CHAP 64

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nửa đêm, ngoài cửa sổ tối đen như mực, xung quanh yên tĩnh không một tiếng động. Lúc này Seohyun dần tỉnh lại, cảm thấy cơ thể như không phải của mình, cả người vô lực, theo bản năng đưa tay để lên bụng, nơi đó đã bằng phẳng lại như trước, cô biết con mình đã không còn, sinh mệnh nhỏ bé vừa mới tới đã vội vàng rời xa cô, sinh mệnh nhỏ bé mà bọn họ luôn chờ mong giờ đã không còn. Giờ phút này bỗng chốc nước mắt như vỡ òa, không thể ngừng chảy.

Tiếng khóc của Seohyun làm cho Yuri ở bên cạnh vừa mới chợp mắt liền bừng tỉnh, Yuri ngủ không sâu nên tỉnh táo lại rất nhanh, ngẩng đầu thấy Seohyun nức nở kìm nén khiến Yuri đau lòng không thôi, nhẹ nhàng đưa tay lên mặt cô, khẽ gọi, "Hyunie. . .".

Seohyun quay đầu, lúc này mới phát hiện ra Yuri, nhìn Yuri, nước mắt Seohyun càng tuôn trào, nghẹn ngào không thành tiếng.

Yuri giơ tay, đau lòng nhìn cô, dịu dàng dùng ngón tay lau nước mắt vương trên má cô, "Đừng khóc. . .".

Seohyun lắc lắc đầu, chỉ là nước mắt vẫn tuôn rơi, không thể nói được gì.

Yuri nghiêng người về phía trước, từng chút từng chút hôn lên nước mắt trên mặt cô. "Đừng khóc, Yul sẽ đau lòng".

"Em. . . . . Em xin lỗi. . . . Con của chúng ta. . . . .". Seohyun khóc nức nở, nói đứt quãng, "Em đã không bảo vệ được con của chúng ta, rất xin lỗi. .".

Trực tiếp ngồi lên trên giường, ôm lấy cô dựa vào ngực mình, hôn lên đỉnh đầu cô, hốc mắt Yuri cũng đã hồng hồng, nhẹ giọng an ủi cô, "Không phải lỗi của em, em đừng tự trách, chúng ta còn trẻ, về sau muốn sinh bao nhiêu cũng được". Cố nén đau đớn trong lòng, không muốn Seohyun nhận thấy.

"Chúng ta đã chờ mong con đến thế. . . Nhưng. . .". Trong lòng cô vô cùng mong đợi sự ra đời của đứa bé này, bởi vì nó là một sinh mệnh nhỏ tràn đầy tình yêu, cô biết Yuri cũng rất mong chờ giống như mình.

"Con không đi xa đâu, chỉ là ham chơi nên trốn đi chơi thôi, sau này vẫn có thể quay về". Yuri lựa lời an ủi Seohyun, đồng thời cũng tự an ủi chính mình. "Ngoan, đừng khóc, bác sĩ nói hiện giờ cơ thể của em còn rất yếu". Đưa tay giúp cô lau đi nước mắt trên mặt, có điều lau mãi không xong.

Seohyun dựa vào Yuri khóc nức nở, giống như Yuri nói, cô nguyện ý tin tưởng thiên sứ bé nhỏ của họ không hề đi xa, về sau vẫn có thể quay về. Có lẽ do khóc nhiều nên mệt mỏi, dựa vào Yuri, Seohyun lại nặng nề thiếp đi.

Sáng hôm sau, dì Han mang mấy món ăn dinh dưỡng bồi bổ thân thể đến, nhìn Yuri tiều tụy bên giường, tay vẫn nắm tay Seohyun, lại nhìn Seohyun tái nhợt nằm trên giường, nhíu mày, chắc là ngủ không yên. Bước chân bà bất giác nhẹ nhàng hơn, bỏ mấy thứ đang cầm trong tay xuống, khẽ vỗ vai Yuri, nói nhỏ, "Yuri cháu về nhà ngủ một giấc đi, ở đây cứ để dì lo".

Yuri lắc đầu, bỗng nhiên nghĩ đến điều gì, nói, "Dì ra ngoài trước đi, cháu có chuyện muốn hỏi".

Dì Han đầu tiên là sửng sốt, rồi lập tức gật gật đầu, sau đó nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Nhìn khuôn mặt Seohyun yên tĩnh ngủ, Yuri nhẹ nhàng bỏ tay cô ra, nghiêng người về phía trước hôn lên trán cô, sau đó đứng dậy rời đi.

Dì Han im lặng chờ ngoài cửa, bà có thể đoán được Yuri muốn hỏi gì. Hôm qua lúc bà đi chợ về Seohyun đã hôn mê, máu đọng thành một vũng lớn trên sàn nhà, dường như Jimin bị dọa đến choáng váng, sững người đứng ở gần đó, ánh mắt mở lớn. Sau khi bà gọi điện cho xe cứu thương liền đi gọi Jimin, thằng bé cứ ngây ngốc lắc đầu, miệng nói không ngừng, "Cháu không cố ý . . . . Cháu không cố ý. . .". Bà có thể khẳng định việc Seohyun bị ngã có liên quan đến nó. Bà nói chuyện này cho bà Kwon, nét mặt bà Kwon sa sầm, nhìn Jimin ngây người ngồi một bên, thở dài, trầm mặc hồi lâu mới dặn bà đừng nói ra, còn bảo hiện giờ trong nhà đã đủ rối loạn rồi, nếu để Yuri biết Jimin không cẩn thận đẩy ngã Seohyun mới làm cô xảy thai, bây giờ Yuri cưng chiều Seohyun như thế chắc chắn sẽ đau lòng, thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa.

Cửa phòng bệnh bị mở ra, Yuri mang gương mặt u ám từ bên trong đi ra, nhìn bà, sau đó chỉ vào ghế dựa ở hành lang ý bảo bà ngồi xuống. Hai người cùng ngồi xuống bên hành lang, dì Han cúi đầu, đợi Yuri


"Rốt cục là vì sao Seohyun lại bị ngã?". Giọng điệu trầm thấp truyền ra từ đôi môi mỏng, rất bình tĩnh, nghe không ra một chút cảm xúc nào.

Mất tự nhiên để tay lên đùi, có phần vội vàng đáp, "Dì. . . dì cũng không rõ, lúc dì về nhà thì Seohyun đã hôn mê, dì nghĩ chắc là do Seohyun bước đi không cẩn thận nên mới trượt chân ngã".

"Không có chuyện Seohyun bất cẩn như vậy, cháu muốn nghe lời nói thật". Ngữ khí rất lạnh lẽo, dường như có thể đóng băng đối phương. Yuri biết Seohyun vô cùng chờ mong và luôn chú ý đến đứa bé trong bụng, làm sao có thể bất cẩn tự làm mình với đứa bé bị thương.

"Dì. . . dì chỉ biết như vậy. . .". Dì Han chột dạ cúi đầu, không dám nhìn Yuri, sợ lại nói sai điều gì.

Yuri lạnh lùng nhìn bà, trầm mặc một lúc mới mở miệng hỏi, "Khi đó Jimin ở đâu?".

"Ji....,Jimin, khi.... Khi đó ở trong phòng, ngủ. . . Đang ngủ, cho nên không biết bên ngoài xảy ra chuyện". Dì Han căng thẳng nắm lấy hai bên quần, lòng bàn tay đầy mồ hôi lạnh. Dì Han là người trung thực, bà không giỏi nói dối, vốn biết rõ sự thật, giờ lại phải nói khác đi, quả thực là khiến bà khó xử.

Yuri hít vào một hơi thật dài, rồi nặng nề thở ra, cứ như vậy vài lần mới mở miệng nói, "Dì à, cháu không phải là đứa ngốc, dì nghĩ cháu không biết sao? Seohyun không cẩn thận tự ngã hay do nguyên nhân khác trong lòng cháu đều rõ, hỏi dì chẳng qua chỉ là để khẳng định lại phỏng đoán, coi như là thủ tục". Ngữ khí bình tĩnh, nhưng chú ý nghe vẫn có thể nhận ra sự tức giận trong giọng nói.

"Dì. . .". Dì Han có chút nghẹn lời, không biết nên nói tiếp thế nào.

Yuri nhìn bà, đứng dậy, nói dứt khoát, "Dì về bảo đứa trẻ kia đi ngay ra khỏi nhà cháu, cháu không muốn trông thấy nó nữa". Lúc Yuri nói, hai đầu mày lộ ra vẻ lạnh thấu xương, hai tay nắm chặt.

"Chuyện này. . . Chuyện này không nên". Dù sao thì Jimin cũng là con cháu, dì Han nói thêm trong lòng.

"Bảo nó đến từ đâu thì quay lại đó, đến cô nhi viện hay chỗ nào cũng được, Kwon gia không hoan nghênh nó, cũng không chấp nhận nó". Yuri tàn nhẫn đoạn tuyệt, chuyện của Seohyunvà chuyện thân thế của Jimin dường như bức Yuri sắp phát điên lên rồi, Yuri nghĩ nếu hiện giờ thật sự nhìn thấy Jimin, nhất định sẽ không nhịn được mà ra tay đánh nó.

Không đợi dì Han nói thêm, Yuri lập tức xoay người vào phòng bệnh.

Nhìn cửa phòng bệnh đóng lại, dì Han bất đắc dĩ lắc đầu, nghĩ Yuri thật quá vô tình, suy cho cùng thì thằng bé cũng là con ruột của Yuri mà.

Nghe xong những lời dì Han truyền đạt lại, bà Kwon vội đi tới bệnh viện đúng lúc Yuri đang đút cơm cho Seohyun.

Bà Kwon đẩy cửa tiến vào, lập tức đi đến trước mặt Yuri, "Yuri, sao con có thể nói vậy, Jimin là con trai con, vì sao con lại đuổi nó đi, lần này thằng bé không cẩn thận đẩy ngã Seohyun, nhưng cũng không phải là nó cố ý". Bà Kwon biết con mình nói được làm được, nhưng sao bà có thể để nó đuổi cháu trai mình ra khỏi nhà.

Yuri nhíu mày, buông bát đũa, đứng dậy nói với bà Kwon, "Umma, chúng ta ra ngoài nói chuyện". Yuri không muốn ảnh hưởng đến Seohyun.

"Umma biết Jimin làm Seohyun xảy thai khiến con rất tức giận, nhưng con cũng nên ngẫm lại, trong bụng Seohyun là con con, nhưng Jimin cũng là con con mà, huống hồ mọi chuyện đã thành như vậy, giờ có đi truy cứu thì cũng chẳng giải quyết được gì, các con còn trẻ, sau này vẫn có thể sinh con, đâu hề gì". Không ra ngoài theo lời Yuri, bà Kwon tiếp tục nói.

"Umma". Lời nói của bà Kwon có phần quá đáng, Yuri tức giận nhìn bà, trong mắt ẩn giấu lửa giận bị kìm nén.

Bà Kwon dường như cũng ý thức được, mất tự nhiên nhìn đi chỗ khác, "Dù sao. . . Dù sao umma tuyệt đối không đồng ý việc con đuổi Jimin, cháu của umma nhất định phải ở Kwon gia". Bà Kwon giọng điệu kiên định, thái độ lại vô cùng kiên quyết, bà đã nhận định Jimin là cháu mình, đương nhiên không đồng ý việc Yuri đuổi nó đi.

Yuri ở bên cạnh bắt đầu bùng nổ, hai tay gắt gao nắm chặt, đau khổ nhắm chặt mắt. Seohyun lo lắng nhìn Yuri, cô biết Yuri đang nỗ lực đè nén cảm xúc của bản thân.

"Umma, là tại con không cẩn thận, không trách Jimin, chắc Yuri hiểu lầm đôi chút, không ai muốn đưa Jimin đi hết, umma cứ yên tâm". Seohyun vội giải thích, cô không muốn xé to chuyện này thêm nữa, càng sợ hơn là Yuir bị chọc giận sẽ nói ra những lời không nên nói.

Bà Kwon nhìn Seohyun rồi lại nhìn Yuri, nhịn không được nói thầm, "Thật không hiểu con làm ba kiểu gì, trước đây không biết mình có con trai, bây giờ có thì lại không cần".

Lời nói của bà Kwon đã hoàn toàn chọc giận Yuri, thân phận của Jimin khiến trong lòng Yuri đau đớn không thể nói ra, "Jimin vốn không ——".

"Yuri. . .". Seohyun cao giọng, cầm lấy tay Yuri, dùng sức lắc đầu, ý bảo Yuri đừng nói tiếp.

Yuri kịp thời dừng lại, hít sâu để ổn định lại cảm xúc của mình, nói, "Umma, umma về trước đi, chuyện này chúng ta sẽ bàn sau".

"Con vừa nói Jimin. . .". Đúng lúc này điện thoại của Yuri vang lên, cắt ngang lời nói của bà Kwon

Yuri nhìn màn hình, là từ công ty gọi, ấn nút nghe, "Alo".

"Kwon tổng, không xong rồi, bên công trường gọi điện báo công nhân bắt đầu bãi công". Đầu dây bên kia thư kí Lee lo lắng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net