng là chuyện bình thường, cô là vợ Yuri, đó là sự thật không thể thay đổi, cô không thể giúp Yuri xóa đi những đau đớn trong lòng, vậy nên cô muốn an ủi Yuri, để Yuri biết mình không chỉ có một mình, cô vĩnh viễn sẽ ở bên cạnh Yuri, cổ vũ Yuri, khó khăn thế nào cô cũng sẽ cùng Yuri đối mặt, vợ chồng chẳng phải là như vậy sao.

"Em mau ngủ đi". Dịu dàng săn sóc nói bên tai cô, Yuri yêu thương ôm lấy cô, khẽ hôn lên khóe mắt ẩm ướt của cô, Seohyun gật gật đầu, cười nhẹ, không mở mắt, xoay người tìm một vị trí thoải mái, sau đó mỏi mệt ngủ trong lòng Yuri.

Nhìn khuôn mặt Seohyun đang say ngủ, nhẹ nhàng giúp cô vén gọn những sợi tóc lòa xòa trước trán, tâm tư của Yuri lại quay trở về lúc ban chiều.

"Không thể nào, chuyện này tuyệt đối không thể". Cầm kết quả giám định ADN trong tay, Yuri dường như phát cuồng quát bác sĩ.

Chuyện này quá nực cười, Jimin không phải con Yuri, mà là em trai Yuri, em ruột. Một người là mối tình đầu của mình với một người là người ba mình luôn tôn kính, một người từ con trai mình biến thành em trai mình, nếu là trò đùa, thì trò đùa này quả thực đã quá trớn.

Cả đời ba mặc dù không thể nói là cùng mẹ vui buồn có nhau, nhưng chuyện tình cảm luôn rất sạch sẽ, trên báo chí chưa bao giờ có mấy chuyện phong lưu, chuyện vụng trộm lại càng chưa từng có bởi vì chỉ cần một tin đồn thôi là mẹ đã làm ầm ĩ lên, một người đàn ông như vậy sao có thể vô duyên vô cớ có thêm một đứa con trai, hơn nữa đứa trẻ này còn là với. . . Victoria.

"Kết quả này nhất định là do bên các ông nhầm lẫn, thằng bé chắc chắn không thể là con của ba tôi, nó không thể có bất kì quan hệ gì với Kwon gia, tôi yêu cầu các ông xét nghiệm lại, nhất định là các ông đã làm sai trình tự nào đấy". Yuri hung hăng ném tờ kết quả lên bàn bác sĩ, nắm chặt hai tay lạnh lùng nói.

Bác sĩ khẽ cau mày, kết quả mình đưa ra lại bị người ta nghi ngờ, đây là một sự sỉ nhục đối với bác sĩ chuyên ngành, cầm lấy kết quả AND trên bàn lên xem, giải thích, "Chúng tôi đã phải thực hiện hàng loạt nghiệm chứng khoa học, vừa làm vừa so sánh đối chiếu từng bước một, như vậy mới cho ra được kết quả cuối cùng này, tôi dám chịu trách nhiệm khi nói phiếu kết quả này chuẩn xác đến chín mươi chín phần trăm, trong y học không có khái niệm trăm phần trăm, cho nên chín mươi chín phần trăm theo lời chúng tôi tương đương với một trăm phần trăm". Dứt lời đưa lại phiếu kết quả trong tay.

Gắt gao nắm chặt tay, Yuri hung hăng lườm bác sĩ, không để ý đến tờ kết quả bác sĩ đưa, căn bản Yuri không định nhận lấy nó.

Nhìn thái độ của Yuri như vậy, dĩ nhiên bác sĩ hiểu được ý Yuri, thở dài không đồng tình, "Nếu cô muốn tìm kiếm chân tướng sự thật, hiển nhiên là nó đã ở đây, nhưng nếu điều cô muốn chỉ là một đáp án khiến cô vừa lòng, vậy cô có thể lập tức vứt nó đi, cũng xin thứ lỗi là tôi bất lực". Nói xong buông tờ kết quả trong tay, lấy tài liệu xoay người đi ra ngoài.

Yuri nắm chặt hai tay, bởi vì nội tâm phải đè nén cảm xúc mãnh liệt, trong nháy mắt hơi thở trở nên nặng nề, cuối cùng cầm lấy túi tài liệu trên bàn giận dữ xoay người rời đi.

Yuri thẫn thờ lái xe về bãi đỗ xe dưới tòa nhà, nhanh chóng cởi dây an toàn nhưng lại phát hiện mình không đủ dũng khí mở cửa xuống xe đi lên. Yuri không biết nên đối mặt với những người trên nhà như thế nào, nhất là đứa trẻ kia. Đột nhiên bây giờ Yuri lại hy vọng thằng bé là con mình, chứ không phải mang một thân phận đáng xấu hổ để người ta chê cười.

Cứ ngồi như vậy qua liền mấy tiếng, đến khi Seohyun gọi điện Yuri mới đứng dậy đi lên.

Seohyun đang mê man trong lòng bỗng ưm một tiếng xoay người, thoải mái rúc gần vào ngực Yuri, thu hồi suy nghĩ, Yuri điều chỉnh lại tư thế của hai người, giúp Seohyun ngủ yên giấc hơn.

Ôm Seohyun, Yuri không hề cảm thấy buồn ngủ, trừng mắt nhìn chằm chằm trần nhà tối đen, Yuri không rõ năm đó cuối cùng đã xảy ra chuyện gì, vì sao Victoria và ba mình lại có quan hệ như vậy? Tuy nhiên có thể xác định, năm đó Victoria quen biết ba không phải qua mình, năm đó lúc yêu Victoria, Yuri không cho cô ấy biết thân phận thật của mình, cũng chưa từng đưa cô đến gặp ba mẹ mình. Yuri nhíu chặt mày.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net