CHAP 69

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuri nhẹ nhàng đặt bà Kwon lên giường, Seohyun bảo dì Han đi lấy thuốc khử trùng, cẩn thận lau rửa vết thương do mảnh thủy tinh cứa vào trên chân bà. Trong toàn bộ quá trình bà Kwon vẫn thờ ơ không biểu cảm, lẳng lặng ngồi dựa trên giường, hai mắt thất thần nhìn phía trước, khiến người ta đoán không ra là đang suy nghĩ điều gì.

Seohyun lo lắng nhìn bà, thử khẽ gọi, "Umma?".

bà Kwon không có phản ứng, cứ sững người nhìn phía trước như cũ, tròng mắt mở lớn, ngay cả chớp mắt cũng không, nếu không phải vẫn còn hít thở thì thật sự không thể nhìn ra là bà có dấu hiệu của người sống.

Seohyun có phần luống cuống quay đầu nhìn Yuri, Yuri cũng nhíu chặt mày không biết nên làm thế nào.

"Umma, umma có đói không, dì có nấu ít cháo trắng, từ chiều đến giờ umma chưa ăn tí gì, con bảo dì múc một bát mang lên nhé, được không ạ?". Seohyun cố gắng nói nhỏ nhẹ, nói với bà giống như đang dỗ trẻ con.

Bà Kwon vẫn không có phản ứng, Seohyun lắc đầu trực tiếp ra hiệu bảo dì Han bưng cháo lên. Dì Han bưng tới một bát cháo trắng và mấy món điểm tâm, Seohyun bê bát cháo, dùng thìa hơi quấy quấy, đặt bên miệng nhẹ nhàng thổi, đưa lên, thấy bà không phản ứng liền nói, "Umma, umma ăn chút đi".

Bà Kwon chậm rãi chuyển ánh mắt qua, bình tĩnh nhìn Seohyun, hồi lâu mới đau đớn nhắm chặt mắt, đẩy cô ra, vô lực nói, "Các người đi ra ngoài hết đi, để tôi một mình yên tĩnh một lát". Dứt lời trượt người nằm xuống, sầu muộn vùi đầu vào trong chăn.

Seohyun nhìn bà chôn mặt trong chăn, lại bất đắc dĩ nhìn Yuri ở đằng sau.

"Chúng ta đi ra ngoài trước đã". Yuri nhíu mày nói.

Trước mắt cũng chỉ có thể như vậy, Seohyun bất đắc dĩ gật gật đầu, lúc đứng dậy còn không quên nói, "Umma cứ nghỉ ngơi trước, có việc gì thì trực tiếp gọi chúng con".

Trên giường, bà Kwon nhắm chặt mắt, tay gắt gao bụm miệng, lệ theo khóe mắt chảy xuống.

Seohyun tựa vào trong lòng Yuri, khuôn mặt nhăn nhó, rầu rĩ nói, "Haizz. . . Lần này umma đã chịu đả kích không nhỏ, Yul thật sự không nên nói ra". Cô chưa từng thấy bà Kwon giống như hôm nay, dường như phát điên đập phá hết đồ đạc trong phòng, ban nãy trong nháy mắt chính mình cũng bị dọa sợ.

Yuri ôm chặt Seohyun hơn, kỳ thực Yuri đã sớm hối hận, biết rõ nói ra sẽ khiến mẹ chịu bao đau đớn, lẽ ra Yuri nên để chuyện này thối rữa trong lòng.

Hai người cùng trầm mặc, Yuri tựa đầu lên tóc cô, hít vào mùi hương trên người cô để giúp mình tĩnh tâm. Seohyun có thể cảm nhận được giờ phút này trong lòng Yuri cũng vô cùng tự trách, đưa tay vỗ nhẹ lưng Yuri như an ủi.

Hai người ôm nhau hồi lâu, Yuri mới buông Seohyun ra, hôn lên trán cô nụ hôn chúc ngủ ngon, điều chỉnh cho cô một vị trí thoải mái trong lòng mình, nói, "Ngủ đi".

Seohyun gối lên cánh tay Yuri, hai mắt nhìn chằm chằm trần nhà tối đen, không hề buồn ngủ, trong đầu đều là hình ảnh của Jimin. Tuy rằng thân phận xấu hổ của Jimin làm người ta khó có thể chấp nhận, nhưng dù sao nó cũng chỉ là một đứa trẻ, hơn nữa con người ai cũng không thể lựa chọn xuất thân của mình. Vả lại hôm nay thằng bé đột nhiên vô cớ mất tích, nó còn nhỏ như vậy thì có thể đi đâu? Chuyện này không khỏi khiến người ta có chút lo lắng.

"Yul. . . .". Không biết Yuri đã ngủ chưa, Seohyun nhỏ giọng gọi.

Bên tai rất nhanh truyền đến tiếng nói của Yuri, "Ừ?". Trong giọng nói không có lấy một chút buồn ngủ, hôm nay xảy ra nhiều chuyện như vậy, nghĩ đến Yuri cũng không ngủ được.

"Yul nghĩ Jimin sẽ đi đâu?". Thấy Yuri chưa ngủ, Seohyun bèn hỏi.

Yuri lắc đầu, "Yul không biết". Chuyện này có hơi kỳ quái, một đứa trẻ mới tám tuổi đột nhiên nói không thấy liền không thấy, hơn nữa lúc ấy đang ở nhà, theo đó thì Jimin hẳn là tự mở cửa đi ra ngoài, không phải do người ngoài bắt cóc.

"Yul, ngày mai chúng mình đi tìm thằng bé đi, mặc kệ việc chúng mình khó chấp nhận thân phận của nó cỡ nào, cứ coi nó như một đứa trẻ con bình thường là được, lạc đường thì cũng phải tìm xem thế nào". Nói cho cùng, Seohyun vẫn không yên lòng, vẫn lo lắng về sự an toàn của Jimin.

Yuri không nói gì, im lặng nhìn lên trần nhà, không biết trong lòng suy nghĩ gì.

Hồi lâu không nghe thấy Yuri đáp lời, Seohyun đẩy đẩy Yuri, hỏi, "Yul, có nghe không?".

"Ừ". Yuri thuận miệng đáp, xoay người ôm chặt Seohyun vào lòng, tì cằm lên đầu cô, nói, "Ngủ đi".

"Nhưng. . .". Seohyun còn muốn nói tiếp lại bị Yuri ngắt lời.

"Ngủ đi, hôm nay Yul thật sự rất mệt mỏi". Ngữ khí trầm thấp uể oải, lộ vẻ mỏi mệt, mơ hồ có chút lười nhác vô lực từ đỉnh đầu truyền đến.

Yuri mệt mỏi như vậy khiến Seohyun đau lòng, gật gật đầu thuận theo để Yuri ôm. Hôm nay xảy ra nhiều chuyện, ầm ĩ cả ngày, mọi người đều mệt mỏi, những chuyện khác ngày mai nói sau. Nhắm mắt lại, an tâm ngủ trong lòng Yuri.

Nghe bên tai truyền đến tiếng hít thở ổn định của cô, Yuir lặng lẽ rút cánh tay cô đang gối ra, nhẹ nhàng rời giường đi đến thư phòng. Mở ngăn kéo bên cạnh bàn làm việc, cầm lấy bao thuốc để trong đó, rút một điếu, châm lửa, rít mạnh từng hơi từng hơi, dựa vào cửa sổ thư phòng, bên ngoài cửa sổ là một mảng tối đen mờ mịt, thỉnh thoảng lại có ánh đèn lập lòe phát ra từ mấy tòa cao ốc, đêm yên tĩnh không nghe thấy bất cứ một âm thanh nào.

Nhìn bên ngoài, miệng Yuri nhả ra từng ngụm từng ngụm khói trắng.

Dì Han bưng cháo loãng và điểm tâm từ phòng bà Kwon đi ra, nhìn Seohyun bất đắc dĩ lắc đầu. Đồ ăn buổi sáng mang vào đến lúc mang ra vẫn còn nguyên, từ sau khi Jimin mất tích, Bà Kwon không ăn tí nào, tối qua lại ầm ĩ một trận như vậy, Seohyun lo lắng thân thể của bà sẽ sớm không chống đỡ được.

Seohyun nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào, hai mắt bà Kwon thất thần nhìn góc tường, cả người mới thức dậy không có lấy một chút sinh khí.

"Umma, umma không ăn cơm thì cơ thể làm sao mà chịu được, umma ăn một ít đi, được không?". Seohyun ngồi xuống bên giường, kéo kéo bà, khuyên nhủ.

"Đưa kết quả xét nghiệm ADN cho umma". Ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm góc tường như trước, bà Kwon bình tĩnh mở miệng, giọng nói có hơi yếu ớt, đương nhiên là vì bà không chịu ăn cơm, sức khỏe của bà đã sắp chống đỡ hết nổi.

"À . .". Seohyun sửng sốt, lập tức lắc lắc đầu, "Umma, chuyện đã qua rồi, chúng ta đừng làm cho nó rối rắm thêm được không?".

Bà Kwon quay đầu, nhìn Seohyun, bình tĩnh nói, "Umma muốn xem một chút, mang đến đây cho umma". Giọng điệu bình thản khiến người ta không nghe ra tí cảm xúc nào.

"Umma. . .". Seohyun khó xử nhìn bà, cô làm sao dám đưa cho bà xem, từng cảnh tượng của ngày hôm qua còn hiện ra trước mắt, cô không thể mạo hiểm như vậy.

"Lấy lại đây, umma không sao hết, umma muốn nhìn tận mắt". bà Kwon nhìn chằm chằm Seohyun, nói nghiêm túc, giọng điệu hoàn toàn bình tĩnh làm người ta cảm thấy giống như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Con. . .". Seohyun khó xử nói.

"Chẳng lẽ umma không nhờ được con sao? Chỉ lấy có tờ giấy mà cũng một mực không làm". Thấy Seohyun chậm chạp không có ý định đứng dậy đi lấy, mặt bà sa sầm lại, giọng điệu nghiêm khắc nói, chỉ là lần này không còn khí thế sắc bén khiếp người như lúc trước.

Sau cùng không thể chống lại sự cố chấp của bà, Seohyunđành về phòng mang báo cáo giám định ADN ở dưới đáy ngăn kéo đến cho bà.

Bà Kwon tay run run đọc kết quả, tiếng cười tự giễu tràn ra từ khóe miệng, hai tay gắt gao nắm chặt tài liệu trong tay, gần như muốn vo thành một cục, đau khổ nghiến răng nghiến lợi nói, "Kwon In Oh, ông làm sao xứng đáng với tôi". Ném mạnh tờ báo cáo giám định ADN trong tay, cả người bỗng chốc nhũn ra dựa vào giường, từ từ nhắm hai mắt lại, thở dài thật dài.

"Umma?". Seohyun lo lắng khẽ gọi.

"Umma không sao, con ra ngoài đi". Qua hồi lâu bà mới nhẹ nhàng nói, dù sao thời điểm đau khổ nhất đã qua đi, sự thật đã là như thế, bà cũng chỉ có thể biết chấp nhận.

"Vậy. . . Có chuyện gì thì umma gọi con nhé". Phản ứng của bà so với ngày hôm qua đã có phần tốt hơn, điều này khiến Seohyun cũng thoáng yên lòng.

Seohyun ra khỏi phòng, dì Han đứng chờ ngoài cửa vội vàng hỏi, "Sao rồi?".

Seohyun thở dài, "So với hôm qua thì đã đỡ hơn, chỉ là bà không chịu ăn gì, cháu sợ thân thể của bà khó có thể chịu đựng được". Nhìn đồ ăn trong tay, Seohyun nhíu chặt mày.

Dì Han nhìn cửa phòng đóng kín, lắc đầu, an ủi Seohyun, "Chuyện này đối với bà ấy mà nói là đả kích rất mạnh, trong chốc lát làm sao tiếp nhận được. Hãy cho bà ấy chút thời gian, rồi sẽ bình thường lại thôi".

"Dạ". Seohyun gật gật đầu, hiện thời cũng chỉ có thể như vậy, hỏi tiếp, "Yuri vẫn chưa về ạ?". Sáng nay Yuri bỗng nhiên nói sẽ xuống phòng an ninh hỏi một chút, có thể có camera ghi lại, xem Jimin có đi theo ai hay không, hay là tự đi ra ngoài.

"Yuri vẫn chưa về". Dì Han lắc đầu, nhận lấy khay đồ ăn trong tay Seohyun rồi đi vào phòng bếp.

Trong phòng hệ thống theo dõi an ninh của tiểu khu, Yuri và nhân viên quản lý tiểu khu đang kiểm tra camera ghi lại tất cả hình ảnh hôm qua để xem có phải Jimin lạc đường hay không.

"Dừng một chút". Yuri chau mày nói, trong hình ảnh bị dừng, Yuri thấy một người phụ nữ mặc bộ đồ màu trắng, đội mũ lưỡi trai dắt theo một đứa trẻ đi ra cổng tiểu khu, Yuri có thể nhận ra đứa trẻ kia chính là Jimin, còn về người phụ nữ, Yuri thấy bóng lưng đó rất quen thuộc, như đã gặp qua ở đâu rồi.

"Cái này sao?". Nhân viên quản lý ở bên cạnh hỏi.

Yuri gật đầu, nói, "Anh mở băng ghi hình hôm qua của camera gắn trong thang máy tòa nhà cho tôi xem một chút".

Nhân viên quản lý gật đầu, tìm đoạn băng đó mở lên, Yuri nhíu chặt mày, nhìn những người qua lại, rất nhanh, một bóng dáng quen thuộc xuất hiện, người phụ nữ trong đoạn băng ghi hình ban nãy lại xuất hiện, hai tay đút trong túi áo, quay lưng về phía camera nên không thấy rõ diện mạo của cô ta. Thang máy dừng lại ở tầng lầu nhà mình, không lâu sau người phụ nữ lại đi vào thang máy lần nữa, song lúc này bên cạnh đã có thêm một đứa trẻ con, đứa bé chính là Jimin. Rõ ràng là hai người có quen biết, vừa vào thang máy, Jimin lập tức nhào vào lòng người phụ nữ, dường như rất vui vẻ, nghịch ngợm không cẩn thận chạm vào chiếc mũ lưỡi trai của người phụ nữ, cô ta hôn một cái lên mặt Jimin rồi mới cúi xuống nhặt chiếc mũ rơi trên đất.
Yuri nhìn hình ảnh trong đoạn băng, lắc lắc đầu không thể tin được, "Sao lại là cô ta?".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net