CHAP 74

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiffany có hơi buồn bực vì Seohyun đột nhiên dừng lại, nhìn theo tầm mắt cô, cũng không thấy có gì đặc biệt, mở miệng hỏi, "Sao thế?"

Seohyun lấy lại tinh thần, cười cười với Tiffany, "Không có gì, có lẽ là tớ nhìn nhầm"

"Ờ, vậy đi thôi, chúng ta đi dạo một chút xem dạo này có quần áo gì đẹp không" Tiffany vừa nói vừa kéo tay Seohyun, Seohyun nói thế nào thì cô nghe thế ấy, cũng không suy đoán thêm.

Seohyun quay đầu lại nhìn thoáng qua hai người một lớn một nhỏ đã đi xa, nếu cô không nhầm thì rõ ràng là Jihyo đang dắt Jimin, cô vừa mới chạm mặt Jihyo, cô có thể chắc chắn người phụ nữ đang dắt Jimin chính là cô ấy, nhưng sao lại là Jihyo? Chẳng lẽ người phụ nữ lúc trước đưa Jimin đi cũng là cô ấy sao? Nếu đúng là Jihyo, vậy thì cô ấy và Jimin có quan hệ như thế nào?

"Seohyun? Seohyun?" Thấy mình đã nói một lúc mà Seohyun vẫn không có phản ứng, Tiffany dứt khoát dừng bước, nhìn Seohyun nhíu mày dường như là đang suy nghĩ điều gì.

"Hả?" Tiếng gọi lớn của Tiffany khiến Seohyun đang suy nghĩ mông lung bỗng giật mình, phục hồi lại tinh thần, ngẩng đầu hỏi Tiffany, "Gì vậy?". Bởi vì trong đầu chỉ nghĩ đến chuyện của Jihyo và Jimin nên cô hoàn toàn không nghe rõ Tiffany nói những gì.

"Hóa ra lời nói của tớ với cậu vào tai này rồi ra tai kia, gió thổi qua một cái là hết hả?" Tiffany tức giận nói, cực kì bất mãn khi bị xem nhẹ.

Seohyun cười làm lành, kéo kéo Tiffany lấy lòng, "Tớ nào dám, chỉ mới bất cẩn thất thần thôi mà"

"Hừ, có cho tiền cậu cũng không dám" Tiffany ra vẻ đắc chí.

Hai người cứ nói nói cười cười như vậy đi về phía trước, hưởng thụ khoảng thời gian hiếm hoi được gặp nhau.

Seohyun nửa nằm trên giường, cầm tạp chí trong tay xem cả đêm mà chẳng vào được gì, trong đầu vẫn còn nhớ đến cảnh tượng đã nhìn thấy lúc chiều, cảm thấy không thể lý giải được, Jihyo và Jimin sao có thể ở cùng nhau? Nghĩ thế nào cũng không thể thông suốt. Lắc lắc đầu, đang định xuống giường rửa ráy chuẩn bị ngủ thì nghe ngoài cửa có tiếng vang, mở cửa phòng liền thấy Yuri vừa về, cầm cặp tài liệu đứng ở chỗ đổi dép lê gần cửa.

Seohyun mỉm cười đi tới, đúng lúc Yuri xoay người, thấy cô, hai người nhìn nhau cười. Seohyun đỡ lấy cặp tài liệu, cầm áo khoác Yuri cởi ra hỏi, "Yul có đói bụng không, hay em làm cho Yul chút đồ ăn khuya?"

Yuri nghĩ nghĩ, buổi tối tiếp khách thật sự là không ăn được gì, cũng có chút đói bụng, gật đầu nói, "Được, làm nhiều một chút, em ăn cùng Yul". Yuri vẫn cảm thấy cô rất gầy.

Seohyun mỉm cười gật đầu với Yuri, "Vậy Yul đi tắm trước đi, em làm nhanh thôi" Bỏ cặp tài liệu và áo trong tay xuống, xoay người đi vào phòng bếp.

Lúc Yuri tắm rửa xong đi ra, Seohyun cũng đang bày đồ ăn, trứng gà đi kèm rau xanh, thịt băm đầy một bát, bên cạnh là chân giò hun khói cắt lát, màu sắc phong phú, trông rất đẹp mắt, mùi hương nồng đậm lan tỏa càng khiến cho người ta có cảm giác thèm thuồng.

Seohyun dọn xong bát đũa, Yuri kéo ghế dựa ra ngồi xuống, bưng bát canh nóng trước mặt uống một ngụm, hương vị tuyệt vời như trong tưởng tượng. Rất đói bụng, một bát cơm không tính là nhỏ mà thoáng cái Yuri đã ăn hết sạch, ngay cả canh cũng uống hơn nửa bát.

Seohyun chỉ ăn vài miếng rồi đẩy đồ ăn trước mặt sang chỗ Yuri, lắc lắc đầu ra hiệu mình không thể ăn thêm nữa. Yuri nhìn vẻ mặt bất đắc dĩ của cô, nhận lấy, một lần nữa vùi đầu giải quyết nốt chỗ thức ăn còn lại.

Seohyun thỏa mãn nhìn Yuri, đột nhiên nhớ tới chuyện lúc chiều nhìn thấy Jihyo và Jimi ở gần 'WHY', hỏi, "Yul có biết người phụ nữ đã dắt Jimin đi trong băng ghi hình hôm trước không?"

Nghe vậy, Yuri ngừng cúi xuống, nhưng rất nhanh liền khôi phục động tác, uống một ngụm canh, làm như không thèm để ý, "Sao tự nhiên em lại hỏi chuyện này?"

Seohyun không hề phát hiện ra hành động rất nhỏ đó của Yuri, trái lại tự đáp, "Hôm nay hình như em đã gặp Jimin và dì của thằng bé trên đường"

Jimin và dì? Người đó không phải Jihyo? Yuri ngẩng đầu nhìn Seohyun, vội vàng hỏi, "Em gặp họ ở đâu?"

Seohyun tuy có bất ngờ khi Yuri kích động như thế, song vẫn là thành thật trả lời, "Ngay gần 'WHY, em và Tiffany đang đi cùng nhau, đúng lúc bọn họ đi từ phía đối diện tới"

"Ở gần 'WHY. . ." Yuri thì thầm nhấn mạnh.

"Hình như lúc đó Jimin có đeo cặp sách" Seohyun nhớ lại, cuối tuần còn đi học sao, điều này khiến Seohyun hơi bất ngờ.

Yuri nhíu mày suy nghĩ, Jihyo thường lui tới khu vực gần WHY, phải chăng cô ta ẩn nấp ở gần đó? Trước khi cô ta bị cảnh sát tìm ra Yuri phải gặp cô ta một lần mới được, ít nhất Yuri cũng phải hỏi cho rõ vài nghi vấn của mình về chuyện Jimin.

"Lần trước Yul có nhìn rõ diện mạo của người phụ nữ đã dẫn Jimin đi không? Sao hôm nay em lại gặp Jimin đi cùng trưởng phòng Song bên công ty Yul?" Seohyun cau mày có chút khó hiểu.

"Người phụ nữ lần đó đội mũ lưỡi trai nên Yul không nhìn rõ mặt cô ta" Và nốt miếng cơm trong bát, Yuri nói xong đứng dậy thu dọn bát đĩa trên bàn mang tới bồn rửa.

"Em chắc chắn hai người mà em nhìn thấy hôm nay chính là trưởng phòng Song và Jimin" Seohyun bỗng ngẩng đầu khẳng định.

Yuri rửa tay, kéo Seohyun vẫn đang ngồi nghĩ ngợi ở bàn ăn lên, "Được rồi, em đừng nghĩ nữa, khi nào gặp trưởng phòng Song, Yul sẽ hỏi rõ cô ta, muộn rồi, về phòng ngủ thôi"

Seohyun gật gật đầu, tùy Yuri dẫn vào phòng ngủ, trong đầu như vẫn còn suy nghĩ điều gì.

Yuri ngồi trong xe, vẻ mặt nghiêm túc nhìn ra bên ngoài. Từ lần trước nghe Seohyun nói đã gặp Jihyo ở gần 'WHY, Yuri đã phái người tới theo dõi, tin tức báo về đúng là hai ngày nay Jihyo thường xuyên lui tới khu vực này, có mấy lần còn dẫn theo một đứa bé, Yuri nghĩ đứa bé đó hẳn là Jimin.

Yuri có phần mất kiên nhẫn nhìn đồng hồ, đã một tiếng trôi qua, Jihyo vẫn chưa xuất hiện, Yuri đang nghĩ mình có nên rời đi hay không. Chuẩn bị khởi động xe nhưng rồi lại thôi, đã đợi được hơn một tiếng, như vậy đợi thêm 30 phút nữa cũng chẳng mất gì.

Nhưng Yuri đợi một mạch tới gần ba tiếng, ngay khi nhẫn nại của Yuri đã cạn kiệt thì Jihyo đội mũ lưỡi trai, mặc một bộ đồ thể thao đi ra từ một con ngõ nhỏ. Thấy cô ta cuối cùng cũng xuất hiện, Yuri nhanh chóng mở cửa xe, đi về phía mục tiêu anh chờ đợi đã lâu.

Khi Jihyo còn đang suy nghĩ lát nữa đón Jimin rồi xem tối nay sẽ ăn gì, đột nhiên bị một bóng người chắn đường, cau mày ngẩng đầu, lúc thấy khuôn mặt nghiêm túc lạnh lùng của Yuri cô có chút ngây dại, kinh ngạc và bất ngờ qua đi, điều duy nhất cô nghĩ đến là chạy trốn, nhưng Yuri đã sớm đoán được động tác kế tiếp của cô ta, trước khi Jihyo kịp phản ứng, Yuri đã nhanh chóng bắt lấy cánh tay cô ta.

"Cô. . . Buông tôi ra" Jihyo hoảng sợ muốn giãy dụa thoát khỏi Yuri, nhưng sức lực của Yuri và cô có sự chênh lệch rất lớn, vậy nên cho dù Jihyo có giãy dụa phản kháng thế nào cũng đều phí công.

"Tôi sẽ gác chuyện cô lấy trộm công quỹ của công ty sang một bên, nhưng chúng ta vẫn cần phải nói chuyện một chút, Song Jihyo" Yuri âm trầm mở miệng, giọng điệu tuy rằng rất bình tĩnh nhưng giờ phút này Jihyo nghe được lại cảm thấy không rét mà run.

"Tôi. . . Tôi không biết cô đang nói gì" Giọng điệu của Jihyo có phần chột dạ.

Yuri cười lạnh, "Cô nghĩ là tôi không biết cô đã dẫn Jimin đi ư? Hay cô cho rằng tôi không thể điều tra được gì về cô, không thể điều tra được cô chính là em gái của Victoria Song?"

"Cô. . . ." Jihyo quay đầu, trừng mắt nhìn Yuri, trong mắt tràn đầy lửa giận.

Yuri nhìn xung quanh nói, "Tôi không nghĩ rằng đây là nơi thích hợp để nói chuyện, hơn nữa có lẽ cảnh sát cũng đang truy lùng cô"

Jihyo căm hận lườm Yuri, dùng sức thoát khỏi tay Yuri, đi về phía quán cà phê gần đó.

Hai người tìm một vị trí khuất trong quán cà phê ngồi xuống, tự giác ngồi đối diện nhau.

"Tôi cứ nghĩ Yuri muốn tống tôi vào tù càng nhanh càng tốt, thật không ngờ chúng ta còn có thể gặp mặt rồi lại cùng ngồi uống cà phê". Dù sao cũng đã bị Yuri bắt được, Jihyo đành cam chịu số phận, thái độ cũng không thay đổi, dù sao chuyện kế tiếp không phải mình nói không muốn là có thể không xảy ra.

"Giao cô cho cảnh sát chỉ là chuyện sớm muộn, song tôi muốn hỏi rõ cô vài điều trước đã" Yuri không quanh co lòng vòng, nói thẳng vào vấn đề.

Jihyo liếc mắt nhìn Yuri, tự nhiên nhấp một ngụm cà phê thơm nồng, có lẽ là biết mình có phản kháng cũng không được, cho nên hiện tại không còn hoảng hốt sợ hãi như lúc mới gặp.

"Vì sao cô đưa Jimin đi?" Mắt ưng nhìn chằm chằm cô ta, Yuri hỏi.

Jihyo nhấp một ngụm cà phê, cười lạnh, "Kwon tổng nhanh trí như vậy mà không đoán được mục đích tôi đón Jimin về sao?" Cô không nghĩ là Yuri không đoán được.

"Cô thật sự rất thông minh, kế hoạch của cô cũng đã gần thành công, chỉ là tôi quả thực không hiểu sao cô lại không rời khỏi Seoul?". Nếu theo suy đoán lúc trước của Yuri thì hẳn là cô ta đến đón Jimin rồi trốn khỏi Seoul mới đúng, chứ không phải đến bây giờ vẫn ẩn nấp ở đây.

Jihyo nhìn Yuri không trả lời, đúng là cô đã định rời khỏi Seoul, nhưng bệnh tình của chị đột nhiên chuyển biến xấu đi khiến cô không thể không lưu lại, đợi bệnh tình của chị tốt hơn cô mới tính đến chuyện rời khỏi đây.

"Tôi cũng thật sự không nghĩ Yuri lại là kẻ máu lạnh vô tình như vậy, biết rõ con trai mình mất tích mà chẳng có phản ứng gì, thật sự là đủ máu lạnh, đủ vô tình" Jihyo trả lời một cách mỉa mai, hận ý trong lòng càng tăng thêm, hận Yuri có thể trân trọng Seohyun như thế nhưng lại lạnh lùng vô tình với chị và đứa bé, Yuri không xứng đáng làm ba Jimin, càng không xứng đáng để chị phải phát điên vì yêu Yuri

"Jimin không phải con tôi" Nhìn cô ta, Yuri âm trầm nói.

"Cô nói dối, Jimin giống cô như vậy, sao có thể không phải là con cô, hơn nữa chính chị cũng đã nói thế" Jihyo có phần kích động nhìn Yuri nói.

Jimin vĩnh viễn là nỗi đau trong lòng Yuri, đến giờ nỗi đau này vẫn còn nhức nhối, một lần nữa hé ra, miệng vết thương lại chảy máu đầm đìa, đau khổ nhắm chặt mắt, cắn răng gằn từng tiếng, "Jimin không phải con tôi, nó là con của Victoria và ba tôi"

Ánh mắt Jihyo trừng lớn như chuông đồng nhìn Yuri, nhất thời không nói được câu nào. Lời nói của Yuri khiến cô không có cách nào chấp nhận, Yuri nói thật nực cười, điều này sao có thể, kết quả như vậy cô chưa từng nghĩ tới.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net