CHAP 84

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có lẽ là do khóc quá mệt, đêm nay Seohyun ngủ rất ngon, không giống như trước cứ nửa đêm lại tỉnh nhìn chằm chằm lên trần nhà tới tận bình minh. Cô ngủ một mạch đến hôm sau khi ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào làm tỉnh giấc, vừa mới tỉnh dậy, nhìn xung quanh có chút lạ lẫm, Seohyun nhất thời chưa kịp định thần, lúc sau mới nhớ mình đã rời khỏi Kwon gia còn nơi này là nhà của Tiffany, nhớ lại hôm qua mình đã tới nhà Tiffany như thế nào.

Xoay người đứng dậy, chỉ cảm thấy toàn thân vô lực, bụng rỗng kêu lên. Cả ngày qua không ăn gì, bây giờ mới thấy đói. Mở cửa đi ra thấy Tiffany đang làm bữa sáng trong bếp, người yêu của Fany tối qua không về, đang đứng ôm Tiffany từ đằng sau, cúi đầu nói gì đó bên tai cô, Tiffany cười thẹn thùng. Seohyun nhìn bọn họ, không khỏi nghĩ đến mình và Yuir, dường như hai người chưa bao giờ có những hành động thân thiết như vậy, Yuri luôn bận rộn, buổi tối cũng toàn làm việc đến tận khuya, lúc thức dậy thì bữa sáng đều đã chuẩn bị xong xuôi. Nhận ra bản thân lại nhớ đến Yuri, Seohyun vội vàng dừng lại, cô nên bắt đầu cuộc sống mới của chính mình, mà bên cạnh Yuri cũng đã có người phụ nữ khác.

Có lẽ cảm giác được phía sau có người, Tiffany quay đầu lại, lúc thấy Seohyun thì ngượng ngùng rời khỏi vòng ôm của người yêu, mắc cỡ đỏ mặt, xấu hổ cười gượng, "Cậu... Cậu dậy rồi à, bữa sáng xong ngay đây. Cậu đi rửa mặt trước đi, à đúng rồi, trên ngăn tủ trong toilet có bàn chải đánh răng với khăn lông mới đấy, chờ cậu ra là có bữa sáng" Như là bị líu lưỡi, nói mãi một câu cũng không xong.

Nhìn bọn họ, Seohyun mỉm cười gật đầu, xoay người đi đến toilet, đằng sau còn nghe thấy tiếng Tiffany thầm trách người yêu, cậu ấy vô tội cãi lại. Seohyun cười nhẹ, cô có chút hâm mộ Tiffany. Nhìn mình trong gương, bộ dạng chật vật, sắc mặt tái nhợt, tóc cũng rối bù, mắt hơi sưng lên vì khóc liền hai ngày nay, Seohyun suy nghĩ nếu đi làm thì nhất định cần phải trang điểm, cô không thích trang điểm, đương nhiên là cô biết trang điểm sẽ đẹp hơn, nhưng có điều cô không thể chấp nhận được khuôn mặt trắng nhợt sau khi rũ bỏ lớp trang điểm ấy.

Thật là đói bụng, Seohyun ăn hết sạch hai cái sandwish, còn uống thêm hai ly sữa, lúc Tiffany bóng gió hỏi cô hôm qua vì sao Taeyeon lại đến, cô không biết nên trả lời như thế nào, chỉ cười cười cho qua. Tiffany vốn định hỏi tiếp, thấy người yêu ngầm ra hiệu liền đem mấy lời đó nuốt vào trong bụng.

Ăn xong bữa sáng, Tiffany nói hôm nay xin nghỉ phép ở nhà với Seohyun, nhưng Seohyun từ chối, cô không muốn vì chuyện này mà mất tinh thần quá lâu, hơn nữa đôi khi không gian yên tĩnh lại làm người ta phát điên, dễ dàng khiến người ta nghĩ đến những chuyện không nên nghĩ, vậy nên cô phải tìm việc để làm, để bản thân bận rộn với công việc cô mới có thể không nghĩ nhiều.

Seohyun vừa đến văn phòng luật liền đụng phải Jessica ở cửa, áo sơmi trắng phối hợp quần dài đen, khiến cô trông rất xinh đẹp, tự tin và càng chuyên nghiệp, chỉ là Seohyun có chút ngạc nhiên khi gặp cô ở đây.

"Seohyun?" Thấy Seohyun, Jessica rất bất ngờ, vẻ mặt vui mừng tươi cười. Đi lên trước hỏi, "Sao cô lại ở đây?"

Từ khi biết chuyện giữa cô ấy và Yuri chỉ là hiểu lầm, không hiểu sao Seohyun rất thích cô, thích vẻ xinh đẹp của cô, thích sự tự tin ở cô, Seohyun cười cười, vừa định chào hỏi lại thì lại bị cô ngắt lời.

Tới gần mới nhìn rõ sắc mặt Seohyun không tốt, phấn nền dày cộm cũng không thể che khuất vẻ tiều tụy trên khuôn mặt cô, cả người nhìn qua cũng gầy hơn trước nhiều, nhíu mày hỏi, "Seohyun, sao sắc mặt cô kho coi vậy?"

Seohyun mất tự nhiên sờ sờ mặt mình, sáng nay cô đã đánh rất nhiều phấn, "Thật ư?" Không trực tiếp trả lời, hỏi ngược lại, "Sao cô lại đến đây?" Cô nghĩ Kim thị hẳn là không thiếu kế toán viên cao cấp.

"Tôi cũng đang định hỏi cô sao lại ở đây?"

"Tôi làm ở đây mà" Seohyun khẽ cười đáp.

"Cô làm trong này?" Jessica ngạc nhiên nhìn cô, chỉ chỉ văn phòng luật phía sau.

"Ừ, vừa đi làm không lâu" Seohyun gật đầu giải thích.

"Vậy... Cô cũng biết Yoona làm trong này?" Jessica nhìn cô, e dè hỏi.

"Mấy hôm sau tôi mới biết thì ra Yoona cũng làm ở đây, tôi nghe nói... Yoona và em gái cô đã ly hôn?"

Jessica thở dài, "Tôi đến đây cũng là vì việc này, lúc trước Krystal kiên trì muốn ly hôn, thật ra trong lòng nó vẫn còn yêu Yoona, sau khi ly hôn nó mới biết mình đã mang thai, nhưng lại giấu chúng tôi không nói, mấy hôm trước không cẩn thận ngã sấp xuống suýt chút nữa là không giữ được đứa bé, cứ luôn miệng gọi tên Yoona, vậy nên hôm nay tôi đến tìm Yoona, dù sao Yoona cũng là ba đứa bé, cần phải cho Yoona biết"

Nghe vậy Seohyun có phần tự trách, "Kỳ thực bọn họ thành ra như bây giờ cũng một phần là do tôi"

Jessica tức giận trợn mắt, "Yoona đã kể hết mọi chuyện giữa hai người với chúng tôi rồi, thôi thôi, không nói chuyện này nữa, cô dẫn tôi vào trong tìm Yoona đi". Seohyun gật đầu, xoay người đi cùng cô ấy vào.

Mấy ngày kế tiếp, Seohyun luôn đắm chìm trong công việc, cả những việc không phải của mình cũng nhận làm hết, tuy rằng rất mệt nhưng phương pháp này thật sự hữu hiệu, khiến cô không còn thời gian suy nghĩ miên man. Không hiểu sao Taeyeon lại biết cô làm ở đây, dường như không ở đâu là không gặp Taeyeon, lúc thì mời cô ăn cơm, lúc kéo cô đi đây đi đó, lúc lại trực tiếp đưa cô về nhà, thậm chí đôi lúc Seohyun còn hoài nghi có phải WHY sắp đóng cửa hay không, vì sao Taeyeon lại rảnh rỗi như thế, nhưng thử hỏi Tiffany thì căn bản không có chuyện này, gần đây dự án rất nhiều, phòng thiết kế hầu như ngày nào cũng tăng ca, Seohyun nhíu mày, không nói gì thêm.

Ăn xong cơm tối, Seohyun ngồi xem tivi một mình trong phòng khách, Tiffany đã bị người yêu kéo ra ngoài hóng gió tâm tình, vì cô ở nhà Tiffany nên thời gian thân mật của hai người họ đều bị cô chen ngang, điều này khiến Seohyun cảm thấy hơi ngại, vì vậy cô bắt đầu suy nghĩ đến việc ra ngoài tìm một căn hộ nhỏ, trả lại không gian riêng tư cho bọn họ.

Quay sang nhìn di động bên cạnh, Seohyun hơi sửng sốt, lâu rồi cô không mở di động. Nhìn chăm chú điện thoại hồi lâu, cuối cùng vẫn nhịn không được mà mở máy, vừa khởi động máy xong, tin nhắn ồ ạt hiện lên, đều là từ một người, mới có vài ngày mà đã ba mươi mấy tin nhắn, Seohyun không đủ can đảm đọc tin nhắn, lại tiếp tục khóa máy. Nhìn di động, Seohyun có chút thất thần.

Yuri một tay cầm túi công văn, một tay ấn huyệt thái dương, đêm qua lại là một đêm khó ngủ, hơi đau đầu, giống như có kim đâm vào huyệt thái dương. Seohyun bỏ đi khiến Yuri hoảng loạn không kịp trở tay, mẹ biết Seohyun bỏ đi là vì Victoria đã mắng Yuri một trận rồi còn nói muốn cắt đứt quan hệ với Yuir, sau đó dẫn dì Han lập tức chuyển về biệt thự của Kwon gia, hơn nữa gần đây Victoria càng ngày càng ỷ lại vào Yuri, tất cả những chuyện này khiến Yuri thấy vô cùng mệt mỏi.

Seohyun bỏ đi khiến Yuri phải suy nghĩ nghiêm túc một lần nữa về mối quan hệ của mình với Victoria, Yuri không nên cứ để mặc Victoria ỷ lại vào mình như vậy, nhưng lòng áy náy khiến Yuri không thể hoàn toàn bỏ mặc cô được, cho tới bây giờ Yuri chưa từng nghĩ mình là một người thiếu quyết đoán, nhưng trong chuyện này Yuri không thể không thừa nhận mình đã làm không tốt.

Lê bước chân mỏi mệt vào văn phòng, dựa vào ghế da, Yuri đến cử động cũng không muốn, Yuri rất mệt, trái tim cũng mệt.

Thư kí Lee lễ phép gõ cửa tiến vào, trên tay cầm một văn kiện chuyển phát. nói, "Kwon tổng, đây là văn kiện mới chuyển phát nhanh tới"

Yuri nhíu mày hồ nghi hỏi, "Chuyển phát nhanh? Ai gửi đến?"

"Tôi không rõ, không đề tên người gửi" Thư kí Lee cẩn thận để văn kiện lên bàn, không quên nhắc nhở, "Chút nữa là tới giờ hẹn của cô với tổng giám đốc Kim thị"

"Tôi biết rồi" Yuri gật đầu, ý bảo cô đi ra ngoài.

Nhìn văn kiện chuyển phát trên bàn, mày càng nhíu chặt, không đề tên người gửi cũng không ghi địa chỉ nên cũng không biết rốt cuộc văn kiện này là do ai gửi. Đưa tay xé bọc văn kiện ra, ở trong là một túi tài liệu đã ố vàng, mở ra lấy giấy tờ bên trong túi, còn chưa mở hết thì một dòng chữ to bắt mắt ngay lập tức khiến Yuir vô cùng đau đớn, không chỉ đau mắt mà cả trái tim cũng đau. Trong túi tài liệu là đơn ly hôn và giấy tờ chuyển nhượng cổ phần.

Yuri nắm chặt túi giấy, vì xúc động nên trán nổi đầy gân xanh, cả người bắt đầu thở hổn hển. Những con chữ trên văn kiện khiến Yuri đau đớn, cũng không thèm đọc mà lập tức xé thành hai nửa, ném hết cả giấy tờ chuyển nhượng cổ phần kia xuống đất.

Tức giận khiến Yuri không khống chế được, tất cả đồ vật trên bàn đều bị Yuri hất xuống đất, đấm mạnh xuống bàn, gào lên, "Chết tiệt"

Thư kí ở ngoài cửa bị tiếng động trong phòng làm cho phát hoảng, nhanh chóng mở cửa vào liền thấy một mảnh hỗn độn, vẻ mặt Yuri đầy phẫn nộ dường như có thể ăn thịt người.

"Kwon tổng... Đã xảy ra chuyện gì vậy?" Thư kí Lee lắp bắp hỏi.

"Đi..." Yuri gầm lên giận dữ, dọa thư kí Lee vội vàng đóng cửa chạy đi.

Đau đớn làm khuôn mặt có phần vặn vẹo, cuối cùng không chịu nổi thống khổ mãnh liệt trong nội tâm, Yuri hét ầm lên, "A............"

Chờ tâm trạng bình tĩnh lại, Yuri nhụt chí dựa vào ghế, hai mắt thất thần nhìn phía trước, không có tiêu cự. Sao Yuri có thể ly hôn với cô, Yuri biết rõ bản thân mình yêu cô, Yuri còn muốn cùng cô sinh hai đứa con, một đứa con gái xinh đẹp giống cô, đôi mắt to tròn, mỗi khi cười rộ lên còn có hai lúm đồng tiền, một đứa con trai giống mình. Nếu con trai như vậy có thể bảo vệ em gái. Nghĩ đến đây, lại nhìn tờ đơn ly hôn đã bị xé làm hai nửa, Yuri mỉm cười chua xót.

Đúng lúc này di động vang lên, là Jihyo gọi, Yuri biết nhất định lại là chuyện của Victoria, liền cầm di động ném mạnh xuống đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net