CHAP 87

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seohyun xấu hổ đỏ mặt chạy lên nhà, lúc mở cửa vào thì Tiffany đã về, đang ngồi trên sô pha nhàn nhã ăn vặt xem ti vi, thấy Seohyun bèn nói, "Về rồi đấy à. Á! Sao mặt cậu đỏ thế kia?"

"Hả... Thật, thật sao?" Seohyun cảm giác mặt mình càng nóng hơn, trong lòng thầm mắng Taeyeon vài lần, đang yên đang lành lại nói với cô chuyện này.

"Cậu thấy khó chịu à?" Buông đồ ăn trong tay, đi tới sờ trán Seohyun, sửng sốt kêu lên, "Sao nóng vậy? Không phải cậu bị sốt chứ?"

"Không... Không phải, vì trời nóng, nóng quá, không có việc gì đâu, tớ khỏe lắm" Seohyun tránh tay cô ấy, để túi lên sô pha, ánh mắt có phần né tránh. Vội đổi đề tài, "Đúng, đúng rồi, hôm nay cậu không đi chơi với cậu ấy à?". Ngày nào Tiffany cũng ăn cơm cùng người yêu xong mới về nhà, hôm nay lại về sớm như vậy nên có chút không quen.

"Hôm nay cậu ấy phải tăng ca, nên tớ về sớm, mà kể cả hôm nay cậu ấy không tăng ca thì tớ cũng muốn về sớm với cậu để vun đắp tình bạn của chúng ta" Tiffany cười  nói.

"Thôi đi, bản chất thấy sắc quên bạn của cậu tớ còn không rõ sao, không cần phải nịnh" Seohyun tức giận lườm Tiffany.

Tiffany vụng trộm lè lưỡi, vừa suy nghĩ mắt chợt sáng lên, đột nhiên nghĩ đến chuyện gì, cười gian hỏi, "Vậy sao hôm nay cậu không hẹn dùng cơm với Kim tổng, tớ nghĩ người ta sẽ đi ngay đấy" Nói xong còn cố ý huých vai vào người Seohyun.

Mặt Seohyun bỗng đỏ lên, có vẻ bắt đầu mất tự nhiên, nói chuyện cũng líu hết cả lưỡi, "Tớ... Sao tớ phải ăn cơm cùng người ta chứ"

"Tớ có thể nhìn ra, Kim tổng của chúng tớ thích cậu, đừng có nói là cậu không biết?" Tiffany nghi ngờ hỏi.

Mặt Seohyun càng đỏ thêm vài phần, lúc trước cô thật sự là không biết. Khuôn mặt nhỏ nhắn trầm xuống, nói nghiêm túc, "Tớ và Taeyeon vốn không phải như cậu nghĩ, sau này đừng đùa như vậy"

Tiffany không thèm để ý, ném một quả hạnh nhân vào miệng, nói, "Tớ cảm thấy Taeyeon rất tốt, cậu với Taeyeon ở bên nhau cũng không có gì là không ổn, tớ thấy Taeyeon kiên định hơn cái tên Yuri kia nhiều, tớ làm ở WHY 3 năm cũng chưa từng thấy Taeyeon thân mật với người phụ nữ nào, đã từng làm chung, tớ thấy cậu với Taeyeon khá hợp đấy"

"Tiffany" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Seohyun có vẻ tức giận, "Tớ chỉ coi Taeyeon là bạn, hơn nữa cậu thấy tình hình hiện tại của tớ thích hợp để nói chuyện đó sao? Về sau đừng lấy chuyện này ra để đùa nữa" Dứt lời cầm lấy túi xách đi về phòng.

Tiffany bĩu môi, không đả động đến đề tài này nữa. Dẫu sao chuyện tình cảm của cô ấy cũng vừa gặp phải một cú sốc mạnh, cần có thời gian để hồi phục. Bầu không khí có phần xấu hổ, trước khi Seohyun vào phòng, Tiffany cất giọng hỏi, "Tối nay muốn ăn gì, tớ nấu"

Seohyun quay lại, mỉm cười với cô ấy, "Cậu nấu cái gì tớ ăn cái đó"

Hai người nhìn nhau cười, bầu không khí ngượng ngập vừa rồi đã bị xua tan.

Yuri hơi say nhưng vẫn tỉnh táo, lảo đảo ra khỏi thang máy, đi đến cửa, sờ soạng lấy chìa khóa trong túi ra, tra vào ổ, một lúc lâu sau mới mở được cửa. Mở cửa ra, bên trong là một mảnh tối đen, không có người trước kia vì Yuri mà để đèn, cũng không có người mỉm cười ngọt ngào ra đón, hỏi Yuri có đói bụng không, có muốn ăn khuya không khi Yuri về nhà. Căn nhà bây giờ không có Seohyun, dường như cũng không còn hơi ấm, rất hoang vắng, rất lạnh lẽo.

Đóng cửa lại, loạng choạng ngã ngồi xuống đất, Yuri nhìn căn phòng tối đen, thở dài, ngửa đầu dựa vào cánh cửa phía sau. Đêm nay Yuri uống rất nhiều rượu, nhiều đến nỗi ngay cả Yuir cũng không nhớ rõ mình đã uống bao nhiêu chai, cơ thể say nhưng đầu óc lại tỉnh táo lạ kì, thậm chí còn minh mẫn hơn so với bình thường. Cảnh tượng Taeyeon ôm Seohyun rời đi lúc chiều cứ lởn vởn trong đầu Yuri, giống như một thước phim quay chậm trước mắt, không thể xua đi được.

Tiếng chuông điện thoại vang lên trong không gian yên tĩnh, rất rõ ràng nhưng vào tai Yuri lại không dễ nghe chút nào, không cần nhìn Yuri cũng biết là ai gọi tới, cả ngày nay Victoria gọi điện cho Yuri không ngừng, Yuri không muốn nghe, một chút cũng không muốn, Yuri mệt mỏi, rất mệt. Lấy di động ra ném xuống đất, tạo thành một tiếng động lớn, trong không gian tối đen chợt lóe lên tia sáng màu lam nhạt. Yuri không thèm để ý, nghiêng ngả đứng dậy đi về phòng ngủ, đóng sầm cửa lại, ngăn cách âm thanh đáng ghét kia ở bên ngoài.

Bên này Jihyo cầm điện thoại gọi cho Yuri hết lần này đến lần khác nhưng cuối cùng vẫn không có ai nghe máy. Chau mày nhìn Victoria mang vẻ mặt chờ mong ngồi trên sô pha ôm Jimin, đành cắn răng tiếp tục kiên trì gọi lại.

Mặc cho Jihyo gọi cả đêm, vẫn chỉ có một giọng nói lạnh lùng đáp lại 'Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau'. Buông điện thoại, nhìn Victoria, Jihyo bất đắc dĩ lắc đầu.

"Sao Yuri không nghe điện thoại chứ, cũng không đến gặp chị... Vì sao..." Victoria ôm Jimin lẩm bẩm một mình, nói xong nghiêng đầu, ánh mắt tràn đầy khó hiểu và nghi hoặc.

"Chị, đừng nghĩ nữa, đã muộn rồi, chúng ta đi ngủ trước nhé, nói không chừng ngày mai Yuri sẽ đến thăm chị" Jihyo ngồi xổm xuống trước mặt Victoria, dịu dàng an ủi chị mình, chỉ sợ cô ấy nghĩ ngợi lung tung rồi lại phát bệnh.

"Nhưng vì sao Yuri lại không đến, lâu rồi chị không gặp Yuri, hay là Yuri không cần chị nữa?". Trái lại Victoria vẫn cứ lẩm bẩm, hoàn toàn không để tâm đến những lời của Jihyo, đột nhiên ngẩng đầu cầm lấy tay Jihyo, kích động nói, "Không cần, Yuri không thể không cần chị, chị thương Yuri như vậy, sao Yuri có thể không cần chị chứ? Chị muốn gặp Yuri, chị muốn gặp, chị sẽ nói với Yuri là chị rất yêu Yuri, rất yêu, rất yêu, em nói với Yuri được không, em nói với Yuri để Yuri đến gặp chị được không? Chị thật sự không thể không có Yuri... Không thể..."

"Không đâu, Yuri không nói Yuri không cần chị, chỉ là Yuri bận công việc, Yuri phải quản lý một công ty lớn như vậy, nên bây giờ Yuri không thể phân thân để đến đây được, không phải Yuri không cần chị đâu, ngày mai, ngày mai Yuri sẽ tới thăm chị, ngoan, chúng ta đi ngủ trước được không?" Vỗ vỗ tay cô, Jihyo trấn an.

"Không phải, em gạt chị, Yuri không đến gặp chị, mấy ngày nay Yuri không đến thăm chị rồi" Victoria bỗng la lớn. Jimin ngồi trong lòng bị dọa đến phát run, vẻ mặt sợ hãi, ánh mắt nhìn Jihyo đã ngân ngấn nước.

Jihyo giật mình, Jimin có thể nói là một tay cô nuôi lớn, cô coi nó như con đẻ của mình vậy, "Chị, chị đừng kích động, chị dọa Jimin rồi"

Victoria nghi hoặc nhìn cô, từ từ chuyển ánh mắt đến Jimin đang ngồi trong lòng, nhìn nó một hồi lâu, đột nhiên mở to hai mắt, nắm lấy bả vai Jimin, kích động nói, "Mày, là mày đúng không, chắc chắn là mày, là vì mày nên Yuri mới không để ý đến tao, nhất định Yuri đã biết mày chính là em trai Yuri nên mới không tới tìm tao, là mày, là mày, mày là một đứa trẻ hư, mày không phải con tao, mày không phải con tao..." Nói xong liền giơ tay đánh Jimin, Jimin vốn đã sợ hãi, cứ như vậy mếu máo khóc lớn thành tiếng, "......."

"Chị, đừng làm thế, thằng bé là con chị, chị đừng đánh nó" Jihyo đưa tay kéo Jimin vào lòng mình, vội vàng ôm nó lùi xa Victoria, nhẹ giọng dỗ dành, "Tốt rồi, Jimin ngoan, không khóc nào"

"Nó không phải con chị, nó không phải con chị, chị yêu Yuri như vậy, sao có thể làm chuyện có lỗi với Yuri, cho nên nó không phải con chị, nhất định không phải" Victoria sợ hãi kêu lên, đứng dậy tiến về phía bọn họ, híp mắt lại, chỉ tay vào Jihyo, "Là mày, nhất định là mày, là mày đã nhặt đứa bé này từ ngoài về, đúng không?"

Jihyo cuống quít ôm Jimin lùi sau mấy bước, cô biết Victoria lại phát bệnh, mấy hôm trước lúc Yuri ở đây đều rất tốt, nhưng hai ngày nay Yuri không đến chị lại bắt đầu nghi thần ngờ quỷ, số lần phát bệnh cũng nhiều hơn, sau mỗi lần tỉnh lại đều không nhớ gì, tình hình Victoria như vậy khiến cô thật sự mệt mỏi.

Victoria hung dữ hét ầm lên, Jimin bị ôm trong lòng sợ hãi khóc, hoàn cảnh hiện tại vô cùng hỗn loạn, "Chị, em là em gái chị, chị đừng như vậy nữa" Jihyo cũng sốt ruột đến phát khóc.

Cuối cùng không còn cách nào, Jihyo đành ôm Jimin trốn vào phòng, Victoria một mình ở bên ngoài quát tháo, ném hết đồ đạc.

Nghe những âm thanh đồm độp bên ngoài, Jimin ngân ngấn nước mắt, đôi mắt to tròn đen láy nhìn Jihyo, vô tội hỏi, "Dì ơi, vì sao umma lại không thích con, con thật sự không phải con của umma ư?"

Nhìn Jimin, trong lòng Jihyo như bị xát muối, kỳ thực Jimin đã phải trải qua một tuổi thơ không mấy tốt đẹp, chị không hề thích nó, từ bé tới giờ chưa từng ôm nó, ngay cả một ngụm sữa mẹ nó cũng không được nếm, lớn lên một chút thì những đường nét có phần rõ hơn, có lẽ là vì Jimin quá giống Yuri nên chị cô bắt đầu đối tốt với nó, nhưng cũng chẳng được bao lâu, chị cô bị bệnh, lúc không phát bệnh thì khá tốt, nhưng một khi đã phát bệnh là lại lôi Jimin ra xả giận, thường xuyên đánh chửi thằng bé, có thể nói cho tới bây giờ Jimin chưa từng được hưởng tình thương của mẹ và một gia đình ấm áp.

"Không đâu, không phải umma không thích Jimin, umma rất yêu Jimin, chẳng qua là giờ umma đang bị bệnh, tâm trạng không tốt nên mới như thế". Jihyo cúi người bế thằng bé lên, ghé vào tai nó dỗ dành.

"Vậy... Vậy sao umma lại bảo con là đứa trẻ hư" Ngân ngấn nước mắt, thằng bé đã lên tiểu học, có nhiều điều trước kia nó không hiểu thì bây giờ đã hiểu rõ.

"Không phải thế, không phải thế, Jimin là bé ngoan, Jimin là bé ngoan". Ôm thằng bé, Jihyo không nhịn được mà rơi nước mắt. Bên ngoài mơ hồ truyền đến tiếng kêu khóc của Victoria.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net